Wikimua Uncategorized Tư vấn nên mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất

Tư vấn nên mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất

Cân nặng là một trong các chỉ số theo dõi sức khỏe cực kỳ quan trọng, nhưng một chiếc cân sức khỏe điện tử còn làm được nhiều việc hơn là chỉ theo dõi cân nặng. Với những người đang cần theo dõi chế độ giảm cân thì cân sức khỏe điện tử lại càng quan trọng. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua cân sức khỏe điện tử loại nào tốt nhất hiện nay – 2018.

cân sức khỏe điện tử loại nào tốt
Khối lượng cân

Mặc dù bạn không cần quá quan tâm đến tiêu chí này, nhưng cũng nên biết rằng cân sức khỏe điện tử hiện nay cho phép cân tối đa 120-300KG. Khối lượng này đáp ứng nhu cầu cân nặng của đại đa số người Việt.

Chức năng

Cân sức khỏe điện tử không chỉ theo dõi mỗi cân nặng, vì nếu thế thì bạn chỉ cần một chiếc cân thông thường là được.

Chức năng cơ bản nhất mà một chiếc cân điện tử cần có là theo dõi lượng mỡ, cơ trong cơ thể, mặc dù chỉ là tương đối nhưng với những người cần giảm cân thì chỉ số này rất quan trọng.

Ngoài ra, khả năng lưu trữ, đánh giá dữ liệu của cân sức khỏe điện tử cũng khá quan trọng. Vì việc theo dõi cả một quá trình sẽ giúp chúng ta có những đánh giá và điều chỉnh chế độ ăn uống, tập luyện một cách hợp lý. Cân sức khỏe điện tử hiện nay có thể được kết nối với các thiết bị như điện thoại thông minh, máy tính để lưu trữ vào theo dõi tốt hơn.

Giá cả

Cân sức khỏe điện tử hiện nay có giá thành phổ biến từ hơn 100 nghìn đến vài triệu đồng. Mức giá khác nhau là vậy nên nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mức giá bao nhiêu là phù hợp thì bạn nên biết rằng cân có giá 200-400 nghìn đồng là bán chạy nhất. Cân sức khỏe điện tử giá vài triệu sẽ bền hơn, nhiều chức năng hơn, còn loại cân chỉ hơn 100 nghìn dùng khá nhanh hỏng.

cân sức khỏe điện tử hãng nào tốt
Sai số

Sai số khi cân thể hiện độ chính xác của một chiếc cân điện tử. Nếu bạn không phải một vận động viên thể thao thi đấu đỉnh cao thì sai số 0.1, 02KG không phải quá quan trọng. Theo thời gian sử dụng sai số của cân sức khỏe điện tử có thể tăng lên đôi chút.

Hiển thị

Màn hình hiển thị giúp chúng ta nhìn thấy các chỉ số của cân, với người già thì các chỉ số này to và rõ ràng sẽ giúp ích khá nhiều.

cân sức khỏe điện tử nào tốt
Mặt cân

Mặt cân sức khỏe điện tử hiện nay đa số được thiết kế hình vuông hoặc hình tròn. Diện tích bề mặt cân đủ lớn sẽ giúp chúng ta đứng chắc chắn, cân chính xác hơn.

Pin

Mặc dù có loại cân sức khỏe điện tử sử dụng năng lượng mặt trời nhưng cân dung là phổ biến hơn cả. Cân sử dụng loại pin tuổi thọ cao sẽ giúp chúng ta ít phải thay thế chúng hơn.

Hãng sản xuất

Chúng ta đều biết rằng việc đánh giá chất lượng của một chiếc cân điện tử bằng mắt thường là không hề đơn giản. Vì vậy mà đa số người tiêu dùng đều chọn mua của các hãng sản xuất uy tín. Dưới đây chúng ta hãy cùng điểm qua một số thương hiệu cân sức khỏe điện tử hàng đầu hiện nay.

Cân sức khỏe điện tử Camry

Cân sức khỏe điện tử Camry có khá nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng với giá thành 200-400 nghìn đồng. Với thiết kế chủ yếu là hình vuông, đa dạng màu sắc, cân tối đa 150KG, cân sức khỏe Camry được đánh giá là phù hợp với nhiều người.

Cân sức khỏe điện tử Camry được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành phổ biến là 12 tiếng.

cân sức khỏe điện tử camry
Tham khảo các mẫu cân sức khỏe điện tử bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Cân sức khỏe điện tử Microlife

Microlife là thương hiệu khá nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị y tế gia đình. Cân sức khỏe điện tử Microlife có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng, cân nặng tối đa 150KG. Tuy vậy, giá thành của cân sức khỏe điện tử thương hiệu của Thụy Sỹ này cũng khá cao so với mặt bằng chung.

Cân sức khỏe Microlife đa số được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 12 tháng.

cân sức khỏe điện tử microlife
Tham khảo các mẫu cân sức khỏe đang được ưa chuộng nhất trên Adayroi tại đây

Cân sức khỏe điện tử Omron

Tương tự như Microlife, Omron cũng là thương hiệu hàng đầu về sản phẩm y tế gia đình. Cân sức khỏe Omron có giá 600-900 nghìn đồng, là một thương hiệu được khá nhiều người chọn mua. Cân của Omron có thiết kế gọn nhẹ, cân tối đa 180KG.

Cân sức khỏe điện tử Omron được sản xuất tại Trung Quốc hoặc Việt Nam, thương hiệu Nhật Bản, thời gian bảo hành phổ biến là 24 tháng.

cân sức khỏe điện tủ omron
Tham khảo các mẫu cân sức khỏe điện tử bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Cân sức khỏe điện tử Xiaomi

Hãng điện thoại di động nổi tiếng của Trung Quốc Xiaomi cũng tham gia vào thị trường cân sức khỏe điện tử với các mẫu cân thông minh có màu trắng sữa, hình vuông cong cạnh đặc trưng.

Cân sức khỏe điện tử Xiaomi có giá dao động từ 550-900 nghìn đồng, thương hiệu nổi tiếng là Mi Smart Care.

cân sức khỏe điện tử xiaomi
Cân sức khỏe điện tử Beurer

Giống như Omron hay Microlife, Beurer là thương hiệu nổi tiếng của Đức về mảng thiết bị theo dõi, kiểm tra sức khỏe tại nhà. Cân sức khỏe Beurer có thiết kế gọn nhẹ, hiện đại, cân nặng tối đa 150-180KG.

Cân sức khỏe điện tử Beurer chính hãng được sản xuất tại Đức, thời gian bảo hành phổ biến là 24 tháng.

cân sức khỏe điện tử beurer
Tham khảo các mẫu cân sức khỏe điện tử bán chạy nhất trên Nguyễn Kim tại đây

Ngoài 5 thương hiệu trên, chúng ta còn biết đến một số hãng sản xuất cân sức khỏe điện tử khác nữa như Maxcare, Laica, Verygood, Personal Scale, Hanama, Tiross, Scavi, Nam Phong, Hoài anh, Tanita, Bremed, Fourtech, Olivin, Monoco, IMedicare, Zelmer, Ariranglife.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post