Wikimua Uncategorized Tiêu chí đánh giá Flycam tốt nhất cần biết cho người mới

Tiêu chí đánh giá Flycam tốt nhất cần biết cho người mới

Ghi hình được ứng dụng nhiều công nghệ khác nhau, nâng ao chất lượng hình ảnh, mở rộng phạm vi ghi hình. Flycam là một ứng dụng mới, cho phép khả năng ghi hình trên cao được nhiều người dùng công nghệ ưa chuộng.

Ứng dụng của Flycam cũng khá đa dạng, cùng nhiều tính năng và đặc điểm phù hợp mục đích người dùng khác nhau.

flycam tốt nhất

Để mua flycam tốt nhất, người dùng công nghệ cần có tìm hiểu rõ ràng về sản phẩm. Dưới đây sẽ là gợi ý thông tin cần thiết để đánh giá và chọn mua sản phẩm hiệu quả, mức giá phù hợp.

Hình ảnh Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link ()
Tốt nhất Flycam Dji Tello   2.689.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Flycam Mjx Bugs   2.689.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Flycam C-Fly Dream V2   4.690.000₫ Mua ngay
Flycam Dji Mavic Air   19.990.000₫ Mua ngay
Flycam Wingsland S6   4.990.000₫ Mua ngay

Flycam Drone là gì?

Flycam là viết tắt của Fly camera, một thiết bị công nghệ số với khả năng ghi hình và quay phim trên cao, di chuyển như một máy bay trực thăng lên xuống, điều chỉnh độ cao, góc ghi hình cho chất lượng ảnh tốt nhất. Thiết bị được điều khiển từ xa, không người lái.

flycam là gì?

Flycam hay còn gọi là máy ảnh bay được lựa chọn sử dụng khá phổ biến để quay phim, chụp ảnh ở góc độ từ trên xuống. Cấu tạo của Flycam gồm một camera và gắn vào một Gimbal (Hệ thống cố định camera) có thể điều chỉnh bằng điều khiển từ xa để có góc quay hợp lý.

Phân loại Flycam hiện nay?

Các sản phẩm Flycam ra đời cách đây không lâu, tuy nhiên để đáp ứng nhu cầu người dùng, các dòng sản phẩm trở nên đa dạng về đặc điểm và tính năng cho người dùng lựa chọn. Phân loại dưới đây về Flycam sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp:

Xem thêm: Tư vấn chọn mua máy ảnh loại nào tốt nhất cho người mới.

phân loại flycam hiện nay?

Phân loại theo nhiệm vụ:

  • Flycam dùng để selfie – Thiết kế nhỏ gọn, có thể dùng để cài đặt điện thoại, truyền hình ảnh trực tiếp thông qua WiFi. Giới hạn bay và ghi hình thấp, thường dưới 100m và 10 phút ghi hình. Độ bền không cao, giá thành rẻ.
  • Flycam Quadcoter – Dòng Flycam có trang bị Quadcoter điều khiển thiết bị từ xa, với độ bền và khả năng chịu lực cao hơn. Thiết kế thân 4 cánh, dễ dàng nâng cấp để tăng khả năng ghi hình và độ bền thiết bị. Mức giá bình dân.
  • Flycam chuyên nghiệp – Thiết kế chắc chắn, bền bỉ, chịu lực va đập. Làm việc trong giới hạn môi trường đến vài km hiệu quả. Nhiều tính năng thông minh: chống rung, quay phim chất lượng 2K, thời gian pin lâu, tích hợp GPS. Giá thành cao phù hợp với công việc chuyên môn, chuyên quay phim ghi hình.
  • Flycam để đua – Thiết bị thực sự phục vụ nhu cầu đua của người chơi. Thiết kế tập trung vào tốc độ, độ bền cao, thời lượng pin lớn.

Phân loại theo phân khúc:

  • Flycam giá rẻ – Thiết kế nhỏ gọn, không quá nổi bật, độ bền không cao, khả năng quay phim ghi hình thấp và phạm vi hoạt động hẹp. Giá thành khoảng trên dưới 1 triệu/ bộ.
  • Flycam tầm trung – Tính năng được mở rộng: GPS, quay phim, tốc độ, thời lượng pin, phạm vi hoạt động rộng trên dưới 1km. Độ bền cao, khả năng quay phim chất lượng và mức giá khoảng vài triệu đồng, cho đến dưới 10 triệu.
  • Flycam cao cấp – Tính năng chuyên phục vụ nhu cầu quay phim, chụp ảnh chất lượng cao, Full HD, 2K, nhiều tính năng mở rộng, hoạt động trong phạm vi lớn. Mức giá trên 10 – 15 triệu đồng hoặc có thể hơn với các phụ kiện cao cấp.

Những ứng dụng của Flycam trong cuộc sống?

Flycam được sử dụng ngày càng nhiều hơn trong cuộc sống thường nhật, trong công việc và giải trí. Các tính năng nâng cấp mang đến giá trị sử dụng lớn và ứng dụng đa dạng trong cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là những ứng dụng phổ biến của Flycam:

Xem thêm: Tư vấn mua máy quay phim loại nào tốt nhất giá rẻ hiện nay.

những ứng dụng của flycam trong cuộc sống?

  • Quay video, sự kiện, chụp ảnh toàn thể sự kiện để lấy tư liệu hình ảnh quảng cáo, lưu trữ.
  • Quay phim chụp hình theo sở thích, chụp ảnh cưới.
  • Ứng dụng trong an ninh, bảo vệ, cứu hộ, khảo sát địa hình trong phạm vi rộng.
  • Ứng dụng trong quảng cáo du lịch, khu nghỉ dưỡng, resort.

7 điều cần chú ý để mua Flycam tốt nhất giá rẻ

Thị trường cung cấp flycam đa dạng, nhiều nguồn cung khác nhau. Người dùng sẽ khó khăn trong việc lựa chọn nên không có tiêu chí lựa chọn phù hợp. Dưới đây là gợi ý cho người dùng về cách chọn mua Flycam chất lượng giá tốt.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua chân tripod điện thoại tốt nhất giá cực rẻ.

7 điều cần chú ý để mua Flycam tốt nhất giá rẻ

Kiểm tra chất lượng hình ảnh

Flycam là thiết bị ghi hình, chụp ảnh nên chất lượng hình ảnh là điều cần thiết mà người dùng cần lưu ý để chọn mua. Tùy thuộc vào mục đích công việc, yêu cầu chất lượng hình ảnh ở mức độ nào để lựa chọn.

Người dùng cần chú ý đến phần cảm biến hình ảnh, độ phân giải sẽ là những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hình ảnh. Nên chọn thông số Cmos lớn để dễ dàng có được chất lượng hình ảnh tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

kiểm tra chất lượng hình ảnh trên flycam

Chất lượng video đạt tối thiểu HD đến 4K, theo mục đích công việc mà người dùng lựa chọn. Công việc quay phim chuyên nghiệp thì chất lượng 2K – 4K là cần thiết. Chú ý đến các thông số: số lượng hình chụp được trên 1S – FPS.

Định dạng thô ảnh và video

Mỗi máy ảnh ghi hình đều có định dạng thô cho ảnh. Tiêu chí cần quan tâm nếu bạn cần thực hiện chỉnh sửa, Lightrom hoặc Photoshop. Định dạng ảnh thô thường là RAW và DNG cho phép người dùng chỉnh sửa hậu kỳ thoải mái sau khi chụp.

kiểm tra các định dạng thô ảnh và video trên flycam

Chế độ hover trên máy

Hover là trạng thái được trang bị trên thiết bị máy bay không người lại, cho phép thiết bị treo lơ lửng trên không.

kiểm tra chế độ hover trên flycam

Khả năng Hover không được tích hợp sẽ khiến bức ảnh bị trôi, bị mờ, nhòe. Bởi vậy, trang bị tính năng Hover cho Flycam là cần thiết để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt, ổn định.

Kiểm tra pin và thời gian bay

Các dòng máy Flycam thường không có thời gian chụp quá lớn, cao nhất từ 20 – 25 phút. Nếu cầu thực hiện các video dài người dùng cần chú ý đến thông số thời gian bay.

kiểm tra pin và thời gian bay của flycam

Tuy nhiên nên trang bị thêm pin dự phòng để tăng thời gian làm việc hiệu quả. Thời gian bay của Flycam còn bị ảnh hưởng bởi điều kiện môi trường, sức gió và các tính năng sử dụng cùng lúc.

Chức năng thông minh

Flycam là thiết bị công nghệ thông minh được trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ, nâng cấp mang đến trải nghiệm mới cho người dùng hoặc phục vụ nhu cầu công việc. Một số tính năng thông minh tích hợp trên Flycam:

kiểm tra các chức năng thông minh có trên flycam

  • Động cơ chổi than cho hiệu năng hoạt động cao, ổn định.
  • Tính năng Done – khả năng theo một đối tượng xác định trước của Flycam, vẽ và thiết kế đường bay định sẵn cho Flycam.
  • Định vị GPS hỗ trợ ghi hình, thông tin địa lý, dò tìm thiết bị.
  • Các chế độ bay: chống rung, zoom quang học, chế độ bay quanh một điểm được thiết lập.

Quan tâm thiết kế và độ bền

Flycam được sử dụng thường xuyên, với môi trường ngoài trời, nên độ bền khả năng chịu va đập của thiết bị là điều cần thiết.

quan tâm thiết kế và độ bền trên flycam

Nên chọn các thiết bị có khả năng chống chịu va đập tốt, chống nước, bụi bẩn. Chất liệu thép hợp kim siêu nhẹ hay nhựa cao cấp bọc đảm bảo độ bền Flycam.

Thương hiệu và giá thành

Chọn mua Flycam từ các thương hiệu uy tín là ưu tiên hàng đầu để đảm bảo chất lượng, độ bền, các tính năng, hiệu quả hoạt động của thiết bị.

Người dùng cần xem xét chọn mua ở nhà phân phối chính hãng, có chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính sách bảo hành dài hạn.

Flycam giá bao nhiêu? Giá thành Flycam được chia thành nhiều phân khúc. Tùy theo mục đích sử dụng, dự trù tài chính, khả năng đầu tư mà người dùng so sánh giá để lựa chọn phù hợp, chọn Flycam có mức giá phải chăng.

Nên mua Flycam ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua flycam ở những website uy tín như Tiki, Lazada, Phong Vũ, Thế Giới Di Động và Nguyễn Kim để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua Flycam hãng nào tốt bền bỉ nhất?

Flycam Dji

Flycam dji có tốt không? Flycam Dji cung cấp nhiều thiết bị chụp ảnh bay với động cơ mạnh mẽ, độ ổn định cao. Tích hợp các tính năng hỗ trợ về chống rung, Hover cho hình ảnh chất lượng.

flycam dji

Trang bị camera chất lượng cao, hình ảnh sắc nét, chất lượng phim cao đến 2 – 4k. Thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ với khả năng chống va đập, chịu được tác động môi trường, cho nhu cầu quay phim chuyên nghiệp. Giá thành máy từ bình dân đến cao cấp.

Flycam Gopro

Flycam gopro có tốt không? Flycam Gopro là thương hiệu nổi tiếng của mỹ, với nhiều dòng máy bay thể thao, không người lái chuyên nghiệp. Khả năng quay phim, chụp hình chất lượng.

flycam gopro

Công nghệ hiện đại tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ điều khiển từ xa, quay phim mọi địa hình thời tiết, độ ổn định cao. Thiết kế mạnh mẽ, độ bền cao, các tính năng chống va đập, chống nước bền bỉ. Giá thành máy tầm trung và cao.

Flycam Syma

Flycam syma có tốt không? Flycam Syma uy tín được nhiều người đánh giá cao về chất lượng và tính năng.

Các dòng máy bay không người lái được trang bị động cơ chổi than mạnh mẽ, tính năng tích hợp đa dạng hỗ trợ quay phim, chụp hình chất lượng, ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

flycam syma

Thiết kế mẫu mã ấn tượng, phụ kiện có thể nâng cấp cho người dùng giải pháp quay phim chất lượng với mức giá rẻ.

Flycam SJRC

Flycam sjrc có tốt không? SJRC là thương hiệu uy tín về các thiết bị bay không người lái, Flycam chất lượng cao cho nhu cầu ghi hình chuyên nghiệp.

flycam sjrc

Hãng cung cấp nhiều dòng Flycam cho chất lượng hình ảnh cao, được nâng cấp cả về động cơ và chất lượng hình ảnh. Giá thành Flycam SJRC khá cao.

Flycam Xiaomi

Flycam xiaomi có tốt không? Xiaomi là thương hiệu mới về các sản phẩm điện tử, với nhiều mẫu sản phẩm giá tầm trung, chất lượng ổn định cho người dùng lựa chọn.

flycam xiaomi

Thiết kế đẹp mắt, tối ưu khả năng bay và điều khiển từ xa cho người dùng. Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng thông minh cho khả năng quay phim chất lượng từ không chuyên đến chuyên nghiệp.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu Flycam nổi tiếng khác như flycam hubsan, flycam tarantula, flycam jjrc và flycam tracker.

Top 5 Flycam tốt nhất chuyên nghiệp cho người mới

1. Flycam giá rẻ chính hãng Dji Tello

Flycam giá rẻ – DJI Tello là dòng máy bay không người lái nhỏ gọn với trang bị 2 bộ cánh (1 bộ cánh dự phòng), với chiều dài cánh 3 inch, khả năng cân bằng độ cao, cảm biến bay trong nhà.

flycam giá rẻ chính hãng dji tello

Thiết bị bay tối đa 13 phút, tốc độ bay tối đa 8m/giây, khoảng cách 100m bán kính WiFi điện thoại. Khả năng quay video HD, định dạng ảnh JPG và MP4, độ phân giải 5Mp, góc quay 82.6°.

Dòng máy chưa được trang bị GPS, bay ổn định trong nhà với điều kiện gió không quá lớn. Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng chỉ khoảng 80g đã bao gồm cả pin và cánh. Giá flycam khoảng 2.7 triệu, đổi trả trong vòng 1 tháng.

Điểm mạnh
  •  Hiệu suất bay cao, ổn định với điều kiện gió không quá lớn.
  •  Chất lượng hình ảnh và video tốt.
  •  Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt.
Điểm yếu
  •  Không hoạt động ổn định ngoài trời, thời tiết biến động.
  •  Hạn chế phạm vi bay.

2. Flycam mini chính hãng Mjx Bugs

Máy bay flycam drone – Flycam Mjx Bugs được trang bị động cơ chổi than Brushless 1500KV, thời gian bay tối đa 15 phút, điều khiển phạm vi bay 500m ổn định, tần số điều khiển 2.4 gHz.

flycam mini chính hãng mjx bugs

Trang bị camera Full HD, trục gimbal với góc quay 90 độ cho khả năng ghi hình rộng, hình ảnh đẹp. Các tính năng thông minh: tự quay về khi hết pin và vượt phạm vi WiFi, tính năng Follow Me, Point Of Interest, Waypoint.

Thiết kế bền bỉ, độ ổn định cao. Khả năng chống rung giúp camera ghi hình ổn định. Giải pháp chụp hình giải trí, không chuyên cho gia đình, giải trí với tài chính eo hẹp. Giá flycam khoảng 2.8 triệu, 1 tháng bảo hành.

Điểm mạnh
  •  Ghi hình chất lượng Full HD.
  •  Nhiều tính năng thông minh.
  •  Thiết kế ổn định, bền bỉ.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

3. Flycam cao cấp C-Fly Dream V2

Flycam cao cấp – C-Fly Dream V2 được trang bị máy quay cảm biến CMOS1/ 2.7 inch, dải IOS 100 – 3200, chất lượng hình ảnh Full HD, video chất lượng cao.

flycam cao cấp c-fly dream v2

Trang bị Gimbal 2 trục góc quay 90 độ. Động cơ máy bay mạnh mẽ, công suất 1900KV, đạt tốc độ tối đa 20km/h. Thời gian bay 15 phút, ổn định trong khoảng nhiệt độ 0 – 40 độ, khoảng cách bay khoảng 800m với tần số 5.2 gHz.

Máy được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ kiểm soát bay an toàn. Khả năng định vị với tích hợp GPS, Glonass, chế độ Follow Me, Waypoint – thiết lập đường bay, theo dõi đối tượng hiệu quả. Giá flycam khoảng 4.7 triệu, bảo hành 3 tháng.

Điểm mạnh
  •  Quay phim, ghi hình chất lượng cao.
  •  Động cơ máy bay khỏe, ổn định.
  •  Tính năng đa dạng, hỗ trợ ghi hình độc đáo.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Flycam chuyên nghiệp Dji Mavic Air

Flycam chuyên nghiệp – DJI Mavic Air là dòng máy camera bay không người lái, cho nhu cầu quay phim ghi hình chuyên nghiệp. Chất lượng hình ảnh cao với độ phân giải động 32Mp, tĩnh 12Mpx.

flycam chuyên nghiệp dji mavic air

Hỗ trợ chụp ảnh tự sướng với 2 chế độ Quickshot: Asteroid và Boomerang. Camera khả năng ghi hình chất lượng video 4K, trang bị cảm biến 3D phía trước, nhận diện đối tượng và vật cản.

Cấu hình mạnh mẽ, trạng bị trục Gimbal 3 trục ổn định, chống rung hiệu quả cho hình ảnh chất lượng. Nhiều chế độ thông minh hỗ trợ chụp hình.

Hiệu suất bay ngoài trời tốt khoảng 21 phút trong điều kiện không có gió, khả năng điều khiển khoảng cách xa hoàn hảo. Chất lượng sóng điều khiển và thời lượng pin tương đối tốt. Giá flycam khoảng 20 triệu/combo: máy bay, remote, bảo vệ cánh máy bay + phụ kiện.

Điểm mạnh
  •  Chất lượng ảnh cao, quay phim 4K.
  •  Ghi hình điều khiển ổn định ở khoảng cách xa.
  •  Hiệu năng bay cao, ổn định.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

5. Flycam mini cao cấp Wingsland S6

Flycam cao cấp – Wingsland S6 được trang bị con chip máy ảnh chuyên dụng Ambarella, cho khả năng ghi hình chất lượng, độ phân giải 13 MP, ghi hình video 4K chất lượng cao, tốc độ chụp hình 60 Fps.

flycam mini cao cấp wingsland s6

Trang bị Gimbal 3 trục chống rung, góc quay 60 độ. Thời gian bay 10 phút, tốc độ bay tối đa 8m/giây, độ cao tối đa 100m. Hệ thống định vị GPS và Glonass Dual, xác định dò tìm thiết bị dễ dàng khi bay ngoài trời.

Khả năng kết nối điều khiển với tất cả các hệ điều hành Android, tính năng tự động quay về với người điều khiển. Nhiều hỗ trợ thông minh: Follow Me, máy bay lướt trên không, tự động hạ cánh và cất cánh. Thời lượng pin lớn 1400 mAh. Giá flycam khoảng 5 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Chất lượng hình ảnh cao, video 4K.
  •  Bay ổn định ngoài trời.
  •  Nhiều tính năng thông minh hỗ trợ ghi hình.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post