Wikimua Uncategorized Top 18 Loại Nước Hoa Nữ Được Phái Đẹp Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 18 Loại Nước Hoa Nữ Được Phái Đẹp Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 18 Loại Nước Hoa Nữ Được Phái Đẹp Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Nếu như son môi luôn là vũ khí làm đẹp giúp cho nhan sắc của phái đẹp thêm phần rạng rỡ, lung linh thì bên cạnh đó mùi hương cơ thể cũng là thứ góp phần cho cô gái đấy thêm quyến rũ, lôi cuốn mỗi khi xuất hiện. Có thể nói, nước hoa như một phương tiện làm đẹp không thể thiếu của bất kì cô gái nào.

Vậy những loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay bạn đã biết chưa? Nước hoa nào thơm lâu cho nữ? Đàn ông thích phụ nữ dùng nước hoa gì thì hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết hôm nay ngay nào!

Nước hoa dành cho nữ

Tiêu chí lựa chọn nước hoa cho nữ

Có cả ti tỉ câu hỏi đặt ra khi bạn lựa chọn một loại nước hoa nào là giá, mùi hương, thành phần,…Cũng giống như son lựa chọn được một chai nước hoa phù hợp cũng không phải một điều dễ dàng.

Vì thế trước khi lựa chọn mua một loại nước hoa bạn cần tìm hiểu một số thông tin về nước hoa như: những dòng hương cơ bản, thời gian lưu giữ mùi hương, thành phần nước hoa,… Như vậy mới không bị nao núng trước câu hỏi của nhân viên bán hàng, cũng như không bị hớ về giá cả.

Những dòng nước hoa cơ bản

Nước hoa rất đa dạng về hương thơm, nhưng cái gì thì cũng có nền tảng của nó, nước hoa cũng vậy, nước hoa có 5 dòng hương chính rồi từ đây sẽ pha chế ra thêm những hương khác nữa.

Dòng hương các loài hoa

Từ ngàn đời xưa thì mùi hương của hoa đã được tận dụng để làm mùi hương cho cơ thể phái nữ như: hồng, lài, trà… Nhưng cũng có thể là từ nhiều các loại hoa khác nhau, chia theo bậc thời gian: hương đầu, hương giữa và hương cuối. Thường các dòng nước hoa mang mùi hương hoa được ưu ái lựa chọn lên đến 60%.

Dòng hương gỗ

Mùi hương này thì có phần nam tính và hơi cứng vì thế thường được sử dụng làm mùi hương nước hoa cho nam. Những cô gái lựa chọn nước hoa mùi này ắt hẳn phải mang một cá tính rất mạnh mẽ.

Dòng hương trái cây

Vị ngọt cùng mùi hương thu hút của những loại trái cây luôn là một trong những mùi hương mà các cô gái bị thu hút. Các sản phẩm nước hoa của dòng này đa phần là sự pha trộn nhiều hương của nhiều loại quả khác nhau, một số lại xen kẻ thêm những mùi hương của hoa.

Dòng hương hoa tổng hợp

Đây là dòng nước hoa được hòa trộn một cách tinh tế từ 3 dòng nước hoa trên. Hương thơm đa dạng trong một lọ nước hoa khá độc đáo, sẽ dễ thu hút sự tò mò phân tích mùi hương của nhiều người hơn.

Dòng hương phong vị phương Đông

Được xem như là một trong những dòng nước hoa “sang chảnh”, hương vị phương Đông kén người sử dụng bởi mùi hương có sự lan tỏa lớn và bám mùi khá lâu. Khi sử dụng cần với một lượng vừa đủ để tránh mùi nồng quá ảnh hưởng đến người khác.

Mức độ hương thơm và thời gian bám mùi

Trên vỏ hộp sẽ cung cấp thông tin này cho bạn như: Eau de cologne: <6%, Eau de parfum: 8-16%… Thông số này càng lớn thì mùi hương càng đậm và độ bám màu càng lâu, vì đây là chỉ số phần trăm lượng tinh dầu có trong nước hoa. Cụ thể:

  • Eau de cologne: <6%: mùi hương nhẹ nhàng, dễ chịu, nhưng lại bay mùi khá nhanh.
  • Eau de toillete: 6-10%: nhẹ nhàng như dòng trên giữ mùi tốt hơn tầm 4-6 giờ.
  • Eau de parfum: 8-16%: hương đậm, thời gian giữ mùi gấp đôi.
  • Parfum: 22% : mùi bền nhất nhưng giá cùng đắt nhất.

Các loại nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay

Đi vào vấn đề chính thôi nào, bên dưới đây mình sẽ cung cấp đến các bạn 20 dòng nước hoa dành cho nữ được yêu thích nhất hiện nay từ các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Gucci,… đến các dòng bình dân như Blue, Giò,…

1. Nước hoa Gucci nữ chính hãng

Nước hoa nữ Gucci luôn là một trong những thương hiệu nước hoa cho nữ được ưa chuộng nhất hiện nay. Mùi hương của các sản phẩm luôn thu hút khiến người sử dụng phải ngây ngất đắm say mỗi lần sử dụng.

Gucci Flora Première

Nước hoa Gucci Flora

Sản phẩm luôn nằm trong top nước hoa nữ bán chạy nhất bởi sự sang trong từ thiết kế cho đến mùi hương độc đáo. Nó sở hữu hương thơm tươi mới của hương cam quýt, hoa mẫu đơn phù hợp cho hình tượng người phụ nữ hiện đại trẻ trung đầy sức sống. Cộng thêm hương tinh dầu hoa hồng và hoa mộc tệ lại càng thêm quyến rũ, cuối cùng là mùi hương đặc biệt từ đàn hương, hoắc hương và tuyết tùng (các loại gỗ cao cấp).

Giá nước hoa Gucci Flora Première

  • 5ml: 500.000 vnđ
  • 50ml: 2.530.000 vnđ
  • 75ml: 3.230.000 vnđ

Nước hoa Gucci Guilty nữ

Nước hoa Gucci Guilty nữ

Mùi hương nước hoa nữ Gucci Guilty Black Eau De Toilette thu hút với hương trái cây với mùi bắt đầu là hương trái cây tươi mát kết hợp cùng hương thơm trái hồ tiêu. Tiếp đến là hương của cỏ phương Đông cùng với mùi hương trái mâm xôi kết hơp với đào cực ngọt.

Vẫn chưa hết tiếp theo đó là mùi hương nồng nàn đến từ hoa tử đinh hương và violet mang đến sự dịu dàng và nữ tính. Và mùi hương kết thúc với sự ngọt ngào, êm dịu của hoa hoắc hương sẽ lôi cuốn bạn vào mùi hương quyến rũ này mà không thể nào thoát ra được.

Nước hoa Gucci Guilty nữ giá bao nhiêu?

  • Với loại 5ml có giá là: 500.000 vnđ
  • 30ml: 1.700.000 vnđ
  • 50ml: 2.100.000 vnđ
  • 75ml: 2.890.000 vnđ

2. Nước hoa Versace nữ

Nước hoa nữ Versace cũng là một trong những cái tên nước hoa nữ bán chạy nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Nước hoa Versace Eros Pour Femme (cho nữ)

Nước hoa Versace nữ Eros Pour Femme

Với mùi hương nhẹ nhàng gợi lên sự đằm thắm, nhẹ nhàng nữ tính của người phụ nữ sẽ khiến bạn không thể cưỡng lại mùi hương quyến rũ đó được, đây là một trong những dòng nước hoa dành cho nữ có mùi thơm lâu nhất, nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể thoải mái hoạt động mà không sợ mùi hương bay mất.

Mùi hương tươi mới bắt đầu với vị của quả chanh vàng cùng tinh chất cam Bergamot. Lớp mùi tiếp theo mùi hương của hoa chanh vàng, hoa nhài Sambac, cùng với hương thơm nhẹ nhàng của hoa nhài và mẫu đơn. Tầng mùi nước hoa nữ cuối cùng đó là mùi hương gỗ xạ hương hòa quyện với mùi hương Ambroxan.

Nước hoa Versace nữ Bright Crystal Eau De Toilette

Nước hoa Versace nữ Bright Crystal Eau De Toilette

Review nước hoa Versace có tốt không?

Dòng nước hoa nữ cao cấp này có mùi hương đặc trưng của hạt lựu cực ngọt ngào và tươi mới, được điểm thêm hương cam Yuzu. Cùng với đó là hương thom tinh tế của hoa mẫu đơn, Magnolia và hoa sen đêm đến cảm giác dịu dàng, quyến rũ. Mùi hương gỗ đầy tinh tế từ cây hổ phách của lớp hương cuối củng cố cho phần thanh lịch và thu hút nhiều hơn.

Mùi hương đầy sự tự tin, cá tính mạnh mẽ của sự quyết đoán của nước hoa nữ Versace Bright Crystal Eau De Toilette phù hợp với lứa tuổi từ 20-30 tuổi.

Nước hoa Versace giá bao nhiêu?

  • Nước hoa Versace 5ml có giá là: 400.000 vnđ
  • 30ml: 1.265.000 vnđ
  • 50ml: 1.800.000 vnđ
  • 90ml: 2.200.000 vnđ
  • 200ml: 3.000.000 vnđ

3. Nước hoa Dior nữ chính hãng

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

Review nước hoa Miss Dior

Chai nước hoa nữ cao cấp Blooming Boutique sở hữu mùi hương hoa mùa xuân không quá ngọt nhưng mang đến sự thanh khiết đến từ lọ nước hoa Pháp nữ của Dior giúp bạn sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh mà không phải phân vân chọn nhiều loại nước hoa.

Mùi hương bắt đầu với hương thơm dịu dàng của hoa mẫu đơn và hoa hồng cộng thêm sự tươi mát của cam Bergamot. Và kết thúc mùi của xạ hương trắng đầy sự dịu dàng và mềm mại mà bạn khó có thể cưỡng lại Vì thế không quá khó hiểu khi em ấy luôn nằm trong top nước hoa nữ bán chạy nhất và nước hoa nữ thơm nhất.

Nếu được hỏi nước hoa Dior loại nào thơm nhất, thì chắc chắn không thể không kể đến cái tên Miss Dior Blooming Bouquet.

Giá nước hoa Miss Dior Blooming Bouquet

  • 5ml: 400.000 vnđ
  • 100ml: 3.300.000 vnđ
  • 150ml: 3.900.000 vnđ

Nước hoa Dior Addict EDP

Nước hoa Dior Addict EDP

Giá nước hoa Pháp nữ Dior Addict EDP: 3.495.000 vnđ

Đây là dòng nước hoa nữ thuộc nhóm hương hoa cỏ phương đông, mang lại vẻ gợi cảm, thanh lịch cho người sử dụng. Mùi hương nữ tính ấy kết hợp hài hòa với nhóm hương chypre nam tính của Dior Addict ở lớp mùi đầu tiên đến từ húng quế,và hương quế cân bằng hương thơm ngọt nồng của hoa cam, hoa nhài và hoa hoàng lan.

Lớp tiếp theo mà mùi vị ngọt ngào của vani và hương thơm dịu từ mùi nhựa cây. Cuối cùng là nốt hương ấm áp từ mùi hương gỗ và hổ phách, những hương thơm này cùng nhau tạo nên một dấu ấn đáng nhớ.

Thiết kế của em ấy cũng khá đặc biệt với thân trụ vuông cao màu xanh đậm được điểm tô thêm vòng kim loại ở chính giữa và nút xịt màu vàng trên đỉnh chai.

4. Nước hoa Aqva nữ – Aqva Divina Bvlgari

Nước hoa Aqva nữ - Aqva Divina Bvlgari

Lọ nước hoa Aqva chính hãng này được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp siêu thực của thần Vệ Nữ trong truyền thuyết. Mùi hương của Aqva Divina for Women là sự liên kết ảo diệu với lớp hương đầu là mùi vị của gừng, muối kết hợp cùng sự tươi mát của quả cam Bergamot. Lớp kế đó là hương thơm mới mẻ, dịu dàng của hoa mộc lan và mộc qua.

Cuối cùng là mùi hương phương Đông của hổ phách và sáp tổ ong. Điểm thu hút của em ấy còn đến từ thiết kể giống như một chiếc vỏ sò ngoài bờ biển làm nổi bật tính nghệ thuật của sản phẩm. Cùng đó là những đường uốn lượn và tên hãng được chạm khắc một cách tỉ mỉ và công phu góp phần tăng tính sang trọng cho sản phẩm.

Nước hoa Aqva giá bao nhiêu?

  • 5ml: 500.000 vnđ
  • 15ml: 850.000 vnđ
  • 40ml: 1.700.000 vnđ
  • 65ml: 2.000.000 vnđ

5. Nước hoa Blue nữ – Dolce & Gabbana Light Blue

Nước hoa Light Blue được cho ra mắt vào năm 2001 và nhanh chóng trở thành 1 trong những loại nước hoa nữ được yêu thích nhất. Mùi hương tươi mát nhưng nhẹ nhàng đến từ sự kết hợp hoàn hảo của hương thơm hoa cỏ cùng với vị cam chanh của em ấy sẽ làm bạn không thể rời khỏi mùi hương ấy.

Nước hoa Blue nữ - Dolce & Gabbana Light Blue
Hình ảnh: nước hoa Light Blue nữ

Sự kết hợp của các vị hương táo Granny Smith, cây tuyết tùng vùng Sicili, hoa lan chuông, hoa lài, hoa hồng trắng, tre, gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương đem lại một cảm giác tươi mới, một mùi hương mà khi bạn sử dụng có thể dễ dàng thu hút người đối diện.

Mùi hương của nước hoa Dolce & Gabbana nữ tươi mát nhưng dịu dàng nên đây cũng là một trong những dòng nước hoa dành cho học sinh nữ rất được yêu thích.

Giá nước hoa Blue nữ chính hãng

  • 4,5ml: 400.000 vnđ
  • 25ml: 1.220.000 vnđ
  • 50ml: 1.960.000 vnđ
  • 100ml: 2.650.000 vnđ

6. Nước hoa Burberry nữ chính hãng

Review nước hoa My Burberry nữ

Nước hoa My Burberry nữ

Hương thơm nước hoa tập trung vào sự thanh lịch, sang trọng. Nguyên liệu chính là dòng gỗ: gỗ tuyết tùng, đàn hương,… Cùng với đó là thiết kế không thể yêu hơn, vừa sang trọng thanh lịch vừa đáng yêu, nữ tính.

Tầng hương đầu là mùi hương ngọt ngào đến từ hoa đậu ngọt và cam Belgamot kết hợp hoàn hảo với hoa phong lữ trắng, quả mộc qua và hoa diên vỹ Fressia thơm ngát, trên nền hương cuối của lá hoắc hương sau cơn mưa ẩm ướt và hai loại hoa hồng trắng: damask tươi mát và centifolia dịu ngọt như mật ong.

Giá nước hoa Burberry

  • 5ml: 500.000 vnđ
  • 30ml: 2.000.000 vnđ
  • 50ml: 2.800.000 vnđ
  • 90ml: 4.000.000 vnđ

Review nước hoa Burberry Brit Rhythm For Her

Đây là sản phẩm nước hoa đầu tiên mà thương hiệu Burberry sử dụng mùi hương nước hoa oải hương làm mùi chủ đạo. Burberry còn sử dụng mùi hương hoa mẫu đơn dịu dàng, nữ tính và lớp sau đó là hương hoa hồng ngọt ngào thu hút.

Nước hoa Burberry Brit Rhythm For Her

Giá nước hoa Burberry: 5 ml: 400.000 vnđ

Sự kết hợp hai mùi hương một cách tinh tế của Burberry đã tạo ra một mùi hương thanh khiết khi kết hợp thêm mùi hương hoa cam Neroli. Cảm giác khi ngửi mùi hương của em giống như bạn đang lạc vào giữa một vườn hoa tươi ngát, nhiều màu sắc cực dịu ngọt và nhẹ nhàng.

Lớp mùi hương cuối là mùi của hoa cam hòa quyện cùng quả mâm xôi đen cũng khiến bạn cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng, song song đó là vị của cỏ Vetier và xạ hương, tạo cảm giác ấm áp. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những nàng cá tính, phong cách và sáng tạo.

Nước hoa Burberry Body cho nữ

Dòng nước hoa nữ cao cấp “Burberry Body” bắt đầu với mùi hướng nổi bật của hoa đào và hoa lan Nam phi, một màu hương đầy rực rỡ, kết hợp với nhau và lấn át hơn cả lớp hương hoa cỏ ở giữa. Bên cạnh đó có thêm một chút thi vị của rượu “absinthe”, xuất hiện một cách nhanh chóng. Sự kết thúc mùi hương cực ngọt ngào của hương gỗ ấm áp thêm chút vị vani.

Nước hoa Burberry Body

Giá nước hoa Burberry Body: 2.200.000 vnđ

7. Nước hoa Zara Woman Rose nữ chính hãng

Nước hoa Zara Woman Rose Gold 
Nước hoa Zara Woman Rose Gold

Nước hoa Zara Woman Rose Gold 2016 cực phù hợp với người trên 25 tuổi và sử dụng cả 4 mùa trong năm đều ổn. Hãy cùng mình review nước hoa Zara ngay nào. Em này thuộc dòng hương cỏ, lớp hương bắt đầu với hương hoa mộc lan, hoa sơn chi, Hoa cam.

Lớp kế tiếp là hương thơm của của hoa huệ trắng và hoa lan Nam Phi kết hợp cực ngọt ngào. Kết thúc mùi hương quyến rũ ấy là mùi hương ấm áp của gỗ hổ phách.

Giá nước hoa Zara Woman Rose Gold: 400.000 vnđ

8. Nước hoa Chanel nữ chính hãng

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

Lại một dòng nước hoa Pháp nữ được ưa chuộng đến từ nhà Chanel lừng danh. Chanel Coco Mademoiselle mang trong mình một phong cách vừa gợi cảm, lôi cuốn từ thiết kế cho đến mùi hương thể hiện đúng như tinh thần tự do của Coco Chanel.

Nước hoa Chanel Cooco

Nước hoa Chanel Cooco chính hãngLớp hương đầu của nước hoa Coco Chanel Mademoiselle Parfum là vị tươi mới của cam Sicily, cam Bergamot Calabria và bưởi Sicily. Lớp hương tiếp theo đến từ mùi hương hoa cỏ từ hoa hồng tinh khiết kết hợp với hoa nhài cùng với hương trái vải ngọt lịm. Lớp cuối là hương thơm dịu dàng từ hoắc hương Indonesia, cỏ lau Haity, vani Bourdon và xạ hương trắng.

Giá nước hoa Chanel Coco Mademoiselle EDP

  • 35ml: 2.900.000 vnđ
  • 50ml: 3.500.000 vnđ
  • 100ml: 4.500.000 vnđ
  • 200ml: 7.300.000 vnđ

Nước hoa Chanel Chance Eau de parfum

Chanel Chance mang một tên gọi làm gợi lên một cảm giác thần thoại, ngọt ngào, nữ tính đến đáng kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống qua những làn sóng hương, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm giúp bạn thu hút mọi người xung quanh một cách dễ dàng.

Nước hoa Chance Eau de parfum
Nước hoa Chance Chanel Eau de parfum

Giá nước hoa Chanel Chance

  • 35ml: 2.950.000 vnđ
  • 50ml: 3.500.000 vnđ
  • 100ml: 4.500.000 vnđ

Nước hoa Chanel Allure for Woman

Thành phần nước hoa Allure nữ bắt đầu với lớp hương ngọt ngào của hoa cỏ kết hợp với vị vani như một lớp kem béo bám trên da bạn vậy. Chính sự kết hợp ấm áp và ngọt ngào đó mà Allure nghiễm nhiên trở thành dòng nước hoa quý giá. Allure for Woman với hương thơm nữ tính, gợi cảm thích hợp dùng cho cả ban ngày và đêm, vào mùa thu, đông khi thời tiết bắt đầu trở nên mát lạnh.

Nước hoa Chanel Allure for Woman
Nước hoa Chanel Allure for Woman

Nước hoa Allure giá bao nhiêu?

  • 35ml: 2.950.000 vnđ
  • 50ml: 3.500.000 vnđ
  • 100ml: 4.500.000 vnđ

9. Nước hoa Lancome nữ chính hãng

Nước hoa Lancome Tresor

Nước hoa Lancome Tresor
Lancome Tresor – một trong những nước hoa nữ thơm lâu nhất

Vẫn là một dòng nước hoa Pháp nữ đến từ thương hiệu Lancome – Tresor. Dòng nước hoa này tượng trưng cho mùi hương thanh lịch, sự êm ả nền nã đến từ sự dịu dàng của tử đinh hương ngay từ những vị hương đầu tiên rồi đưa ta đến vị thơm ngát của vườn hoa hồng trắng.

Đến lớp hương giữa là sự kết hợp tuyệt vời đến từ hoa diên vĩ và cây vòi voi gợi lên phong vị hoa cỏ lôi cuốn xinh đẹp như một đồng cỏ mềm mại êm đềm. Lớp hương này càng thêm đậm đà hơn với vị của đàn hương cực ấm áp ngọt ngào, đâu đó có thoang thoảng hương vị của đào và bùng nổ mạnh mẽ với hương vị của hoa mơn hoa lan chuông.

Gỗ đàn hương kết thúc lớp hương như một bức tranh hài hòa êm dịu nhưng đủ níu giữ mọi hương thơm kết hợp với sự trầm lắng ấm áp của hổ phách và vị ngọt của vani. Tất cả tạo nên một chất vị thật êm dịu và mượt mà của một lọ nước hoa Lancome tinh tế.

Giá nước hoa Lancome Tresor

  • 7,5ml: 400.000 vnđ
  • 10ml: 500.000 vnđ
  • 30ml: 1.900.000 vnđ
  • 50ml: 2.300.000 vnđ
  • 100ml: 3.000.000 vnđ

Nước hoa Lancome Miracle

Hương vị hồ tiêu cay nồng hòa quyện lan tỏa trọn vị cùng xạ hương và hổ phách. Vị ngọt thanh mát của hương vải căng mọng chấm phá vài nét lấp lánh của lan Nam Phi gợi lên bức tranh đón chào bình minh trong ngày mới rực rỡ, tinh khôi và sôi động nhất.

Nước hoa Lancome Miracle
Nước hoa Lancome Miracle

Âm thanh du dương nồng cháy của tiêu và gừng cộng thêm những nốt cao của mộc lan tinh tế, tất cả hòa quyện nên bản giao hưởng hương thơm kì diệu vừa quyến rũ vừa nhẹ nhàng tinh khôi của thiên nhiên. Sự bùng nổ của vẻ đẹp gợi cảm, sắc nét kết thúc với hương vị của xạ hương và hổ phách, khép lại lớp hương cuối ấm áp và tỏa sáng rực rỡ.

Giá nước hoa nữ Lancome Miracle

  • 30ml: 1.800.000 vnđ
  • 50ml: 2.200.000 vnđ
  • 100ml: 2.600.000 vnđ

10. Nước hoa Hugo Boss nữ

Khởi đầu của Hugo Woman là hương hương trái cây đầy tinh tế và sảng khoái cùng hương hoa nhẹ nhàng, tinh khiết, ban đầu tuy có hơi nồng nhưng không quá ngọt. Mùi hương của lớp giữa khá giống với vị táo xoay nhuyễn và vị ngọt của nước ép trai cây nhiệt đới với táo xanh thanh mát và hương của quá lý chua đen, dưa, đu đủ. Tất cả hợp thành một khu vườn trái cây ngon ngọt.

Nước hoa Hugo Boss nữ
Nước hoa Hugo Boss Red

Hương vị ngọt béo của vani lộ diện dần khi đến gần hương cuối, làm cho mùi hương thơm ngát mùi trái cây và trở nên sắc nét hơn. Hương vani góp mặt làm toát lên nét duyên dáng, ngọt ngào, và làm cho Hugo Woman trở nên tuyệt vời hơn.

Giá nước hoa Hugo Boss nữ

  • 7,5ml: 500.000 vnđ
  • 30ml: 1.300.000 vnđ
  • 50ml: 1.900.000 vnđ
  • 75ml: 2.600.000 vnđ

11. Nước hoa Hermes nữ – Nước hoa Hermes Eau Des Merveilles

Hermes Eau Des Merveilles có thiết kế đơn giản truyền thống, nhưng điểm nhấn đặc biệt của chai là có nhiều bong bóng nhỏ trên thân như là nước hoa đang bay bọt lên vậy đó.

Kích thước vừa vặn nằm vào lòng bàn tay của bạn như một hòn đá pha lê tròn xinh xắn. Mùi hương của em ấy được kết tinh từ tinh chất của gỗ, hương vị của đại dương rộng lớn và sáng như những vì sao.

Nước hoa Hermes Eau Des Merveilles
Nước hoa Hermes Eau Des Merveilles

Giá nước hoa Hermes: 2.600.000 vnđ

Hương thơm khởi đầu với sự ấm áp của cam và chanh pha chút nhựa cây, mình thấy cũng có thoang thoảng một vị mặn nhưng phải ngửi kĩ mới ra. Lớp hương tiếp theo là sự hòa hương tuyệt vời giữa vị của hổ phách cực kỳ ấn tượng và thu hút.

Mùi hương mang chút cảm giác bột mịn, nhẹ nhàng, thoải mái, như một cái ôm ấm áp. Bên cạnh mùi hương hổ phách có điểm xuyến một xíu mùi của linh sam, kết hợp hoàn hảo với mùi hương của nhựa cây trong lớp hương đầu. Lớp hương kết thúc với tổ hợp hương từ cỏ hương bài, rêu sồi, tuyết tùng mang đến cảm giác thoải mái, sảng khoái.

Nếu có bạn nào hỏi về nước hoa Hermes nữ loại nào thơm nhất thì mình sẽ ngay lập tức trả lời là: Hermes Eau Des Merveilles mà không phải là bất kỳ loại nào khác của Hermes.

12. Nước hoa 212 nữ

Nước hoa 212 Sexy nữ
Nước hoa 212 Sexy nữ

212 Sexy thừa hưởng sự tươi mát từ phiên bản 212 sexy man, mùi hương tươi mát bắt bầu từ vị cam chanh được chấm nét thêm hương hồ tiêu hồng nồng nàng mạnh mẽ và hương cam Bergamot cực kích thích và thu hút. Cứ như thế mùi hương đặc biệt của 212 Sexy lại lan tỏa thêm mùi hương hoa dành dành và hoa phong lữ.

Lớp hương cuối cùng là sự ấm áp và sâu lắng, hương thơm ngọt của kẹo bông gòn với vani hấp dẫn phát huy công dụng hòa trộn với gỗ đàn hương và xạ hương gợi lên nét quyến rũ, sexy của mùi hương. Mùi hương này thích hợp với những bạn nữ thích sự năng động, tự tin.

Giá nước hoa 212 Sexy nữ: 2.300.000 vnđ

13. Nước hoa Giò nữ – Acqua Di Gio

Nước hoa Giò nữ - Acqua Di Gio
Nước hoa Giò nữ – Acqua Di Gio

Giá nước hoa Giò nữ chính hãng: 1.700.000 vnđ

Acqua di Gio được yêu thích nhờ mùi hướng đến từ hương biển với các vị ngọt của trái cây của rượu nho Muscat của vùng Pantelleria, kết hợp với sự tươi mát đến từ trái dứa và cam chanh ở lớp mở đầu. Tầng hương tiếp theo là vị ngọt tươi mát của dưa hấu quấn lấy hương dịu dàng của hoa lan Nam Phi, lan dạ hương và hoàng lan.

Lớp hương kết thúc với sự ấm áp của hương gỗ gợi nhớ cho bạn về bầu không khí ôn hòa ấm áp của vùng Địa Trung Hải. Mùi hương của bạn này thích hợp cho những cô nàng công sở năng động.

14. Nước hoa Bvlgari nữ

Nước hoa Bvlgari Omnia

Omnia Amethyste là sản phẩm thứ ba trong dòng nước hoa Omnia của Bvlgari, các lớp hương lần lượt là hương nhựa xanh, bưởi hồng, hoa Diên Vĩ, hoa hồng, cây vòi voi và hương gỗ.

Bên cạnh mùi hương thì thiết kế độc đáo với tông tím nhẹ nhàng thanh lịch cũng là một điểm thu hút của em ấy. Em này thích hợp với những cô gái trẻ thích sự mới mẻ, độc đáo.

Nước hoa Bvlgari Omnia
Nước hoa Bvlgari Omnia

Giá nước hoa Bvlgari Omnia: 2.300.000 vnđ

Nước hoa Bvlgari Goldea

Hương thơm của Goldea Bvlgari bắt đầu với vị mâm xôi ngọt ngào cộng thêm mùi tươi mới của cam kết hợp cùng xạ hương dịu nhẹ. Tiếp đến là tầng hương giữa là sự kết hợp hoàn hảo giữa xạ hương vàng, ylang-ylang và hoa nhài. Lớp hương cuối kết thúc với sự ấm áp của xạ hương, hoắc hương và hổ phách.

Nước hoa Bvlgari Goldea dành cho nữ

Giá nước hoa Bvlgari nữ: 700.000 vnđ

15. Nước hoa Lacoste Pour Femme

Nước hoa Lacoste Pour Femme

Nước hoa Lacoste nữ có thiết đơn giản nhưng thanh lịch với thân trụ tròn và thon. Biểu tượng của hãng là con cá sấu được in cả vỏ hộp là lọ nước hoa. Hương đầu mở đầu là vị của cỏ hồ tiêu Jamaica và hoa lan Nam Phi cực nồng nàng mạnh mẽ cuốn hút.

Hương giữa vô cùng thanh lịch bởi nét hòa quyện hoa cỏ của tinh chất hoa hồng, hoa nhài và violet đi cùng vị táo ngọt ngào và hoa vòi voi ngọt lịm. Kết thúc lớp hương thơm kia là hương liệu đến từ tuyết tùng và đàn hương ấm áp nhẹ nhàng mang đến sự cân bằng hương tuyệt vời.

Giá nước hoa Lacoste chính hãng

  • 15ml: 650.000 vnđ
  • 30ml: 1.200.000 vnđ
  • 50ml: 1.700.000 vnđ
  • 90ml: 2.240.000 vnđ

16. Nước hoa Armani Code nữ

Nước hoa Armani Code nữ

Hương thơm lớp đầu của Armani Code bắt đầu với hương cam châu Phi tươi mát đầy sức sống, trộn lẫn trong đó là vị ngọt của cam chanh từ nước Ý, tạo nên 1 cảm giác nhẹ nhàng, đầy dễ chịu. Tầng hương kế đó là mùi hương huyền ảo hấp dẫn của sự kết hợp giữa hương hoa cam vùng Tunisi với hoa lài Sambac.

Và cuối cùng của lớp hương đó là một mùi hương của sự quyến rũ tột cùng không thể từ chối đến từ hỗn hợp hoa cam, vani và Armani Code. Mùi hương thích hợp cho những người phụ nữ thành đạt trên 25 tuổi.

17. Nước hoa Tom Ford nữ – Tom Ford Black Orchid

Nước hoa Tom Ford nữ - Tom Ford Black Orchid
Nước hoa Tom Ford nữ – Tom Ford Black Orchid

Chai nước hoa cao cấp đến từ nhà Tom Ford chứa đựng hương vị của hoa nhài Pháp, nấm đen kết hợp với ylang-ylang, nho đen, cam quýt, hoa sen và hoa phong lan, nền hương được bắt nguồn từ hổ phách, cỏ vetiver, vani và nhựa tạo nên một hương thơm gần gũi, dễ chịu khó cưỡng.

Khi bạn sử dụng em ấy sẽ mang đến cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Bên cạnh hương thơm thì thiết kế thanh lịch huyền bí cũng là một điểm cộng to đùng cho chính em ấy.

18. Nước hoa Valentino nữ chính hãng

Nước hoa Valentino nữ chính hãng
Nước hoa Valentino nữ

Đứa con tinh thần Valentina được nhà thiết kế thời trang Valentino cho ra mắt vào năm 2011, cảm hứng được bắt nguồn từ chính những hương vị tại Rome của Ý được hoàn thành cùng với sự kết hợp với các nhà sản xuất nước hoa Alberto Morillas và Olivier Cresp.

Kiểu dáng thiết kế lọ nước hoa cực xinh như 1 đóa hoa hồng trắng cực sang chảnh nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch, tinh tế và mạnh mẽ nhưng không kém phần gợi cảm.

Hy vọng với bài viết về những mùi hương nước hoa nữ được ưa chuộng nhất hiện nay sẽ giúp các bạn nữ tìm ra được loại nước hoa phù hợp cho mình. Nếu bạn là nam, thì đây là một trong những lựa chọn tốt để làm quà tặng cho bạn gái của mình trong dịp 8 tháng 3 nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post