Wikimua Uncategorized Tư vấn nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay – 2018

Tư vấn nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay – 2018

Đèn sưởi nhà tắm là một thiết bị làm sáng và làm ấm phòng tắm của gia đình bạn, là loại đèn rất tốt vào mùa đông. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với mẫu mã thiết kế, giá thành và hãng sản xuất khác nhau. Điều này có thể khiến bạn băn khoăn không biết đèn sưởi nhà tắm nào tốt cho gia đình mình. Cùng tham khảo bài viết này để có thể dễ dàng đánh giá nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay – 2018.

Trước tiên, hãy cùng chúng tôi điểm qua các tiêu chí cơ bản nhất để lựa chọn được một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Sau đó, chúng tôi sẽ điểm qua các thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay. Cần lưu ý rằng, đánh giá chi tiết đèn sưởi nhà tắm của hãng nào đó có tốt không thì cần phải đưa vào từng tình huống sử dụng cụ thể để đánh giá. Một chiếc đèn sười nhà tắm tốt co gia đình này, nhưng chưa hẳn đã là tốt đối với một gia đình khác với điều kiện sử dụng hoàn toàn khác.

đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt
Giá thành

Đèn sưởi nhà tắm hiện nay có giá từ 500 nghìn đến 2.5 triệu đồng, tùy vào số lượng bóng đèn, thiết kế, chất liệu và hãng sản xuất. Theo khảo sát của chúng tôi, đa số người dùng đều thỏa mãn với một chiếc đèn sưởi nhà tắm có giá từ 800 nghìn đến 1.5 triệu đồng.

Xem thêm: Chia sẻ nên mua bình nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay

Loại đèn sưởi

Có hai cách phân loại đèn sưởi nhà tắm là theo số bóng đèn của đèn sưởi và theo cách tạo nhiệt. Ở đây chúng tôi phân loại theo cách tạo nhiệt, cách phân loại này phổ biến hơn. Theo đó, đèn sưởi nhà tắm được chia làm 3 loại như sau:

Đèn sưởi tia hồng ngoại

Là loại đèn sưởi tạo ra nhiệt bằng các tia hồng ngoại, do đó tốc độ tạo nhiệt của loại đèn này rất nhanh. Đèn sưởi tia hồng ngoại tạo ra ít ánh sáng hơn so với các loại đèn sưởi khác.

Tia hồng ngoại được sinh ra từ đèn sưởi loại này được cho là có tác dụng làm giảm mệt mỏi, căng thẳng, làm đẹp da, tóc, hỗ trợ điều trị khớp… Nhưng nhìn chung những tác dụng này không thực sự rõ ràng.

Đèn sưởi sợi đốt

Là loại đèn sưởi tạo ra nhiệt theo nguyên lý điện trở giống như bóng đèn điện thông thường. Trong quá trình hoạt động nó đốt cháy oxy, vì vậy mà loại đèn này bật liên tục sẽ không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là khi nhà tắm không thoáng khí.

Đèn sưởi hỗn hợp

Là loại đèn sưởi sử dụng cả sợi đốt và tia hồng ngoại, nhằm tận dụng ưu điểm của mỗi loại đèn sưởi này.

Số lượng bóng

Số lượng bóng của đèn sưởi nhà tắm thường được quyết định theo diện tích phòng tắm, theo đó, có thể chọn số lượng bóng của đèn sưởi tương đối như sau:

Đèn sưởi 2 bóng cho phòng tắm diện tích <4m2
Đèn sưởi 3 bóng cho phòng tắm diện tích 4->6m2
Đèn sưởi 4 bóng cho phòng tắm diện tích >6m2
Diện tích phòng tắm >10m2 có thể bố trí lắp đặt 2-3 chiếc đèn sưởi
Công suất

Giống như số lượng bóng đèn, lựa chọn công suất cũng phụ thuộc vào diện tích của phòng tắm. Đèn sưởi có công suất vừa đủ sẽ mang lại cảm giác ấm áp và dễ chịu khi tắm. Sử dụng đèn sưởi công suất quá lớn hoặc quá nhỏ đều làm giảm tác dụng của chiếc đèn sưởi.

Xem thêm: Đánh giá nên mua điều hòa hãng nào tốt nhất hiện nay

Hãng sản xuất – xuất xứ

Lựa chọn hãng sản xuất là yếu tố rất quan trọng khi mua đèn sưởi nhà tắm cũng như bất kỳ sản phẩm nào khác. Bạn có thể thấy những chiếc đèn sưởi nhà tắm giá rẻ, không rõ nguồn gốc bày bán tại các chợ, cửa hàng. Nhưng đa số người tiêu dùng vẫn lựa chọn hãng sản xuất uy tín, để mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, bảo hành đầy đủ. Dưới đây chúng tôi đánh giá cơ bản về một số hãng đèn sưởi nhà tắm tốt nhất hiện nay.

Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu lớn từ Úc, cung cấp các sản phẩm gia dụng. Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo khá đa dạng về mẫu mã thiết kế, số lượng bóng đèn và cả giá thành.

Chất lượng đèn sưởi nhà tắm Kangaroo nhìn chung ổn định, với một lớp mạ vàng nhằm tăng độ sáng và bảo vệ sức khỏe người dùng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

den suoi nha tam kangaroo co tot khongTham khảo đèn sưởi nhà tắm bán chạy tại Lazada

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans là thương hiệu nổi tiếng và thành công nhất tại thị trường Việt Nam, với các thương hiệu gồm Hans, Kottmann và Heizen. Trong đó

Đèn sười nhà tắm Heizen là loại tốt nhất và đắt nhất, bảo hành 5 năm.
Đèn sưởi Kottmann là loại trung bình, bảo hành 3 năm
Đèn sưởi Hans là loại rẻ nhất trong 3 loại này, bảo hành 1 năm
Bạn có thể gặp các hiệu đèn sưởi nhà tắm của Hans ở khắp mọi nơi.

đèn sưởi nhà tắm Hans có tốt khôngTham khảo đèn sưởi nhà tắm Hans bán chạy tại Lazada

Đèn sưởi nhà tắm Braun

Đây cũng là một thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khá nổi tiếng và thành công khác. Đèn sưởi nhà tắm Braun được đánh giá là có thiết kế hiện đại, trang nhã.

Đèn sưởi nhà tắm Braun đa phần có giá trên dưới 1 triệu đồng, thời gian bảo hành là 5 năm.

đèn sưởi nhà tắm Braun có tốt không
Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Là loại đèn sưởi nhà tắm có thiết kế nhỏ, gọn, tốc độ làm ấm nhanh. Bóng đèn làm bằng thủy tinh siêu bền, bóng đèn được mạ vàng, sử dụng cách tạo nhiệt bằng tia hồng ngoại.

Nhìn chung, đèn sưởi nhà tắm có giá thành mềm hơn các loại trên một chút, thời gian bảo hành phổ biến là 3 năm.

đèn sưởi nhà tắm sunhouse có tốt không
Đèn sưởi nhà tắm Comet

Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng về đèn sưởi nhà tắm, với thiết kế nhỏ gọn dạng treo tường. Đèn sưởi nhà tắm Comet có khả năng chống chập cháy, tự ngắt khi quá nhiệt.

Đèn sưởi nhà tắm Comet mô phỏng cách tỏa nhiệt của ánh sáng mặt trời, làm nóng không khí bằng tia hồng ngoại, không đốt cháy oxy.

đèn sưởi nhà tắm Comet có tốt không
Tham khảo đèn sưởi nhà tắm bán chạy nhất trên Adayroi tại đây

Tổng kết

Trên đây là toàn bộ nội dung về cách lựa chọn đèn sưởi nhà tắm mà bạn có thể tham khảo. Có một số thương hiệu đèn sưởi nhà tắm khác mà chúng tôi chưa đề cập trong bài viết này như LAMHA, Senziny, Protex, Nano, Saiko, Nonan, Interdesign, TNT, Endura… Hy vọng bài viết đã mang tới thông tin hữu ích cho quý vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post