Wikimua Uncategorized Chọn mua chậu tắm cho bé loại nào là  tốt nhất hiện nay năm 2021

Chọn mua chậu tắm cho bé loại nào là  tốt nhất hiện nay năm 2021

Chọn mua chậu tắm cho bé loại nào là  tốt nhất hiện nay năm 2021

Chăm sóc bé mới chào đời cho tới khi bé lớn là việc bố mẹ luôn quan tâm, bố mẹ sẽ dành những điều tốt nhất cho bé yêu. Chậu tắm cho bé là vật dụng không thể thiếu dành cho bé. Lựa chậu tắm cho bé sơ sinh là một trong những điều hết sức quan trọng luôn đồng hành cùng bé yêu trong những ngày đầu đời. Cùng Muasamthongthai khám phá chậu tắm cho bé loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Bài viết này sẽ cùng mẹ chọn chậu tắm cho bé loại nào tốt nhất hiện nay.

Chọn mua chậu tắm cho bé loại nào tốt nhất

Một số loại chậu tắm cho bé sơ sinh

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại chậu tắm với xuất xứ, kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc, kích thước khác nhau với giá thành khác nhau. Chậu tắm giúp bé thoải mái khi tắm, mẹ không phải bế ẵm bé khiến bé khó chịu.

Chậu tắm nhập ngoại: Thương hiệu Farlin, KuKu, Babybum, Thái Lan… Chậu với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Nhưng giá thành hơi cao so với chậu sản xuất trong nước.

Chậu tắm Việt Nam: Thương hiệu Song Long, Đại Đồng Tiến, Duy Tân… Chậu với nhiều loại khác nhau, giá thành của chậu rẻ hơn so với chậu nhập ngoại.

Chậu tắm cho bé

Chậu tắm cho bé loại nào tốt?

Lựa chọn chất liệu chậu tắm cho bé sơ sinh

Chậu tắm hiện nay chủ yếu được làm từ nhựa cao cấp, tuyệt đối an toàn với bé. Mẹ nên chọn những chậu dày, không quá mỏng bởi nếu dùng lâu dễ bị giòn và vỡ. Bố mẹ nên chọn nhựa PP và không BPA sẽ an toàn với da của bé.

Mẫu mã chậu tắm cho bé

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã chậu khác nhau, chậu tròn, dài tùy vào nhu cầu của mẹ và bé. Nhiều mẹ chọn chậu dài bởi sẽ tiện dụng với cả mẹ khi tắm cho bé, bố mẹ đừng chọn chậu quá sâu bởi khi bé ngồi sẽ có thể bị ngập nước.

Kích thước thau tắm em bé

Với bé mới sinh mẹ nên chọn loại chậu nhỏ hơn để vừa với bé. Nhưng bé lớn cũng khá nhanh, khi bé lớn hơn chậu nhỏ sẽ không còn vừa với bé nữa. Vậy nên mẹ nên chọn những chậu có kích thước vừa, mẹ sẽ không phải thay chậu cho bé thường xuyên.

Tính năng chậu tắm bé

Trên thị trường hiện có một số loại chậu có thể gấp gọn được. Rất tiện nếu cả nhà đi chơi hoặc di chuyển. Mẹ nên chọn những chậu có khay để dầu gội, sữa tắm, có chỗ cắm vòi hoa sen, có van xả nước ở đáy chậu.

Nên chọn những chậu được bo tròn, có đáy chống trượt, an toàn với bé khi sử dụng, không gây nguy hiểm tới bé.

Chọn chậu tắm cho bé

Lưu ý khi mua chậu tắm em bé

Mẹ chọn mua chậu đủ dày và cứng, không biến dạng khi có nước và bé trong chậu. Nên chọn chậu có đánh dấu mực nước bên trong chậu để mẹ căn lượng nước vừa cho bé.

Chọn những chậu bo tròn, nhẵn mịn sẽ không lo gây xước da bé. Mẹ chọn chậu có tất cả tính năng đi kèm sẽ tiện để đồ cho mẹ khi tắm cho bé. Lưu ý khi sử dụng cho bé xong bố mẹ nên vệ sinh chậu và treo nơi thoáng mát, bởi những nơi ẩm ướt sẽ phát sinh vi khuẩn gây hại cho da bé khi sử dụng lần tiếp theo.

Lưu ý khi mua chậu tắm cho bé

Thau tắm em bé sử dụng như thế nào là đúng?

Chuẩn bị thau tắm bé

Khăn tắm, chậu tắm, khăn khô to, sữa tắm, dầu gội đầu, bỉm, quần áo sạch. Nước ấm, phòng kín gió, đèn sưởi cho bé nếu trời lạnh.

Tắm cho bé bằng thau

  • Mẹ đặt một tấm lưới hoặc một chiếc khăn vào trong chậu để bé không bị trượt.
  • Mẹ cho nước ấm đã chuẩn bị vào chậu, với mực nước vừa với cơ thể bé.
  • Mẹ lấy khăn nhúng nước rồi rửa và lau mặt cho bé, mẹ vắt khăn cho khô lau sạch vành tai cho bé nên lưu ý không cho nước vào tai bé. Tiếp đó mẹ dùng khăn lau đầu để làm ướt tóc bé, mẹ dùng dầu gội gội đầu cho bé, mẹ mát xa nhẹ nhàng cho bé, sau đó mẹ làm sạch tóc bằng nước sạch.
  • Bé thả bé vào chậu nếu bé đã biết ngồi bé tự ngồi còn với những bé mới sinh mẹ vòng tay ra gáy bé và thả người bé xuống nước.
  • Khi tắm xong mẹ bế bé lên. Mẹ dùng khăn lau sạch người, chú ý cổ, nách và các nếp gấp, kẽ chân tay và mông.
  • Mẹ bế bé cuốn vào khăn khô, lau khô người cho bé, mẹ lau sạch kẽ tay kẽ chân.

Lưu ý: Với bé sơ sinh mẹ chỉ nên tắm 2, 3 lần/tuần. Mực nước tùy vào cơ thể và chiều cao của bé. Dùng nước ấm không quá 32 độ. Mẹ không được để bé ở một mình khi tắm.

Bảo quản chậu

Mẹ nên vệ sinh sạch sẽ chậu trước khi tắm cho bé và sau khi tắm cho bé. Mẹ để chậu ở nơi thoáng mát, tránh ánh nằng trực tiếp từ mặt trời và tránh những nơi có nhiệt lớn.Cách tắm cho bé bằng chậu

Một số chậu tắm cho bé tốt nhất hiện nay

Chậu tắm Combi

Chậu tắm Combi xuất xứ Nhật Bản. Chậu với nhiều tính năng, thân thiện với mẹ và bé, mẹ sẽ dễ dàng tắm cho bé, an toàn với bé. Sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, không gây hại tới da của bé, an toàn khi bé sử dụng.

Chậu được thiết kế để phù hợp với bé, Đáy chậu gồ giúp bé không bị trượt khi tắm. Chậu có số do mức nước để chỉnh mực nước phù hợp với bé. Đáy chậu có nắp mở lỗ nước thoát. Thành chậu có khay nhỏ để đồ cho bé khi tắm.

Lót tay của mẹ có ma sát giúp mẹ đỡ mỏi tay khi tắm cho bé, miếng lót có thể gắn ở nhiều vị trí trên chậu.

Chậu tắm Combi

 

Chậu tắm kèm ghế ngồi Ergo

Chậu tắm kèm ghế ngồi cho bé sơ sinh Ergo được sản xuất tại Trung Quốc. Là sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Chậu tắm giúp bé ngồi vững khi mẹ tắm cho bé, hữu ích cho mẹ và bé.

Sản xuất từ chất liệu nhựa PP cao cấp, an toàn đối với bé khi sử dụng.

Chậu có kèm miếng chắn và ghế ngồi bên trong chậu, giúp bé chống trượt và thoải mái khi ngồi tắm.

Thành chậu tắm có khay để đồ khi bé tắm, đáy chậu có van thoát nước.

Chậu cao giúp cơ thể bé ngập trong nước, bé sẽ thích thú khi tắm mà không lo bị lạnh.

Chậu tắm kèm ghế ngồi Ergo

 

Chậu tắm Lora

Chậu tắm Lora sản xuất Trung Quốc. Chậu tắm giúp bé thích thú và thoải mái khi sử dụng.

Sản xuất chất liệu nhựa an toàn với bé cùng bế mặt chậu nhẵn mịn.

Đáy chậu có van thoát nước hình ngôi sao xinh xắn, thành chậu có tay để bé vịn, giúp bé lo bị ngã và dễ dàng khi di chuyển.

Thành chậu cao giúp bé luôn ngập người trong nước và ấm áp khi tắm.

 

Chậu tắm Bella Rotho

Chậu tắm Bella Rotho sản xuất tại Đức. Chậu với chất liệu cao cấp những khá đơn giản giúp mẹ tắm cho bé an toàn và dễ dàng.

Sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, luôn đảm bảo an toàn với bé.

Chậu trơn và nhẵn, góc cạnh bo tròn, an toàn khi bé sử dụng. Chậu được thiết kế thuôn dài và có thể để vật dụng cho bé khi tắm.

Có thêm tay cầm cho bé đảm bảo trơn nhẵn không gây nguy hại khi bé sử dụng.

Chậu tắm Bella RothoChậu tắm FARLIN

Chậu tắm có lưới đỡ FARLIN sản xuất tại Đài Loan. Thiết kế đẹp mắt cùng chất liệu sản xuất cao cấp nên an toàn khi bé sử dụng.

Chậu sản xuất chất liệu chắc chắn, thiết kế đẹp và bền phù hợp với bé.

Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên đảm bảo chất lượng, Chậu đạt tiêu chuẩn sản phẩm an toàn của Liên Minh Châu Âu. Loại này có thể điều chỉnh lượng nước nhờ van thoát nước, thuận tiện khi mẹ tắm cho bé.

Chậu tắm hình ghế nằm Babybum

Chậu tắm hình ghế nằm Babybum trong suốt sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu EN71.

Sản xuất từ chất liệu nhựa PP, chậu không có chứa độc tố gây ảnh hưởng tới bé khi bé sử dụng, đảm bảo an toàn với da bé khi bé sử dụng.

Chậu có thiết kế khay để đồ tắm cho bé, có van xả nước ở đáy chậu.

Đáy chậu chống trơn trượt cho bé, chậu có thể tắm cho bé nằm hoặc ngồi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post