Wikimua Uncategorized Bộ Phát Wifi Mercusys – Giá thành tốt có phải là ưu tiên số một?

Bộ Phát Wifi Mercusys – Giá thành tốt có phải là ưu tiên số một?

Trong thời đại ngày tại, nhu cầu giải trí và làm việc của con người luôn được song hành với Internet. Tuy nhiên, để nâng cao chất lượng sử dụng Internet, người dùng cần sở hữu một bộ phát Wifi hoạt động tốt.

Các bộ phát Wifi mang trong mình trọng trách đảm bảo độ sự ổn định và tốc độ đường truyền cao, giúp người dùng dễ dàng trải nghiệm Internet theo cách thoải mái nhất. Các bộ phát Wifi đến từ Mercusys cũng như vậy, luôn đặt trải nghiệm của người dùng lên hàng đầu.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua những bộ phát Wifi Mercusys nổi bật trên thị trường hiện nay.

Nội dung [Hiển thị]
Đôi nét về Mercusys

Mercusys là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị kết nối mạng có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc. Công ty nổi tiếng với các dòng Wifi router, Wifi adapter, repeaters, SOHO switches, …

Sứ mệnh của Mercusys là kết nối mọi người. Để làm được điều này, công ty liên kết hợp tác với nhiều tập đoàn điện tử lớn trên thế giới, nổi bật nhất phải kể đến MediaTek và Qualcomm – hai nhà cung cấp chip điều khiển cho các bộ phát Wifi Mercusys.

Nhìn chung, các sản phẩm của Mercusys không đa dạng như TP Link, Tenda hay Huawei. Tuy nhiên, với chất lượng và giá thành rất tốt, nhiều gia đình Việt đang tin tương sử dụng Mercusys để đáp ứng nhu cầu Internet mỗi ngày.

Đánh giá về các bộ phát Wifi Mercusys nổi bật

1. Bộ phát Wifi Mercusys MW155R

Bộ phát Wifi Mercusys MW155R
MW155R là một sản phẩm phổ thông đến từ Mercusys, khi mang trong mình thiết kế tối giản, nhỏ gọn phù hợp với những không gian nhỏ, cùng tông màu trắng nhẹ nhành làm nổi bật lên giá trị thẩm mỹ của thiết bị.

Bộ phát Wifi Mercusys MW155R sử dụng chuẩn N, cho tốc độ phát lên tới 150Mbps, đảm bảo những tác vụ, như xem phim HD hay chơi game với cấu hình cao, được mượt mà và ổn định.

Thiết bị còn sở hữu một anten 5dBi thúc đẩy quá trình nhận và phát dữ liệu mượt mà không dẫn đến tình trạng giật lag. Sản phẩm cho phép người dùng dễ dàng cài đặt và sử dụng thông qua vài bước thiết lập trên web chỉ tốn vỏn vẹn 2-3 phút của bạn.

Đây là một sản phẩm cần có trong ngôi nhà của bạn đến từ nhiều yếu tố như giá thành thấp, chất lượng mang lại đủ để đáp ứng những nhu cầu sử dụng cơ bản của người dùng và thiết kế nhỏ gọn nhưng bắt mắt.

Ưu điểm:

Thiết kế liền mạch, bắt mắt
Tốc độ truyền tải khá cao
Phù hợp hầu hết với nhu cầu sử dụng của người dùng
Dễ dàng cài đặt và sử dụng trên web
Giá thành phù hợp
Nhược điểm:

Chỉ sở hữu 1 anten nên tầm phủ sóng còn hạn chế
Giá thành dao động: 220.000 – 300.000 VND

2. Bộ phát Wifi Mercusys AC12

Bộ phát Wifi Mercusys AC12
Tiếp theo là một sản phẩm có thiết kế khá đẹp mắt đến từ Mercusys. AC12 mang trong mình vẻ ngoài tinh tế, các đường nét được chăm chút tỉ mỉ, cùng với tông màu đen pha lẫn với những đường kẻ trắng mang lại sự cách tân vô cùng hợp lí và quý phái.

Thiết kế bắt mắt là vậy, thiết bị còn tích hợp khả năng truyền tải có tốc độ lên tới 1200Mbps. Nhờ đó, người dùng không phải lo lắng về tình trạng giật lag khi chơi game hay xem phim chất lượng HD.

Bộ phát Wifi Mercusys AC12 hỗ trợ chuẩn Wifi 802.1.1ac và được trang bị đến 4 anten, cho tầm phủ sóng rất rộng và độ xuyên tường tốt. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm Wifi tốc độ cao dù đang ở cách xa sản phẩm hàng trăm mét.

Ngoài ra, Mercusys AC12 cho phép người dùng dễ dàng quản lý cài đặt và nâng cao chất lượng bảo mật một cách nhanh chóng thông qua vài cú nhấp chuột đơn giản trên web.

Tóm lại, AC12 là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá, đem đến sự lựa chọn tốt nhờ khả năng phát sóng rộng, tốc độ truy cập nhanh và thiết kế đẹp.

Ưu điểm:

Tốc độ truyền tải Internet rất cao, lên đến 1200Mbps
Sở hữu 4 anten cho phép tầm phủ sóng rộng
Hỗ trợ kết nối với nhiều thiết bị cùng lúc
Quản lý và cài đặt dễ dàng và nhanh chóng thông qua web
Thiết kế đẹp, bắt mắt và sang trọng
Nhược điểm:

Phát sóng cố định, không di chuyển được.
Giá thành dao động: 400.000 – 500.000 VND

3. Bộ phát Wifi Mercusys MW325R – Tốc độ phát cao

Bộ phát Wifi Mercusys MW325R
Kế tiếp cũng là một thiết bị phát Wifi cố định đến từ Mercusys. Có thể nói rằng Mercusys rất ưu ái người dùng khi liên tục tung ra những model với nhiều giá thành và cấu hình khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn.

Sản phẩm có thiết kế gần giống với AC102, nhưng cách phối màu và bố trí có đôi chút khác biệt. Thiết bị sở hữu tông màu trắng chủ đạo, cùng logo Mercusys ở chính giữa và bốn anten đặt một cách hài hòa khiến cho người dùng thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sản phẩm được tích hợp chipset Qualcomm, mang lại sự ổn định cần thiết cùng với khả năng tản nhiệt tốt, cho phép thiết bị hoạt động bền bỉ trong thời gian dài. Ngoài ra, MW325R có tốc độ phát sóng lên tới 300Mbps, giúp các trải nghiệm chơi game và xem phim một cách ổn định, mượt mà.

Như AC12, MW325R được trang bị đến 4 anten với công nghệ phát sóng tiên tiến cho tầm phủ sóng rộng lên tới 500m2, phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng.

Sản phẩm có tính năng bảo mật WPA/WPA2, giúp kết nối được an toàn, cùng với nhiều tiện ích với thao tác cài đặt và sử dụng đơn giản, không mất nhiều thời gian của người dùng.

Những gì MW325R mang tới quả thực là rất đáng với số tiền mà chúng ta bỏ ra, nó đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu, từ cơ bản đến nâng cao, của người dùng.

Ưu điểm:

Tốc độ phát lên tới 300Mbps
4 anten cho độ phủ sóng rộng
Hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc
Dễ dàng quản lý và sử dụng với vài thao tác đơn giản
Nhược điểm:

Mức giá cao hơn AC12 một chút, trong khi tính năng lại khá tương đồng và tốc độ chỉ bằng 1/4 AC12.
Giá thành dao động: 500.000 – 600.000 VND

4. Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE

Bộ kích sóng Wifi Mercusys MW300RE
MW300RE là một sản phẩm mang công dụng hoàn toàn khác so với những thiết bị kể trên. Cụ thể, đây là một thiết bị kích sóng Wifi từ nguồn chủ, với chức năng giúp tầm phủ sóng Wifi trở nên rộng và mạnh hơn.

Với thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phẩn bắt mắt, sản phẩm trông giống như một chiếc đèn ngủ thông thường khi được cắm vào ổ điện.

MW300RE sở hữu tính năng Mimo giúp tăng cường sóng Wifi và khả năng truyền tín hiệu, cùng với tốc độ chuẩn N lên tới 300Mbps cho phép người dùng có thể trải nghiệm Internet một cách thoải mái mà không phát sinh những vấn đề như giật lag.

Với 2 anten vừa tạo điểm nhấn vừa là công cụ chính để kích sóng Wifi, MW300RE bắt và kích sóng khá tốt. Ngoài ra, người dùng có thể dễ dàng cài đặt thiết bị bằng cách nhấn nút WPS và thiết bị sẽ tự động bắt sóng từ Router chính, rồi truyền đến các thiết bị điện tử khác xung quanh một cách nhanh chóng.

Nếu bạn cần một thiết bị kích sóng để làm tín hiệu Wifi lan tỏa trong mọi ngõ ngách của căn nhà bạn, MW300RE là một sản phẩm đáp ứng đầy đủ những yêu cầu đó.

Ưu điểm:

Thiết kế nhỏ gọn
Tốc độ truyền tải lên đến 300Mbps
Kích sóng Wifi cho tầm phủ sóng rộng với 2 anten được trang bị
Dễ dàng sử dụng chỉ với thao tác đơn giản
Giá thành rẻ
Nhược điểm:

Phụ thuộc vào Router chủ
Giá thành dao động: 150.000 – 250.000 VND

5. Bộ phát Wifi Mercusys MW305R

Bộ phát Wifi Mercusys MW305R
Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu là MW305R. Đây là phiên bản cấp thấp hơn của MW325R với giá thành rẻ hơn.

Thiết kế của MW305R khá bắt mắt, tông màu chủ đạo là trắng, đi kèm với những đường nét bo cong cho cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.

Tốc độ của thiết bị lên tới 300Mbps, tích hợp băng tần 2.4GHz cùng với chuẩn giao thức Wifi 802.1.1a. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng truyền tải, và có thể thưởng thức những bộ phim HD hay những tựa game online.

Bộ phát Wifi MW305R còn được trang bị chipset Mediate, giúp nâng cao hiệu năng và sự ổn định. Khả năng tản nhiệt tốt mang đến hiệu suất bền bỉ khi sử dụng.

Là một sản phẩm có giá thành thấp, MW305R đáp ứng những yêu cầu cơ bản của người dùng. Nó là sự lựa chọn phù hợp cho quy mô gia đình nhỏ và người dùng không yêu cầu quá cao về tính năng.

Ưu điểm:

Tốc độ truyền tải khá nhanh
Dễ dàng quản lý và cài đặt đơn giản
Phù hợp với nhiều nhu cầu người tiêu dùng cơ bản
Thiết kế khá đẹp, bắt mắt
Giá thành thấp
Nhược điểm:

Là thiết bị phát sóng cố định
Giá thành dao động: 200.000 – 300.000 VND

Năm sản phẩm kể trên mang trong mình những tính năng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Mức giá của chúng tương đối rộng, nhưng lại rất phải chăng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền, bạn hãy cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé. Cảm ơn!

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post