Wikimua Uncategorized Tư vấn mua tủ đầu giường tốt nhất cho phòng ngủ đẹp

Tư vấn mua tủ đầu giường tốt nhất cho phòng ngủ đẹp

Tủ chứa đồ là vật dụng nội thất quan trọng được sử dụng trong không gian sống, để sắp xếp đồ gọn gàng, đồng thời mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian. Các mẫu tủ được thiết kế đa dạng, đặt ở những vị trí khác nhau, mang đến giá trị sử dụng tiện lợi cho người dùng.

tủ đầu giường tốt nhất

 

Tủ đầu giường là sản phẩm nội thất quan trọng trong phòng ngủ, được thiết kế đặc biệt phù hợp với không gian. Các mẫu tủ đầu giường ngày càng trở nên đa dạng về thiết kế, chất liệu cho người dùng lựa chọn. Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng chọn mua tủ đầu giường tốt nhất, phù hợp với không gian phòng ngủ.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Tủ gỗ Romsey   2.390.000₫ Mua
2 Tủ gỗ Malm   2.340.000₫ Mua
3 Tủ Oplev Plus   1.990.000₫ Mua
4 Tủ E1 3 ngăn   629.000₫ Mua
5 Tủ Coco gỗ   2.090.000₫ Mua

Tủ đầu giường là gì?

Tủ đầu giường là món nội thất quan trọng cho không gian phòng ngủ, được lựa chọn bài trí ở đầu giường ngủ. Thiết kế tủ vừa vặn với chiều cao giường hoặc cao hơn 1 chút để chứa đồ trong các ngăn tủ tiện lợi, giúp người dùng có thể lấy đồ bất cứ khi nào cần.

tủ đầu giường là gìTủ đầu giường có kích thước nhỏ gọn, tận dụng không gian góc phòng hoặc cạnh giường để gia tăng khả năng chứa đồ, làm cân đối cho không gian. Tủ đầu giường được tận dụng để đặt vật trang trí quan trọng tranh ảnh người thân, gia đình, đèn ngủ, đồng hồ báo thức tiện lợi.

Có những loại tủ đầu giường nào?

Thiết kế nội thất phòng ngủ ngày càng ưa chuộng lắp đặt và sử dụng tử đầu giường đa di năng. Người dùng cần nhận diện các loại tủ đầu giường hiện có để lựa chọn sử dụng hiệu quả. Phân loại tủ đầu giường theo chất liệu:

Xem thêm: Tư vấn cách mua kệ để giày tốt nhất nhỏ gọn cho gia đình.

có những loại tủ đầu giường nào

  • Tủ đầu giường gỗ – Chất liệu gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp mang lại độ bền cao, giá trị thẩm mỹ lớn cho không gian, dễ dàng kết hợp với các vật dụng nội thất như giường tủ bằng gỗ. Giá thành tủ gỗ khá cao.
  • Tủ đầu giường nhựa – Chất liệu nhựa PP hoặc PVC, với thiết kế nhiều ngăn, nhiều mẫu mã cho người dùng lựa chọn. Giá thành tủ nhựa rẻ nhất.
  • Tủ đầu giường inox – Chất liệu inox không rỉ, màu sáng bóng, phủ sơn tĩnh điện bảo vệ bề mặt. Độ bền tủ cao, nhưng cần chú ý màu sắc và thiết kế phù hợp để tránh làm không gian phòng ngủ trở nên lạnh lẽo với chất liệu inox. Giá thành đắt hơn tủ nhựa.

Kích thước các loại tủ đầu giường hiện nay?

Tủ đầu giường thường có kích thước khá nhỏ gọn, đặt đầu giường. Vậy kích thước tủ đầu giường nên chọn bao nhiêu là phù hợp?

Xem thêm: Tư vấn mua móc treo quần áo tốt nhất giá rẻ cho gia đình.

kích thước các loại tủ đầu giường hiện nay

Người dùng lưu ý, chọn tủ đầu giường cần tùy thuộc vào kích thước giường ngủ, chiều cao giường ngủ, diện tích phòng để tạo sự cân đối, kết hợp hài hòa với không gian. Tránh việc kích thước quá nhỏ sẽ lọt thỏm so với đầu giường, hoặc quá lớn sẽ gây bí bách, chắn tầm nhìn và biến không gian trở nên chật hẹp.

Dựa theo kích thước tiêu chuẩn của các mẫu giường ngủ hiện nay thì chiều cao tủ đầu giường thường từ 45 – 70cm, rộng 50- 65cm, dài 40 – 50cm. Chia thành 3 loại: nhỏ, vừa và lớn, cân đối theo kích thước giường và không gian lắp đặt. Nếu không có kích thước phù hợp, người dùng nên đặt riêng để cân đối và phù hợp với phòng ngủ.

Nên mua tủ đầu giường gỗ hay nhựa hơn?

Giường ngủ là nơi nghỉ ngơi, không gian ấm cúng tạo cảm giác gần gũi thoải mái cho người dùng. Chính vì vậy, chất liệu tủ đầu giường được ưa chuộng hơn cả vẫn là tủ gỗ hoặc nhựa với những gam màu ấm cúng, dễ chịu. Người dùng băn khoăn nên chọn tủ gỗ hay tủ nhựa sẽ phù hợp?

Xem thêm: Tư vấn mua ghế thư giãn tốt nhất giá rẻ được ưa chuộng.

nên mua tủ đầu giường gỗ hay nhựa hơn

  • Chất liệu tủ gỗ vẫn được nhiều người ưa chuộng nhất, bởi sự thân thiện, gần gũi và cảm giác an toàn. Các mẫu tủ gỗ cũng biến không gian trở nên sang trọng, tinh tế hơn rất nhiều, người dùng có nhiều lựa chọn thiết kế. Đi đôi với tiện nghi là giá thành đắt đỏ.
  • Chất liệu tủ nhựa độ bền ổn định, nhiều màu sắc lựa chọn. Chủ yếu là các thiết kế tủ ngăn kéo nhiều tầng, không được đánh giá cao về mẫu mã kiểu dáng như tủ gỗ. Nhưng đây sẽ là một giải pháp kinh tế cho nhiều người, đặc biệt là sinh viên, người thuê trọ.

Tư vấn cách chọn mua tủ đầu giường giá rẻ

Nhu cầu sử dụng tủ đầu giường lớn, kéo theo sự phát triển của nhiều mẫu tủ đầu giường đẹp, chất lượng nhưng cũng không ít sản phẩm giá rẻ, chất lượng chỉ tầm trung không phù hợp với không gian phòng ngủ.

Xem thêm: Chia sẻ cách để mua ghế lười tốt nhất đang ưa chuộng.

chọn mua tủ đầu giường

Dưới đây là những lưu ý giúp người dùng chọn mua tủ đầu giường phù hợp với phòng ngủ:

Kiểm tra chất liệu tủ

Như đã phân loại ở trên, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn chất liệu tủ khác nhau: tủ nhựa, tủ inox và tủ gỗ (Gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp). Với chất liệu khác nhau, giá trị mà các sản phẩm mang lại cũng khác nhau. Sản phẩm tủ nhựa và tủ gỗ vẫn được ưa chuộng hơn cả.

kiểm tra chất liệu tủ

Nếu người dùng đầu tư cho không gian phòng ngủ đẹp, sang trọng thì chất liệu tủ gỗ sẽ là ưu tiên hàng đầu. Với tài chính hạn hẹp hơn, sử dụng cho sinh viên, người ở trọ thì mẫu tủ nhựa sẽ là giải pháp cho phòng ngủ của bạn.

Kiểm tra kích thước tủ

Người dùng cần cân nhắc diện tích phòng ngủ, kích thước giường, nơi đặt tủ để chọn mẫu tủ có kích thừa vừa vặn, kết hợp ăn ý với không gian.

kiểm tra kích thước tủ

Không quá bé sẽ bị không gian phòng ngủ nuốt chửng, nếu tủ quá lớn sẽ mang cảm giác bị ngột, bí bách. Chiều cao 50 – 70cm là phù hợp, chiều dài 40 – 60, chiều rộng 40 – 50cm, linh hoạt cân đối.

Kích thước tủ vừa vặn với vị trí lắp đặt sử dụng tại đầu giường, sức chứa đồ hay chỉ để trang trí. Nếu tủ có sẵn trên thị trường có kích thước không phù hợp thì người dùng nên đặt hàng riêng để tạo sự cân đối cho không gian.

Chọn tủ ngăn kéo hay tủ cánh, số lượng ngăn chứa đồ tùy theo mục đích chứa đồ của người dùng: sách báo, quần áo, đồ trang sức. Hay chỉ là vật trang trí đầu giường, nơi đặt đèn ngủ mà không quá quan tâm đến việc chứa đồ.

Thiết kế kiểu dáng tủ

Tủ đầu giường là vật dụng nội thất không kém phần quan trọng, ảnh hưởng đến không gian phòng ngủ. Người dùng cần cân nhắc chọn mẫu mã phù hợp để kết hợp với đồ dùng nội thất xung quanh, màu tường, màu tủ đồ, màu giường.

Chọn các thiết kế đơn giản cho phòng nhỏ hẹp để tạo sự thanh thoát cho không gian. Thiết kế cầu kỳ với nhiều họa tiết, cho không gian phòng rộng, chú ý phong cách nội thất để chọn họa tiết phù hợp.

Thương hiệu và giá tiền

Chọn các sản phẩm tủ đầu giường chính hãng, từ thương hiệu uy tín để được đảm bảo chất lượng, chất liệu cao cấp, thiết kế và gia công chắc chắn, bền bỉ. Các thương hiệu lớn sẽ đảm bảo cho giá trị sử dụng, bảo hành sản phẩm lâu dài.

thương hiệu và giá tiền

Tủ đầu giường giá bao nhiêu? Cân nhắc tài chính để chọn mua sản phẩm với mức giá phù hợp. Ví dụ như với tài chính hạn chế mà bạn vẫn muốn sở hữu tủ gỗ thì nên chọn chất liệu gỗ công nghiệp, hoặc thiết kế đơn giản, phụ kiện không cần quá cao cấp.

Nên mua tủ đầu giường hãng nào tốt nhất?

Tủ đầu giường iBie

Tủ đầu giường ibie có tốt không? IBie là thương hiệu đồ nội thất uy tín của mỹ, chuyên cung cấp các mẫu tủ gỗ sồi nhỏ gọn đặt đầu giường. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, độ bền cao, mang lại giá trị sử dụng lớn và trang trí không gian đẹp, ấn tượng.

tủ đầu giường ibie

Tủ được gia công tỉ mỉ, xử lý bề mặt với những tiêu chuẩn chất lượng an toàn cao. Người dùng có thể đặt hàng tủ đầu giường iBie theo yêu cầu. Giá thành tủ cao.

Tủ đầu giường Duy Tân

Tủ đầu giường duy tân có tốt không? Duy tân là thương hiệu Việt nam chất lượng cao, chuyên cung cấp các sản phẩm tủ đầu giường bằng chất liệu nhựa cao cấp, an toàn, không hóa chất độc hại.tủ đầu giường duy tân

Thiết kế đơn giản, nhiều ngăn, có tay cầm chắc chắn, phụ kiện chất lượng cao. Giá trị chứa đồ cao, giá thành khá rẻ.

Tủ đầu giường Jysk

Tủ đầu giường jysk có tốt không? JYSK là thương hiệu đồ nội thất gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được nhiều người dùng Việt ưa chuộng.

 tủ đầu giường jysk

Thiết kế tủ đa dạng về mẫu mã, đơn giản nhưng thanh lịch cho không gian phòng ngủ ấm cúng với màu gỗ tự nhiên. Giá thành tủ đầu giường JYSK khá phải chăng.

Tủ đầu giường Kozoka

Tủ đầu giường kozoka có tốt không? Tủ đầu giường Kozoka được sản xuất chủ yếu từ chất liệu gỗ tự nhiên. Thiết kế ưu tiên sự đơn giản, thanh nhã và hiện đại cho không gian phòng ngủ.

tủ đầu giường kozoka

Kích thước tiêu chuẩn, được gia công tỉ mỉ, cho chất lượng sản phẩm cao. Các ngăn kéo được trang bị rãnh kéo trơn tru, dễ dàng sử dụng, không gây tiếng động khó chịu. Giá thành tủ Kozoka khá cao.

Top 5 tủ đầu giường tốt nhất hiện đại cực đẹp

1. Tủ đầu giường Romsey gỗ sồi Ibie BCROM2O

Tủ đầu giường – Romsey 2 ngăn gỗ sồi IBIE BCROM2O được sản xuất theo phong cách Châu Âu, sự kết hợp của hiện đại và truyền thống.

tủ đầu giường romsey gỗ sồi ibie bcrom2o

Thiết kế tối giản nhưng tinh tế, với chất liệu gỗ sồi trắng cao cấp làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Chất liệu gỗ thân thiện, bền bỉ, phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng ngủ khác nhau.

Quá trình gia công, chế tác thủ công, cho sản phẩm chất lượng cao. Bề mặt được phủ sơn PU bảo vệ, chống cong vênh, ẩm mốc, giữ nguyên được vân gỗ tự nhiên.

Tủ được thiết kế 2 ngăn kéo lớn chứa đồ tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng phân loại cất giữ. Sản phẩm được thiết kế đặt hàng theo yêu cầu, kích thước linh hoạt. Giá thành khoảng 2.4 triệu.

Điểm mạnh
  •  Tủ gỗ sồi cao cấp, bền chắc, được gia công tỉ mỉ.
  •  Thiết kế đơn giản, tinh tế cho nhiều phong cách phòng ngủ.
  •  Sức chứa lớn với 2 ngăn kéo lớn.
Điểm yếu
  •  Giá thành cao.

2. Tủ đầu giường hiện đại Malm Kozoka nâu

Tủ đầu giường hiện đại – Malm KOZOKA sản phẩm nội thất cao cấp được nhiều người lựa chọn. Chất liệu tủ gỗ công nghiệp, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, gỗ công nghiệp MFC được xử lý bề mặt, đảm bảo độ bền, chịu nhiệt phù hợp với môi trường Việt nam.

tủ đầu giường hiện đại malm kozoka nâu

Thiết kế tủ với 2 ngăn kéo lớn chứa đồ rộng rãi. Sử dụng dễ dàng, kéo ra vào trơn tru, nhẹ nhàng không gây tiếng ồn khó chịu.

Thiết kế tủ đơn giản, mang lại vẻ thanh lịch cho không gian phòng ngủ sang trọng. Màu gỗ được phủ sơn bảo vệ màu nâu. Kiểu dáng vuông vắn, hiện đại dễ dàng phối kết hợp với vật dụng nội thất xung quanh phòng. Giá tủ khoảng 2.3 triệu.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế.
  •  Gỗ công nghiệp được gia công an toàn.
  •  Ngăn kéo lớn, dễ dàng kéo ra vào nhẹ nhàng.
Điểm yếu
  •  Giá thành cao.

3. Tủ đầu giường Oplev Plus 2 Jysk 3620807

Tủ đầu giường – Oplev Plus 2 ngăn kéo JYSK 3620807 cho không gian phòng ngủ hiện đại. Chất liệu tủ là gỗ công nghiệp MDF cao cấp, được xử lý tỉ mỉ, sơn phủ bảo vệ gia tăng độ bền, chống cong vênh, mối mọt.

tủ đầu giường oplev plus 2 jysk 3620807

Chân tủ cao được làm từ gỗ thông cao cấp, chắc chắn. Dạng tủ 2 ngăn với chân đế cao thanh lịch, tinh tế cho không gian phòng ngủ đẹp.

Thiết kế đơn giản, màu trắng tinh khôi dễ dàng phối hợp với nhiều vật dụng nội thất phòng ngủ. Đồng thời làm vật trang trí ấn tượng đầu giường. Tủ 2 ngăn kéo với tay cầm tháo rời linh hoạt. Sản phẩm tiện lợi chứa đồ và trưng bày đồ đẹp mắt. Giá thành khoảng 2 triệu.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu cao cấp, thân thiện, bền đẹp.
  •  Thiết kế đẹp, sang trọng.
  •  Ngăn kéo chứa đồ linh hoạt hoặc trang trí đồ ấn tượng.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

4. Tủ đầu giường E1 3 ngăn có ngăn kéo RE0115

Tủ đầu giường – E1 3 ngăn có 1 ngăn kéo RE0115 thiết kế độc đáo đặt đầu giường phòng ngủ ấn tượng. Chất liệu tủ là gỗ công nghiệp MDF cao cấp được xử lý cong vênh, mối mọt.tủ đầu giường e1 3 ngăn có ngăn kéo re0115Sản phẩm có phủ lớp Melamine bảo vệ bề mặt, chống xước, chống ẩm mốc phù hợp với điều kiện môi trường Việt Nam. Màu gỗ tự nhiên, sáng màu cho không gian phòng đẹp, sơn phủ an toàn, không mùi hôi, không độc hại.

Thiết kế tủ độc đáo với 3 ngăn chứa đồ, trong đó có 1 ngăn kéo linh hoạt cho người dùng cất giữ đồ gọn gàng. 2 ngăn còn lại có thể sử dụng để trang trí và bày biện đồ cá nhân, tô điểm cho căn phòng.

Mặt trên tủ có thể tận dụng chứa đồ tranh ảnh, lọ hoa, đèn ngủ tiện lợi. Kích thước nhỏ gọn, khối lượng nhẹ dễ dàng di chuyển. Giá thành sản phẩm 630 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý công phu, an toàn, bền bỉ.
  •  Nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi, dễ sử dụng.
  •  Thiết kế đẹp, sang trọng dễ dàng phối đồ nội thất.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Tủ đầu giường Coco gỗ tràm Ibie BSK2COC

Tủ đầu giường 2 ngăn kéo – Coco gỗ tràm IBIE BSK2COC sản phẩm nội thất ấn tượng được thiết kế đơn giản nhưng thu hút người dùng bởi sự tinh tế.

tủ đầu giường coco gỗ tràm ibie bsk2coc

Chất liệu tủ là gỗ tràm được xử lý và gia công tỉ mỉ, cho độ bền cao, chống mối mọt, cong vênh, sơn phủ bề mặt an toàn cho người dùng, không mùi sơn hóa chất độc hại.

Dạng tủ 2 ngăn kéo, được gia công công phu, dễ dàng kéo nhẹ nhàng, đóng mở không gây tiếng động. Khoang chứa lớn chứa được nhiều đồ giúp phòng ngủ trở nên rộng rãi, ngăn nắp.

Kích thước 50 x 40 x 45 cm cho diện tích mặt tủ rộng, chứa đèn ngủ, nhiều vật trang trí. Màu sắc trầm ấm, vân gỗ tự nhiên cho cảm giác dễ chịu. Chân tủ được gia công chắc chắn. Giá tủ khoảng 2.1 triệu.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu gỗ cao cấp, được gia công xử lý bền bỉ.
  •  Thiết kế đơn giản, tinh tế, tạo sự ấm cúng cho không gian.
  •  Chứa đồ rộng rãi, chỗ đặt đồ rộng trên mặt tủ.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

Những lưu ý khi sắp xếp tủ đầu giường tại nhà

Tủ đầu giường là thiết kế đặt đầu giường ngủ. Tuy nhiên, việc sắp xếp tủ cần lưu ý những điểm quan trọng sau:

  • Chú ý không gian diện tích phòng ngủ để chọn mẫu thiết kế cầu kỳ hay đơn giản, kích thước lớn hay bé để cân bằng không gian nội thất phòng ngủ.
  • Nên tận dụng mặt tủ để bài trí đèn ngủ hoặc những vật dụng như: lọ hoa, tranh ảnh người thân cỡ nhỏ, vừa tối ưu diện tích vừa biến không gian bớt nhàm chán.
  • Tùy theo cách bài trí giường mà người dùng sắp xếp 1 hoặc 2 tủ đầu giường ở 2 bên, tận dụng không gian chứa đồ tiện lợi.

Lời kết

Tủ đầu giường sẽ là phụ kiện cần thiết để chứa đồ và sắp xếp vật dụng trong phòng ngủ hiệu quả, tiện lợi cho người dùng.

Chọn mua tủ đầu giường tốt nhất với những tiêu chí sử dụng cần thiết và tại cơ sở sản xuất chính hãng để đảm bảo chất lượng và thiết kế phù hợp.

Mọi thắc mắc về chọn mua tủ đầu giường phù hợp, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post