Wikimua Uncategorized Top 5 loại đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay

Top 5 loại đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay

Ngày nay, có rất nhiều công nghệ tiêu diệt muỗi và chúng ta phân vân là không biết nên chọn cách nào để tiêu diệt muỗi một cách hiệu quả đồng thời không ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường. Và đèn bắt muỗi sẽ là công cụ đáp ứng đủ các yếu tố trên. Và bài viết : “Top 5 đèn bắt muỗi tốt nhất hiện nay” do Tingiare tổng hợp dưới đây sẽ giúp cho các bạn chọn được 1 sản phẩm đèn bắt muỗi như ý với giá tốt nhất

Những dòng đèn bắt muỗi tốt nhất nên mua nhất hiện nay
1. Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Đèn bắt muỗi Đại Sinh là thương hiệu khá nổi tiếng và được nhiều người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng. Đèn phát ra tia UAV để thu hút muỗi, ruồi và các loại côn trùng khác…trong phạm vi 360 độ xung quanh đèn. Khi côn trùng và muỗi tiếp cận thân đèn sẽ chạm vào mành lưới điện thì ngay lập tức chúng sẽ bị tiêu diệt ngay.

Những tiện ích khi đèn bắt muỗi Đại Sinh mang lại là:

Rất an toàn, không gây ô nhiễm môi trường.
Rất dễ chịu vì không gây ra các mùi khó chịu.
Dùng tia UV để thu hút muỗi mà tia này hoàn toàn không gây tổn hại đến sức khỏe con người, trẻ em và vật nuôi.
THÔNG SỐ KỈ THUẬT:

Vỏ ngoài: Nhựa
Điện áp: DC 220V – 50Hz
Bóng đèn: 6W x 1
Phạm vi hiệu quả: 16m2
Kích thước: 16 x 35 cm
Khối lượng: 1.3 kgs
MUA TRÊN LAZADA

2. Đèn bắt muỗi Cathy

Đây là sản phẩm được xuất xứ từ Thái Lan và có dạng treo nên cũng khá được nhiều người tin dùng. Đèn bắt muỗi Cathy cũng dùng công nghệ tia UAV tiên tiến nhất hiện nay để thu hút muỗi và các loại côn trùng khác…

Với thiết kế nhỏ gọn, vừa bằng 1 chiếc đèn ngủ và giá cả cũng rất mềm chưa tới 400.000 nghìn đồng, bạn có thể trang bị cho căn phòng ngủ của mình 1 chiếc đèn bắt muỗi như thế này thay cho 1 chiếc đèn ngủ mà hơn nữa nó còn có khả năng tiêu diệt muỗi, rất tiện dụng phải không nào.

THÔNG SỐ KỈ THUẬT:

Điện: 220V/50Hz
Công suất: 7,2W
Phạm vi hoạt động tối ưu 20m2
Kích thước sản phẩm: 223 x 300mm
Kích thước hộp: 228 x 228 x 300mm
Trọng lượng: 1kg
Bảo hành: 06 tháng
MUA TRÊN LAZADA
3. Đèn bắt muỗi Comet

Đây là mẫu đèn thuộc dạng treo như đèn Cathy nên rất dễ dàng cho bạn mang nó đi bắt cứ đâu trong nhà bạn hoặc ngoài trời…
Đèn diệt muỗi Comet CM038 3W được làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp, có độ bền cao, chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh khi bám bẩn. Phương thức hoạt động của đèn hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại nên rất an toàn cho những thành viên trong gia đình bạn.
Thông số kỹ thuật:
Thương hiệu : Comet
Model :CM8517
Màu sắc . : đỏ và đen
Kích thước : 25 x 15 x 10cm
Điện áp : 220V
Công suất : 36W
Xuất xứ : Trung Quốc
Bảo hành : 12 tháng
MUA TRÊN LAZADA

4. Đèn bắt muỗi Kill Pet

Đèn bắt muỗi Kill Pest sử dụng bóng đèn phát ra tia UV để thu hút muỗi cùng nhiều loại côn trùng khác với cường độ ánh sáng liên tục thay đổi mà mắt người khó mà cảm nhận được nên rất an toàn cho sức khỏe trong từng thành viên gia đình bạn.

Hơn thế với công suất nhỏ nên tiết kiệm điện khá tốt, lớp vỏ làm bằng kim loại cao cấp có khả năng chống bám bẩn hiệu quả, cùng lớp lưới thép không gỉ, luôn bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng

Thông số kỹ thuật:

Tên sản phẩm :Đèn bắt muỗi thông minh tiết kiệm điện Kill Pest 20W TI09
Chất liệu : Nhựa, hợp kim nhôm
Màu sắc : Trắng
Kích thước: 41x13x30,5cm
Khối lượng (kg): 2.2
Công suất (W): 20
Nguồn điện (V): 220
Bảo hành : 6 tháng
Xuất xứ : Hồng Kông – Trung Quốc
MUA TRÊN LAZADA

5. Đèn bắt muỗi Daewoo DWIK-630

Được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, đèn bắt muỗi Daewoo DWIK-630 là thiết bị đắc lực không thể thiếu để bảo vệ gia đình bạn an toàn khỏi côn trùng và muỗi gây hại. Đèn sử dụng bóng điện tạo tia sáng A+ phát ra hơi nóng giống hơi người nhằm thu hút côn trùng gây hại như muỗi, và tiêu diệt chúng một cách nhanh gọn lẹ mà không phải mất tí công sức nào.

Daewoo DWIK-630 được làm từ chất liệu nhựa cách nhiệt và cách điện cao cấp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với trẻ nhỏ, hơn nữa máy còn có thể thay thế đèn ngủ mà vẫn bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Thông số kỹ thuật:

Thương hiệu : Daewoo
Model :DWIK-630
Màu sắc . : Đen
Diện tích . : 25 m2
Điện áp : 220V
Công suất : 6W
Xuất xứ : Hàn Quốc
Bảo hành : 12 tháng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post