Wikimua Uncategorized Đánh giá nên mua máy đo đường huyết loại nào tốt nhất hiện nay

Đánh giá nên mua máy đo đường huyết loại nào tốt nhất hiện nay

Máy đo đường huyết là thiết bị cần thiết đối với những người bị bệnh đái tháo đường, hay thậm chí cả những người có nguy cơ cao mắc loại bệnh vô cùng khó chịu này. Máy đo đường huyết sẽ giúp chúng ta theo dõi lượng đường trong máu của bệnh nhân ngay tại gia đình. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua máy đo đường huyết loại nào tốt nhất hiện nay – 2018.

Trước hết, chúng ta hãy cũng điểm qua xem khi tìm mua máy đo đường huyết người ta hay quan tâm đến vấn đề gì. Hãy nhớ rằng một chiếc máy đo đường huyết có tốt không luôn phải tùy vào điều kiện sử dụng cụ thể.

Chú ý: Máy đo dường huyết là thiết bị y tế mà việc đo đạt cần phải lấy máu của người bệnh, vì vậy bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi đo.

máy đo đường huyết loại nào tốt
Giá thành

Máy đo đường huyết là một thiết bị y tế sử dụng tại gia đình hoặc bệnh viện nhưng có thể bạn vẫn sẽ quan tâm đến giá thành của nó. Các loại máy đo đường huyết gia đình hiện nay có giá động từ 4 trăm nghìn đến 2 triệu đồng, tùy thuộc vào thương hiệu và chức năng. Bạn có thể mức giá này khác nhau khá nhiều, nhưng đa số các gia đình đều chọn mua máy đo đường huyết có giá từ 6 trăm nghìn đến 1 triệu đồng.

Loại que thử

Có hai loại que thử của máy đo đường huyết là que thử cài code và que thử không cài code. Trong đó loại qua thử không cài mã code tiện dụng hơn, còn loại que thử cài mã code hiện ít được sử dụng.

Xem thêm: Tư vấn nên mua máy đo huyết áp loại nào tốt nhất hiện nay

Vị trí đo

Máy đo đường huyết hiện nay đa số cho phép bạn lấy máu không chỉ ở đầu ngón tay mà cả ở các bộ phận khác trên cơ thể như tay, chân. Bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi muốn tự lấy máu và đo tại nhà.

Ngoài vị trí lấy máu, máy đo đường huyết ngày nay còn cần phải đạt một số tiêu chuẩn đáng chú ý sau:

Lượng máu lấy để thử phải nhỏ, cỡ 1-2 microliter.
Tốc độ trả kết quả phải nhanh, cỡ 5-10 giây.
Bộ nhớ cho phép lưu trữ nhiều kết quả đo càng tốt, khoảng 300-500 kết quả
Để hỗ trợ người cao tuổi sử dụng, máy đo đường huyết cần có màn hình hiển thị rõ ràng và sắc nét
Máy đo đường huyết tốt thường có phần mềm kèm theo máy, nhằm đánh giá, theo dõi mức độ tiến triển, tình trạng của người bệnh.
Hãng sản xuất

Thực tế, với một thiết bị như máy đo đường huyết thì chúng ta khó có thể đánh giá một cách chi tiết chất liệu cũng như chất lượng của nó. Vì vậy mà đa số người mua đều lựa chọn thương hiệu uy tín, nhà bán lẻ tin cậy để nhận được sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Dưới đây là đánh giá về các thương hiệu máy đo đường huyết nổi tiếng nhất hiện nay.

Máy đo đường huyết Accu-Chek

Đây là thương hiệu máy đo đường huyết khá uy tín của Đức, hãng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng về chất lượng sản phẩm.

Mặc dù bạn không có nhiều mẫu mã để lựa chọn, nhưng với một chiếc máy đo đường huyết thì vấn đề mẫu mã không quá quan trọng. Một số ưu điểm của máy đo đường huyết Accu-Chek có thể điểm qua là không cần cài mã code, quản lý đường huyết theo từng mục tiêu, que thử bền với công nghệ oxy hóa.

Mẫu mã phổ biến nhất của thương hiệu này là Accu-Chek Perfoma, Accu-Chek Active

máy đo đường huyết accu chek có tốt không
Tham khảo các mẫu máy đo dường huyết bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Máy đo đường huyết Johnson

Thương hiệu nổi tiếng Johnson & Johnson ra mắt thương hiệu máy đo đường huyết One Touch, thương hiệu khá uy tín trên thị trường hiện nay. Máy đo đường huyết One Touch có một số điểm mạnh mà có thể bạn sẽ quan tâm như công nghệ hiện đại, cho kết quả nhanh, chính xác.

Máy đo đường huyết One Touch có giá từ 1 đến 1.5 triệu đồng, một số mẫu mã phổ biến gồm Onetouch Select Simple, Onetouch Ultra và Onetouch Ultra 2.

máy đo đường huyết one touch có tốt không
Máy đo đường huyết Omron

Omron là thương hiệu thiết bị y tế gia đình khá nổi tiếng, nên sản phẩm máy đo đường huyết của họ cũng có những điểm mạnh nhất định, tuy rằng nó vẫn chưa đạt kỳ vọng của người tiêu dùng.

Máy đo đường huyết Omron có độ bền khá tốt, giá thành từ khoảng 9 trăm nghìn đến 1.5 triệu đồng. Một số mẫu mã nổi tiếng của thương hiệu này là máy đo đường huyết Omron HGM 111 và HGM-112.

máy đo đường huyết omron có tốt không
Máy đo đường huyết On Call

Máy đo đường huyết On Call của hãng sản xuất từ Mỹ ACON Laboratories Inc cũng được khá nhiều người tin tưởng, mặc dù tốc độ cho kết quả và độ chính xác không bằng các thương hiệu nêu trên.

Ngoài mẫu mã On Call EZ II giá khoảng 9 trăm nghìn đồng, hiện nay còn có máy đo đường huyết On Call Plus giá khoảng 1.2 triệu đồng.

máy đo đường huyết on call có tốt không
Máy đo đường huyết Beurer

Đây là nhãn hiệu máy đo đường huyết của Đức, được khá nhiều người chọn mua. Một số ưu điểm của máy đo đường huyết Beurer có thể điểm qua là công nghệ hiện đại trong đo lường, phân tích, lưu trữ.

Máy đo đường huyết Beurer có giá từ 7 trăm nghìn đến 1.4 triệu đồng. Một số mẫu mã phổ biến của thương hiệu này có thể điểm qua là máy đo đường huyết Beurer GL 40, GL42 và GL 50.

 

máy đo đường huyết beurer có tốt không
Tham khảo các mẫu Máy đo đường huyết bán chạy nhất trên Adayroi tại đây

Máy đo đường huyết Optium

Đây là thương hiệu máy đo đường huyết của hãng sản xuất nổi tiếng của Mỹ là Abbott, thương hiệu này thành công nhờ cho kết quả nhanh, đo được lượng Kentone trong máu.

máy đo đường huyết optium có tốt không
Máy đo đường huyết Terumo

Đây là thương hiệu máy đo đường huyết nổi tiếng từ Nhật Bản. Với các ưu điểm nổi trội như cho kết quả nhanh, chính xác.

Máy đo đường huyết Terumo có giá từ 1 đến 1.2 triệu đồng, một số mẫu mã tiêu biểu của thương hiệu này là Terumo Medisafe Fit và Medisafe Mini.

máy đo đường huyết terumo có tốt không
Trên đây là toàn bộ các nội dung liên quan để bạn có thể lựa chọn được máy đo đường huyết loại nào và hãng nào tốt nhất. Có một số thương hiệu máy đo đường huyết khác mà chúng tôi chưa đề cập đến trong phạm vi bài viết này như Uright, Medisana, Microlife, iHealth, MediSmart, Roche, Rossmax, Medisafe, Polygreen…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post