Wikimua Uncategorized Bộ phát Wifi LB Link – Có tốt không? Có nên mua?

Bộ phát Wifi LB Link – Có tốt không? Có nên mua?

Với sự ra đời của hàng loạt thiết bị điện tử, tốc độ hội nhập Internet được tăng một cách đáng kể. Kèm theo đó là những công nghệ mới được phát minh, đòi hỏi người dùng phải liên tục cập nhật thông tin.

Các nhà sản xuất luôn trong tình trạng chạy đua với thời gian để cho ra đời những bộ phát Wifi với nhiều mức giá, cấu hình khác nhau, đảm bảo trải nghiệm người dùng không bị gián đoạn. LB Link cũng đi theo lối phát triển đó, cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng và độ hoàn thiện cao trong nhiều năm qua.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu những bộ phát Wifi LB Link nối bật nhất trên thị trường hiện nay.

Nội dung [Hiển thị]
Đôi nét về LB Link

Được thành lập vào năm 1997, LB Link là một thương hiệu toàn cầu. Công ty chuyên nghiên cứu, phát triển và sản xuất thiết bị mạng hàng đầu ở Trung Quốc, thông qua các hệ thống chứng nhận chất lượng ISO9001 quốc tế.

LB Link có trụ sở chính tại thành phố Thâm Quyến, với gần 500 mét vuông cho văn phòng hiện đại và hơn 10.000 mét vuông cho nhà máy với hàng tá dây chuyền sản xuất SMT hiệu quả cao, hàn sóng dòng DIP, dòng thử nghiệm, lắp ráp dây chuyền, dây chuyền đóng gói, cũng như thiết bị sản xuất khác như phòng lão hóa và phòng khiên RF. Đội ngũ nhân viên hiện tại đã lên tới gần 600 người.

LB Link đã bước chân vào thị trường Việt Nam thông qua nhà phân phối độc quyền là CTY TNHH Phát Triển Công Nghệ Máy Tính Việt Nam.

Đánh giá một số bộ phát Wifi LB Link nổi bật nhất

1. Bộ phát Wifi LB Link BL-WR4600

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR4600
Đầu tiên là một sản phẩm cận cao cấp đến từ LB Link. WR4600 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế, hài hòa từng đường nét với tông màu trắng chủ đạo, cùng logo TB-Link được in ngay chính giữa cho độ cân đối cần thiết.

Điều đặc biệt, sản phẩm được tích hợp đến 4 anten, cho độ phủ sóng rộng, chất lượng đường truyền ổn định, phù hợp với các tòa nhà cao tầng, khách sạn, hay chính không gian căn nhà của bạn.

Ngoài ra, điểm nhấn của thiết bị còn nằm ở tốc độ truyền tải không dây lên đến 300Mbps, với 2 băng tần 2.4GHz/5GHz cùng giao thức IEEE 802.11n, cho phép người dùng có thể thoải mái trải nghiệm đa tác vụ mà không phải lo lắng về tình trạng nghẽn mạng hay giật lag.

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR4600 tương thích hầu hết với các hệ điều hành hiện nay, cùng với giao thức bảo mật WPA/WPA2 mới nhất hiện nay, sẽ giúp người dùng yên tâm về sự an toàn thông tin, tránh những đăng nhập từ thiết bị không rõ nguồn gốc.

Với những tính năng kể trên, WR4600 là một thiết bị hoàn toàn đáng mua trong tầm giá và phù hợp với nhiều nhu cầu người dùng, từ cơ bản cho đến nâng cao.

Ưu điểm:

Sở hữu đến 4 anten, cho độ phủ sóng rộng và ổn định
Tốc độ truyền tải cao, lên tới 300Mbps
Thiết kế bắt mắt, sang trọng, dễ dàng sử dụng
Bảo mật an toàn với giao thức WPA/WPA2
Giá thành hợp lí
Nhược điểm:

Là thiết bị phát Wifi cố định
Giá thành dao động: 750.000 – 950.000 VND

2. Bộ phát Wifi LB Link BL-WR4320

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR4320
Tiếp theo là một sản phẩm có thiết kế độc đáo đến từ hãng sản xuất LB Link. Có thể nói điểm nhấn lớn nhất của WR4320 nằm ở thiết kế khi những góc cạnh được bo đều theo hình nón cùng với màu sơn xanh trắng xen kẻ, làm thiết bị trông y hệt biểu tượng cột sóng Wifi, đem đến thiện cảm cho người sử dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp đến 4 anten (tương tự như WR4600), cho độ phủ sóng rộng và ổn định. Tốc độ đi kèm 300Mbps giúp những hoạt động giải trí hay làm việc của người dùng trở nên trơn tru, đảm bảo sự trải nghiệm liên tục.

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR4320 cho phép người dùng bảo mật một cách nhanh chóng khi chỉ cần nhấn vào nút WPS đặt trên sản phẩm, nhanh hơn nhiều lần so với những thiết bị bảo mật thông thường.

Thiết bị được nhà sản xuất ưu ái khi đưa vào tích năng IP QoS cho phép tối ưu băng thông, ngăn chặn tình trạng lạm dụng băng thông và tăng tốc độ truyền tải lên mức cao nhất.

Để so sánh với W4600 thì có lẽ WR4320 sở hữu cấu hình không chênh lệch quá nhiều. Nếu bạn là một người yêu thích sự sang trọng, tinh tế từ thiết kế cho đến tốc độ trải nghiệm thì W4600 là một sự lựa chọn không tồi. Còn nếu bạn ưa thích một thiết kế phá cách cùng với giá thành thấp hơn thì WR4320 là một sự lựa chọn hợp lí.

Ưu điểm:

Thiết kế lạ mắt, khác biệt so với các sản phẩm khác
Tầm phủ sóng rộng với 4 anten được tích hợp
Đường truyền tốc độ cao lên tới 300Mbps
Quản lý cài đặt và bảo mật dễ dàng nhanh chóng thông qua nút WPS có trên thiết bị
Giá thành hợp lí
Nhược điểm:

Là một thiết bị phát Wifi cố định.
Giá thành dạo động: 450.000 – 600.000 VND

3. Bộ phát Wifi LB Link BL-WR3000

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR3000
WR3000 cũng mang trong mình tốc độ truyền Wifi tối đa 300Mbps, giúp các trải nghiệm học tập, giải trí và làm việc của bạn đạt độ ổn định và hiệu quả.

Giống như WR4600, WR3000 có thiết kế thanh thoát và khá bắt mắt với tông màu trắng chủ đạo, tạo cảm giác sang trọng để hớp hồn người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tuy nhiên, khác với hai sản phẩm trên, WR3000 chỉ sở hữu 3 anten. Nhưng chừng ấy vẫn đảm bảo được độ ổn định và tầm phủ sóng rộng lên đến 100m, giúp WR3000 là sự lựa chọn phù hợp cho những căn nhà có diện tích lớn hay những khu vực công cộng như nhà hàng, khách sạn.

Sản phẩm tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau. Các phím cài đặt vật lí được đặt phía sau giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng một cách tiện lợi, không tốn nhiều thời gian.

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR3000 có giá thành tương tự với WR4320. Người dùng có thể lựa chọn sản phẩm tùy vào nhu cầu trải nghiệm của mình, cùng với giá thành và thiết kế ưa thích. Tóm lại, WR3000 là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá.

Ưu điểm:

Tốc độ truyền tải cao lên tới 300Mbps.
Thiết kế hiện đại, bắt mắt.
Hỗ trợ kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.
Tích hợp 3 anten cho độ phủ sóng lên tới 100m.
Dễ dàng cài đặt thông qua các phím vật lí trên sản phẩm
Giá thành hợp lí.
Nhược điểm:

Có sự cạnh tranh đến từ các sản phẩm cùng tầm giá.
Là thiết bị phát Wifi cố định
Giá thành dao động: 500.000 – 700.000 VND

4. Bộ phát Wifi LB Link BL-WR2000

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR2000
WR2000 sở hữu thiết kế màu trắng giống với những đàn anh đi trước cùng logo LB Link được in chìm ở giữa tạo sự sang trọng cần thiết.

Với 2 anten được tích hợp, WR2000 cho độ phủ sóng rộng, nhờ đó người dùng có thể yên tâm trải nghiệm Internet dù đang ở xa thiết bị với tốc độ truyền tải lên đến 300Mbps. Về cơ bản, các yêu cầu Internet từ cơ bản đến nâng cao, như nghe nhạc hay xem phim online HD, đều được đáp ứng một cách trơn tru.

Ngoài ra, bộ phát Wifi LB Link BL-WR2000 cho phép bạn dễ dàng cài đặt và quản lý thông qua trình duyệt web. Sản phẩm hỗ trợ bảo mật nâng cao, vì thế người dùng sẽ không phải lo lắng về những mối nguy hại đến từ bên ngoài, tiết kiệm tối đa thời gian của bạn.

Tóm lại, giá thành hợp lí và những tính năng đem lại cho thấy WR-2000 là một thiết bị đáng mua, nó phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng, bắt mắt
Tốc độ truyền dữ liệu nhanh, lên đến 300Mbps
Độ phủ sóng rộng với 2 anten
Giá thành hợp lí
Dễ dàng quản lý và cài đặt thông qua trình duyệt web
Nhược điểm:

Là thiết bị phát Wifi cố định
Cạnh tranh về giá thành nhiều với các sản phẩm khác.
Giá thành dao động: 320.000 – 400.000 VND

5. Bộ phát Wifi LB Link BL-WR3000A

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR3000A
Sản phẩm tiếp theo là một bản nâng cấp nhẹ của WR3000, mang tên WR3000A. Thiết bị sở hữu tông màu đen chủ đạo, mang đến một sự lịch lãm, cuốn hút rất riêng và khác hoàn toàn với tông màu trắng sang trọng của đàn anh WR3000.

Ngoài ra, thiết kế của WR3000A rất mạnh mẽ, nam tính với những hình lục giác được in nổi khắp bề mặt cùng với dải thông tin hiển thị được bố trí hợp lí sẽ giúp người dùng dễ dàng nắm bắt và hiểu rõ cơ chế làm việc của sản phẩm.

Thiết bị được tích hợp 3 anten cùng công nghệ MIMO cho phép tín hiệu được truyền tải rộng, ổn định cùng độ phủ sóng lên tới 80m, rất thích hợp để sử dụng trong nhà, quán xá, trường học …

Thêm vào đó, bộ phát Wifi LB Link BL-WR3000A có tốc độ truyền tải lên đến 300Mbps với tần số băng thông 2.4GHz, đảm bảo mọi trải nghiệm của bạn, từ học tập đến giải trí, đều mượt mà.

Người dùng chỉ cần nhấn nút “QSS” trên thiết bị là có thể yên tâm về chế độ bảo mật của sản phẩm, hạn chế những đăng nhập ngoài luồng nhờ mã hóa WPA/WPA được tích hợp sẵn.

Tóm lại, WR3000A là một sản phẩm đáng mua trong tầm giá, sở hữu tốc độ phát sóng mạnh, thiết kế độc đáo, và bảo mật cao. Người dùng có thể cân nhắc về nhu cầu và thiết kế phù hợp với bản thân để lựa chọn giữa WR3000A và WR3000.

Ưu điểm:

Thiết kế ấn tượng, mạnh mẽ
Tích hợp 3 anten cho độ phủ sóng lên đến 80m
Tốc độ truyền tải cao 300Mbps cùng băng thông 2.4GHz.
Bảo mật dễ dàng nhanh chóng thông qua phím cứng “QSS” có trên thiết bị
Giá thành phù hợp
Nhược điểm:

Là thiết bị phát Wifi cố định
Giá thành dao động: 450.000 – 500.000 VND

6. Bộ phát Wifi LB Link BL-WR1110

Bộ phát Wifi LB Link BL-WR1110
Cuối cùng là sản phẩm nằm trong phân khúc giá rẻ đến từ hãng sản xuất LB Link mang tên WR1110. Có thể nói hãng sản xuất này khá thông minh khi đặt tên thiết bị của mình theo số anten được tích hợp cùng với giá thành được giảm dần theo số trên tên thiết bị.

WR1110 mang trong mình thiết kế tương tự những đàn anh đi trước, vẫn mang vẻ sang trọng, bắt mắt người dùng. Điểm khác biệt duy nhất là chỉ có 1 anten được tích hợp trên thiết bị không nhiều như những thế hệ trước.

Sản phẩm sở hữu tốc độ truyền tải 150Mbps cùng công nghệ MIMO cho phép tín hiệu được đưa đi xa hơn, tuy không nổi bật như những sản thiết bị kể trên nhưng WR1110 vẫn đáp ứng được nhu cầu cơ bản của người dùng như chơi game, xem phim, giải trí với chất lượng cao.

Thiết bị còn tích hợp tính năng bảo mật WPA/WPA2 cho phép người dùng nhận biết được những thiết bị truy cập trái phép và từ chối yêu cầu truy cập đến từ những nguồn ngoại lai.

WR1110 là một sản phẩm giá rẻ đến từ nhà sản xuất LB-Link, với những tính năng thiết bị đem lại phù hợp cho những người dùng phổ thông, không yêu cầu quá cao ở một bộ phát Wifi.

Ưu điểm:

Thiết kế sang trọng, tinh tế
Sở hữu tốc độ truyền tải nhanh 150Mbps
Độ phủ sóng rộng thông qua một anten được tích hợp
Sở hữu nhiều tính năng mặc dù là một sản phẩm giá rẻ
Giá thành phù hợp với nhiều người dùng
Nhược điểm:

Không phù hợp với những người dùng mong muốn trải nghiệm những tác vụ cao cấp.
Giá thành dao động: 250.000 – 300.000 VND

Sáu sản phẩm kể trên mang trong mình những tính năng, ưu điểm và nhược điểm riêng. Mức giá của chúng tương đối rộng, nhưng lại rất phải chăng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền, bạn hãy cân nhắc và đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé. Cảm ơn!

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post