Wikimua Uncategorized Top 5 quạt tích điện tốt nhất hiện nay năm 2017

Top 5 quạt tích điện tốt nhất hiện nay năm 2017

Khí hậu nước ta càng ngày càng nóng lên thì nhu cầu làm mát cho cơ thể của chúng ta cũng sẽ tăng lên. Và quạt điện chính là thiết bị có thể nói là không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt. Nhưng thiết bị này chỉ hoạt động trong môi tường có điện và khi không có điện thì nó trở nên vô dụng.

Chính vì thế mà ngày nay đã cho ra đời loại quạt tích điện, đây không chỉ là loại quạt điện thông thường mà nó còn có khả năng tích điện nên khi ta ở trong môi trường không có điện nó vẫn hoạt động được rất tiện ích. Ngoài thị trường hiện nay, loại quạt này đang được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau khiến bạn băn khoăn không biết chọn loại quạt tích điện nào là tốt nhất.

Với bài viết: “Top 5 quạt tích điện tốt nhất hiện nay” do Tingiare tổng hợp sẽ giúp cho các bạn chọn được cho mình 1 loại quạt tích điện tốt nhất với giá cả phù hợp để phục vụ cho nhu cầu làm mát cho gia đình mình.

Top 5 quạt tích điện tốt nhất hiện nay
1.Quạt tích điện Sunhouse SH 712 (Trắng)

Quạt tích điện Sunhouse SH 712 có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng lại rất mạnh mẽ với tốc độ quạt 850 – 1050 r/m. Sản phẩm rất tiện dụng cho những căn phòng có không gian rộng, chúng ta có thể vừa sạc vừa chạy bằng điện trực tiếp vẫn không sao.

Ngoài ra quạt còn có tích hợp đèn led thích hợp cho trẻ em và người già vào ban đêm, có thể sử dụng ngay khi bị mất điện. Nếu các bạn thường sử dụng bằng điện thì có thể tháo rời bình ắc quy bên ngoài ra để bình ắc quy có tuổi thọ dài hơn, an toàn hơn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Công xuất: 24W
Cánh: 14 inch
Tốc độ quạt: 850 – 1050 r/m
Sử dụng được với 2 tốc độ, tích hợp đèn LED.
Chức năng bảo vệ khi sạc đầy
Sử dụng nguồn AC/DC. Pin sạc 6V, 4,5Ah
Thời gian sử dụng: 3,5h với tốc độ cao. 5,5h với tốc độ thấp. 45h với đèn LED.
MUA TRÊN LAZADA

2. Quạt sạc kiêm đèn sạc Kentom KT9200

Quạt sạc – Đèn sạc đa chức năng Kentom KT-9200 được thiết kế rất tiện dụng với 2 chức năng đèn và quạt. Quạt có chế độ quay có thể làm mát đều trong phòng. Đèn chiếu sáng trên có thể xoay, lật được dễ dàng có thể thay thế đèn ngủ. Bộ ắc quy điện dễ dàng thay thế, bảo dưỡng

Quạt sạc – Đèn sạc đa chức năng Kentom KT-9200 có tính năng dùng cho cả 2 chức năng điện áp AC và DC bằng cách tự động thay đổi vị trí chức năng, bạn có thể cắm điện xài trực tiếp trong những lúc có điện, điều này giúp tăng tuổi thọ bình.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Quạt điện : 12 inch- 14W
Bóng đèn tuýp : Pl 13W
Quạt chế độ chậm = 4 giờ/ 1 bình
Quạt chế độ nhanh = 3 giờ
Đèn PL 13W chế độ mờ = 7 giờ
Đèn PL 13W chế độ mạnh = 4 giờ
Đèn ngủ = 70 giờ
Thời gian sạc đầy (1 bình) = 10 giờ
MUA TRÊN LAZADA

3. Quạt sạc đa năng COMET CRF0508

COMET là thương hiệu khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt bởi hãng này sản xuất khá nhiều chủng loại sản phẩm gia dụng điện và trong đó sản xuất quạt sạc đa năng.

Cũng như những loại quạt sạc khác thì quạt sạc đa năng CRF0508 cũng có những chức năng quạt mát bằng điện và khi không có điện và kèm theo đó là chức năng đèn led để chiếu sáng. Nếu bạn mua loại quạt này trên Lazada thì bạn sẽ có cơ hội nhận thêm đền bắt muỗi COMET rất tiện dụng.

Thông tin kỹ thuật:

Công suất mạnh: 24W
chế độ sử dụng: AC và DC (có tích hợp sẵn pin sạc siêu pền 6V 4.5Ah)
HIGH SPEED (cấp độ gió lớn): Có thể sử dụng liên tục trong 03 giờ
LOW SPEED (cấp độ gió nhỏ): Có thể sử dụng liên tục trong 06 giờ
Chiếu sáng mạnh: Có thể sử dụng liên tục trong 06 giờ
Chiếu sáng vừa: Có thể sử dụng liên tục trong 26 giờ
Thời gian sạc điện: từ 10 – 12 giờ
MUA TRÊN LAZADA

4. Quạt sạc điện kết hợp đèn led Honjianda HJD-FL101

Nếu như bạn là người tin tưởng hàng thương hiệu Việt thì Quạt sạc điện kết hợp đèn led Honjianda HJD-FL101 sẽ là sự lựa chọn rất thích hợp đấy. Chức năng hoàn toàn giống như những chủng loại quạt sạc khác nhưng độ bền và an toàn của loại quạt này cao.

Thông tin kỹ thuật:

Thương hiệu: Honjianda Việt Nam
Nguồn điện : AC 220V/50Hz
Chất liệu: nhựa cao cấp cách nhiệt, cách điện, an toàn sức khỏe, bền bỉ
Bóng đèn : 24 bóng LED
Màu sắc: trắng xen kẽ đen nhã nhặn, mát mẻ
MUA TRÊN LAZADA

5. Quạt sạc mini cằm tay

Ngoài những loại quạt lớn nói trên ngoài thị trường cũng có một loại quạt mini để làm mát trong phạm vi nhỏ và quạt mini cầm tay rất tiện dụng.

Có rất nhiều mẫu hiện đại, nhỏ gọn và cũng rất xì tin để dành quạt mát bất cứ nơi đâu vì bạn có thể mang nó theo người. Mời bạn tham khảo một số loại quạt theo link bên dưới

THAM KHẢO CÁC LOẠI QUẠT SẠC MINI

KẾT LUẬN
Vào mùa hè, thời tiết rất nóng nên việc trang bị cho mình 1 chiếc quạt là điều rất cần thiết và đặc biệt ở những vùng thường hay cúp điện cần nên dùng loại quạt sạc đa năng như thế này. Nó còn rất tiện dụng cho những buổi hoạt động ngoài trời hay nơi công cộng nóng bức vì chúng ta có thể mang nó theo người. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho bạn chọn được cho mình 1 loại quạt tích điện như mong muốn.

Chúc các bạn thành công !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post