Wikimua Uncategorized Nên mua bình thủy điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Nên mua bình thủy điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Nên mua bình thủy điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019

Để có nước nóng sử dụng thường xuyên, thì bình thủy điện đang là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để thay thế những chiếc phích nước. Bình thủy điện giúp chúng ta duy trì nước ở nhiệt độ pha sữa, trà trong cả ngày. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua bình thủy điện loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

Trong phần mở đầu, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tiêu chí để chọn mua một chiếc bình thủy điện. Việc đánh giá một chiếc bình thủy điện có tốt không không chỉ phụ thuộc vào các tiêu chí này, mà còn cả điều kiện sử dụng cụ thể tại mỗi gia đình nữa.

bình thủy điện loại nào tốt

Giá thành

Các loại bình thủy điện trên thị trường hiện này có mức giá khá đa dạng, từ những mẫu bình đơn giản giá chỉ 300 nghìn đến một số mẫu mã bình thủy điện của Tiger giá lên tới gần 7 triệu đồng một chiếc. Để vừa có một chiếc bình thủy điện sử dụng ổn định, vừa tiết kiệm chi phí thì bạn có thể chọn mua một chiếc giá khoảng 600-800 nghìn đồng. Các mẫu bình thủy điện giá vài triệu mặc dù là loại tốt nhưng hầu như ít được người mua lựa chọn.

Dung tích

Lựa chọn dung tích bình thủy điện phù hợp sẽ giúp bạn không bị thiếu nước nóng khi cần thiết, cũng như không tốn quá nhiều điện cho việc duy trì nước nóng. Các mẫu bình thủy điện trên thị trường hiện nay có dung tích từ 2-4 lít, trong đó loại bình dung tích 3 lít được nhiều người lựa chọn hơn cả. Ngoài ra, chiếc bình cũng cần phải được đặt vừa vặn và chắc chắn,vì thế mà bạn nên chọn bình có kích thước vừa phải so với bàn đặt bình.

Công suất

Các mẫu bình thủy điện trên thị trường hiện nay có công suất từ 700-1500W, rõ ràng công suất cao sẽ giúp nước trong bình sôi nhanh hơn. Ngược lại, công suất cao thì điện năng tiêu thụ cũng sẽ lớn hơn.

Với mục đích chính là để duy trì nhiệt độ thì bình thủy điện có công suất 800-1000W là phù hợp hơn cả.

bình thủy điện hãng nào tốt

Chức năng

Một chiếc bình thủy điện với chức năng rót nước thông minh và tiện nghi sẽ giúp bạn rót nước dễ dàng hơn, an toàn hơn. Một số mẫu bình hiện nay có nút rót nước điện tử giúp bạn chỉ cần chạm nhẹ để rút nước. Hiện đại hơn là loại bình rót nước bằng cảm ứng, bạn chỉ cần cạm cốc vào bình để rót nước.

Chức năng cơ bản khác của một chiếc bình thủy điện là duy trì nhiệt độ và tự ngắt. Ngoài ra, chức năng khử mùi clo trong nước cũng được các nhà sản xuất phát triển khá tốt.

Thương hiệu và xuất xứ

Hiện nay có khá nhiều nhà sản xuất bình thủy điện nổi tiếng trên thị trường. Khi mà bạn khó có thể đánh giá chất lượng của một chiếc bình thủy điện bằng mắt thường thì việc lựa chọn nhà sản xuất uy tín, nhà bán lẻ uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu.

Trong phần đưới đây hãy cùng điểm qua một số thương hiệu bình thủy điện hàng đầu hiện nay.

Bình thủy điện Panasonic

Đặc điểm nổi bật của bình thủy điện Panasonic là các mẫu bình thiết kế đơn giản, màu trắng hoặc sữa, giá thành từ hơn 1 triệu đến 3 triệu đồng. Đặc điểm khác của bình giữ nhiệt Panasonic là công suất 700-900W, 4 mức giữ nhiệt, hiển thị mực nước, tự ngắt khi sôi, hẹn giờ.

Bình thủy điện Panasonic là thương hiệu của Nhật, sản xuất tại Malaysia, Thái Lan hoặc Trung Quốc, thời gian bảo hành là 12 tháng.

bình thủy điện panasonic có tốt không

Bình thủy điện Zojirushi

Tương tự Panasonic, Zojirushi là thương hiệu bình thủy điện của Nhật với các mẫu mã thiết kế đa dạng hơn, giá thành từ 600 nghìn đến 4.5 triệu đồng. Đặc điểm của bình thủy điện Zojirushi là 3 mức giữ nhiệt, 2 cách rót nước, tự động đun sôi, có bảng chia mực nước, chân xoay 360 độ.

Bình thủy điện Zojirushi có xuất xứ từ Nhật Bản hoặc Trung Quốc, thời gian bảo hành là 12 tháng.

bình thủy điện zojirushi có tốt không

Bình thủy điện Toshiba

Toshiba cũng là một thương hiệu bình thủy điện của Nhật, nhưng số lượng mẫu mã ít hơn so với hai hãng nói trên. Đặc điểm của bình thủy điện Toshiba là thiết kế an toàn, tiện dụng, có màn hình hiển thị, giá thành từ khoảng 1.5 triệu đến hơn 2 triệu đồng.

Bình thủy điện Toshiba có xuất xứ chủ yếu từ Thái Lan hoặc Trung Quốc.

bình thủy điện toshiba có tốt không

Bình thủy điện Sharp

So với các thương hiệu khác thì các mẫu bình thủy điện Sharp có nhiều mẫu mã dung tích nhỏ hơn, chẳng hạn 1.8, 1.9 lít. Đặc điểm của bình thủy điện Sharp là thiết kế thông minh, nhỏ gọn, công suất nhỏ, 2 chức năng rót nước.

Bình thủy điện Sharp có xuất xứ chủ yếu từ Thái Lan, thời gian bảo hành 12 tháng.

bình thủy điện sharp có tốt không

Bình thủy điện Tiger

Bình thủy điện Tiger là thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường, có sự đa dạng về mẫu mã thiết kế, dung tích và giá thành. Các đặc điểm của bình thủy điện Tiger là chất liệu tốt, công suất nhỏ, thiết kế thông minh.

Bình thủy điện Tiger có xuất xứ từ Nhật Bản hoặc Thái Lan, thời gian bảo hành 12 tháng.

bình thủy điện tiger có tốt không

Bình thủy điện Comet

Comet được biết đến là một thương hiệu bình thủy điện giá thành vừa phải, với các mẫu bình giá từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Đặc điểm của bình thủy điện Comet là thiết kế đơn giản, công suất lớn, có hiển thị mực nước, độ bền tốt.

Bình thủy điện Comet đa số xuất xứ từ Trung Quốc, thời gian bảo hành 12 tháng.

bình thủy điện comet có tốt không

Bên cạnh các thương hiệu nêu trên, trên thị trường còn ghi nhận nhiều hãng sản xuất bình thủy điện khác như Sunhouse, Fujika, Cuckoo, Korea King, Gali, Smartcook, Khaluck.Home, Saiko, Elmich, Pensonic, Sanaky, Katomo, Blacker, Asanzo, Misoco, Osaka, Carlmann, Apechome, Honey’s, Shimono…

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post