Wikimua Uncategorized Tư vấn mua sữa tăng cân tốt nhất an toàn cho người gầy

Tư vấn mua sữa tăng cân tốt nhất an toàn cho người gầy

Cân nặng là một tiêu chuẩn để đánh giá tình trạng sức khỏe của con người. Do cơ thể mỗi người hấp thụ và chuyển hóa khác nhau nên cân nặng cũng có sự thay đổi. thiếu hụt cân nặng cân thường gặp ở nhiều người.

sữa tăng cân tốt nhất

 

Quá trình ăn uống kém hấp thu hoặc do yếu tố cơ địa gây ra. Các biện pháp tăng cân được áp dụng nhưng không hiệu quả. Sữa tăng cân tốt nhất được coi là phương pháp khá hiệu quả với công thức phù hợp giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất.

Làm sao để mua được sữa tăng cân thực sự phù hợp, cho kết quả tăng cân ổn định an toàn. Dưới đây là gợi ý cho người dùng quan tâm.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Sữa Appeton   820.000₫ Mua
2 Sữa Mass Tech   1.250.00₫ Mua
3 Sữa Mass Ganer   1.380.00₫ Mua
4 Sữa Combat XL   720.000₫ Mua
5 Sữa Mass Musle   1.900.00₫ Mua

Sữa tăng cân là gì?

Sữa tăng cân là sản phẩm thực phẩm chức năng, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng, dững chất cần thiết cho cơ thể theo nhu cầu hàng ngày.sữa tăng cân là gì

Giá trị năng lượng cao, dễ hấp thu. Sản phẩm bổ sung, sử dụng kết hợp với chế độ dinh dưỡng giúp hạn chế sự thiếu hụt dinh dưỡng khiến cơ thể gầy, thiếu dưỡng chất.

Thành phần sữa tăng cân chủ yếu là chuỗi các proteincacbonat, chất béo, vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể. Nguồn gốc từ tự nhiên, có thể từ thực vật hoặc động vật.

Có bổ sung thêm men vi sinh, hoạt chất kích thích cảm giác thèm ăn. Công thức được kiểm soát và tính toán năng lượng phù hợp với thể trạng sức khỏe của người dùng.

Có những loại sữa tăng cân nào?

Nhu cầu sử dụng sữa tăng cân khá nhiều, sản phẩm được sử dụng như một sản phẩm hỗ trợ đắc lực. Nhiều nguồn cung cấp, nhiều loại sẽ khiến người dùng khó lựa chọn. Phân loại sữa tăng cân dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận định.

Xem thêm: Tư vấn nên mua thuốc tăng cân tốt nhất cho người gầy.

có những loại sữa tăng cân nào

  • Sữa tăng cân cho bé – Dòng sản phẩm được thiết kế công thức dành cho cơ thể trẻ nhỏ. Ngoài năng lượng, dinh dưỡng bổ sung, sữa còn được tăng cường dưỡng chất giúp phát triển trí não, chiều cao cho bé đang trong độ tuổi phát triển.
  • Sữa tăng cân cho người gầy – Sữa với công thức dành cho người gầy, người trưởng thành thiếu hụt cân nặng, cơ thể kém hấp thu dưỡng chất. Năng lượng cao, hàm lượng protein dễ hấp thu lớn, chứa nhiều khoáng chất, vitamin giúp cơ thể dễ hấp thu, tăng cảm giác thèm ăn, kích thích cơ thể tăng cân hiệu quả.

Một số phương pháp tăng cân an toàn?

Tăng cân là vấn đề tự nhiên của cơ thể, không thể ép buộc trong thời gian ngắn. Nhiều biện pháp tăng cân không đúng cách khiến cơ thể dư thừa chất, không hiệu quả, dẫn đến nhiều tình trạng bệnh lý. Dưới đây là những phương pháp tăng cân an toàn gợi ý cho người dùng cần biết:

phương pháp tăng cân an toàn

  • Xây dựng chế độ dinh dưỡng đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu, có kết hợp luyện tập để cơ thể khỏe mạnh, tăng hấp thu. Tuy nhiên cần lưu ý, năng lượng đốt cháy bé hơn năng lượng nạp vào. Chia nhỏ bữa ăn để bổ sung năng lượng.
  • Tăng cường bổ sung thực phẩm giàu protein giúp cơ thể tích tụ và phát triển cơ, hạn chế phát triển mỡ, tăng cân an toàn không béo phì. Nên sử dụng các loại protein lành mạnh: thịt cá, trắng, sữa, các loại hạt đậu.
  • Ngủ đủ giấc và đúng giờ để cơ thể phục hồi, tăng hiệu quả hấp thu cho cơ thể. Tránh thức khuya, stress công việc ảnh hưởng đến khả năng hấp thu dưỡng chất.

Nên dùng thuốc tăng cân hay sữa tăng cân?

Các giải pháp tăng cân được đưa ra, giúp cải thiện tình trạng cân nặng của người gầy. Ăn uống tự nhiên kém hiệu quả cần sử dụng đến giải pháp sử dụng thuốc hoặc sữa tăng cân hỗ trợ. Tuy nhiên người dùng không biết nên sử dụng thuốc tăng cân hay sữa tăng cân sẽ phù hợp hơn?

nên dùng thuốc tăng cân hay sữa tăng cân

  • Thuốc tăng cân dạng viên nén là dược phẩm được bào chế chủ yếu từ thảo dược, bổ sung vitamin, khoáng chất, cung cấp năng lượng vừa phải cho cơ thể. Tác dụng kích thích ăn ngon miệng, tăng cảm giác thèm ăn, tích nước, giúp hệ tiêu hóa đường ruột khỏe mạnh.
  • Sữa tăng cân thường có dạng bột, lỏng hoặc dạng kem được sản xuất từ nguồn gốc thực vật hoặc động vật. Thành phần đầy đủ 4 nhóm chất thiết yếu, bổ sung dinh dưỡng cần thiết mà cơ thể thiếu hụt, nguồn năng lượng lớn cho cơ thể hoạt động trong ngày dài. Sản phẩm tăng cường dưỡng chất thiết hụt là chủ yếu, có thêm hoạt chất hoặc enzyme tăng cường hấp thu và tăng cảm giác thèm ăn.

Thuốc tăng cân và sữa tăng cân đều là những phương pháp hỗ trợ cơ thể tăng cường hấp thu dưỡng chất. Tuy nhiên, sữa tăng cân có tác dụng và hiệu quả rộng hơn khi bổ sung dưỡng chất và năng lượng thiết yếu cho cơ thể, không chứa thành phần dược tính gây kích ứng…

Tư vấn cách chọn mua sữa tăng cân tốt nhất

Sữa tăng cân được sử dụng khá nhiều, thị trường với nhiều nguồn cung. Người dùng chọn mua sữa tăng cân cần lưu ý những tiêu chí sau để đánh giá và chọn mua hiệu quả.

Sữa dành cho đối tượng nào?

Tùy độ tuổi, đối tượng, thể trạng cơ thể mà lựa chọn loại sữa tăng cân phù hợp để tăng cơ hiệu quả. Với trẻ nhỏ cần lựa chọn sữa với thành phần tự nhiên, tăng cường vitamin khoáng chất cơ lợi cho sự phát triển cả về cân nặng và chiều cao, tăng DHA phát triển trí não cho trẻ nhỏ.

sữa dành cho đối tượng nào

Với đối tượng là người lớn cần tập trung tăng cân, cần lựa chọn sản phẩm bổ sung nhiều protein, acid béo có lợi dễ hấp thu. Người luyện tập nặng cần năng lượng lớn, thành phần tập trung phát triển cơ bắp, phục hồi cơ.

Thành phần sữa tăng cân

Người dùng cần kiểm tra thành phần sữa tăng cân, lựa chọn thành phần phù hợp với cơ địa và mục đích tăng cân, tăng cơ phù hợp. Sữa cần đáp ứng đầy đủ 4 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể: protein, carb, chất béo dễ hấp thu, vitamin và khoáng chất. Chú ý năng lượng cung cấp trong mỗi khẩu phần phù hợp với nhu cầu cơ địa của từng người.

thành phần sữa tăng cân

Ưu tiên chọn sữa có thành phần tự nhiên, sản xuất từ sữa tươi động vật hoặc nguồn gốc thực vật – các loại hạt cho người ăn chay. Sữa không chứa chất hóa học, chất bảo quản, đạt tiêu chuẩn an toàn chất lượng cao, được cấp bởi các cơ quan y tế uy tín.

Dạng sữa tăng cân

Sữa tăng cân được sản xuất và chế biến thành nhiều dạng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. 3 dạng phổ biến mà người dùng có thể lựa chọn:

dạng sữa tăng cân

  • Sữa dạng bột – Được chia thành nhiều Serving với thành phần dinh dưỡng lớn, dễ bảo quản, pha với nước để sử dụng khi cần.
  • Sữa dạng lỏng – Được đóng gói riêng thành các Serving riêng, tiện lợi sử dụng cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên giá thành sẽ khá cao và phát sinh nhiều rác thải.
  • Sữa dạng kem – Dạng lỏng, sệt pha loãng để sử dụng. Thời gian sử dụng khi mở nắp khá ngắn.

Hương vị dễ uống

Chọn sữa có hương vị dễ uống, dịu nhẹ, không quá ngấy tránh gây ngán khi sử dụng. Các hương vị được xử lý mang lại cảm giác dễ chịu.

hương vị dễ uống

Người dùng có thể lựa chọn hương vị phổ biến: socola, vani, mùi ngũ cốc, vị sữa tươi tùy hãng sản xuất.

Thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín là ưu tiên hàng đầu mà người dùng cần lưu ý khi chọn mua sữa tăng cân. Bởi các sản phẩm sử dụng trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và cơ thể.

thương hiệu uy tín

Sữa được sử dụng hàng ngày, tích tụ chất trong cơ thể, nên thành phần cần được kiểm soát và kiểm định an toàn. Sữa tăng cân từ các thương hiệu lớn được kiểm định chất lượng, an toàn cho người dùng.

Giá thành phải chăng

Phân khúc giá khá rộng từ bình dân cho đến các sản phẩm cao cấp, chuyên dụng cho tăng cân tăng cơ. Người dùng cân nhắc khả năng tài chính để chọn mua sản phẩm phù hợp, sử dụng lâu dài đạt hiệu quả tốt nhất. Chọn sữa tăng cân quy cách đóng gói lớn, phù hợp với liệu trình sử dụng tăng cân.

Nên mua sữa tăng cân hãng nào tốt an toàn?

Sữa tăng cân Mass

Sữa tăng cân Mass có tốt không? Sữa tăng cân Mass sản phẩm chuyên dụng dành cho người tập gym, luyện tập thể thao cường độ cao.

sữa tăng cân mass

Thành phần protein tinh khiết, dễ hấp thu, giúp tăng cơ, phát triển cơ bắp, phục hồi và dự trữ năng lượng hiệu quả trong quá trình luyện tập. Công thức chứa đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho việc luyện tập và tăng cân. Giá thành khá cao.

Sữa tăng cân Vinamilk

Sữa tăng cân Vinamilk có tốt không? Vinamilk là thương hiệu sữa uy tín được người dùng ưa chuộng trên thị trường. Sản phẩm sữa tăng cân của vinamilk đa dạng cho mọi lứa tuổi.

sữa tăng cân vinamilk

Thành phần được kiểm soát với 4 dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hoạt động, bổ sung năng lượng vừa phải, giúp cơ thể có đủ năng lượng cho hoạt động thường ngày. Nguyên liệu thiên nhiên, chủ yếu từ sữa tươi, bổ sung dưỡng chất cần thiết. Giá thành phải chăng.

Sữa tăng cân Appeton

Sữa tăng cân Appeton có tốt không? Sữa tăng cân Appeton nhập khẩu từ Pháp, với công thức giàu protein giúp tăng cân ổn định, dễ hấp thu giảm tích tụ mỡ, tăng cường cơ bắp phát triển.

sữa tăng cân appeton

Bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho khẩu phần ăn hàng ngày. Hương vị dễ uống, chủ yếu: socola và vani cho người dùng lựa chọn. Giá thành sản phẩm khá cao.

Sữa tăng cân Ensure

Sữa tăng cân Ensure có tốt không? Ensure là thương hiệu Mỹ uy tín được đánh giá cao trên thị trường, cung cấp nhiều sản phẩm sữa chất lượng, được kiểm định chất lượng an toàn, hiệu quả chăm sóc sức khỏe người dùng.

sữa tăng cân ensure

Sữa tăng cân Ensure được nghiên cứu với thành phần dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể phát triển, phù hợp với cơ địa người gầy. Sản phẩm được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng. Giá thành phải chăng, vừa túi tiền.

Top 5 sữa tăng cân tốt nhất an toàn hiện nay

1. Sữa tăng cân Mass Tech Extreme Muscletech 3.2Kg

Sữa tăng cân – Mass Tech Extreme 2000 Muscletech cung cấp năng lượng cao, và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể hoạt động suốt ngày dài.

sữa tăng cân mass tech extreme muscletech 3.2kg

Sản phẩm phù hợp cho vận động viên luyện tập cường độ cao với năng lượng bổ sung lớn, với hơn 2000 Calories/Serving. Thành phần 1 serving gồm: 400g carb, 80g protein, 10g creatine, 20 loại vitamin và khoáng chất cần thiết.

Dưỡng chất dễ hấp thu giúp cơ bắp được phục hồi nhanh chóng, Creatine gia tăng sức mạnh trong quá trình luyện tập, giảm tích mỡ, tăng cơ bắp. Sản phẩm được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt. Giá sản phẩm khoảng 1.25 triệu/combo 3.2kg và 1 bình lắc 600ml.

Điểm mạnh
  •  Cung cấp năng lượng lớn cho luyện tập cường độ cao.
  •  Gia tăng sức mạnh cơ bắp, phục hồi nhanh chóng.
  •  Cung cấp nhiều dưỡng chất và vitamin cần thiết.
Điểm yếu
  •  Giá thành cao.

2. Sữa tăng cân Premium Mass Gainer của Muscle 5.4 kg

Sữa tăng cân – Premium Mass Gainer sản phẩm cao cấp dành cho người cần tăng cân, tăng cơ. Khẩu phần 1 serving: 53g Protein concentrate và Isolat, 23g acid amin thiết yếu, 3g amino acid, 1290 calories cho ngày dài tràn đầy năng lượng. Sản phẩm cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết tăng cường miễn dịch, phát triển tế bào.

sữa tăng cân premium mass gainer của muscle 5.4 kg

Sản phẩm được sử dụng nhiều cho các vận động viên chuyên nghiệp, chế độ luyện tập trong các giải đấu quốc tế. Hương vị socola dịu nhẹ, dễ uống. Bộ sản phẩm gồm sữa tăng cân 5.4g và bình lắc 600ml. Giá thành khoảng 1.4 triệu/combo 5.4kg.

Điểm mạnh
  •  Cung cấp năng lượng cao và dinh dưỡng thiết yếu cho ngày dài.
  •  Protein và acid béo dễ hấp thu, phát triển cơ, phục hồi cơ.
  •  Hương vị socola dế uống.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

3. Sữa tăng cân chính hãng Viper Mass Gainer 3.1kg

Sữa tăng cân tăng cơ – Viper Mass Gainer nhập khẩu mỹ, thành phần gồm dưỡng chất thiết yếu cho ngày dài hoạt động. Công thức pha trộn nhiều thành phần tự nhiên: protein dễ hấp thu, lòng trắng trứng sấy khô, các loại hạt, yến mạch giúp tăng cơ, tăng cân hiệu quả.

sữa tăng cân chính hãng viper mass gainer 3.1kgMỗi Serving chứa 63g Protein, 10g Creatine, 860 Calories, chất béo và Cholesterol thấp. Sản phẩm sử dụng Stevia làm chất ngọt, vị tự nhiên, hương vị thơm ngon được nhiều người ưa chuộng. Thành phần không chứa chất nhân tạo, an toàn phù hợp với mọi lứa tuổi. Giá thành 760 nghìn/3.1 kg.

Điểm mạnh
  •  Thành phần dưỡng chất thiết yếu, dễ hấp thu.
  •  Chất stevia tạo ngọt tự nhiên, hương vị thơm ngon.
  •  Thành phần tự nhiên, không chất nhân tạo.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Sữa tăng cân Combat XL Mass Gainer Musclepharm 6lb

Sữa tăng cân – Combat XL Mass gainer Musclepharm nhập khẩu Mỹ. Thành phần gồm nhiều dưỡng chất cần thiết được phân đoạn để tạo môi trường thuận lợi phát triển cơ bắp.

sữa tăng cân combat xl mass gainer musclepharm 6lb

Bổ sung carb phức tạp, các acid béo thiết yếu, chất béo dễ hấp thu cho cơ thể. Năng lượng cung cấp 1270 Calories cho 1 khẩu phần, phù hợp với nhu cầu hoạt động và luyện tập của vận động viên.

4 nguồn protein bổ sung, combat XL giúp phục hồi cơ bắp nhanh chóng. Sản phẩm dạng bột, hương vị dễ uống được nhiều người ưa chuộng. Với 2 hương vị cho người dùng lựa chọn: Vani và bơ đậu phộng. Giá thành khoảng 720 nghìn/túi 6lbs.

Điểm mạnh
  •  Cung cấp năng lượng lớn cho cơ thể khỏe mạnh.
  •  Protein tăng cường phục hồi cơ bắp, phát triển cơ.
  •  Đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, dễ hấp thu.
  •  Hương vị đa dạng, dễ uống.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Sữa tăng cân Mass Muscle Gainer Elite Labs 4.62kg

Sữa tăng cân – Mass Muscle Gainer Elite Labs SMEL935 hỗ trợ tăng cân, tăng cơ nhanh cho người gầy, được sử dụng cho nhiều vận động viên.

sữa tăng cân mass muscle gainer elite labs 4.62kg

Thành phần gồm 4 dưỡng chất thiết yếu: protein, chất béo, carb, calo. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao với protein cung cấp, tăng cường phát triển cơ bắp. Sữa chứa 27 gram L-Glycine tinh khiết tập trung phát triển múi cơ, xây dựng cơ bắp.

Mỗi khẩu phần sữa cung cấp 1000 Calories, duy trì và cân bằng năng lượng cho ngày dài hoạt động. Thành phần kiểm soát tăng cơ, hạn chế tích tụ mỡ, tăng cường đốt cháy mỡ thừa giúp tăng cân ổn định.

Hương vị socola dễ uống, được nhiều người ưa chuộng. Giá thành sản phẩm khoảng 1.9 triệu/túi 4.62kg.

Điểm mạnh
  •  Cung cấp dưỡng chất cần thiết, protein tinh khiết cho tăng cơ, tăng cân.
  •  Tăng cường tăng cơ, tăng cường đốt mỡ, giảm tích mỡ.
  •  Cung cấp năng lượng lớn cho ngày dài.
  •  Hương vị dễ uống.
Điểm yếu
  •  Giá thành cao.

Những lưu ý khi sử dụng sữa tăng cân tại nhà

Sữa tăng cân được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyến cáo sử dụng, nhiều người chọn là giải pháp tăng cân nhanh. Tuy nhiên, việc sử dụng sữa tăng cân cần có những nguyên tắc riêng, tránh gây phiền toái, tăng cân không đúng ảnh hưởng đến sức khỏe:

  • Nên đi khám và xác định tình trạng cơ địa, thiếu hụt dưỡng chất gì để lựa chọn loại sữa tăng cân với thành phần phù hợp.
  • Sữa tăng cân chỉ là thực phẩm chức năng bổ sung, không hoàn toàn quyết định đến khả năng tăng cân. Quan trọng vẫn là chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày của người gầy.
  • Không lạm dụng sữa tăng cân, không sử dụng quá liều, không ỉ lại vào sữa tăng cân mà không ăn uống đủ chất.
  • Luôn đảm bảo luyện tập thể thao điều độ, ngủ đủ giấc khi sử dụng sữa tăng cân để tăng cường hiệu quả, tăng cân từ từ an toàn.

Lời kết

Thị trường với nhiều loại sữa tăng cân khác nhau, người dùng cần cân nhắc đánh giá sản phẩm chất lượng thực sự, mang lại hiệu quả lâu dài.

Mua sữa tăng cân tốt nhất ở các đơn vị uy tín, hàng chính hãng và đã có kiểm định chất lượng an toàn. Sử dụng sữa tăng cân kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho người dùng quan tâm đến sản phẩm. Người dùng quan tâm có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post