Wikimua Uncategorized Tư vấn nên mua vòng đeo tay thông minh loại nào tốt nhất

Tư vấn nên mua vòng đeo tay thông minh loại nào tốt nhất

Nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh ngày càng cao cho giám sát vận động, theo dõi sức khỏe hay những kết nối thông minh ấn tượng tối ưu chất lượng cuộc sống hiện đại.

vòng đeo tay thông minh tốt nhất

Các mẫu vòng đeo tay thông minh được tích hợp nhiều tính năng đa dạng dần trở nên phổ biến hơn với nhiều sự lựa chọn cho người dùng, chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất cho nhu cầu sử dụng không hề đơn giản.

Dưới đây sẽ là hướng dẫn hỗ trợ người dùng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Xiaomi MI Band 3   599.000₫ Mua ngay
Iwown I6 Pro   450.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Huawei Sport 50M   884.000₫ Mua ngay
Vòng đeo W3 Kifit   433.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Samsung Gear Fit 2   4.000.000₫ Mua ngay

Vòng đeo tay thông minh là gì?

Vòng đeo tay thông minh là một phụ kiện điện tử hoạt động tương thích với thiết bị điện thoại, thiết kế như một chiếc đồng hồ điện tử nhưng được tích hợp nhiều tính năng hiện đại: theo dõi sức khỏe, ghi nhận vận động, báo thức, báo cuộc gọi đến được quản lý bởi ứng dụng phần mềm trên điện thoại thông minh.

vòng đeo tay thông minh là gì?

Vòng đeo tay thông minh được sử dụng ngày càng nhiều và phổ biến hơn được thiết kế thời trang đáp ứng nhu cầu như một phụ kiện thời trang cho giới trẻ năng động hay sử dụng cho những người luyện tập thể thao.

Những tính năng hữu ích của vòng đeo tay thông minh

Vòng đeo tay thông minh có tốt không? Đồng hồ kiêm vòng đeo tay thông minh được tích hợp nhiều tính năng tiện ích mỗi hãng thiết bị sẽ cải tiến và tích hợp ứng dụng khác nhau nhưng nhìn chung đồng hồ đeo tay sẽ trang bị những tính năng hữu ích sau:

Xem thêm: Đánh giá nên mua điện thoại loại nào bền tốt nhất hiện nay.

những tính năng hữu ích của vòng đeo tay thông minh

  • Giám sát tình trạng sức khỏe như: nhịp tim, huyết áp, kiểm soát giấc ngủ, nhắc nhở vận động.
  • Hỗ trợ vận động luyện tập: tính năng cường độ luyện tập, paces, số bước đi, calo tiêu thụ trong 1 lần luyện tập nhiều thiết bị hiện đại phân tích thông số và đưa ra phân tích cho người tập.
  • Thiết bị đồng bộ với smartphone giúp người dùng dễ dàng quản lý theo dõi thiết bị các tính năng báo cuộc gọi đến, tin nhắc, từ chối cuộc gọi, gửi tin nhắn, thao tác chụp ảnh, định vị GPS thông minh.
  • Thiết kế thời trang trở thành vật trang trí ấn tượng, phụ kiện thời trang đẹp mắt.

Nên mua vòng đeo tay thông minh hay smartwatch?

Có nên mua vòng đeo tay thông minh không? Nhu cầu bảo vệ và giám sát theo dõi sức khỏe của con người hiện đại ngày càng tăng các loại vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe hay vòng đeo tay thông minh trở thành công cụ đắc lực nhiều người đắn đo nên chọn mua loại vòng nào phù hợp?

Xem thêm: Tư vấn nên mua laptop hãng nào bền tốt nhất hiện nay.

nên mua vòng đeo tay thông minh hay smartwatch?

  • Vòng đeo tay thông minh Fitness Tracker – Là thiết bị được thiết kế dành riêng cho theo dõi các hoạt động thể chất, thể thao đặc thù tập trung đo các thông số cơ thể: nhịp tim, calo, oxi trong máu, cường độ luyện tập, ngoài ra không có các tính năng liên quan như: hẹn giờ, đồng hồ hay báo cuộc gọi đến, mức giá vòng theo dõi sức khỏe rẻ hơn.
  • Đồng hồ thông minh Smartwatch – Được cải tiến với nhiều tính năng đa dạng đáp ứng đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, liên kết điện thoại, xem giờ tiện lợi, quản lý đơn giản sử dụng dễ dàng, mức giá vòng đeo tay thông minh thường có mức giá cao hơn.

Tùy theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính mà người dùng chọn mua nhưng với đặc trưng vượt trội và tính năng đa dạng hơn thì đồng hồ đeo tay thông minh là sản phẩm đáng đầu tư hơn mà mức giá cũng không quá cao.

5 bước để chọn mua vòng đeo tay thông minh phù hợp

Vòng đeo tay thông minh với nhiều sự lựa chọn về hãng, đặc tính kỹ thuật, tính năng tích hợp, thiết kế và giá thành người dùng cần cân nhắc những đặc điểm dưới đây để đánh giá chọn mua mẫu vòng đeo tay phù hợp:

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua đồng hồ định vị loại nào tốt cho con.

Kiểm tra tính năng tích hợp trên vòng đeo tay

Vòng đeo tay thông minh với đa dạng tính năng tích hợp mà người dùng cần lưu ý những tính năng thực sự cần thiết cho nhu cầu sử dụng hàng ngày: theo dõi giấc ngủ, đo nhịp tim, đo vận động, cảnh báo lâu không di chuyển, báo thức, báo cuộc gọi, tin nhắn đến, tính năng thiết bị càng hiện đại giá thành càng cao nên nếu không sử dụng đến sẽ rất lãng phí.

kiểm tra tính năng tích hợp trên vòng đeo tay

Vòng đeo tay thông minh cần có khả năng chống nước, chống bám bụi bẩn đáp ứng yêu cầu hoạt động thể thao thường xuyên, khả năng định vị GPS giúp xác định vị trí và tăng độ chính xác trong các đo lượng tính toán.

Quan tâm đến thiết kế kiểu dáng vòng đeo

Chọn loại vòng đeo tay với thiết kế kiểu dáng thời trang, phù hợp với tay nữ hoặc nam, kích thước vòng đeo, chất liệu dây đeo thân thiện với tay người dùng, thiết kế màn hình có hiển thị những thông số gì, nên chọn các mẫu thiết kế ôm tay dễ dàng sử dụng trong quá trình vận động.

quan tâm đến thiết kế kiểu dáng vòng đeo

Khả năng tương thích hệ điều hành và ứng dụng

Vòng đeo tay thông minh được quản lý trên phần mềm điện thoại tương ứng của hãng sản xuất cung cấp người dùng cần lưu ý các hệ điều hành tương thích mà vòng được hỗ trợ.

khả năng tương thích hệ điều hành và ứng dụng

Bởi không phải thiết bị cũng có thể cài đặt và tương thích với vòng đeo tay mới mua, với những người luyện tập thể thao cần sử dụng các ứng dụng chia sẻ như: StravaGoogle FitRunkeepergiúp chia sẻ thông tin luyện tập.

Kiểm tra thời lượng pin vòng đeo tay

Vòng đeo tay thông minh thường sử dụng sạc điện, pin dự trữ nên cần chú ý đến thời lượng pin để không gây ra gián đoạn trong quá trình sử dụng, thời lượng pin của các loại vòng hiện nay thường lên đến vài tuần cho người dùng sử dụng lâu dài.

Cuối cùng là thương hiệu và giá thành

Chọn các thương hiệu uy tín luôn là ưu tiên hàng đầu cho chất lượng, tính năng, độ bền thiết bị đặc biệt thiết bị theo dõi sức khỏe cần độ chính xác cao, thiết kế đo lượng chuẩn các thương hiệu uy tín cũng sẽ bảo hành giúp người dùng an tâm sử dụng an toàn hơn.

Vòng đeo tay thông minh giá bao nhiêu? Hiện nay trên thị trường vòng đeo tay thông minh có giá giao động từ 500 đến 5 triệu đồng, khách hàng cân nhắc mức giá phù hợp với chi tiêu tài chính và đầu tư của người dùng bởi mức giá vòng đeo tay khá chênh lệch, nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp với tính khả dụng khác nhau.

Nên mua vòng đeo tay thông minh ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua vòng đeo tay thông minh ở những cơ sở uy tín như Tiki, Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động, Cellphones, Viễn Thông A, FPT Shop hay Nguyễn Kim để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua vòng đeo tay thông minh hãng nào uy tín giá rẻ?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi

Vòng đeo tay thông minh xiaomi có tốt không? Hãng thiết bị điện tử mới xuất xứ Trung quốc – Xiaomi cung cấp nhiều mẫu vòng đeo tay thông minh hỗ trợ luyện tập thể thao và theo dõi sức khỏe vượt trội, được ưa chuộng trên thị trường.

vòng đeo tay thông minh xiaomi

Xiaomi cung cấp các mẫu mi band 2, 3 bán chạy trên thị trường với phân khúc giá rẻ, bình dân vừa túi tiền, tính năng thông minh, thiết kế bền bỉ, dung lượng pin lớn đáp ứng thị hiếu người dùng.

Vòng đeo tay thông minh Samsung

Vòng đeo tay thông minh samsung có tốt không? Thương hiệu Samsung uy tín về các sản phẩm điện tử chất lượng trên thị trường, vòng đeo tay thông minh Samsung được đánh giá cao về tính năng theo dõi sức khỏe vượt trội, hỗ trợ luyện tập, đo được nhiều thông số, kết nối điện thoại dễ dàng, tương thích nhiều hệ điều hành và phần mềm thể thao.

vòng đeo tay thông minh samsung

Thiết kế thời trang, sang trọng là điểm ấn tượng của hãng, độ bền vượt trội, tính năng chống nước vượt trội. Màn hình thông minh cảm biến tiện lợi, giá thành vòng đeo tay thông minh Samsung thường khá đắt.

Vòng đeo tay thông minh Microsoft

Vòng đeo tay thông minh microsoft có tốt không? Vòng đeo tay thông minh Microsoft được đánh giá cao và chờ đợi trên thị trường, thiết kế kiểu dáng thể thao ấn tượng với đặc trưng độ bền vượt trội.

Kiểu dáng đơn giản nhưng Microsoft lại mang lại nhiều tính năng vượt trội, hỗ trợ kết nối đa dạng với nhiều ứng dụng và phần mềm thể thao.

vòng đeo tay thông minh microsoft

Công cụ đắc lực cho việc theo dõi sức khỏe, luyện tập thể thao, các báo hiệu cuộc gọi, tin nhắn thông minh, ghi chú, gửi tin nhắn, giá thành khá cao là đặc trưng của hãng.

Vòng đeo tay thông minh Iwown

Vòng đeo tay thông minh iwown có tốt không? Hãng thiết bị điện tử thông minh Iwown với nhiều mẫu sản phẩm giá rẻ cho người dùng lựa chọn, vòng đeo tay thông minh Iwown tích hợp tính năng thông minh hỗ trợ theo dõi sức khỏe, vận động hiệu quả.

vòng đeo tay thông minh iwown

Thiết kế vòng đeo tay thể thao ấn tượng, đẹp mắt với mức giá rẻ nhưng Iwown được trang bị màn hình cảm ứng hiển thị lớn, rõ nét khá ấn tượng, nhược điểm của các mẫu vòng đeo tay Iwown là thời lượng pin yếu.

Vòng đeo tay thông minh Fitbit

Vòng đeo tay thông minh fitbit có tốt không? Hãng vòng đeo tay thông minh Fitbit uy tín trên thị trường với những mẫu vòng đeo tay cao cấp, tính năng đa dạng, thông minh giúp hỗ trợ luyện tập thể thao chuyên nghiệp, giám sát sức khỏe, thể lực, phân tích thông tin vận động người dùng nhiều tính năng hỗ trợ hấp dẫn.

vòng đeo tay thông minh fitbit

Thiết kế siêu mỏng sang trọng đặc trưng của hãng, độ bền vượt trội, chống nước công nghệ cao, tương thích và kết nối linh hoạt nhiều thiết bị, mức giá của Fitbit thường trên 2 triệu đồng.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu vòng đeo tay thông minh uy tín khác như vòng đeo tay thông minh sony, vòng đeo tay thông minh vidonn, vòng đeo tay thông minh dfit, vòng đeo tay thông minh cicret và vòng đeo tay thông minh wonlex.

Top 8 vòng đeo tay thông minh loại nào tốt nhất hiện nay

1. Vòng đeo tay thông minh Xiaomi MI Band 3

Vòng đeo tay thông minh chính hãng – Xiaomi Mi Band 3 một sản phẩm nổi bật được chờ đợi của Xiaomi là thương hiệu uy tín được ưa chuộng, đây là thế hệ vòng đeo tay thứ 3 của hãng đang làm mưa làm gió trên thị trường.

vòng đeo tay thông minh xiaomi mi band 3

Mi Band 3 là vòng đeo tay thể thao thông minh giúp giám sát và ghi lại dữ liệu luyện tập, tính toán calo tiêu thụ, nhịp tim, số bước đi trong quá trình luyện tập, các tính năng tiện ích: cảnh báo ngồi lâu, hẹn giờ báo thức, báo cuộc gọi và tin nhắn đến.

Vòng đeo tay tương thích với nhiều hệ điều hành cho khả năng liên kết hiệu quả, tích hợp định vị GPS, tính năng chống nước ưu việt chuẩn 5 ATM chịu áp suất sâu 50m, thích hợp cho công việc bơi lội, luyện tập ngoài trời.

Thiết kế màn hình với cải tiến lớn OLED 0.78 inch hiển thị thông tin đo được, cảm ứng thông minh giúp người dùng dễ dàng theo dõi kết quả, chỉ cần lắc tay để thay đổi thông tin hiển thị hoặc chạm nhẹ, dung lượng pin của Mi Band 3 khá cao lên đến 3 tuần sử dụng. Giá vòng đeo tay thông minh khoảng 870 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Vòng đeo tay thông minh đa tính năng, hỗ trợ luyện tập hiệu quả.
  •  Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn với kiểu dáng thể thao năng động.
  •  Thời lượng pin lớn, dễ dàng cài đặt kết nối.
  •  Giá thành sản phẩm rẻ.
Điểm yếu
  •  Không kết nối được với một vài ứng dụng như strava.

2. Vòng đeo tay thông minh giá rẻ Iwown I6 Pro

Vòng đeo tay thông minh giá rẻ – Iwown I6 Pro trang bị thông minh cho những người yêu thích vận động các tính năng đa dạng: theo dõi sức khỏe, ghi lại dữ liệu vận động, báo thức, báo cuộc gọi đến và tin nhắn linh hoạt.

vòng đeo tay thông minh giá rẻ iwown i6 pro

Thiết bị tương thích với hệ điều hành IOS 8.0 và Android 4.4 trở lên, kết nối Bluetooth 4.0 cho đường truyền kết nối ổn định, thiết kế màn hình PMOLED kích thước 0.73 inch cho khả năng hiển thị các thông số: nhịp tim, số bước, calo, giờ.

Mặt kính hơi cong tạo nên thiết kế mềm mại, ấn tượng, chất liệu kim loại được cắt CNC cho độ chính xác cao, chi tiết và tỉ mỉ, vòng đeo tay có khả năng chống nước tiêu chuẩn IP67 cho độ bền vượt trội.

Dây đeo cao su khít cổ tay, thoải mái. Pin sử dụng 4 – 5 ngày. Giá vòng đeo tay thông minh khoảng 450 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Đa tính năng cho nhu cầu giám sát sức khỏe và luyện tập.
  •  Tương thích với nhiều thiết bị, hệ điều hành.
  •  Thiết kế sang trọng, kiểu dáng thời trang.
  •  Giá thành sản phẩm rẻ.
Điểm yếu
  •  Thời lượng pin thấp chỉ 4-5 ngày sử dụng liên tục.

3. Vòng đeo tay thông minh Huawei Sport 50M

Vòng đeo tay thông minh pin lâu – Huawei Sport 50M mang đến những tính năng hiện đại: giám sát sức khỏe, vận động hàng ngày của cơ thể, hỗ trợ luyện tập thể thao chuyên nghiệp, định vị GPS chính xác giúp các thông số đo đạc chính xác ngay cả khi không có điện thoại bên cạnh.

vòng đeo tay thông minh huawei sport 50m

Vòng đeo tay có khả năng phân tích dữ liệu thông minh sau khi ngừng luyện tập, trang bị tính năng báo cuộc gọi đến, tin nhắn, báo thức, thiết kế vòng đeo tay thể thao với kiểu dáng nhỏ gọn, thời thường được nhiều người ưa chuộng.

Huawei Sport 50M có khả năng chống nước chuẩn 5 ATM bảo vệ thiết bị khi hoạt động bơi lội hay trời mưa, dây đeo TPU an toàn và thân thiện với người dùng, thời lượng pin có thể lên đến 21 ngày sử dụng. Giá vòng đeo tay thông minh khoảng 890 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Vòng đeo tay thông minh đa tính năng.
  •  Thiết kế thể thao, đẹp mắt.
  •  Độ bền cao, chống nước chuẩn 5 ATM.
  •  Thời lượng pin lớn.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Vòng đeo tay thông minh cao cấp W3 Kifit

Vòng đeo tay thể thao thông minh – W3 Kifit thuộc phân khúc giá rẻ được ưa chuộng trên thị trường, sản phẩm vòng đeo tay thể thao thông minh hỗ trợ luyện tập hiệu quả với khả năng đo: nhịp tim, calo, bước chân, vận động và theo dõi hoạt động hàng ngày của người dùng.

vòng đeo tay thông minh cao cấp w3 kifit

Thiết bị có hỗ trợ cuộc gọi đến, báo tin nhắn tiện lợi, thiết kế bền bỉ với khả năng chống nước ưu việt, màn hình đèn LED hiển thị giờ và các thông số nhịp tim, bước chân, calo tiêu thụ, thời lượng pin.

Vòng đeo tay W3 Kifit sử dụng kết nối bluetooth 4.0 cho khả năng kết nối nhanh chóng, đường truyền ổn định, dung lượng pin lên đến 1000w cho thời lượng sử dụng lâu khoảng 21h.

Thiết kế dây đeo thân thiện với người luyện tập PTU hoặc Silicon an toàn cho da, mặt vòng đeo tay là hợp kim bền bỉ, kiểu dáng nhỏ gọn, thời trang. Giá vòng đeo tay thông minh khoảng 430 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Hỗ trợ luyện tập hiệu quả.
  •  Liên kết với điện thoại ổn định.
  •  Thời lượng pin lâu.
  •  Giá thành sản phẩm rẻ.
Điểm yếu
  •  Hạn chế tương thích với một vài ứng dụng.

5. Vòng đeo tay thông minh Samsung Gear Fit 2

Sản phẩm vòng đeo tay thông minh cao cấp – Samsung Gear Fit 2 trợ thủ đắc lực cho luyện tập thể thao, vòng đeo tay được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời: đo nhịp tim, số bước chân, năng lượng tiêu thụ, hoạt động của người dùng, hẹn giờ, báo thức, nghe nhạc.

vòng đeo tay thông minh samsung gear fit 2

Vòng đeo tay được tích hợp định vị GPS cho khả năng định vị ở bất cứ đâu với độ chính xác cao, thiết kế màn hình cong Super Amoled cho hiển thị tối đa thông tin dữ liệu luyện tập, bản đồ, hiển thị cuộc gọi đến.

Màn hình cảm ứng thông minh chỉ cần giơ ngang để xem giờ và tự động tắt tiết kiệm pin, vòng đeo tay tương thích với nhiều hệ đường hành, Android 4.4 tối thiểu, liên kết với StravaRunkeeperGoogle Fit cho khả năng chia sẻ thông tin hiệu quả.

Thiết kế kiểu dáng thể thao sang trọng, màn hình đen tinh tế ấn tượng, kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với người luyện tập thể thao, khả năng chống nước và chống bụi ưu việt, dây đeo cao su được thiết kế thông minh tạo sự thông thoáng cho người dùng. Giá vòng đeo tay thông minh khoảng 4 triệu.

Điểm mạnh
  •  Tính năng đa dạng, hỗ trợ luyện tập hiệu quả.
  •  Thiết kế thời trang, sang trọng.
  •  Độ bền vượt trội.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

Hướng dẫn cách sử dụng vòng đeo tay thông minh xiaomi

Vòng đeo tay thông minh của các thương hiệu khác nhau sẽ có cách sử dụng riêng, Xiaomi với nhiều mẫu sản phẩm đang được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi dưới đây sẽ là hướng dẫn cách sử dụng vòng đeo tay xiaomi hiệu quả cho người dùng cần lưu ý:

Xem thêm: Những tính năng cơ bản trên vòng đeo tay thông minh xiaomi.

  • Vòng đeo tay xiaomi được được quản lý bởi phần mềm, trước tiên người dùng cần tải phần mềm mi fit về để sử dụng.
  • Đăng ký tài khoản trên ứng dụng sau khi đăng ký và đăng nhập thành công, người dùng nhập thông tin: giới tính, tuổi, cân nặng, chiều cao thực hiện các thiết lập trên phần mềm để quản lý vòng đeo tay, đồng thời tìm hiểu thêm để sử dụng các tính năng.
  • Sử dụng thiết bị khá đơn giản, chỉ cần bật bluetooth trên điện thoại, thiết bị sẽ tự động ghép nối và đồng bộ hóa dữ liệu.
  • Sạc pin vòng đeo tay đầy sử dụng cho tới khi có báo hiệu vòng đeo tay yếu pin trên ứng dụng thì cần sạc ngay, không để sập nguồn mới sạc sẽ mất công kích rất lâu và chai pin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post