Wikimua Uncategorized Tư vấn các loại máy rửa mặt tốt nhất đạt tiêu chuẩn nhật bản

Tư vấn các loại máy rửa mặt tốt nhất đạt tiêu chuẩn nhật bản

Da mặt là vùng nhạy cảm, tiếp xúc trực tiếp với các điều kiện môi trường. Vệ sinh da mặt hàng ngày là cần thiết để làn da được bảo vệ, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, tế bào da chết.

Rửa mặt không đúng cách sẽ gây nhiều bệnh lý về da, khiến da trở nên xấu xí. Giải pháp máy rửa mặt với các tác động chuyên sâu được nhiều người lựa chọn.

máy rửa mặt nào tốt nhất

Đặc đặc điểm và tính năng của dòng máy này cũng khá đa dạng, người dùng cần có nhận định và hiểu biết về sản phẩm để chọn mua hiệu quả. Dưới đây là hướng dẫn và thông tin cần thiết giúp người dùng mua máy rửa mặt nào tốt nhất chăm sóc da hàng ngày.

Hình ảnh Sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Halio Facial Cleansing   650.000₫ Mua ngay
Xiaomi in Face   399.100₫ Giá rẻ Mua ngay
Sunmay 2019 Edition   760.000₫ Mua ngay
Beurer FC45   754.000₫ Mua ngay
Lanaform Lucea   1.000.000₫ Mua ngay

Máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt là sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng, giúp làm sạch da, lấy đi chất bẩn, bã nhờn, tế bào da chết tích tụ trên da mỗi ngày.

Sản phẩm với thiết kế đầu rửa mặt tiếp xúc với da bằng những chuyển động xoay tròn, tạo lực và kết hợp với sữa rửa mặt để lấy đi các chất bẩn trên da, trong lỗ chân lông.

máy rửa mặt là gì?

Máy rửa mặt với các tác động lực, nhiều chế độ tích hợp tăng cường hiệu quả làm sạch sâu, loại bỏ sâu hơn các chất bẩn nằm bên trong lỗ chân lông mà phương pháp rửa mặt thủ công thông thường không làm được.

Thiết bị sử dụng điện năng, hoạt động tự động kết hợp với sự di chuyển tay cầm của người dùng để làm sạch da.

Phân loại máy rửa mặt hiện nay?

Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng và đặc trưng da đa dạng, máy rửa mặt được phát triển với nhiều dòng sản phẩm có đặc trưng và hiệu năng sử dụng khác nhau. Phân loại dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn dòng máy rửa mặt phù hợp:

Xem thêm: Review các loại máy massage mặt loại nào tốt nhất cho chị em.

phân loại máy rửa mặt hiện nay?

  • Máy rửa mặt công nghệ xoay – Ứng dụng các chuyển động xoay tròn theo hình xoắn ốc, từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài cho khả năng làm sạch mặt hiệu quả, làm sạch sâu trong lỗ chân lông.
  • Máy rửa mặt công nghệ sóng siêu âm rung – Ứng dụng công nghệ sóng siêu âm tạo các rung động trên da, xung nhịp càng nhanh, khả năng loại bỏ bụi bẩn, chất bẩn càng lớn. Hiệu năng làm việc của máy cao hơn so với công nghệ xoay, làm sạch sâu, chăm sóc da. Đồng thời giá thành cũng đắt hơn công nghệ xoay.

Có nên mua sử dụng máy rửa mặt không?

Có nên dùng máy rửa mặt không? Nhiều người dùng đắn đo về hiệu năng, công dụng và mức độ an toàn của máy rửa mặt cho da. Có nên sử dụng máy rửa mặt hay không? Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn giải pháp.

Xem thêm: Nên mua máy xông mặt mini loại nào tốt chăm da hiệu quả.

có nên mua sử dụng máy rửa mặt không?

Ưu điểm máy rửa mặt:

  • Máy rửa mặt với các chuyển động xoay tròn hay chuyển động rung giúp loại bỏ chất nhờ, bụi bẩn, vi khuẩn hay tế bào da chết trên da. Hiệu quả làm sạch da tốt hơn nhiều với cách rửa mặt thông thường. Tác động làm sạch sâu hơn vào cấu trúc da không chỉ trên bề mặt, trong lỗ chân lông và sâu hơn nữa để loại bỏ nhờn.
  • Đầu máy rửa mặt với chất liệu Silicon mềm, tác động lên da êm ái, dịu nhẹ tăng cường tuần hoàn máu, massage da giúp da dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất từ sữa rửa mặt. Tăng cường tái tạo tế bào mới với khả năng lưu thông máu tốt hơn.

Nhược điểm máy rửa mặt:

  • Tác động lực của máy lên da giúp da được tươi trẻ tự nhiên tuy nhiên cũng gây ảnh hưởng đến cấu trúc da. Có thể gây kích thích da tiết nhiều dầu hơn, nhờn hơn khi tác động mạnh và sử dụng quá nhiều, liên tục.
  • Đầu bàn chải là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn phát triển, mầm mống gây bệnh lý cho da. Người dùng cần lưu ý bảo quản và vệ sinh ở điều kiện sạch.

Nên mua máy rửa mặt 5 in 1 hay máy thường?

Máy rửa mặt 5 in 1 có tốt không? Để đáp ứng nhu cầu thị hiếu người dùng, nhiều hãng thiết bị sản xuất dòng máy rửa mặt 5 in 1 đa tính năng. Khách hàng đắn đo việc nên chọn mua máy rửa mặt loại thường hay loại 5 in 1 sẽ phù hợp hơn?

Xem thêm: Tư vấn nên mua máy massage chân loại nào tốt nhất an toàn.

Thực tế, máy rửa mặt 5 in 1 là thiết bị rửa mặt thông thường với thân máy và đầu massage nhưng được tích hợp đa dạng tính năng và số lượng đầu silicon nhiều hơn, hỗ trợ mục đích sưu dụng khác nhau của người dùng.

nên mua máy rửa mặt 5 in 1 hay máy thường?

Các đặc tính của máy 5 in 1: đầu massage loại bỏ tế bào chết, đầu hỗ trợ trang điểm, đầu rửa mặt bằng mút xốp sử dụng cùng với sữa rửa mặt, đầu rửa mặt với hàng nghìn sợi Nilon mảnh làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, đầu bánh xe lưu thông máu, tăng độ đàn hồi và giúp da săn chắc. Hiệu quả chăm sóc da toàn diện hơn so với dòng máy thông thường, tuy nhiên giá thành máy sẽ cao hơn.

Người dùng cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế, điều kiện tài chính để chọn mua. Máy 5 in 1 cho hiệu quả chăm sóc da tốt hơn, tuy nhiên đắt đỏ hơn.

6 điểm cần chú ý để mua máy rửa mặt tốt nhất

Với sự đa dạng các dòng sản phẩm, tính năng, thương hiệu và giá thành, người dùng cần đánh giá máy rửa mặt để chọn mua sản phẩm phù hợp, sử dụng lâu dài, chăm sóc da an toàn. Dưới đây là những tiêu chí cần quan tâm khi mua máy rửa mặt:

Xem thêm: Review máy hút mụn tốt nhất giúp hút mụn đầu đen hiệu quả.

6 điểm cần chú ý để mua máy rửa mặt tốt nhất

Kiểm tra công nghệ làm sạch

Như đã phân loại ở trên, máy rửa mặt có ứng dụng 2 công nghệ làm sạch khác nhau: máy rửa mặt xoay theo chiều xoắn ốc, cho khả năng loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn ở lỗ chân lông.

kiểm tra công nghệ làm sạch trên máy rửa mặt

Loại máy thứ 2 ứng dụng công nghệ sóng siêu âm, cho các chuyển động rung, làm sạch sâu, chăm sóc da, massage da toàn diện, cho hiệu quả làm sạch sâu và điều trị nhiều tình trạng bệnh lý da, mức giá máy cao hơn.

Kiểm tra các chế độ của máy

Người dùng cần chú ý đến các chế độ máy được trang bị cho khả năng làm sạch da, chế độ massage, tốc độ chuyển động của máy. Máy cần đáp ứng cách chế độ từ nhẹ, trung bình, tốc độ cao làm sạch sâu giúp người dùng dễ dàng lựa chọn điều chỉnh phù hợp với tình trạng da.

kiểm tra các chế độ của máy rửa mặt

Chú ý đến máy có bao nhiêu đầu cọ để thay thế, tác dụng cho từng loại da với cơ chế tác động khác nhau: làm sạch sâu, rửa mặt với bọt, hỗ trợ trang điểm, massage.

Kiểm tra tính năng máy rửa mặt

Các dòng máy rửa mặt được trang bị thêm các tính năng nhằm hỗ trợ người dùng sử dụng thiết bị hiệu quả hơn.

kiểm tra tính năng máy rửa mặt

Tính năng máy càng nhiều, giá thành càng đắt đỏ. Người dùng cần nhận định và kiểm tra tính năng có cần thiết hay không để chọn mua hiệu quả. Một số tính năng tích hợp: Tự ngắt hoàn toàn sau 2 phút, nhắc sau 20 giây, tính năng chống nước.

Chọn loại nguồn điện sử dụng

Máy sử dụng điện năng để hoạt động, tuy nhiên nguồn cung cấp điện năng hoàn toàn khác nhau. Người dùng cần xem xét chọn loại máy sạc điện hay sử dụng pin AA để thay thế. Với máy sạc điện cần chú ý đến dung lượng pin cho khả năng sử dụng lâu dài.

chọn loại nguồn điện sử dụng trên máy rửa mặt

Quan tâm đến thiết kế kiểu dáng

Chọn máy có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, nút thao tác đơn giản, dễ dàng sử dụng. Chất liệu máy cao cấp là nhựa ABS an toàn, chịu lực va đập, chống nước hiệu quả, chống va đập giúp mang đi công tác, du lịch tiện lợi.

quan tâm đến thiết kế kiểu dáng máy rửa mặt

Thương hiệu và giá tiền phù hợp

Chọn mua máy massage mặt, người dùng cần lưu ý các sản phẩm chính hãng từ các nhãn hàng uy tín. Với đầy đủ thông tin sản phẩm, tính năng, kiểm định chất lượng an toàn, chất liệu cao cấp, cùng chính sách bảo hành dài hạn giúp người dùng đảm bảo hơn về độ bền và hiệu năng hoạt động của thiết bị.

Máy rửa mặt giá bao nhiêu? Giá tiền là yếu tố quan trọng cần xem xét, cân đối tài chính, đánh giá sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng để chọn mua sản phẩm sử dụng lâu dài.

Nên mua máy rửa mặt ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua máy rửa mặt ở những cửa hàng uy tín như Tiki, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim, Adayroi, Sendo, Lazada và Shopee để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy rửa mặt hãng nào tốt nhất?

Máy rửa mặt Foreo

Máy rửa mặt foreo có tốt không? Foreo nhập khẩu từ mỹ là dòng máy cao cấp, thiết kế ứng dụng công nghệ thông minh cho khả năng làm sạch da sâu bên trong lỗ chân lông.

máy rửa mặt foreo

Hiệu quả loại bỏ tối đa chất bẩn, bã nhờn trên da, giúp da sạch mềm mịn và sáng đều. Chăm sóc da nhẹ nhàng, cơ chế tác động an toàn với đầu cọ silicon cao cấp, đạt tiêu chuẩn chất lượng. Tính năng đa dạng đi kèm mức giá không hề rẻ.

Máy rửa mặt Halio

Máy rửa mặt halio có tốt không? Máy rửa mặt Halio ứng dụng công nghệ rửa mặt hiện đại, khả năng tác động sâu loại bỏ chất nhờn, bụi bẩn siêu hiệu quả, chế độ hoạt động đa dạng, phù hợp cho mọi loại da.

máy rửa mặt halio

Tính năng được tích hợp đa dạng, hỗ trợ người dùng dễ dàng sử dụng. Đa dạng phân khúc giá và chủng loại máy cho người dùng lựa chọn.

Máy rửa mặt Pebble Lisa

Máy rửa mặt pebble lisa có tốt không? Pebble Lisa xuất xứ từ mỹ, đa dạng về mẫu mã và thiết kế máy rửa mặt chuyên dụng. Ứng dụng công nghệ sóng âm cho hiệu quả làm sạch sâu, an toàn, dịu nhẹ với da.

máy rửa mặt pebble lisa

Chế độ làm sạch, chăm sóc da đa dạng. Đầu cọ mềm mịn, dịu nhẹ với da. Độ bền máy ổn định, sử dụng dễ dàng. Giá thành bình dân được ưa chuộng.

Máy rửa mặt Sunmay

Máy rửa mặt sunmay có tốt không? Sunmay là dòng máy rửa mặt xuất xứ Nhật bản, phân khúc bình dân được nhiều người ưa chuộng. Sản phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại, làm sạch da, massage, trị mụn chăm sóc da toàn diện.

máy rửa mặt sunmay

Chất liệu cao cấp, đầu Silicon an toàn. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, độ bền sản phẩm cao. Mức giá tầm trung và rẻ cho túi tiền người dùng Việt.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu máy rửa mặt uy tín khác như máy rửa mặt clarisonic, máy rửa mặt miniso, máy rửa mặt lumispa, máy rửa mặt avu, máy rửa mặt nuskin và máy rửa mặt panasonic.

Top 8 máy rửa mặt nào tốt nhất hiệu suất mạnh mẽ

1. Máy rửa mặt Halio Facial Cleansing

Máy rửa mặt chính hãng – Halio Facial Cleansing & Massaging Device sử dụng công nghệ sóng siêu âm tạo các chuyển động rung, làm sạch sâu, chăm sóc da dịu nhẹ, tăng cường cấu trúc da.

máy rửa mặt halio facial cleansing

Trang bị 14 chế độ rung khác nhau, người dùng dễ dàng điều chỉnh, làm sạch phù hợp với tình trạng da. Tác dụng làm sạch da, loại bỏ đến hơn 90% lượng dầu thừa, tích tụ ở lỗ chân lông.

Thiết bị với bề mặt cọ chất liệu Silicon rộng, dễ dàng di chuyển vào những góc khuất, góc cạnh trên khuôn mặt để làm sạch da hiệu quả. Máy sử dụng pin sạc với cổng sạc USB tiết kiệm điện năng, tiện lợi. Tính năng chống thấm nước tuyệt đối, chất lượng cao cấp, an toàn, cách điện. Giá máy rửa mặt khoảng 650 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Khả năng làm sạch sâu chăm sóc da dịu nhẹ với chuyển động rung.
  •  Đa dạng chế độ, dễ dàng sử dụng cho nhiều loại da.
  •  Chất liệu cao cấp, thân thiện với da, bền bỉ.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Máy rửa mặt mini giá rẻ Xiaomi inFace

Máy rửa mặt giá rẻ – Xiaomi In Face trang bị công nghệ sóng siêu âm với các chuyển động rung tác động sâu và cấu trúc da, loại bỏ bụi bẩn, chất nhờn, vi khuẩn tích tụ trong lỗ chân lông.

máy rửa mặt mini giá rẻ xiaomi inface

Thiết bị được trang bị động cơ nhập khẩu, cho hiệu suất chuyển động cao, giảm áp lực và tác động lực tổn thương da. Tốc độ rung đa dạng giúp người dùng dễ dàng loại bỏ và làm sạch bụi bẩn, với tình trạng da khác nhau.

Chất liệu đầu cọ là Silicon siêu mềm, đạt tiêu chuẩn chất lượng FDA của Mỹ, an toàn, thân thiện và dịu nhẹ với da. Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng đơn giản với 1 nút bấm duy nhất. Sử dụng pin sạc tiện lợi. Giá máy rửa mặt khoảng 400 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Làm sạch sâu với chuyển động rung.
  •  Chất liệu đầu cọ siêu mềm, thân thiện với da.
  •  Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
  •  Giá thành sản phẩm khá rẻ.
Điểm yếu
  •  Chế độ massage không nhiều.

3. Máy rửa mặt Sunmay bản 2019 Edition

Máy rửa mặt 5 in 1 cao cấp – Sunmay hồng phiên bản 2019 ứng dụng công nghệ sóng siêu âm cho khả năng làm sạch siêu sâu, loại bỏ chất bẩn, phấn trang điểm trong 1 vài phút nhanh chóng.

máy rửa mặt sunmay bản 2019 edition

Tốc độ dung cao đến 7000 chuyển động/phút. Sản phẩm với đầu rửa chất liệu silicon cao cấp, kích thước sợi đa dạng làm sạch sâu hiệu quả.

Tính năng sử dụng tiện lợi với khả năng tiết kiệm điện, tự ngắn sau 2 phút hoạt động, tiết kiệm pin, đồng thời cứ sau mỗi 20 giây lại dựng nhắc người dùng chuyển vị trí tác động.

Chất liệu cao cấp cho khả năng chống nước tuyệt đối. Sử dụng pin sạc tiện lợi, thời gian sử dụng lâu đến 3 tháng khi sạc đầy. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Giá máy rửa mặt khoảng 760 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Công nghệ sóng siêu âm làm sạch sâu.
  •  Chất liệu đầu cọ an toàn, mềm mại với da, với nhiêu loại đầu khác nhau.
  •  Tính năng an toàn, tiện lợi khi sử dụng máy.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

4. Máy rửa mặt Nhật Bản Beurer FC45

Máy rửa mặt nhật bản – Beurer FC45 sử dụng công nghệ xoay xoắn ốc hiện đại giúp làm sạch da sâu, loại bỏ chất nhờn, tăng cường khả năng massage, da được làm sạch gấp 4 lần với cách rửa mặt truyền thống.

máy rửa mặt nhật bản beurer fc45

Hiệu quả tẩy tế bào da chết, giảm nhờn, độc tố tích tụ trên da trả lại làn da tươi trẻ. Đầu lông bàn chải mềm mịn, kích thước nhỏ cho khả năng làm sạch sâu.

Máy có kích thước nhỏ gọn, trang bị 2 pin AAA dễ dàng thay thế. Chất liệu nhựa siêu nhẹ, bền bỉ, chống nước hiệu quả. Đồng thời với nút thao tác tiện lợi ngay trên thân máy, dễ dàng thao tác sử dụng. Giá máy rửa mặt khoảng 760 nghìn, bảo hành 2 năm,

Điểm mạnh
  •  Sản phẩm cao cấp, làm sạch sâu, massage hiệu quả.
  •  Chất liệu đầu bàn chải cao cấp, an toàn.
  •  Chất liệu thân máy cao cấp, bền bỉ.
  •  Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ sử dụng.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

5. Máy rửa mặt cao cấp Lanaform Lucea

Máy rửa mặt cao cấp – Lanaform Lucea là sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu chăm sóc và làm sạch da chuyên dụng. Với công nghệ sóng siêu âm cho khả năng làm sạch sâu, tác động đến chất bẩn, bã nhờ nằm sâu trong lỗ chân lông.

máy rửa mặt cao cấp lanaform lucea

Thiết bị có tới 8 tốc độ chuyển động, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh sử dụng cho từng loại da. 3 đầu cọ kích thước khác nhau, chăm sóc và làm sạch da.

Chất liệu máy cao cấp, bền bỉ. Silicon cao cấp, có khả năng kháng khuẩn, thân thiện với da, đạt các tiêu chuẩn châu âu về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm sử dụng pin sạc với đầy đủ phụ kiện củ sạc. Giá máy rửa mặt khoảng 1 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Làm sạch da sâu, chăm sóc da hiệu quả.
  •  Trang bị tốc độ đa dạng, 3 đầu cọ chức năng khác nhau.
  •  Đầu cọ Silicon an toàn, kháng khuẩn.
  •  Độ bền cao, dễ sử dụng.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

Hướng dẫn cách sử dụng máy rửa mặt đúng cách

Máy rửa mặt ngày càng trở nên phổ biến, được nhiều chị em lựa chọn cho chăm sóc và vệ sinh da hàng ngày. Tuy nhiên người dùng cần biết cách sử dụng thiết bị cho đúng để đạt hiệu quả cao nhất:

  • Chú ý chọn đầu cọ và chế độ hoạt động phù hợp cho tình trạng da. Đặc biệt với da nhạy cảm, da mụn.
  • Thiết bị chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần là phù hợp, không nên lạm dụng sử dụng máy thường xuyên sẽ làm tổn thương và nhão cấu trúc da.
  • Chọn chế độ nhẹ, tăng dần cường độ và tốc độ quay của đầu cọ cho hiệu quả tốt nhất.
  • Sau khi sử dụng máy rửa mặt người dùng nên vệ sinh làm sạch đầu cọ, thiết bị, tránh vi khuẩn phát triển trên đầu cọ sẽ gây nhiễm trùng da. Bảo quản ở khu vực khô thoáng, sạch sẽ.
  • Không nên sử dụng sản phẩm khi có các dấu hiệu mẩn đỏ, ngứa, da mọc mụn nhiều hơn khi dùng máy.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post