Wikimua Uncategorized Top 5 tủ lạnh tiết kiệm điện nào tốt nhất và giá rẻ đáng mua 2018

Top 5 tủ lạnh tiết kiệm điện nào tốt nhất và giá rẻ đáng mua 2018

Top 5 tủ lạnh giá rẻ tốt nhất 2018
1. Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít

Nếu gia đình có từ 4 đến 5 thành viên thì Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA là một lựa chọn rất hợp lý. Với công nghệ không đóng tuyết sẽ giúp bạn không tốn thời gian xã tuyết khi vệ sinh máy.

Ngoài ra, không gian ngăn mát rộng, thiết kế thông minh cùng với công nghệ MoistFresh Zone ngăn giữ ẩm cao sẽ giúp cho rau, củ, quả được tươi lâu ngon hơn.

Sử dụng công nghệ máy nén Inverter biến tần có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp tiết kiệm điện năng đồng thời còn giúp tủ hoạt động êm ái, bền bỉ cao.
Mua Ngay Trên Lazada
Mua Ngay Trên Tiki
2. Tủ Lạnh Inverter Panasonic NR-BL267VSV1 234 lít

Điểm nhấn của tủ lạnh Inverter Panasonic NR-BL267VSV1 sử dụng công nghệ cảm biến Econavi thông minh với 3 loại cảm biến: cảm biến lưu trữ giúp nhận biết lượng thực phẩm được cất trữ trong tủ, cảm biến ban đêm giúp máy nén hoạt động ít hơn vào ban đêm khi chúng ta ít dùng đến và cảm biến thông minh có khả năng dự đoán thói quen sinh hoạt hàng ngày của gia đình để kiểm soát nhiệt độ hoạt động bên trong tủ cho phù hợp.
Được trang bị công nghệ Ag Clean diệt khuẩn, khử mùi bằng các Ion Ag+ hiệu quả. 99% các vi khuẩn, nấm mốc sẽ bị các ion này tiêu diệt đảm bảo không khí trong tủ lạnh luôn được tinh khiết, an toàn cho sức khỏe.
Mua Ngay Trên Lazada
Mua Ngay Trên Tiki
3. Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB2100MG 210 lít

Điểm nhấn của chiếc Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB2100MG là sử dụng công nghệ làm lạnh NutriFresh & FreshPlus, giúp giữ nhiệt độ trong tủ được mức ổn định đem đến thời gian bảo quản thực phẩm hơn 7 ngày. Có tính năng tự động điều chỉnh độ ẩm giúp cho rau quả và trái cây tươi ngon, bảo quản lâu hơn, kéo dài thời gian sử dụng hơn.

Sử dụng công nghệ Digital Inverter tiến tiến giúp tủ lạnh vận hành êm ái, tiêu thụ điện ~ 0.7 kW/ngày, tiết kiệm điện năng lên đến 37%.
Mua Ngay Trên Lazada
Mua Ngay Trên Tiki
4. Tủ Lạnh Inverter LG GN-L255PS 255L lít

Tủ lạnh LG GN-L255PS có thiết kế ngăn đá trên đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với tông màu xám bạc bắt mắt. Kèm theo dung tích 255 lít thì sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Giúp bạn giảm chi phí tiền điện khi máy chạy với công nghệ Inverter rất tiết kiệm điện năng. Công nghệ khử mùi nano carbon giúp khử mùi hôi khó chịu bên trong tủ đồng thời giúp thực phẩm luôn tươi ngon.
Mua Ngay Trên Lazada
Mua Ngay Trên Tiki
5. Tủ Lạnh Inverter Aqua AQR-I246BN 226 lít

Tủ lạnh Aqua AQR-I246BN có kiểu dáng truyền thống những vẫn thoát lên vẻ sang trọng cho căn nhà của bạn với tông màu chủ đạo màu đen huyền bí.
Sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Flow giúp làm lạnh nhanh và hơi lạnh được lan tỏa đồng đều đến từng ngóc ngách trong tủ, điều này sẽ làm cho thực phẩm cất giữ trong tủ được tươi ngon hơn và giữ lâu hơn.
Khử mùi, diệt vi khuẩn và nấm mốc cao với công nghệ tiên tiến nhất Nano Fresh Ag+ tạo môi trường tinh khiết trong tủ giúp thực phẩm được tươi ngon và an toàn.
Mua Ngay Trên Lazada
Mua Ngay Trên Tiki
Kết luận
Tiêu chí chọn tủ lạnh của các bà nội trợ bây giờ là phải không đóng tuyết, làm lạnh nhanh, diệt khuẩn khử mùi cao và đặc biệt là phải tiết kiệm điện. Nên bài viết trên Tingiare đã tổng hợp những dòng tủ lạnh có thương hiệu uy tín và hội tụ đủ những yếu tố đó đồng thời còn chọn những tủ có giá tốt nhất có thể cho các bà nội trợ chọn.

Link mua hàng thì chúng tôi cũng đã liệt kê ngay dưới từng sản phẩm và link này sẽ dẫn bạn đến những trang mua sắm có uy tín lớn như Lazada và Tiki. Và đừng quên truy cập vào mục Mã Giảm Giá Lazada và Mã Giảm Giá Tiki để lấy mã mua sản phẩm với giá tốt hơn nhé.

Chúc các bạn thành công

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post