Wikimua Uncategorized Top 12 loại đồ chơi cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất năm 2021

Top 12 loại đồ chơi cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất năm 2021

Top 12 loại đồ chơi cho trẻ sơ sinh bán chạy nhất năm 2021

 

  •  22/10/2020
  •  Thu Thảo
  •  0 Bình luận

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh là những món quà nhỏ mà ba mẹ hay người thân thường dành tặng cho bé lúc mới chào đời. Đồ chơi cho bé sơ sinh vừa có tác dụng giúp cha mẹ dỗ bé nín khóc vừa có tác dụng giúp kích thích tư duy và sự phát triển trí não của bé. Nhưng làm thé nào để chọn lựa được đồ chơi phù hợp theo từng tháng tuổi của bé thì không hẳn ai cũng biết. Dưới đây mình sẽ chia sẻ top 20 đồ chơi dành riêng cho bé sơ sinh mà bạn không thể bỏ qua.

 
Tham gia Group Review Mẹ&Bé để cập nhật các chia sẻ về sản phẩm cho mẹ và bé. Bấm để tham gia

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh có cần thiết hay không? 

Nhiều bạn nói trẻ con nhỏ vậy thì biết gì mà đồ chơi. Nhưng sự thật chứng minh nhiều ba mẹ đã giúp bé phát triển toàn diện hơn nhờ vào các món đồ chơi mua cho bé ở giai đoạn sơ sinh này đó. Những món đồ chơi này không chỉ có tác dụng giải trí giúp bé ngoan ngoãn bớt quấy khóc. Mà có còn giúp các ba mẹ giáo dục, kích thích sự quan sát, tưởng tượng….

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đồ chơi đa dạng về mẫu mã, chủng loại, màu sắc và cả giá cả. Vậy làm thế nào để chọn được đồ chơi sơ sinh an toàn, phù hợp và thu hút bé. Để làm được điều đó bạn phải hiểu đặc điểm của trẻ ở từng giai đoạn, biết nhu cầu bé phát triển về gì ở thời điểm đó để mua các sản phẩm đồ chơi hỗ trợ. Cụ thể bạn tham khảo chi tiết dưới đây nhé.

Đồ chơi trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi bán chạy nhất

Trẻ sơ sinh 1 tháng tuổi rất nhạy cảm về màu sắc đặc biệt là các gam màu có độ tương phản cao như đen – đỏ – trắng. Ở độ tuổi này tầm nhìn và thính giác của trẻ cũng bắt đầu cải thiện, bé có nhiểu biểu cảm hơn. Vì thế các đồ chơi treo nôi cũi lúc có màu sắc và âm thanh sẽ rất thu hút trẻ. Bé không chỉ nhận biết được sự khác biệt về hình dáng và cấu trúc, kích thích thị giác, thính giác và sự vận động phát triển

 

Khi bé 1 tháng tuổi thì khả năng cầm nắm của bé chưa tốt, nên bố mẹ chưa nên mua các loại đồ chơi để bé cầm nắm mà chỉ nên chọn các sản phẩm đồ chơi bổ trợ cho bé học cách quan sát xúc xắc hay đồ treo nôi… Bạn đừng nghĩ rằng lúc này bé chỉ ăn và ngủ bởi bé đã bắt đầu nhận biết được thế giới xung quanh qua sự quan sát.

Các món đồ chơi cho trẻ sơ sinh 1 tháng bạn có thể mua là các thiết bị phát nhạc êm ái, những bức tranh đơn giản với màu sắc tươi sáng. Tầm nhìn của bé vẫn chưa tốt nên bạn chỉ nên đặt tranh ảnh hoặc các đồ treo nôi cách bé 20 – 30cm để bé quan sát dễ dàng nhất. 

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh 2 tháng tuổi

Bé được 2 tháng tuổi khi này cơ thể và trí não của bé đang bước vào giai đoạn phát triển vượt bậc. Vì thế những món đồ chơi để phát triển kỹ năng là rất cần thiết. Bạn có thể lựa chọn những món đồ chơi thông minh cho trẻ sơ sinh 2 tháng như lục lạc, xúc xắc cho bé.

Những món đồ chơi phát nhạc dường như để dành các bé 2 tháng tuổi. Nó không chỉ thu hút bé mà còn giúp phát triển trí não, thính giác, thậm chí còn rất hiệu quả cho cha mẹ khi muốn dỗ bé khi bé khóc hay là dùng để đưa bé đi vào giấc ngủ dễ dàng.

Tăng cường tương tác với bé, nói chuyện thật nhiều, đưa các món đồ chơi đến trước mặt bé 10cm và giới thiệu về món đồ chơi đó với bé. Chắc chắn bé sẽ thích thú lắm.

Đồ chơi cho trẻ 4 – 6 tháng tuổi

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh ở thời điểm 4-6 tháng thì khả năng cầm nắm của trẻ đã tốt hơn rất nhiều rồi. Bé còn thích gặm nhấm hay mút mát tay và các món đồ chơi nữa. Vì thế đồ chơi phù hợp cho các bé từ 4-6 tháng bạn có thể chọn như thú bông, đồ chơi gặm nướu, đồ chơi chạy pin, các loại đồ chơi mô phỏng nhạc cụ.

Đặc biệt là các sản phẩm đồ chơi bằng vải bạn có thể giới thiệu ở giai đoạn này cho bé. Tuy nhiên bé có thể khám phá bằng nhiều giác quan trong đó có thể là dùng cả miệng. Nên bố mẹ chú ý mua các sản phẩm đồ chơi mềm mịn và an toàn cho bé nhé. Những con thú nhỏ nhắn bằng vải hoặc bông vừa tay bé sẽ hỗ trợ việc bé cầm nắm tốt hơn để chuẩn bị bước vào giai đoạn ăn dặm. 

Các món đồ chơi cho bé 4 – 6 tháng vừa còn giúp phát triển khả năng nhận biết và khám phá thế giới mới mẻ xung quanh qua nhiều giác quan, trong đó có xúc giác. 

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh từ 7 – 12 tháng tuổi

Giai đoạn 7-12 tháng là giai đoạn phát triển kỹ năng vận động mạnh mẽ ở bé. Vì thế các món đồ chơi như thả khối, đồ chơi gỗ, búp bê, ô tô đều phù hợp với bé.

Ngoài các món đồ chơi để rèn luyện tính tỉ mỉ, tập trung cho trẻ thì bạn cũng nên lựa chọn các món đồ chơi giáo dục để khuyến khích bé phát triển tư duy và khả năng ghi nhớ. Giai đoạn này bé cũng đã biết tên gọi của mình và biết quay đầu về hướng phát ra âm thanh nên bố mẹ cần tương tác và chơi với con nhiều hơn để khuyến khích phát triển ngôn ngữ

Lưu ý quan trọng khi chọn đồ chơi cho bé sơ sinh

    • Đồ chơi có màu sắc tươi sáng
    • Đồ chơi phát ra âm thanh nên chọn có âm lượng vừa phải, dễ chịu khi nghe
    • Đặc biệt là đồ chơi cho trẻ sơ sinh phải đảm bảo an toàn
  • Không lựa chọn các món đồ có kích thước nhỏ để tránh trẻ cho vào miêng ngây hóc
  • Không mua các đồ chơi có dây dợ dài để tránh bé quấn vào cổ gây nghẹt thở
  • Không nên mua đồ chơi Trung Quốc có chứa nhiều chất nguy hiểm cho bé. Nên chọn các thương hiệu đồ chơi trẻ em uy tín

Top đồ chơi sơ sinh bán chạy nhất năm 2020 được phụ huynh tin dùng

 Dưới đây là top các sản phẩm đồ chơi được bố mẹ mua nhiều nhất năm 2020. Các bạn tham khảo để chọn lựa cho bé nhà mình nhé.
 
1/ Kệ Chữ A K.3 Nhựa Chợ Lớn
 
Sản phẩm có dạng khung hình chữ A nên dễ dàng để cho bé xem bất cứ đâu. Đặc biệt là món đồ này bé có thể chơi đến khi 1 tuổi luôn nhé. Kệ chữ A cho trẻ sơ sinh K3 gồm các chi tiết mặt trời, trái cây, con heo, con gấu, con ong.
 
Toàn bộ SP được làm từ nhựa PP cao cấp nên đảm bảo an toàn cho bé yêu nhà bạn. Đồ chơi cho trẻ sơ sinh kệ chữ A này còn có nhạc và ánh sáng nhấp nháy nên bé nằm vừa quan sát mà còn chơi được

XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM 

2/ Kệ Chữ A K.1 Nhựa Chợ Lớn – M1417-BB5
 
Sản phẩm kệ chữ A k1 này được sản xuất tại Việt Nam, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp nên bạn có thể an tâm để sử dụng cho bé nhà mình. Bộ sản phẩm này giá chỉ tầm 110k nên ít chi tiết hơn chỉ có 3 hình là con voi, chó, khỉ, đặc biệt là không có nhạc.
 
Các hình con vật có thể tháo rời được nên khi bé lớn hơn bố mẹ có thể tháo ra cho bé cầm tập nắm đồ vật cũng rất tiện 🙂

XEM CHI TIẾT 

3/Kệ chữ A Có Nhạc Nhựa Chợ Lớn K2 BB9 

Sản phẩm này được sản xuất từ nhựa Poly propylene tại Việt Nam có khối lượng 838g nên rất chắc chắn và không chứa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho bé

Đồ chơi cho trẻ sơ sinh thương hiệu nhựa chợ lớn àu tự nhiên không hóa chất và được chưng cất theo công nghệ Ba Lan nên hoàn toàn bảo đảm vệ sinh và an toàn cho trẻ nhỏ.

Đồ chơi sơ sinh kệ chữ A này cũng có 3 hình con vật voi, chó, khỉ như mẫu trên nhưng thêm 1 cái là sản phẩm này có nhạc nên thu hút bé nhiều hơn. Họa tiết cũng nhiều hơn chứ không đơn giản chữ kệ trên nên bé chơi thích thú hơn. 

XEM CHI TIẾT 

4/ Kệ chữ A lục lạc loại đại có phát nhạc dành cho bé

Kệ chữ A này hay còn gọi là kệ con vẹt vì sản phẩm có con vẹt phát được nhạc khá hay. Nút bấm cũng tạo sự chú ý quan sát và khám phá cho các bé sơ sinh lớn hơn tầm 6 tháng 

Với thiết kế đơn giản mà xinh xắn gồm nhiều món đồ chơi khác nhau như lục lạc, vẹt phát nhạc và kèn nên bé có nhiều món đề khám hơn. Nên bộ đồ này phù hợp trong giai đoạn bé phát triển âm thanh. 

Nhược điểm duy nhất cá nhân mình không thích ở món đồ chơi cho trẻ sơ sinh này là nó có xuất xứ từ Trung Quốc. Chơi lạc lạc và vẹt thì còn không sao chứ kèn phải đưa vào mồm để thổi nên cũng quan ngại. Tuy nhiên so với độ chi tiết, mẫu mã thì bộ này hơn hẳn mấy kệ chữ A cùng tiền sản xuất ở VN nên vẫn được các mẹ ưa chuộng lắm

XEM CHI TIẾT 

5/Kệ Chữ A Ngôi Nhà Tuổi Thơ Antona Loại Có Nhạc Ru (Màu Ngẫu Nhiên)

Kệ Chữ A Antona được làm từ 100% nhựa nguyên sinh và chất liệu an toàn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi.(được thực hiện test theo các tiêu chuẩn trong nước QCVN 03/2009 và tiêu chuẩn quốc tế EN71)

Sản phẩm thiết kế chắc chắn bao gồm 4 chân có 4 núm cao su bịt đảm bảo sự chắc chắn không trơn trượt. Đồng Thời sản phẩm có nhiều con vật với nhiều loại âm thanh, nhiều màu sắc và cách chơi khác nhau.

Sản phẩm có âm thanh điện tử. Cả hai bản nhạc Twinkle Twinkle Little Star và Chúc Bé Ngủ Ngon đều đã được cấp chứng nhận bản quyền. Bản nhạc Twinkle Twinkle Little Star thường dùng lúc bé ngồi chơi, ăn. Bản nhạc Chúc Bé Ngủ Ngon thường dùng để ru bé ngủ. Vote bộ đồ chơi cho trẻ sơ sinh Antona này nhưng mỗi tội giá hơi cao chút.

XEM CHI TIẾT 

6/Xúc Xắc Trẻ Em Antona AX08 – A

Xúc Xắc Antona AX08 – A được làm từ 100% nhựa nguyên sinh, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho bé sơ sinh khi vui chơi, đặc biệt là khi bé cầm, nắm và gặm sản phẩm.

Các chi tiết ở món đồ chơi cho trẻ sơ sinh xúc xắc này được thiết kế không có ba via, các cạnh sắc đều được vê tròn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi sử dụng. 

Màu sắc đa dạng, phong phú và rất bắt mắt với trẻ nhỏ. Hình dáng sản phẩm rất đáng yêu, ngộ nghĩnh và gần gũi với trẻ nhỏ đặc biệt là có kích thước nhỏ gọn phù hợp với tay cầm của trẻ.

Nếu muốn nghe âm thanh của đồ chơi, trẻ cần phải chạm được vào xúc xắc hoặc cầm và lắc nhẹ, điều này sẽ giúp bé phát triển hoàn thiện hơn trong những vận động đơn giản. Với mỗi loại đồ chơi sẽ có một âm thanh khác nhau và bé sẽ phải lắng nghe để tìm ra được âm thanh mà mình thích nhất. Điều này rất tốt để phát triển thính giá cho các bé sơ sinh

XEM CHI TIẾT 

7/ Xúc Xắc Túi 3 Chiếc Hãng Antona Cho Bé Hàng Việt Nam

 Xúc Xắc 3 Chiếc Hãng Antona gồm Xúc xắc cua, xúc xắc chùy, xúc xắc bán nguyệt. Đây là sản phẩm được các bậc phụ huynh chọn lựa nhiều nhất làm đồ chơi cho trẻ sơ sinh. Xúc xắc Antona mang lại sự thích thú cho bé qua những chiếc xúc xắc có màu sắc rực rỡ. tươi sáng và âm thanh vui nhộn. 

Đặc biệt với 3 chiếc xúc xắc mang đến 3 loại âm thanh khác nhau vé sẽ học được cách phân biệt các loại âm thanh. Đồng thời tăng cường khả năng cầm nắm đồ vật. 

XEM CHI TIẾT 

8/Túi Đồ Chơi Xúc Xắc 10 Món Xinh Xắn Dành Cho Bé Yêu Toyshouse

Nếu ngại phải lựa chọn hay đi mua đồ chơi nhiều lần thì bộ 10 món đồ chơi xúc xắc của Toyshouse này là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. SP phù hợp với cả bé trai và bé gái với nhiều kiểu dáng bắt mắt, màu sắc sinh động, âm thanh vui nhọn kích thích sự phát triển các giác quan cho bé.

Thông qua đồ chơi cho trẻ sơ sinh xúc xắc 10 món này ngoài phát triển khả năng cầm nắm, thính giác bạn còn có thể giúp bé có thể nhận biết được màu sắc khác nhau.

XEM CHI TIẾT 

9/Xúc Xắc Cầm Tay Hình Chú Sâu Ngộ Nghĩnh winfun 0184

Xúc sawvs hình chú sâu của winfun 0184 có thiết kế ngộ nghĩnh với các gờ và đường cong nên với các bé sơ sinh nó rất dễ để cầm nắm trên tay. Đây là ưu điểm mà nhiều mẹ đánh giá cao nhất ở chiếc xúc xắc này.

Ngoài ra đồ chơi cho trẻ sơ sinh món xúc xắc này có 2 đoạn được nối với nhau bằng khớp nên có thể vặn hay tháo rời tùy vào mục đích sử dụng. Sản phẩm cảu thương hiệu  winfun nổi tiếng nữa nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé

XEM CHI TIẾT 

10/ Treo Nôi Khu Vườn Của Bé Antona AS05

Với các bé sơ sinh 1 tháng tuổi thì các sản phẩm treo nôi là món đồ chơi lý tưởng nhất. Treo Nôi Khu Vườn Của Bé Antona AS05 được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, có thiết kế là một khu vườn thu nhỏ, có cây, có hoa, có quả và có cả côn trùng giúp bé cảm nhận được thế giới thiên nhiên gần gũi hơn

Điểm vote cho sản phẩm đồ chơi cho trẻ sơ sinh là chiếc treo nôi đầu tiền của Việt Nam có bài hát tiếng việt có lời. Với bài hát  “Mẹ yêu con” như một thông điệp gửi gắm tình yêu thương vô bờ bến của mẹ dành cho con qua mỗi giấc ngủ. Nên ngoài dùng để chơi thì đây là món đồ yêu thích để giúp các bé  tự ngủ ngoan nữa nè.

XEM CHI TIẾT 

11/Xúc Xắc Treo Antona AS03

Là một sản phẩm treo nôi, xe đẩy dành cho các bé sơ sinh nữa nhé. Xúc Xắc Treo Antona AS03 giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất về cả thể chất và tinh thần. Bé có thể vừa nhìn nhận biết màu sắc mà còn có thể nghe được các âm nhanh từ món đồ chơi cho trẻ sơ sinh này.

Xúc Xắc Treo Antona AS03 được nhiều phụ huynh tin tưởng và lựa chọn còn bởi nó được làm từ 100% nhựa nguyên sinh và chất liệu an toàn, đảm bảo an toàn cho trẻ khi vui chơi đặc biệt là khi bé cầm, nắm và gặm sản phẩm.(được thực hiện test theo các tiêu chuẩn trong nước QCVN 03/2009 và tiêu chuẩn quốc tế EN71)

XEM CHI TIẾT 

12/Đồ chơi Xe Đẩy Điện Thoại Hairun 315

Đây là món đồ chơi cho trẻ sơ sinh khi biết lật, bò hay ngồi được. Sản phẩm có bánh xe di chuyển nên đòi hỏi bé phải vận động như với, dướn, bò để có thể lấy được món đồ chơi mình yêu thích.
 
Sản phẩm đồ chơi xe đẩy này không chỉ mang lại cho trẻ những giờ phút giải trí thú vị, mà còn rèn luyện cho trẻ thêm nhiều kỹ năng và phát triển toàn di

XEM THÊM:

10 loại đồ chơi cho bé từ 3-6 tháng tuổi mẹ nên sắm cho con

Bé 1 tuổi nên chơi gì? Đồ chơi trí tuệ cho bé 1 tuổi

Trên đây là cách chọn đồ chơi sơ sinh phù hợp với sự phát triển theo từng tháng. Cũng như giới thiệu 12 món đồ chơi cho bé sơ sinh được ưa chuộng nhất năm 2020. Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được món đồ chơi cho trẻ sơ sinh phù hợp và ưng ý nhất. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post