Wikimua Uncategorized Bộ phát Wifi Alcatel có tốt ? Có nên mua hay không?

Bộ phát Wifi Alcatel có tốt ? Có nên mua hay không?

Kỉ nguyên công nghệ đang được đẩy mạnh hơn bao giờ hết. Internet xuất hiện như một phần quan trọng của chiến dịch này, cho phép con người trò chuyện với nhau mặc dù cách xa nhau hàng vạn cây số, … giúp tiết kiệm chi phí trong rất nhiều lĩnh vực. Tuy nhiên, Internet không có mặt ở khắp nơi, nó cần đường truyền và bộ phát để có thể đáp ứng nhu cầu người dùng khi sử dụng các thiết bị di động.

Vì lẽ đó, các nhà sản xuất liên tục cho ra mắt những bộ phát Wifi với chất lượng tốt hơn và công nghệ vượt trội hơn, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Alcatel cũng nằm trong số đó với khá nhiều sản phẩm được đánh giá cao.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một số bộ phát Wifi Alcatel nổi bậc nhất trên thị trường hiện nay!

Đôi nét về Alcatel
Alcatel có trụ sở chính đặt tại Pháp và là một trong các công ty viễn thông hàng đầu thế giới. Alcatel cung cấp đa dạng giải pháp truyền thông cho doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn. Năm 2005, doanh số bán ra của Alcatel đạt ngưỡng 13.1 tỷ Euro, một con số khổng lồ tại thời điểm hiện tại.

Những bộ phát Wifi đến từ Alcatel mang sứ mệnh chinh phục người dùng, do đó chúng được trang bị những công nghệ tối tân nhất để cạnh tranh với những nhà sản xuất khác trên thị trường. Ngài ra, Alcatel hợp tác với nhiều nhà phân phối lớn trên toàn thế giới, mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao nhất cùng với giá thành phải chăng!

Một số bộ phát Wifi Alcatel nổi bật

1. Bộ phát wifi Alcatel nổi bật

Alcatel EE40 mang trong mình một thiết kế hiện đại, trẻ trung với tông màu vàng đen, người dùng sẽ bị lôi cuốn trước vẻ cool ngầu và thanh lịch của sản phẩm.

Bộ phát Wifi Alcatel EE40 sở hữu tốc độ truyền sóng là 150Mbps. Đây không phải là một con số quá lớn nhưng vẫn đảm bảo những nhu cầu người dùng cơ bản một cách ổn định và trơn tru nhất. Ngoài ra, thiết bị được tích hợp đèn báo LED thông minh, giúp bạn theo dõi tình trạng của máy.

Alcatel EE40 có thể kết nối 10 thiết bị cùng lúc, phù hợp với những chuyến đi du lịch cùng bạn bè và người thân mà không lo lắng về tình trạng thiếu hụt Internet. Sản phẩm được trang bị viên pin có dung lượng lên đến 2000 mAh, cho khả năng hoạt động liên tục trong vòng 6 tiếng, vừa đủ cho một chuyến hành trình dài.

Vì sản phẩm hỗ trợ cổng sạc USB thông dụng trên thị trường hiện nay, chỉ cần một cục sạc dự phòng, thì bạn có thể tận hưởng Wifi ở bất kì nơi nào mình muốn. Ngoài ra, Alcatel EE40 có chức năng tự động ngắt nguồn khi không có thiết bị sử dụng, đây là một tính năng hữu ích dành cho những bạn hay quên.

Sản phẩm cho phép người dùng cài đặt và sử dụng dễ dàng thông qua vài thao tác đơn giản. Chỉ cần cài đặt ID và mật khẩu là có thể trải nghiệm sóng Wifi một cách nhanh chóng, tiết kiệm đối đa thời gian của bạn.

Nhìn chung, đây là một bộ phát Wifi di động đáng mua. Alcatel EE40 cho phép người dùng thoải mái thực hiện những nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao một cách trơn tru nhất, thích hợp cho bạn và gia đình trong những chuyến nghỉ dưỡng dài ngày.

Ưu điểm:
Tiện lợi với những người có sở thích di chuyển nhiều
Thiết kế bắt mắt, trẻ trung
Tốc độ truyền tải 150Mbp
Kết nối 10 thiết bị cùng lúc.
Giá thành hợp lí.
Nhược điểm:
Là bộ phát di động, nên không thể hoạt động nếu sử dụng nguồn điện trực tiếp
Khó thông báo trạng thái thiết bị nếu chỉ sử dụng đèn LED.
Giá thành dao động: 1.500.000 – 1.600.000VND

2. Bộ phát Wifi Alcatel Y800

Tiếp theo vẫn là một bộ phát Wifi di động đến từ Alcatel. Y800 có thiết kế sang trọng và hầm hố hơn so với EE40 với tông màu đen chủ đạo cùng kích thước lớn hơn đôi chút. Sản phẩm mang đến sự cứng cáp cần thiết, gây thiện cảm cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Giống với Alcatel EE40, Alcatel Y800 cho tốc độ truyền tải ở mức 150Mbps. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối nhanh chóng và đảm bảo đầy đủ những nhu cầu Internet cơ bản như lướt web, xem phim HD, …

Hơn hẵn người đàn anh EE40 vốn sử dụng đèn báo, Y800 được trang bị màn hình LED khá lớn giúp hiện thị đầy đủ thông tin như dung lượng pin, số lượng thiết bị kết nối, … một cách trực quan, sinh động. Bạn có thể tận dụng điều này để quản lí thiết bị một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Bộ phát Wifi di động Alcatel Y800 được tích hợp viên pin có dung lượng 1500mah, thấp hơn so với EE40, nhưng vẫn đủ để đáp ứng những chuyến đi xa cùng bạn bè và người thân, với khả năng hoạt động liên tục lên đến 5 tiếng. Người dùng chỉ mất 5s để khởi động thiết bị, sau đó cài đặt ID và mật khẩu là có thể tận hưởng sóng Wifi một cách ổn định và tiện lợi.

Với Acatel Y800, bạn có thể lướt web, làm việc hoặc chia sẻ sóng Wifi với người khác ở bất kì nơi đâu bạn muốn. Đây là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá!

Ưu điểm:
Ngoại hình sang trọng, chắc chắn
Truyền tải tốc độ lên đến 150Mbps
Tích hợp màn hình LED lớn, hiển thị thông số trực quan
Trang bị viên pin dung lượng 1500Mbps, hoạt động liên tục trong 5 tiếng
Thao tác cài đặt nhanh chóng và dễ dàng
Nhược điểm:
Là bộ phát di động, nên không thể hoạt động nếu sử dụng nguồn điện trực tiếp
Khó khăn trong việc lựa chọn gói cước dữ liệu phù hợp.
Giá thành dao động: 1.500.000 – 1.600.000VND

3. Bộ phát Wifi Alcatel Y580

Tiếp theo vẫn là một bộ phát Wifi di động. Có thể nhận thấy nhà sản xuất Alcatel chỉ tập trung phát triển những thiết bị phát sóng di động. Theo mình, đây là một ý rất hay, đặc biệt trong thời buổi mà mọi sản phẩm công nghệ đều hướng đến tính di động và tiện nghi.

Tuy không sở hữu ngoại hình mạnh mẽ như hai sản phẩm kể trên, Alcatel mang một nét độc đáo rất riêng biệt trong ngôn ngữ thiết kế. Sản phẩm có mặt trước như một quả bóng bầu dục, với tông màu đen của đạo cùng logo Alcatel được in hài hòa, tạo nên nét thẩm mĩ ở một thiết bị tầm trung.

Sản phẩm được trang bị đèn LED với kích thước 0.96 inch, vừa đủ để hiển thị những thông tin cần thiết như dung lượng pin hay số thiết bị kết nối. Từ đó, người dùng có thể dễ dàng quản lí, tránh tình trạng ảnh hưởng đến trải nghiệm cá nhân.

Bộ phát Wifi di động Alcatel Y580 được trang bị tốc độ truyền tải lên đến 150Mbps với tốc độ Upload/Download tối đa lần lượt là 5/21Mbps, cho phép người dùng tận hưởng quá trình làm việc và thư giãn bằng Internet một cách thoải mái và ổn định.

Giống như Y800, sản phẩm được trang bị viên pin có dung lượng 1500Mbps cho phép hoạt động xuyên suốt trong 4-6 giờ đồng hồ. Đảm bảo sóng Wifi luôn có mặt xung quanh bạn trong những chuyến đi phượt dài ngày cùng bạn bè và người thân. Ngoài ra, bạn còn có thể sạc pin cho thiết bị nhanh chóng bằng cổng kết nối USB thông thường, mang đến sự tiện lợi nhất cho người dùng.

Nhìn chung, các sản phẩm đến từ hãng sản xuất Alcatel đều sở hữu những ưu điểm khác nhau, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Y580 là thiết bị đáng mua trong tầm giá, mặt dù là một sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung nhưng với những gì mang đến, Y580 hoàn toàn đủ khả năng đánh bại những đối thủ khác trên thị trường.

Ưu điểm:
Thiết kế bắt mắt, độc đáo
Tốc độ truyền tải 150Mbps
Kết nối 10 thiết bị cùng lúc
Trang bị khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ đến 32GB
Cài đặt và sử dụng dễ dàng thông qua vài bước đơn giản
Giá thành hợp lí
Nhược điểm:
Đắn đo khi lựa chọn gói dữ liệu phù hợp với nhu cầu.
Giá thành dao động: 700.000 – 800.000VND

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post