Wikimua Uncategorized Top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất hiện nay

Top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất hiện nay

Tủ lạnh là một thiết bị có thể nói rất cần thiết đối với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của chúng ta bởi nó góp phần làm cho thực phẩm của chúng ta được ngon hơn và giữ được lâu hơn. Bên cạnh đó, Việt Nam nước ta có khí hậu nóng bức nên thực phẩm dễ bị hư héo, hỏng mốc nên việc trang bị cho mình một chiếc tủ lạnh để bảo quản thực phẩm là điều sáng suốt.

Nhiều người vẫn hay băn khoăn là liệu mua tủ lạnh về thì nhà mình sẽ tốn thêm chi phí đáng kể vì tủ lạnh nó ngốn điện rất nhiều. Để đập tan những trăn trở đó của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất chuyên về tủ lạnh đã cho ra đời công nghệ tủ lạnh Inverter.

Tủ lạnh Inverter sẽ giúp cho nhà bạn tiết kiệm được từ 30 – 60% điện năng so với các tủ lạnh thông thường trước đó. Thêm vào đó là nó chạy rất mê ái, nhiều tính năng thông minh tiện ích khác. Ngoài thị trường có rất nhiều hãng sản xuất ra dòng tủ lạnh công nghệ Inverter này, liệu bạn có thể biết được sản phẩm nào là tốt để mua về cho gia đình mình.

Chính vì thế mà bài viết: “Top 5 tủ lạnh Inverter tốt nhất và bán chạy hiện nay” do Tingiare tổng hợp dưới đây sẽ giúp cho các bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm tủ lạnh Inverter phù hợp với gia đình mình.

Bảng so sánh tủ lạnh Inverter tốt nhất 2018
Show entriesSearch:
Thông số kỹ thuật Hitachi R-WB475PGV2 Samsung RT35K5532UT/SV Samsung RT22HAR4DSA Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V Panasonic NR-BV288GKVN
Công nghệ làm lạnh Inverter Inverter Inverter Inverter Inverter
Dung tích 382 lít 364 lit 236 lit 326 lit 255 lít
Kích thước 89.0 x 77.0 x 183.0 67.5 x 66.8 x 171.5 55.5 x 154.5 x 63.7 170x60x65 151x61x66
Số cửa 3 2 2 2 2
Bảo hành 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng 12 tháng
Đặt hàng Mua ngay Mua ngay Mua ngay Mua ngay Mua ngay
Showing 1 to 6 of 6 entriesPreviousNext
Top 5 tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay
1. Tủ lạnh 3 cửa Hitachi R-WB475PGV2(GBK) 382L (Đen)


tủ lạnh inverter tốt nhất
Mua ngay

Hitachi là thương hiệu sản xuất tủ lạnh hàng đầu thế giới. Tủ Lạnh HITACHI Inverter 382 Lít R-WB475PGV2(GBK) có thiết kế hiện đại, sang trọng, và đặc biệt đây là chiếc tủ lạnh thông minh chỉ cần chạm nhẹ bên ngoài là bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ bên trong như ý muốn của mình, đây là tính năng rát thuận tiện để giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon tùy vào loại thực phẩm.

Bảng điều khiển nằm ở bên ngoài giúp chúng ta dễ quan sát, đồng thời để điều chỉnh nhiệt độ với công nghệ Inverter giúp tiết kiệm được chi phí điện năng cho gia đình mình.

Các dòng tủ lạnh thông thường thì ngăn mát chứa thực phẩm thường nằm phía dưới, điều này sẽ gây sự bất tiện cho các bà nội trợ khi phải cúi xuống lấy đồ để nấu ăn. Nhưng với Hitachi R-WB475PGV2 thì trái ngược, ngăn mát lại nằm trên cùng rất thuận tiện cho việc lấy thức ăn, thêm vào đó bên trong trang bị đèn led rất sáng chiếu hết toàn bộ bên trong để tiện quan sát.

Ngăn đá được trang bị khay chứa đá bằng kính cường lực có sức chịu lực tốt hơn khay nhựa, nên các bà nội trợ an tâm mà để những thực phẩm nặng mà vẫn giữ được độ tươi ngon.

2. Tủ lạnh Samsung 364 lít inverter RT35K5532UT/SV


tủ lạnh inverter tốt nhất
Mua ngay

Có thiết kế độc đáo, mạnh mẽ cùng màu sắc lạ mắt chắc chắn rằng tủ lạnh Samsung 364 lít inverter RT35K5532UT/SV sẽ mang lại cho gia đình bạn toát lên sự quý phái, sang trọng.

Với 2 dàn công nghệ làm lạnh riêng biệt cho ngăn mát vả ngăn đông lạnh giúp cho ngăn mát không bị ảnh hưởng những mùi khó chịu từ ngăn đông. Độ ẩm giữ lại đến 70%, nên làm lạnh rất nhanh so với các dòng tủ lạnh thông thường khác.

Làm đá nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí điện năng với công nghệ làm lạnh thông minh Digital Inverter có khả năng hoạt đông theo 7 nguyên tắc không ngừng nghĩ giúp tủ lanh luôn đảm bảo nhiệt độ, tiết kiệm đáng kể. Với dung tích 364 lit thì dòng sản phẩm nảy rất thích hợp với những gia đình đông người ( trên 7 người)

3. Tủ Lạnh Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít


tủ lạnh inverter tốt nhất
Mua ngay

Nếu bạn muốn có 1 tủ lạnh có dung tích vừa đủ cho một gia đinh ít người thì Inverter Samsung RT22HAR4DSA 236 lít là một sự lựa chọn rất đúng đắn. Có thiết kế sang trọng, quý phái với tông màu bạc tinh tế, độ bền siêu cao, trang bị công nghệ Digital Inverter giúp cho máy làm lạnh nhanh và khả năng làm giảm lượng điện năng rất hiệu quả.

Tủ có hệ thống khử mùi rất tốt với bộ lọc vi khuẩn thông minh, điều này sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm rằng tủ lạnh của bạn sẽ không bị những thực phẩm nặng mùi giữa ngăn đông và ngăn mát. Tủ lạnh sẽ tự động ngắt điện khi đến độ lanh thích hợp nhưng vẫn luôn duy trì độ ẩm đó giúp thực phẩm luôn tươi ngon. Tính năng chống đông tuyết giúp bạn tiết kiệm được thời gian vệ sinh tủ lạnh.

4. Tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V 326L


tủ lạnh inverter tốt nhất
Mua ngay

Tủ được thiết kế sang trọng với 3 ngăn riêng biệt, dung tích 326 lit thiết chiếc tủ lạnh Mitsubishi MR-CX41EJ-BRW-V sẽ rất thích hợp cho những gia đình có từ 5 đến 7 người.

Ngăn lạnh được thiết kế ở trên cùng giúp cho các bà nội trợ thuận tiện trong việc nấu bếp. Ngăn đá được trang bị hệ thống khay kệ đa dạng, bên trong ngăn còn được thiết với 2 ngăn riêng biệt nhằm tránh việc lẫn mùi giữa thực phẩm đã chế biến (sữa, phô mai, thịt nguội…) với thực phẩm tươi sống (thịt, cá…).

Hệ thống ánh sáng bằng đèn led giả lập ánh sáng mặt trời không những giúp cho bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà còn giúp cho rau, củ, quả bên trong tiếp thu thêm quang hợp làm tăng thêm 15% lượng vitamin C trong rau, quả.

Công nghệ Neuro Inverter tiết kiệm điện vượt trội, tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-CX41EJ-BRW-V có công nghệ Neuro Inverter, không chỉ ghi nhớ thói quen thông minh mà còn điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 45%.

5. Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKVN 255L (Đen)


tủ lạnh inverter tốt nhất
Mua ngay

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam. Tủ lạnh Panasonic NR-BV288GKVN 255L là một dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế sang chảnh, với mặt kính đen được cắt lượn sóng đặc biệt tinh xảo và đặc biệt có bộ điều khiển cảm ứng bên ngoài tủ mang lại sự tiện dụng và thân thiện với con người.

Công nghệ Inverter cùng với sự kết hợp cảm biến Econavi chỉ có độc quyền ở Panasonic gồm nhiều loại cảm biến giúp chiếc tủ lạnh tự đông điều chỉnh công suất tối ưu nhưng vẫn tiết kiệm được rất nhiều điện năng cho bạn. Chiếc tủ lạnh này được trang bị công nghệ kháng khuẩn, khử mùi tinh thể bạc giúp triệt để những mùi khó chịu trong tủ lạnh và hạn chế sự phát triển của vi khuẩn có hại.

Những lưu ý khi mua tủ lạnh Inverter
1. Chọn giá thành phù hợp


tủ lạnh inverter tốt nhất
Điều bạn cần nên biết là kích thước tủ lạnh càng lớn thì già thành sản phẩm càng lớn. Nên trước khi chọn mua tủ lạnh bạn cần nên biết là nhà bạn có bao nhiêu người, không gian nhà rộng hẹp bao nhiêu, để mà chọn mua tủ lạnh có kích thước phù hợp đồng thời góp phần tiết kiệm chi phí mua sản phẩm và chi phí tiêu thụ điện năng.

2. Chọn thiết kế mẫu mã


tủ lạnh inverter tốt nhất
Tùy vào mục đích sử dụng của từng người mà các nhà sản xuất tủ lanh cho ra nhiều loại tủ lanh có thiết kế khác nhau.

Tủ lạnh mini: là loại tủ lạnh chỉ có duy nhất 1 ngăn, không có ngăn đá. Loại này thường được các nhà nghĩ, khách sạn ưa chuộng dùng để chứa đồ uống trong mỗi phòng.
Tủ lạnh 1 cửa: là loại tủ gồm có 1 đến 2 ngăn mà khi ta mở cửa thì ta sẽ thấy toàn bộ 2 ngăn đó.
Tủ lạnh 2 cửa: đây là loại tủ lạnh phổ biến được các gia đình Việt ưa chuộng nhất hiện nay. Tủ lạnh có 2 cửa: cửa trên và cửa dưới, cửa trên thường là ngăn đông lạnh và cửa dưới là ngăn mát giữ thực phẩm.
Tủ lạnh 3 cửa trở lên: có kích thước khá lớn thường được sử dụng cho các gia đình đông người hoặc các nhà hàng, quán ăn.
Tủ lạnh Side by Side: là loại tủ lạnh tiên tiến nhất hiện nay, có kích thước khá lớn, có công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng. Đây là dòng cao cấp và có giá thành cao hơn so với các dòng thông thường khác.
3. Chọn hãng sản xuất


tủ lạnh inverter tốt nhất
Hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất ra tủ lạnh với nhiều công nghệ thông minh độc quyền và kiểu dáng, mẫu mã khác nhau.

Nhưng theo đánh giá thì mỗi hãng đều sỡ một công nghệ khác nhau có ưu điểm và nhược điểm khác nhau và một số thương hiệu chúng cần quan tâm khi mua tủ lạnh là: Mitsubitshi, Sanyo/Aqua, Toshiba, Samsung, Electrolux, Panasonic, Hitachi, Sharp, LG.

Kết luận
Công nghệ Inverter hiện đang được rất nhiều gia đình quan tâm đến bởi yếu tố môi trường và tiết kiệm chi tiết. Tingiare cũng khuyến khích mọi người nên tin dùng những dòng tủ lạnh loại Inverter bởi tính năng độ bền cao, nhiều tiện ích cho cuộc sống công nghệ số ngày nay của chúng ta.

Mong là bài viết này sẽ giúp được ít nhiều cho bạn khi chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh ưng ý.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post