Wikimua Uncategorized Top 5 smartphone giá dưới 5 triệu tốt nhất 2018

Top 5 smartphone giá dưới 5 triệu tốt nhất 2018

Ngày nay với tầm giá dưới 5 triệu thì người dùng cũng sẽ rất dễ dàng để sỡ hữu một chiếc smartphone có màn hình lớn, cấu hình khủng, cũng với những tính năng đặc biệt đến từ các hãng sản xuất điện thoại nổi tiếng khác nhau.

Và bài viết hôm nay Tingiare sẽ tổng hợp top 5 điện thoại smartphone đáng mua với màn hình lớn, cấu hình tốt có tầm giá dưới 5 triệu hiện đang bán ở thị trường Việt Nam nhằm giúp cho các bạn có thể chọn được một chiếc smartphone phù hợp với mình.
Các smartphone bán chạy trên Tiki và Lazada
Các sản phẩm bán chạy trên Tiki
Các sản phẩm bán chạy trên Lazada
NĂM 2018NĂM 2017NĂM 2016
Top 5+ smartphone dưới 5 triệu đáng mua 2018
1. Điện Thoại Samsung Galaxy J7 Pro


dien thoai duoi 5 trieu 1
Điện Thoại Samsung Galaxy J7 Pro – Hàng Chính Hãng
Điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro có thiết kế đẳng cấp, sang trọng với phần khung vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối, màn hình cong 2.5D, và độ dày của máy chỉ 7mm. Bên cạnh đó là các góc cạnh được bo tròn rất đẹp mắt, tạo cảm giác thoải mái khi cầm trên tay chiếc điện thoại này.

Màn hình cũng khá lớn 5.5 inch, hiển thị tốt trong môi trường ánh sáng chói . Camera thách thức bóng tối, có khả năng cho ra những hình ảnh sắc nét trong môi trường thiếu ánh sáng. Cả 2 camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Màn hình: 5.5 inch Super AMOLED touchscreen
Hệ điều hành: Android 7.0
Camera trước: 13MP
Camera sau : 13MP
Bộ nhớ Rom: 32GB
Ram: 3 GB
CPU: Exynos 7870 1.6 GHz, 8 nhân
Dung lượng pin: 3.600 mAh
Mua trên Lazada
Mua trên Tiki
2. Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 4 64GB Ram 4GB


dien thoai duoi 5 trieu
Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 4 (64GB/4GB)
Điện Thoại Xiaomi Redmi Note 4 64GB có thiết kế vỏ ngoài bằng kim loại nguyên khối cao cấp cùng với các góc cạnh của máy được bo cong rất tinh tế tạo cảm giác chắc chắn khi cầm trên tay chiếc điện thoại này.

Phần mặt kính cong 2.5D giúp chúng ta thao tác lướt kéo, đặc biệt là chơi game trên máy rất mượt mà.

Màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixels IPS LCD cho hình ảnh hiển thị sắc nét, khả năng tái tạo màu sắc tốt và chân thực, giúp cho người dùng dễ dàng quan sát hơn trong điều kiện ánh sáng yếu.

Máy trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 620 mạnh mẽ, Ram 4GB, Bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ bộ nhớ ngoài lên đến 256GB sẽ đáp ứng tốt cho các nhu cầu giải trí đa phương tiện: lướt web, xem phim, game khủng…

Thông tin chi tiết của máy:

Màn hình: 5.5 inch
Hệ điều hành: Android 6.0 Marshmallow
Camera trước: 5MP
Camera sau : 13MP
Bộ nhớ Rom: 64GB
Ram: 4GB
CPU: Snapdragon 625 8 nhân 64-bit
Dung lượng pin: 4100 mAh
Mua trên Lazada
Mua trên Tiki
3. Điện Thoại Nokia 6


dien thoai duoi 5 trieu
Điện Thoại Nokia 6 – Hàng Chính Hãng
Trước đây chúng ta chỉ biết đến điện thoại thông minh của Nokia là những dòngn Lumia xài hệ điều hành Windows Phone thì ngày nay Nokia đã cải tiến lên tạo bước ngoặc mới khi cho rất nhiều điện thoại thông minh với thiết kế sang trọng, mạnh mẽ, và đặc biệt là xài hệ điều hành Android, một hệ điều hành thông dụng nhất hiện nay.

Để mua một chiếc điện thoại thông minh của Nokia tầm giá 5 triệu thì bạn có thể tham khảo sản phẩm Nokia 6 hiện đang được bán rất chậy trên thị trường.

Về thiết kế thì chiếc Nokia 6 không khác gì mấy 2 dòng điện thoại nói trên nhưng điểm nhấn ở chiếc điện thoại này là chức năng nhận diện khuôn mặt để mở máy rất độc đáo.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hệ điều hành: Android 7.0
Camera trước: 8MP
Camera sau : 16MP
Bộ nhớ Rom: 32GB
Ram: 3GB
CPU: Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân 64-bit
Dung lượng pin: 3000 mAh
Mua trên Lazada
Mua trên Tiki
4. Điện Thoại Asus ZenFone 4 Max Pro


dien thoai duoi 5 trieu
Điện Thoại Asus ZenFone 4 Max Pro – Hàng Chính Hãng
Nếu bạn đang cần một máy để phục vụ cho nhu cầu giải trí đa phương tiện thì chiếc Asus ZenFone 4 Max Pro này sẽ đáp ứng tốt cho bạn vì máy có dung lượng pin khủng lên tới 5000 mAh, cùng với cấu hình cũng khá mạnh mẽ chip sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 7.0 và được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 430 8 nhân, Ram 3GB.

Công nghệ bảo mật khá cao với chức năng nhận diện khuôn mặt để mở máy. Đặc biệt của máy là sở hữu thêm camera sau kép cùng độ phân giải 16MP cho ra những hình ảnh chất nhất cho bạn.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hệ điều hành: Android 7.0
Camera trước: 16MP
Camera sau (camera kép) : 16MP
Bộ nhớ Rom: 32GB
Ram: 3GB
CPU: Qualcomm Snapdragon 430 8 nhân 64-bit
Dung lượng pin: 5000 mAh
Mua trên Lazada
Mua trên Tiki
5. Điện Thoại Sony XA1 Plus (32GB/4GB)


dien thoai duoi 5 trieu
Điện Thoại Sony XA1 Plus (32GB/4GB) – Hàng Chính Hãng
Máy không chỉ thiết kế mặt kính cong 2.5D mà còn được thiết kế tràn viền cạnh cho ta sự nghiệm rất thú vị. Camera siêu khủng 23MP và khởi động camera rất nhanh chỉ mất 0.6 giây.

Điểm nổi bật của chiếc Sony XA1 Plus là sở hữu công nghệ ClearAudio+ và Clear BASS phát ra những nốt nhạc to, rõ mang lại trải nghiệm độc đáo khi nghe nhạc, xem phim hay chơi game. Máy còn có cảm biến vân tay đặt ở nút home bên cạnh phải, giúp người dùng mở khóa chỉ trong tích tắc cũng như gia tăng tính bảo mật.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hệ điều hành: Android 7.0
Camera trước: 8MP
Camera sau : 23MP
Bộ nhớ Rom: 32GB
Ram: 3GB
CPU: MediaTek Helip P20 2.35 GHz
Dung lượng pin: 3430 mAh
Mua trên Tiki
Lời Kết
Bài viết trên mình đã tổng hợp 5 smartphone tấm dưới 5 triệu có cấu hình tốt nhất cho đến thời điểm 2018. Các bạn có thể tham khảo 5 sản này và có ý định muốn mua 1 trong số smartphone đó với giá rẻ tốt nhất thì các bạn hãy vào mục xem thêm mà mình có ghi chú ở mỗi sản phẩm nhé.

Đồng thời đừng quên truy cập các bài tổng hợp mã giảm giá ở Menu để lấy mã giảm giá khi mua sản phẩm công nghệ để được giá tốt nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post