Wikimua Uncategorized Cùng tìm hiểu vòi nước nóng lạnh loại nào tốt nhất 2019

Cùng tìm hiểu vòi nước nóng lạnh loại nào tốt nhất 2019

Khi vòi nước nóng lạnh gặp trục trặc thì sẽ khá phiền hà, vì nguồn nước quen thuộc sẽ bị ảnh hưởng. Thường thì bạn sẽ phải thay mới khi chúng bị hỏng.vòi nước nóng lạnh

Vậy vòi nước nóng lạnh có những loại nào? Loại nào tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình bạn? Tất cả sẽ được chúng tôi đề cập chi tiết trong bài viết này.

Vòi nước nóng lạnh là gì?

Vòi nước nóng lạnh là loại vòi nước có khả năng chia dòng nước thành nóng hay lạnh tùy thuộc vào sự điều chỉnh của người sử dụng. Để chứa nước nóng hoặc lạnh thì chất liệu của loại vòi nước này được làm bằng kim loại, đa số là bằng inox.

Vòi nước nóng lạnh có hai dạng cơ bản. Một là chỉ có vòi nước chảy ở ngay chỗ tay cầm. Hai là được lắp đặt thêm vòi hoa sen, lúc này bạn có thể lựa chọn cho nước chảy ở vòi hoa sen hoặc ở chỗ tay cầm. Vì lý do này mà đôi khi vòi nước nóng lạnh có thể được gọi là vòi sen nóng lạnh.vòi sen nóng lạnh

Cấu tạo vòi nước nóng lạnh

Vòi nước nóng lạnh có thể gồm vòi sen hay không, nhưng nó vẫn thường được gọi tên dưới dạng vòi sen. Theo đó, chúng gồm các bộ phận: thân sen (vòi nước gần), tay sen, rút sen, óc sen, nén sen và chân sen. Khi chúng ta nói đến bộ vòi nước nóng lạnh thì chính là đề cập đến bộ gồm đầy đủ các thiết bị này.

Nếu bạn chịu khó để ý thì việc kiểm tra các bộ phận của vòi sen nóng lạnh xem lỗi ở đâu là khá dễ dàng.

Vòi nước nóng lạnh giá rẻ hay vòi nước nóng lạnh cao cấp?

Thực chất, việc gọi tên vòi nước nóng lạnh giá rẻ đơn giản vì giá của chúng rẻ. Còn vòi nước nóng lạnh cao cấp chủ yếu do các nhà sản xuất tự gọi, cơ bản là chúng là loại đắt tiền.

Khác biệt về chất lượng của vòi sen đến từ chất liệu. Trong khi vòi cao cấp làm bằng loại inox 304 chất lượng cao, thì vòi giá rẻ làm bằng hợp kim kém bền hơn và thường bị han sau một thời gian sử dụng.

Đối với một số sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thì vòi nước nóng lạnh có giá khá cao, có thể là trên 10 triệu đồng. Nếu bạn chưa có điều kiện kinh tế tốt thì cũng không cần thiết phải mua loại quá đắt tiền như vậy.vòi nước nóng lạnh cao cấp

Mua vòi nước nóng lạnh ở đâu?

Trước hết, bạn có thể mua vòi nước nóng lạnh tại các cửa hàng, đại lý uy tín. Thông thường thì cửa hàng càng nhỏ, bạn càng không nên mua loại đắt tiền, để tránh bị nói quá về chất lượng của sản phẩm.

 

Nếu bạn không có thời gian thì hoàn toàn có thể mua các loại vòi nước, vòi sen nóng lạnh qua mạng. Hiện nay các loại vòi nước đều được sản xuất đúng chuẩn, vì vậy mà việc lắp đặt cũng không quá khó khăn.

Vòi nước nóng lạnh hãng nào tốt?

Hiện nay có khá nhiều hãng vòi nước nóng lạnh trên thị trường. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm qua một số tên tuổi nổi tiếng nhất.

Vòi nước nóng lạnh InaxVòi nước nóng lạnh Inax

Inax có nhiều mẫu mã vòi nước nóng lạnh khác nhau, với thiết kế sáng bóng và đẹp mắt. Vòi nước Inax có thể là bao gồm vòi sen hoặc không có.

Nhược điểm của vòi nước nóng lạnh là giá thành của chúng khá cao. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tìm thấy một số mẫu mã giá khoảng 1 triệu bằng cách tham khảo trên Lazada tại đây.

Vòi nước nóng lạnh TotoVòi nước nóng lạnh Toto

Cũng có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thiết kế khác nhau tương tự như Inax, nhưng giá thành của vòi nước nóng lạnh Toto thậm chí còn cao hơn.

Thường thì bạn sẽ lựa chọn vòi nước hoặc vòi sen của các thương hiệu lớn như Inax, hay Toto khi có hệ thống lắp đặt đồng bộ.

Vòi nước nóng lạnh American StandardVòi nước nóng lạnh American Standard

Các bộ vòi sen American Standard hay American Aqualem đều có giá thành khá cao, tương tự như hai thương hiệu nêu trên. Đổi lại thì bạn có được sản phẩm bóng láng, đẹp mắt.

Lưu ý rằng các mẫu vòi nước nóng lạnh American có thể bị làm giả, làm nhái trên thị trường.

Xem vòi nước nóng lạnh bán chạy tại Tiki

Vòi nước nóng lạnh MoenVòi nước nóng lạnh Moen

Đây là thương hiệu với các mẫu vòi nước nóng lạnh có thiết kế tương đối khác biệt, giá thành không hề rẻ. Bạn nên tìm hiểu về lắp đặt trước khi quyết định mua.

Vòi nước nóng lạnh ZentoVòi nước nóng lạnh Zento

So với các thương hiệu trên thì các mẫu vòi nước nóng lạnh, vòi sen của Zento có giá thành mềm hơn. Tuy có thể không bóng đẹp bằng thương hiệu đắt tiền nhưng thiết kế và chất liệu của Zento cũng không phải xấu.

Xem vòi nước nóng lạnh bán chạy tại Shopee

Vòi nước nóng lạnh Eurolife

So với các thương hiệu trên thì Eurolife có giá thành cạnh tranh nhất. Tuy vậy, hãng cũng có một số mẫu bằng inox 304 giá cả bộ là trên 5 triệu đồng.

Vòi nước nóng lạnh JoyoVòi nước nóng lạnh Joyo

Joyo giới thiệu các loại vòi nước nóng lạnh chủ yếu có giá 1-2 triệu đồng. Các mẫu mã có thiết kế thông minh, tiện dụng nhưng chất liệu có lẽ không phải “cao cấp” như lời quảng cáo.

Ngoài các hãng trên, chúng ta còn biết đến nhiều thương hiệu vòi nước nóng lạnh khác như Sanji, Senziny, Jikas, PT, Rokee, Sunzin, Duss, Kanto, Grohe, Mirolin, Moonoah, Kosco, Daehan, Hado, Caesar, Selta, Cotto, Gordle, Valta, Rovely, Govern, Ecofa, Clara…

Tham khảo các mẫu vòi nước nóng lạnh bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Tổng kết

Vòi nước nóng lạnh có vòi sen hay không có vòi sen thì giá của chúng đều không hề rẻ khi bạn cần thay thế. Do đó, việc tìm hiểu kỹ loại nào tốt và phù hợp với điều kiện kinh tế, điều kiện lắp đặt là điều cần thiết. Hy vọng rằng bạn đã có thể tìm thấy những thông tin phù hợp trong bài viết này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post