Wikimua Uncategorized Top 5 điện thoại bảo mật vân tay dưới 5 triệu

Top 5 điện thoại bảo mật vân tay dưới 5 triệu

Tính năng bảo mật vân tay hiện được rất nhiều hãng điện thoại tích hợp vào sản phẩm của mình bởi chính sự ưu việt của nó. Nếu như trước đây người dùng chỉ có thể sử dụng tính năng này ở những dòng điện thoại thông minh cao cấp thì hiện tại có rất nhiều sản phẩm ở phân khúc tầm trung đáp ứng được nhu cầu bảo mật đỉnh cao trên. Dưới đây là những điện thoại dưới 5 triệu được tích hợp cảm biến vân tay.

 

Mobell Nova X


Giá sản phẩm: 4.990.000 đ

Trong khi các ông lớn của làng di động như Apple, Samsung, Lenovo, LG, Sony… không ngừng cải tiến về cả chất lượng và thiết kế cho sản phẩm của mình thì Mobell cũng không chịu kém cạnh với các đàn anh.

Mobell Nova X là một minh chứng cho điều đó và giúp hãng điện thoại đến từ Singapore khẳng định được vị trí của mình trên thị trường di động, đưa tên tuổi của hãng đến gần hơn với đa số tín đồ công nghệ.

Không quá khi nói rằng sản phẩm này chính là sự đổi mới hoàn hảo của thương hiệu điện thoại Mobell đồng thời nó cũng là đại diện tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến nhất của dòng Nova chiến lược. Mobell đã ưu ái mang tới cho Nova X thiết kế chắc chắn với hợp kim nhôm cùng độ hoàn thiện cao, gia công tinh tế.

Máy cũng được thiết kế gọn nhẹ với độ dày chỉ có 6,5 mm giúp người dùng có cảm giác thoải mái, thuận tiện khi cầm điện thoại trong tay.

điện thoại bảo mật vân tay dưới 5 triệu
Ngoài thiết kế được đánh giá cao, màn hình của Mobell Nova X cũng rất ấn tượng khi được trang bị tấm nền công nghệ AMOLED trên màn hình có độ phân giải HD 720 x 1280 pixels, 5 inch vì vậy máy sẽ cho chất lượng hiển thị hình ảnh nịnh mắt, màu sắc sáng rõ, góc nhìn rộng. Camera của dòng máy này cũng thuyết phục các tín đồ selfie với hình ảnh chân thực.

Khi xét về cấu hình thì Mobell Nova X hoàn toàn có thể đánh bại được các đối thủ cùng phân khúc nhờ được trang bị chipet Mediatek 6735 lõi tứ 64 bit. Chính điều này đã giúp Nova X hoàn toàn có thể chạy mượt mà từ việc trình duyệt, lướt web đến những trải nghiệm giải trí như nghe nhạc, xem phim hay thử sức với các trò chơi có đồ họa khủng.

Đặc biệt hơn cả, điểm nổi trội nhất ở “đứa con cưng” Mobell này chính là nó được trang bị tính năng bảo mật dấu vân tay. Đây cũng là điều khiển người dùng hài lòng bởi Nova X chỉ là một chiếc điện thoại trong phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu tính năng như của một chiếc điện thoại cao cấp. Mobell cũng mang lại sự độc đáo cho Nova X khi đặt vị trí cảm biến vân tay ở mặt lưng, điều này giúp chủ nhân có thể sử dụng ngón trỏ để thao tác dễ dàng.

Có thể nói với mức giá dưới 5 triệu thì đây là một chiếc điện thoại đáng mua mặc dù Mobell Nova X vẫn tồn tại một vài nhược điểm như dung lượng pin không lớn, camera không thực sự xuất sắc và một vài chi tiết trong thiết kế làm máy kém cân đối.

Meizu M3 Note


Giá sản phẩm: 3.990.000 đ

Trong top những điện thoại này thì không thể không nhắc đến cái tên quen thuộc, Meizu M3 Note. Cũng giống như đa số dòng Meizu khác, model này sở hữu thiết kế tinh xảo với hợp kim nguyên khối vì vậy nó phù hợp với cả những đối tượng sử dụng là nam hay nữ. Hợp kim cũng giúp người dùng có cảm giác chắc chắn và mát tay khi thao tác các hoạt động.

Bên cạnh đó, chất lượng hiển thị hình ảnh của Meizu M3 Note cũng làm hài lòng đại đa số người dùng khi trải nghiệm các hoạt động như chơi game, xem phim hay lướt web nhờ mật độ điểm ảnh đạt tới 403 ppi, độ phân giải là 1920 x 1080 pixels full HD. Đặc biệt, Meizu đã ưu ái tích hợp cho sản phẩm của mình công nghệ màn hình LTPS cùng tấm kính vuốt cong dạng 2.5D.

Không chỉ sở hữu những ưu điểm trên, model của Meizu còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ giúp máy có thể xử lý các ứng dụng mượt mà nhờ nền tảng chip MediaTek Helio P10, GPU Mali – T860 MP2. Những thông số kỹ thuật này giúp máy không bị khó khăn khi sử dụng các ứng dụng khủng hay những tựa game có đồ họa cao.

Meizu M3 Note
Thời lượng pin kéo dài cũng là điểm cộng lớn của Meizu M3 Note với thông số lên đến 4100 mAh. Nhờ vậy máy có thể hoạt động được trong 2 ngày nếu người dùng chỉ sử dụng các tính năng thông thường còn với các hoạt động đa nhiệm thì thời gian sử dụng máy là 12 tiếng. Ở phân khúc tầm trung thì đây là dòng máy có thời lượng pin hàng đầu.

Và cũng như Mobell Nova X thì Meizu M3 Note là một trong những điện thoại hiếm ở mức giá dưới 5 triệu đồng sở hữu công nghệ cảm biến vân tay. Đặc biệt, model này còn có thể lưu 5 dấu vân tay khác nhau của chủ nhân ở vị trí của cảm biến dưới nút Home.

Thao tác sử dụng tính năng này cũng khá đơn giản, người dùng chỉ cần nhấn 1 lần vào nút Home và đặt ngón tay lên vị trí cảm biến là có thể dễ dàng mở khóa mà không cần nhiều thao tác phức tạp như trước đây.

Cũng như nhiều dòng điện thoại ở phân khúc tầm trung khác, M3 Note vẫn cần khắc phục một số nhược điểm như máy chỉ chạy hệ điều hành Android 5.1, chất lượng camera ở mức tầm trung, máy không được trang bị tính năng sạc nhanh và màn hình dễ bị lóa dưới trời nắng.

Samsung Galaxy J5 Prime


Giá sản phẩm: 4.690.000 đ

Là phiên bản kế nhiệm của Samsung Galaxy J7 Prime, J5 Prime thừa hưởng mọi ưu điểm vượt trội và được nhiều người ưa dùng yêu thích với mức giá hấp dẫn. Điểm ấn tượng đầu tiên ở dòng máy này chính là thiết kế sang trọng, bóng bảy cùng dáng vẻ siêu mỏng, thanh thoát giúp người dùng dễ dàng cầm nắm. Có thể nói, model này của Samsung có thiết kế không mấy khác biệt so với đàn anh.

Cùng với đó, màn hình của sản phẩm này được tích hợp tấm nền PLS LCD với mật độ điểm ảnh lên tới 294 PPI và đặc biệt là nó có chế độ tự động tăng sáng khi hoạt động ngoài trời. Màn hình của J5 Prime cũng cho góc nhìn rộng và người dùng hoàn toàn có thể nhìn chân thực những hình ảnh từ các góc khác nhau. Tuy nhiên màn hình của model này vẫn mắc nhược điểm là nhiệt màu ngả sang xanh nên bối cảnh hình ảnh không có cảm giác ấm áp.

Hiệu năng cũng là một điểm đáng chú ý ở dòng máy khi nó được cài sẵn phiên bản Android 6 và đặc biệt là sở hữu 2 tính năng phần mềm ấn tượng là chế độ siêu tiết kiệm dữ liệu và chế độ lái xe an toàn S Bike.

Samsung Galaxy J5 Prime
Tuy nhiên nếu so với J7 Prime thì hiệu năng của model này bị rút gọn khá nhiều. Nếu chỉ sử dụng những ứng dụng cơ bản như nghe nhạc, lướt web thì máy hoàn toàn đáp ứng yêu cầu của người dùng nhưng nếu sử dụng các ứng dụng có đồ họa nặng thì J5 Prime lại để lộ rõ nhược điểm của mình như khung hình bị giật và lag.

Dung lượng pin của dòng máy này thì ở mức tầm trung với 2.400 mAh, không quá nổi trội cũng không quá kém. Trong khi đó, camera của J5 Prime vẫn nhận nhiều hưởng ứng của người dùng với những chức năng khác nhau như chế độ chụp ban đêm, chụp tự động, chụp liên tục, làm mịn da và đặc biệt là camera có tốc độ chụp nhanh.

Với những tín đồ của Samsung thì có thể dễ dàng nhận thấy camera của J5 Prime mang lại nhiều trải nghiệm tương tự như đàn anh J7 Prime.

Thuộc thế hệ sau của Samsung nên model này đã ưu ái được tích hợp cảm biến vân vay dù chỉ là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung vì vậy người dùng có thể dễ dàng mở khóa màn hình chỉ với một thao tác đơn giản đó là chạm tay vào vị trí cảm biến. Cùng với đó, chế độ bảo mật của máy cũng được đảm bảo.

Có thể nói tuy vẫn tồn tại một vài nhược điểm về camera hay dung lượng pin nhưng so với những model của Samsung thì J5 Prime vẫn được coi là ngôi sao sáng giá dù không quá đắt đỏ.

Mobiistar Prime X 2017


Giá sản phẩm: 3.490.000 đ

Mobiistar Prime X 2017 được xem là model giúp Mobiistar đến gần hơn với người tiêu dùng và giúp thương hiệu smartphone này nhận được sự quan tâm cũng như hưởng ứng lớn từ phía những tín đồ công nghệ.Ngay ở thiết kế, Prime X 2017 cũng đã thể hiện được sự nổi trội của mình khi khác biệt so với các “đàn anh”.

Model này được Mobiistar ưu ái khi đưa vào thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng. Tuy nhiên điểm trừ ở thiết kế lại là sự không liên kết giữa phần trên, phần dưới và mặt lưng. Thương hiệu điện thoại này cũng trang bị cho model của mình màn hình có độ phân giải HD vì vậy mang tới hình ảnh sắc nét, độ sáng cao tuy nhiên dưới trời nắng thì màn hình vẫn bị bóng, khó nhìn.

Camera của Prime X 2017 cũng được đánh giá là khá tốt trong tầm giá với nhiều chế độ chụp ảnh như làm đẹp khuôn mặt, chụp đêm, chụp cùng lúc 2 camera trước và sau, tính năng làm đẹp S20, HDR. Không chỉ vậy người dùng cũng có thể tùy chỉnh độ bão hòa, độ tương phản, lấy nét và cân bằng trắng.

Mobiistar Prime X 2017
Trong khi đó về phần hiệu năng thì model này cũng đáp ứng đủ nhu cầu cơ bản của các tín đồ công nghệ với RAM 2GB cùng còn chip MT6753. Máy chạy hoàn toàn mượt mà khi người dùng trải nghiệm các tính năng như lướt web, xem phim, nghe nhạc và chơi các game đơn giản.

Điểm ấn tượng hơn cả ở dòng máy này là thời lượng pin kéo dài, hoàn toàn phá đảo được các đối thủ cùng phân khúc. Công nghệ sạc nhanh cũng được đưa vào Prime X 2017 để máy thêm hoàn thiện. Một điểm đáng lưu ý nữa ở dòng sản phẩm này chính là Mobiistar đã trang bị cho “đứa con út” của mình công nghệ thời thượng là cảm biến dấu vân tay đặt ở mặt lưng. Cùng với đó, nó cũng có tốc độ nhận diện chủ nhân khá nhanh. Người dùng sẽ không cần mở khóa màn hình một cách truyền thống như trước đồng thời tính bảo mật của dòng điện thoại này cũng được nâng cao.

Bên cạnh đó, người dùng vẫn không hài lòng ở một vài điểm của Prime X 2017, đó chính là máy có quá nhiều ứng dụng thừa. Không chỉ vậy, người dùng cũng cảm thấy bất tiện với ba nút điều hướng Android cùng được tích hợp trong màn hình.

Bỏ qua những nhược điểm trên thì ở phân khúc tầm trung, đây vẫn là một sản phẩm đáng chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng.

Huawei GR5


Giá sản phẩm: 4.490.000 đ

Không quá khi nói rằng Huawei GR5 chính là dòng sản phẩm mang về cho thương hiệu điện thoại Trung Quốc doanh số hấp dẫn và luôn đứng trong top sản phẩm chủ lực. Huawei GR5 đã ưu ái tích hợp cho điện thoại tầm trung này những công nghệ và tính năng hiện đại mà khó đối thủ nào có thể sánh kịp.Thiết kế của Huawei GR5 cũng khác biệt hơn hẳn các “đàn anh” với phần lưng được bo tròn và lớp sơn mờ mang lại cảm giác cầm nắm dễ dàng.

Model này cũng được đánh giá là sản phẩm có chất lượng hiển thị hình ảnh hàng đầu trong phân khúc khi cho hình ảnh tươi sáng, nịnh mắt và đặc biệt là tính năng chặn ánh sáng xanh của màn hình giúp bảo vệ mắt người dùng. Góc nhìn rộng cho phép người dùng sử dụng dễ dàng dưới ánh nắng mặt trời.

Cụm camera kép cũng là một điểm cộng lớn của sản phẩm này. Camera chính của máy có độ phân giải 12 megapixel giúp ghi lại những hình ảnh chân thực nhất còn camera phụ sẽ giúp máy đo được độ sâu vật thể. Các tính năng chụp đi kèm cũng giúp Huawei GR5 được lòng các tín đồ selfie.

Huawei GR5
Huawei đã cho phép GR5 chạy Android 6 trên giao diện EMUI 4.1 và tích hợp nhiều tính năng đặc biệt. Chip xử lý 8 nhân Kirin 655 cũng cho phép điện thoại này có hiệu năng tốt. Nhờ vậy máy có thể hoạt động mượt mà ngay cả khi phải chạy đa nhiệm hay khi người dùng trải nghiệm game có cấu hình nặng. Về dung lượng pin thì mặc dù không thực sự nổi trội nhưng Huawei GR5 lại ghi điểm nhờ công nghệ Android M Dose cho tính năng sạc nhanh cùng 3 chế độ tiết kiệm pin.

Người dùng cũng rất hài lòng với tính năng bảo mật dấu vân tay của model bởi đây là cảm biến thế hệ thứ 3 cho phép người dùng có thể sử dụng khi tay đang ẩm ướt. Cảm biến không chỉ giúp khóa màn hình mà còn giúp người dùng khóa từng ứng dụng riêng biệt. Đây là lý do Huawei GR5 đảm bảo được độ an toàn với 2 lớp bảo vệ.

Như vậy có thể thấy dù thiết kế không thực sự bắt mắt, camera lồi khiến máy không thanh thoát và camera chưa ấn tượng thì Huawei GR5 vẫn xứng đáng nằm trong top những điện thoại có cảm biến vân tay giá tầm trung đáng mua nhất hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post