Wikimua Uncategorized Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay 2018

Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay 2018

Với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người nên tỏi đen ngày càng phổ biến và được nhiều người tin dùng, nhưng giá thành tỏi đen hiện nay tương đối cao.

Do đó sử dụng máy làm tỏi đen để chế biến tại nhà như một phương pháp khá hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt là điều tương đối khó khăn với người tiêu dùng.

Vì thế bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề một cách dễ dàng nhất. Hãy cùng chúng tôi đi vào khám phá chi tiết nhé!

Nội dung chính
Các tiêu chí để đánh giá máy làm tỏi đen loại nào tốt?
Hiểu rõ nhu cầu


Giá thành
Thiết kế
Chất liệu
Dung tích
Công suất
Tính năng
Bảo hành
Xuất xứ thương hiệu – Địa chỉ mua hàng
Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay 2018
1. Máy làm tỏi đen Tiross TS906
2. Máy làm tỏi đen Tiross TS904
3. Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC 108
4. Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100
5. Máy làm tỏi đen đa Năng Mishio
Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross
Lời kết
Các tiêu chí để đánh giá máy làm tỏi đen loại nào tốt?
Hiểu rõ nhu cầu
máy làm tỏi đen loại nào tốt
Với nhiều lợi ích mang lại cho sức khỏe con người như: giảm mỡ trong máu, phòng chống ung thư, ngăn ngừa tiểu đường…nên nhu cầu dùng tỏi đen ngày càng cao.

Tuy nhiên, trước khi quyết định mua hàng thì bạn phải cân nhắc xem mình có thật sự cần thiết để bỏ ra một khoản chi phí hay không, tránh trường hợp chạy theo số đông rồi mua về không thích lại gây ra lãng phí thì không nên.

Giá thành
Khi đã hiểu rõ nhu cầu của bản thân, kế tiếp chúng ta đến với các mức giá cần thiết khi chọn mua. Một chiếc máy làm tỏi đen có giá bao nhiêu?

Theo quan sát của chúng tôi thì hiện nay trên thị trường một chiếc máy làm tỏi đen có giá thành dao động trung bình trên 1 triệu, trong đó loại cao cấp nhất là máy làm tỏi đen Việt Nhật với giá gần 7 triệu.

Tùy theo tình hình kinh tế của gia đình mà có những lựa chọn cho phù hợp.

Thiết kế
Máy làm tỏi đen sở hữu thiết kế khá giống với nồi cơm điện, cách thức hoạt động cũng như thao tác phải nói là cực kỳ đơn giản chỉ với một nút bấm duy nhất.

Nếu muốn tiết kiệm chi phí thay vì bỏ ra 1-2 triệu thì có thể đọc bài hướng dẫn làm tỏi đen bằng nồi cơm điện chúng tôi đã viết cách đây ít ngày.
Chất liệu
Sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng nếu lỡ may chọn phải những máy có chất liệu không tốt, các chất liệu chủ yếu được sử dụng hiện nay là vỏ bằng nhựa hay thép không gỉ cứng cáp bên ngoài, phần bên trong sử dụng chất liệu inox cao cấp bền bỉ có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Đây là các chất liệu không chỉ an toàn với sức khỏe người sử dụng mà còn dễ dàng vệ sinh cũng như chùi rửa.

Dung tích
Dung tích chọn lựa phải phù hợp với số lượng tỏi/mẻ mà bạn sẽ chế biến. Ví dụ: nếu bạn chế biến khoảng 1,5-2 kg thì dung tích có thể là 4-5 lít.

Khi muốn chế biến lượng tỏi nhiều hơn thì có chọn những máy có dung tích lớn hơn để hiệu quả được tăng lên, ngược lại khi giảm số lượng tỏi đi thì nên lựa chọn những máy có dung tích nhỏ cho tiết kiệm chi phí.

Công suất
Công suất sẽ phụ thuộc và tỉ lệ thuận với dung tích, với dung tích 5L thì tương đương với công suất khoảng 90W, với những máy có dung tích lớn thì công suất có thể tăng lên. Nhưng với công suất khoảng 90W là tương đối ổn, đây cũng là mức công suất đang rất phổ biến.

Tính năng
Các tính năng cơ bản của máy như: sấy khô tỏi, một số hỗ trợ thêm đèn LED. Tính năng này thì chúng tôi sẽ nói rõ và chi tiết hơn ở phần đánh giá từng sản phẩm.

Bảo hành
Thời gian bảo hành cũng hỗ trợ bạn khá nhiều trong quá trình sử dụng sản phẩm nên bạn cũng cần phải chú ý.

Thường các máy có chế độ bảo hành từ 12-24 tháng khi mua chính hãng. Với mức thời gian bảo hành như thế này sẽ giúp bạn có thể yên tâm hơn.

Xuất xứ thương hiệu – Địa chỉ mua hàng
Trên thị trường hiện nay không có quá nhiều thương hiệu cho bạn chọn, chỉ xoay quanh một số thương hiệu uy tín và đã có tên tuổi như: máy làm tỏi đen Việt Nhật, Tiross, Perfect hay Mishio.

Lựa chọn các thương hiệu này thì chất lượng sẽ luôn được đảm bảo.

Nên mua máy làm tỏi đen ở đâu tốt và giá rẻ, có nên mua máy làm tỏi đen Lazada, Adayroi hay Tiki không?

Thật ra trước kia khi mua hàng trên các địa chỉ này chúng tôi cũng e ngại như bạn. Tuy nhiên, với chính sách hỗ trợ người tiêu dùng rất tốt cũng như chế độ đổi trả, bảo hành minh bạch nên mình hoàn toàn hài lòng.

Vậy máy nào có thể đáp ứng những tiêu chí đó, mời bạn tiếp tục cùng chúng tôi khám phá thông qua 5 máy làm tỏi đen đang được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay nhé.

Let go!

Nên mua máy làm tỏi đen loại nào tốt nhất hiện nay 2018
Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy làm tỏi đen khác nhau như máy làm tỏi đen Tiross TS906, máy làm tỏi đen Tiross TS904 hay máy làm tỏi đen Perfect PF-MC 108… mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 máy làm tỏi đen tốt nhất hiện nay.

1. Máy làm tỏi đen Tiross TS906


máy làm tỏi đen loại nào tốt
Máy làm tỏi đen Tiross TS906
Xem SP Này Trên Lazada
Đánh giá: máy làm tỏi đen Tiross của nước nào, có tốt không?

Tiross là một thương hiệu có tiếng đến từ Ba Lan, lĩnh kinh doanh chủ yếu là đồ điện gia dụng trong đó nổi bật với các mặt hàng như: Lò vi sóng, máy hút bụi, nồi cơm điện, âm đun nước hay tủ sấy quần áo.

Với sự nổ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng thì Tiross đã từng bước khẳng định giá trị của mình tại thị trường Việt Nam.

Máy làm tỏi đen Tiross TS906 giúp bạn rút ngắn thời gian lên men tỏi xuống chỉ còn 7-8 ngày thay vì 3-4 tháng so với cách làm thủ công thông thường với tỉ lệ thành công lên đến 99%.

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cùng chất liệu cao cấp không chỉ bền bỉ mà còn góp phần giúp không gian bếp của bạn nổi bật hơn hẳn. Sản phẩm có dung tích lớn 5 lít và công suất hoạt động là 9W.

Sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng.

2. Máy làm tỏi đen Tiross TS904


máy làm tỏi đen loại nào tốt
Máy làm tỏi đen Tiross TS904
Xem SP Này Trên Lazada
Máy làm tỏi đen Tiross TS904 về cơ bản giống với người anh em Tiross TS906 của mình, nhưng có ưu điểm là giá thành rẻ hơn một tí.

Và cũng là máy làm tỏi được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay, bằng chứng là Tiross TS904 đã đứng thứ 1 trong top 10 đồ điện gia dụng đang bán chạy nhất của Tiki.

Các thông số như: dung tích 5L, công suất 90W, hỗ trợ tính năng lên men tự động. Ngoài ra với sản phẩm này công việc vệ sinh và chùi rửa cũng khá dễ dàng với vỏ ngoài chống bám tốt.

Sản phẩm được bảo hành 12 tháng.

3. Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC 108


máy làm tỏi đen loại nào tốt
Máy làm tỏi đen Perfect PF-MC 108
Xem SP Này Trên Lazada
Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng, kích thước nhỏ gọn giúp bạn tiết kiệm không gian nhà bếp hơn.

Phần lòng nồi của máy được tráng một lớp Ceramic cao cấp không những có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt mà còn an toàn cho sức khỏe người sử dụng cũng như tiện lợi trong quá trình vệ sinh chùi rửa.

Với công nghệ nhiệt 4 chiều (hay 4D ceramic vone) giúp nhiệt độ có thể lan xung quanh nồi qua đó giúp thực phẩm được nướng chính nhanh hơn nhưng đồng thời vẫn giữ được hương vị vốn có ban đầu.

Được tích hợp 22 chế độ nấu tự động, đa dạng. Vì ngoài sử dụng máy để làm tỏi đen thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để nấu nướng các loại thực phẩm khác như: sữa chua, bánh bông lan hay bánh flan với tốc độ nhanh chóng.

Ngoài ra bảng điều khiển khá dễ sử dụng với màn hình LCD được hỗ trợ. Sản phẩm có thời gian bảo hành 12 tháng.

4. Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100


máy làm tỏi đen loại nào tốt
Máy làm tỏi đen Sunca SF-G100
Xem SP Này Trên Lazada
Sunca là một thương hiệu khá uy tín đến từ Nhật Bản, nhưng hầu hết các sản phẩm của hãng trong đó có máy làm tỏi đen thì lại được sản xuất tại Trung Quốc.

Hiện nay Công ty Sunca Việt Nam đang đại diện cho Sunca International. Một đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm và các giải pháp thông minh như: vườn ươm công nghệ cao, máy làm tỏi đen hay các thiết bị chăm sóc cây trồng.

Vỏ ngoài sử dụng chất liệu nhựa ABS chống chay cao cấp, khay ủ với chất liệu thép không gỉ bền bỉ cùng lòng nồi được tráng một lớp chống dính toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Máy sở hữu dung tích 5 lít, công suất hoạt động 90W có khả năng lên men tự động trong vòng 12 giờ và thời gian bảo hành khoảng 18 tháng.

5. Máy làm tỏi đen đa Năng Mishio


máy làm tỏi đen loại nào tốt
Máy làm tỏi đen đa Năng Mishio
Xem SP Này Trên Lazada
Với máy làm tỏi đen Mishio công việc chế biến tỏi đen trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ dừng lại trong việc chế biến tỏi mà bạn có thể sử dụng nó như một thiết bị đa năng nhờ 22 chức năng nấu, qua đó có thể chế biến các loại thực phẩm khác như: bánh bông lan, sữa chua hay pizza rất tiện lợi.

Sử dụng các chất liệu cao cấp, trong đó lòng nồi được tráng Ceramic chống nước rất hiệu quả và rất an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh, chùi rửa sau khi sử dụng.

Bảng điều khiển hiển thị rõ ràng với màn hình LCD, đây là bảng điều khiển sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và thuận tiện hơn.

Ngoài ra còn các ưu điểm khác như: công nghệ nhiệt 4D giúp thực phẩm chín nhanh hơn mà vẫn giữ được hương vị hay chế độ lưu giữ điện tự động 24h khi xảy ra các sự cố điện không mong muốn.

Sản phẩm có chế độ bảo hành 12 tháng.

Ngoài ra còn các hãng máy làm tỏi đen khác như: Việt Nhật, Luva, Vone hay Kana thì bạn cố gắng tham khảo thêm nhé!

Nếu như ở bài viết trước bạn đã biết cách làm tỏi đen bằng nồi cơm điện thì ở bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm tỏi đen bằng máy Tiross TS906, nói chung cách làm thì cũng tương đối đơn giản nhưng hiệu quả mang lại sẽ rất cao.

Cách sử dụng máy làm tỏi đen Tiross
Bước 1: Chuẩn bị tỏi, để làm ra được sản phẩm chất lượng nhất thì trong quá trình lựa chọn bạn nên lưu ý chọn những củ khô, có tép to và chưa bóc vỏ nhé!

Bước 2: Tiến hành cho tỏi vào nồi, nhớ xếp tỏi cẩn thận vào khay, tránh giữa nắp nồi và điểm tiếp xúc có khoảng hở hé.

Bước 3: Sau khi cho tỏi vào trong nồi, thì chúng ta bắt đầu tiến hành quá trình làm tỏi bằng cách nhấn giữ phím nguồn trong khoảng 3s để reset máy về trạng thái ban đầu, lúc này màn hình hiển thị 3 dấu gạch ngang.

Bước 4: Chọn chế độ tỏi 1 nhánh hoặc nhiều nhánh và sau đó ấn nút nguồn để máy hoạt động. Với chế độ tỏi 1 nhánh thì thời gian lên men là 288h, còn với chế độ tỏi nhiều nhánh thì thời gian lên men là 299h.

Bước 5: Máy sẽ tự động chuyển sang chế độ chờ sau khi kết thúc quá trình lên men. Ở bước này bạn có thể chuyển sang chế độ sấy khô trong khoảng 2 tiếng để giảm bớt lượng nước có trong tỏi.

Bước 6: Kết thúc quá trình bạn tiến hành lấy tỏi đen ra, cho vào các hộp đựng đem đi bảo quản trong tủ lạnh và thưởng thức dần.

máy làm tỏi đen loại nào tốt
Thành phẩm
Cũng không quên vệ sinh, chùi rửa sạch sẽ máy để lần sau chúng ta tiếp tục sử dụng.

Lời kết
Như vậy trên đây là toàn bộ hướng dẫn từ cách chọn máy làm tỏi đen loại nào tốt, cho đến cách sử dụng máy. Có bất cứ thắc mắc gì thì đừng ngại để lại trong phần bình luận bên dưới chúng tôi sẽ giải đáp nhé.

Đừng quên like, share nếu cảm thấy bài viết này hữu ích!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post