Wikimua Uncategorized Top 5 xe đạp điện tốt nhất hiện nay năm 2017

Top 5 xe đạp điện tốt nhất hiện nay năm 2017

Xe đạp điện là loại xe 2 bánh có kiểu dáng giống như xe đạp nhưng nó được trang bị thêm động cơ chạy bằng điện giúp cho chúng ta di chuyển một cách nhanh hơn và đỡ tốn sức lực hơn. Mẫu xe đạp điện này hiện đang được giới trẻ học sinh, sinh viên rất ưa chuộng bởi nó không chỉ giúp cho chúng ta di chuyển nhanh, không tốn nhiều sức mà nó còn mang tính thời trang, phong cách trẻ trung.

Nhưng ngoài thị trường hiện đang có rất nhiều hãng sản xuất ra xe đạp điện với rất nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau khiến bạn phân vân không biết nên chọn lựa cho mình sản phẩm phù hợp với chất lượng và giá thành tốt nhất. Và bài viết:”Top 5 xe đạp điện tốt nhất hiện nay 2017” sẽ gợi ý cho bạn để chọn mua 1 sản phẩm xe đạp điện với giá chất lượng và giá thành tốt nhất.

Top 5 xe đạp điện bán chạy nhất hiện nay
1, Xe đạp điện BMX STAR-AZ

Nếu bạn là người thích sự giản dị và tạo cảm giác thoải mái cho người bạn ngồi ở phía sau thì mẫu xe đạp điện BMX STAR-AZ này là rất thích hợp, đặc biệt là dành với các bạn nữ có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính.

Xe vận hành rất êm, tiết kiệm năng lượng, khung sườn chắc chắn khiến bạn sẽ an tâm hơn khi chở 2 người.

Xe được sản xuất với Thailand và Việt Nam nên chất lượng cũng khá tốt và được bảo hành 12 tháng. Xe có tầm giá hơn 8 triệu.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Trọng lượng (KG) : 40
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 110 x 60 x 90
Sản xuất tại : Vietnam, Thailand
Thời gian bảo hành : 12 tháng
Sản phẩm đi kèm : Nón bảo hộ, bộ sạc đi kèm
MUA TRÊN LAZADA

2, Xe đạp điện Nijia Plus – nhập khẩu

Còn nếu là người thích phong cách trẻ trung, xì tin thì mẫu xe đạp điện Nijia Plus này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Động cơ 1 chiều 3 pha 500w mạnh mẽ sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được vận tốc bạn muốn, đặc biệt là xe được trang bị hệ thống chiếu sáng với nhiều cấp độ, có đèn si nhanh, còi giúp bạn an toàn trong vận hành

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Trọng lượng (KG) : 85
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm): 1700 x 650 x 750
Tải trọng : 180 kg
Sản xuất tại : Vietnam, Thailand
Thời gian bảo hành : 12 tháng
Sản phẩm đi kèm : bộ sạc đi kèm
Công suất động cơ : 500W
MUA TRÊN LAZADA

3. Xe đạp điện 133S – Giant

Xe đạp điện 133S Giant có thiết kế nhỏ gọn, rất xì tin sẽ rất thích hợp cho những bạn trẻ có phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm rất tiết kiệm năng lượng có thể di chuyển đến 80 km cho 1 lần sạc đầy điện.

Điểm nhấn của dòng xe đạp điện này là động cơ được sản xuất tại Nhật và chức năng số lùi rất độc đáo mà các dòng sản phẩm khác không làm được.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Kích thước xe: Dài 1.780 x Rộng : 650 x Chiều cao yên : 750
Trọng lượng : 85kg
Tải trọng : 180kg
Công suất động cơ : 800w
Điện áp : 60V / AQ(5bình)
Loại vành : Đúc, hợp kim nhôm
Vận tốc lớn nhất : 50km/h( vận tốc thực tế đạt trên 50 km/h)
Bảo hành: 12 tháng.
MUA TRÊN LAZADA

4. Xe máy điện Anbico Ap1508

So với các dòng sản phẩm khác thì đây là dòng sản phẩm có thiết kế khá đặc biệt bởi nhìn nó trông như xe máy nên cái tên của nó được gọi là xe máy điện.

Xe máy điện Anbico Ap1508 vận hành rất êm ái và có thể đạt đến vận tốc 40 – 50 km/giờ, và có thể chạy được đến 60 – 80 km cho một lần sạc đầy. Xe có kiểu dáng hiện đại cùng với nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn sẽ rất thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích thời trang.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãng sản xuất : Anbico
Tải trọng : 180kg
Ắc quy : 60v – 20a
Vận tốc : 40 – 50km/h
Động cơ : 800W
Bảo hành : 1 năm
MUA TRÊN LAZADA

5. Xe máy điện DK YADEA – Z3

Còn nếu các bạn đam mê tốc độ thì có dòng sản phẩm xe máy điện DK YADEA – Z3 sẽ là một lựa chọn rất thích hợp. Với động cơ 3 pha siêu khỏe, đồng thời còn trang bị thêm 5 bình ắc quy thế hệ mới cho phép xe đạt được vận tốc 60 – 80km/giờ.

Ngoài đạt được tốc độ cao Xe máy điện DK YADEA – Z3 còn mang kiểu dáng rất thể thao cùng với nước sơn ngoài màu trắng rất độc đáo, cá tính.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Trọng lượng xe: 80 kg
Tải trọng: 160 kg
Công suất thực tế động cơ: 1000W
Vận tốc tối đa: 60 km/giờ
Km tối đa đi được khi pin đầy: 100 km
Bảo hành Sạc, IC, Động cơ: 2 năm
MUA TRÊN LAZADA

Kết luận
Những 5 dòng xe đạp điện được nêu trên hiện đang được rất chuộng và mua nhiều trên trang thương mại điện tử Lazada. Và để được mua hàng trên Lazada được giá tốt hơn thì các bạn hãy thường xuyên cập nhật vào mục Mã giảm giá Lazada của Tingiare để lấy cho mình những mã giảm giá tốt nhất nhé. Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng các bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc xe đạp điện như ý muốn.

Chúc các bạn thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post