Wikimua Uncategorized Nên mua máy xông mặt mini loại nào tốt chăm da hiệu quả

Nên mua máy xông mặt mini loại nào tốt chăm da hiệu quả

Chăm sóc da mặt là công việc khá tốn kém thời gian, công sức, phần da mặt nhạy cảm dễ chịu nhiều tác động xấu từ môi trường cần được bảo vệ.

Xông mặt là biện pháp cơ học bảo vệ da, loại bỏ chất bẩn và tăng cường dưỡng chất cho da đã được áp dụng từ rất lâu, máy xông mặt hiện đại là thiết kế giúp chị em bảo vệ da mặt hiệu quả, thường được sử dụng tại các spa trong công đoạn chăm sóc da chuyên nghiệp.

máy xông hơi mặt mini loại nào tốt nhất

Nhận định dưới đây sẽ giúp người dùng có nhu cầu chọn mua máy xông hơi mặt mini loại nào tốt nhất chọn được sản phẩm phù hợp.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Máy Laica – MD6062   519.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Máy xông Beurer FS50   1.190.000₫ Mua ngay
Máy xông RIO FSTE   1.150.000₫ Mua ngay
Lanaform Care LA131203   1.300.000₫ Mua ngay
Lanaform Steam LA131204   2.150.000₫ Mua ngay

Máy xông mặt là gì?

Máy xông mặt là thiết bị chăm sóc sắc đẹp, được thiết kế như một máy phun hơi nước có tác dụng chăm sóc da bằng các hạt hơi nước nhỏ chứa tinh dầu, hơi nước ở nhiệt độ vừa phải làm nở lỗ chân lông, làm mềm mịn da, tăng cường độ ẩm và dưỡng chất có lợi cho cấu trúc da.

máy xông mặt là gì?

Máy được thiết ké với: bầu chứa nước, mặt nạ xông, thân máy và bộ phận điều chỉnh hơi nước phù hợp, thiết bị sử dụng điện và biến nước thành hơi nước nhờ nhiệt, được phun ra với nút điều chỉnh.

Tại sao nên sử dụng máy xông mặt?

Có nên mua máy xông mặt không? Máy xông hơi mặt có tác dụng gì? Xông hơi mặt là một phương pháp chăm sóc da mặt hiệu quả, sử dụng máy xông hơi cung cấp hơi nước nhiệt độ ấm, dạng sương nhỏ giúp các lỗ chân lông được mở ra, loại bỏ bã nhờn và làm sạch da tốt hơn.

Xem thêm: Review máy massage mặt loại nào tốt nhất cho chị em.

tại sao nên sử dụng máy xông mặt?

Phương pháp xông hơi đồng thời tăng cường độ ẩm cho da, giúp da tươi trẻ, đàn hồi tốt hơn, đặc biệt tốt cho làn da khô, thiếu nước.

Người dùng có thể bổ sung tinh dầu với thành phần dưỡng chất, khoáng chất, vitamin có lợi cho da, hơi nước sẽ mang tinh dầu bổ sung cho da giúp làn da tươi trẻ khỏe mạnh hơn, tăng cường trao đổi chất trên da, đào thải độc chất dễ dàng hơn, tái tạo da hiệu quả.

Sử dụng máy xông mặt tại nhà là cách chăm sóc da mặt giá rẻ, lâu dài so với các phương pháp đắp mặt sử dụng hóa chất thẩm mỹ đắt đỏ và mức độ rủi ro cao hơn, máy xông mặt là giải pháp an toàn mà chị em nên lựa chọn.

Nên chọn mua máy xông hơi ướt hay máy xông hơi khô?

Xông hơi là giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện thị trường có 2 loại máy: xông hơi ướt và xông hơi khô người dùng nên chọn mua máy nào phù hợp?

Xem thêm: Kinh nghiêm chọn mua máy tăm nước loại nào tốt nhất.

nên chọn mua máy xông hơi ướt hay máy xông hơi khô?

Đặc điểm máy xông hơi ướt

Máy xông hơi ướt có tốt không? Là kiểu thiết kế phòng tắm kín xông hơi nước ở nhiệt độ 45 độ C người dùng có thể tận dụng phòng tắm kính để tạo môi trường xông hơi kín.

máy xông mặt ướt

Hơi nước nhiệt độ cao sẽ giúp lưu thông máu hiệu quả, toát mồ hôi, bài tiết chất độc ra khỏi cơ thể bằng cách mở rộng các lỗ chân lông, chi phí cho phòng xông hơi ướt rẻ, dễ dàng lắp đặt cho không gian hơn nhưng cần vệ sinh thường xuyên tránh nấm mốc.

Đặc điểm máy xông hơi khô

Máy xông hơi khô có tốt không? Là cách nung nhiệt độ các hòn sỏi, đá kích thước lớn lên nhiệt độ cao đồng thời tăng khoảng 10% độ ẩm, nhiệt độ phòng tắm lớn khiến cơ thể tự cân bằng đổ mồ hôi, đào thải chất độc, bã nhờ, yêu cầu vật liệu thiết kế phòng tắm khô là chất liệu gỗ chịu nhiệt tốt.

máy xông hơi khô

Chi phí cho phòng tắm hơi khô đắt hơn chiếm diện tích nhiều hơn nhưng hiệu quả khá tốt và không lo các vấn đề nấm mốc phát triển mạnh như phương pháp xông hơi ướt.

4 bước để lựa chọn máy xông mặt an toàn hiệu quả cao

Máy xông mặt mang đến hiệu quả chăm sóc da hiệu quả được nhiều chị em ưa chuộng, sản phẩm được phân phối ngày càng đa dạng hơn về chủng loại tính năng và thiết kế đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, dưới đây là tiêu chí mà người tiêu dùng cần lưu ý khi chọn mua máy xông hơi mặt:

Xem thêm: Kinh nghiệm mua máy sấy tóc chuyên dụng nào tốt nhất.

Chọn công suất máy xông mặt phù hợp

Các dòng máy xông mặt hiện nay sử dụng điện áp gia đình, công suất sẽ quyết định đến khả năng tạo xương và hơi nước của máy, kích thước hạt xương các bé hiệu quả xông càng cao.

chọn công suất máy xông mặt phù hợp

Máy xông hơi công suất lớn cho khả năng xông hơi ổn định giảm thời gian chờ đợi hơi nước chuyển hóa, công suất khoảng 60 – 80w là phù hợp.

Kiểm tra các tính năng máy xông mặt

Máy xông mặt được thiết kế chuyên dụng để xông da mặt, tạo hơi nước nhiệt độ cao dưới dạng xương các hãng sản xuất không dừng lại ở đó, cải tiến và tích hợp thêm nhiều tính năng mới mang đến nhiều tiện nghi cho người dùng sử dụng.

kiểm tra các tính năng máy xông mặt

Tính năng càng nhiều giá thành càng đắt. Người dùng cân nhắc tính năng cần thiết để chọn mua máy, một số tính năng máy xông cơ bản: loại mặt nạ xông phù hợp, xông mũi, xông lạnh, tính năng tiệt trùng bằng tia cực tím, tạo Ozone kết hợp ion âm.

Chất liệu và thiết kế máy phải an toàn

Chú ý đến chất liệu máy an toàn và thân thiện với người dùng, máy xông thường được làm từ nhựa ABS có độ bền cao không chứa thành phần hóa chất độc hại, hiệu quả hơn cho việc xông da mặt và tiếp xúc hàng ngày.

chất liệu và thiết kế máy phải an toàn

Chọn máy có thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng vừa vặn với người dùng, kết cấu chắc chắn tính năng an toàn, ngắt điện khi quá tải, chống nhiễm điện hiệu quả, chọn máy có thiết kế thời trang theo sở thích người dùng.

Cuối cùng là giá thành và thương hiệu

Người dùng cân nhắc chọn mua máy xông hơi từ các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất liệu cũng như tính năng an toàn, hiệu quả cho quá trình chăm sóc da, chính sách bảo hành từ các thương hiệu sẽ giúp người dùng sử dụng an tâm hiệu quả hơn.

Máy xông mặt giá bao nhiêu? Cân nhắc mức giá theo điều kiện tài chính, phân khúc giá máy xông mặt khá rộng từ 500 đến vài triệu đồng với đa dạng tính năng hơn, khách hàng so sánh mức giá với các tính năng và thông số kỹ thuật máy để chọn mua phù hợp.

Nên mua máy xông hơi mặt ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần lưu ý chỉ nên mua máy xông hơi mặt ở những cơ sở uy tín như Tiki, Lazada, Điện Máy Xanh, Nguyễn Kim và Meta để được tư vấn hỗ trợ tốt nhất.

Nên mua máy xông mặt của hãng nào an toàn hiệu quả?

Máy xông mặt Sokany

Máy xông mặt sokany có tốt không? Thương hiệu Sokany xuất xứ Nhật bản cung cấp các dòng máy xông mặt cao cấp được người dùng ưa chuộng, máy xông mặt Sokany chất lượng cao với nhựa ABS không hóa chất đọc hại, thiết kế thân thiện với người dùng, dễ dàng thao tác thực hiện.

máy xông mặt sokany

Máy có công suất mạnh mẽ, tạo hạt sương có kích thước siêu nhỏ, tốc độ phun ổn định cho hiệu quả xông mặt cao các tính năng đa dạng, khả năng tạo ion âm khử khuẩn, tăng cường trao đổi chất cho da, giá thành máy Sokany đa dạng phân khúc cho người dùng nhiều lựa chọn.

Máy xông mặt Panasonic

Máy xông mặt panasonic có tốt không? Panasonic là thương hiệu đồ gia dụng lớn, uy tín trên thị trường với đa dạng các dòng máy chất lượng cao, đa tính năng đáp ứng nhu cầu chăm sóc da mặt tiện lợi cho người dùng, công nghệ phun sương hiện đại giúp các hạt sương thấm sâu vào cấu trúc da, tái tạo da hiệu quả.

máy xông mặt panasonic

Chất liệu cao cấp cho sản phẩm có độ bền bỉ cao, hoạt động ổn định, máy được đánh giá cao về mức độ an toàn, thiết kế đơn giản dễ dàng sử dụng, mức giá có hơi cao hơn so với các sản phẩm trên thị trường.

Máy xông mặt Beurer

Máy xông mặt beurer có tốt không? Thương hiệu Beurer xuất xứ Đức – là dòng máy xông mặt cao cấp, đạt tiêu chuẩn châu Âu về chất lượng các mẫu máy xông mặt Beurer được thiết kế để chăm sóc da mặt chuyên sâu, từ bên trong cấu trúc da.

máy xông mặt beurer

Công suất mạnh mẽ cùng công nghệ phun sương kết hợp tạo ion, ozone khử khuẩn, tái tạo da hiệu quả, tăng cường trao đổi chất trên da.

Thiết kế máy nhỏ gọn, độ bền vượt trội, chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn, được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường, giá máy xông mặt Beurer khá cao nhưng với những tính năng chăm sóc da mặt vượt trội thì đây là sản phẩm đáng mơ ước của nhiều người.

Máy xông mặt Kingdom

Máy xông mặt kingdom có tốt không? Máy xông mặt Kingdom là sản phẩm giá rẻ trên thị trường, sản phẩm đa dạng về chủng loại, thiết kế và kiểu dáng cho người dùng lựa chọn.

máy xông mặt kingdom

Kingdom không quá vượt trội về tính năng nhưng đáp ứng nhu cầu xông mặt và chăm sóc da cơ bản, vượt trội, thiết kế đơn giản gọn nhẹ, độ bền ổn định cho người dùng hiệu quả chăm sóc da mặt tốt.

Máy xông mặt Maoer

Máy xông mặt maoer có tốt không? Máy xông mặt Maoer cung cấp nhiều mẫu máy bán chạy trên thị trường, dòng máy xông hơi thuộc phân khúc giá rẻ, chất lượng máy ổn định, khả năng tạo hơi nước siêu nhỏ, làn xương mỏng giúp thẩm thấu vào da sâu hơn lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn, chất nhờn.

máy xông mặt maoer

Máy có thể thêm tinh dầu, hương trái cây để tăng cường vitamin, khoáng chất có lợi cho chăm sóc da.

Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, kích thước nhỏ gọn, không có quá nhiều tính năng tiện ích nhưng xông hơi và bổ sung độ ẩm sâu cho da, dòng máy có mức giá rẻ đáng để lựa chọn cho nhu cầu chăm sóc da tại nhà của chị em.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu mấy xông mặt uy tín khác như máy xông mặt philips, máy xông mặt ntfs, máy xông mặt miniso và máy xông mặt kemei.

Top 8 máy xông hơi mặt mini loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Máy xông làm đẹp da mặt Laica – MD6062

Máy xông hơi mặt mini giá rẻ – Laica MD6062 xuất xứ Ý là sản phẩm cao cấp, chuyên dụng cho chăm sóc da mặt, công suất máy 70w cho hiệu quả đun sôi nước nhanh chóng tạo xương kích thước nhỏ.

máy xông làm đẹp da mặt laica – md6062

Dòng máy chăm sóc da mặt có tích hợp những tính năng chăm sóc mũi, đường hô hấp, xông trị liệu cực hiệu quả, máy có thể sử dụng cùng tinh dầu để chống cảm lạnh, bảo vệ người dùng khỏi các tác nhân do nhiệt độ, bụi bẩn, vi khuẩn trong môi trường ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chất liệu máy từ nhựa ABS nguyên sinh siêu bền, không chứa chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng, thiết kế máy nhỏ gọn, mặt nạ xông phù hợp cho tất cả mọi người.

Kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, máy xông mặt Laica MD6062 đạt các tiêu chuẩn chất lượng, tiêu chuẩn ISO. Giá máy khoảng 520 nghìn, bảo hành 2 năm. Laica MD6062 là một trong những máy xông hơi mặt giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Điểm mạnh
  •  Máy xông chăm sóc da mặt hiệu quả.
  •  Máy xông đa năng, trị liệu cho tất cả mọi người.
  •  Chất liệu cao cấp, an toàn.
  •  Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Máy xông hơi làm đẹp da mặt Beurer FS50

Máy xông hơi mặt mini – Beurer FS50 sản phẩm cao cấp xuất xứ Đức được người dùng ưa chuộng, thiết kế máy công suất lớn cho khả năng tạo hơi nước nhanh chóng hạt sương kích thước nhỏ dễ thẩm thấu vào tế bào làm nở lỗ chân lông hiệu quả.

máy xông hơi làm đẹp da mặt beurer fs50

Công nghệ xông tiên tiến giúp đào thải độc tố trên da hiệu quả, người dùng có thể kết hợp thêm tinh dầu, vitamin, sản phẩm thảo mộc chăm sóc da để tăng cường hiệu quả nuôi dưỡng và chăm sóc da từ bên trong.

Các tính năng đa dạng, tạo ion âm, khử khuẩn hiệu quả giúp tăng cường hiệu quả điều trị mụn, thiết kế máy linh hoạt sử dụng cho cả nam lẫn nữ, mặt nạ xông kín giúp toàn bộ phần da mặt được xông hơi và chăm sóc toàn diện.

Chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ vượt trội tuyệt đối an toàn với người dùng, thiết kế máy nhỏ gọn, sang trọng. Giá thành máy khoảng 1.2 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Chăm sóc da toàn diện.
  •  Tính năng đa dạng.
  •  Thiết kế phù hợp cả nam lẫn nữ.
  •  Độ bền vượt trội.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

3. Máy xông hơi da mặt và xông mặt RIO FSTE

Máy xông mặt kết hợp trị liệu – RIO FSTE tạo luồng hơi nước ấm với kích thước hạt sương nhỏ giúp đào thải độc tố trên da hiệu quả, mở rộng lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, vi khuẩn trên da, điều trị mụn, tàn nhang, nám hiệu quả.

máy xông hơi da mặt và xông mặt rio fste

Sử dụng máy RIO FSTE hàng ngày giúp tăng cường tái tạo ra, trao đổi chất giúp da hồng hào, không chỉ xông mặt máy còn được thiết kế trị liệu, xông mũi cho những người bị xoang.

Giải pháp giúp tinh thần thư thái người dùng thư giãn, kết hợp sử dụng thêm tinh dầu, thảo mộc kết hợp cùng massage tăng cường hiệu quả chăm sóc da, trị liệu mũi.

Thiết kế máy độc đáo tăng cường hiệu quả xông hơi, sản phẩm nhập khẩu Anh Quốc với chất liệu cao cấp, độ bền vượt trội đạt các tiêu chuẩn an toàn chất lượng. Giá thành máy 1.2 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Đào thải độc tố, chăm sóc da hiệu quả.
  •  Đa tính năng tiện lợi, trị liệu hiệu quả.
  •  Sử dụng dễ dàng với thiết kế đơn giản.
  •  Độ bền vượt trội, an toàn với người dùng.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

4. Máy xông hơi mặt Lanaform Care LA131203

Máy xông hơi mặt cá nhân cao cấp – Lanaform Care LA131203 xuất xứ Bỉ dòng máy xông mặt chăm sóc da tối ưu, máy có trang bị bình chứa nước 40ml, tốc độ phun hơi nước ổn định trong khoảng 10 – 20 phút giúp người dùng thư giãn thoải mái.

máy xông hơi mặt lanaform care la131203

Hơi nước ấm dạng sương nhỏ giúp lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, độc chất, vi khuẩn có hại cho da giúp trị mụn, trị nám hiệu quả.

Máy ứng dụng công nghệ phun sương tiên tiến cho hạt sương siêu nhỏ, kết hợp ion âm tăng cường hấp thụ dưỡng chất cho da, kết hợp cùng tinh dầu, vitamin hay dược liệu chăm sóc da mặt hiệu quả, trắng hồng từ bên trong.

Sản phẩm an toàn với chất liệu nhựa cao cấp, thân thiện, thiết kế thời trang kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng sử dụng, độ bền bỉ cao. Giá máy khoảng 1.3 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Xông hơi hiệu quả với hạt sương siêu nhỏ.
  •  Điều trị bệnh lý về da hiệu quả.
  •  An toàn, thân thiện cho da.
  •  Dễ dàng sử dụng, độ bền cao.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

5. Máy xông hơi mặt Lanaform Steam LA131204

Máy xông mặt spa cao cấp – Lanaform Steam LA131204 chuyên gia chăm sóc da hàng ngày tại nhà cho chị em phụ nữ, thiết kế máy có bình chứa nước dung tích lớn khoảng 150ml cho thời gian xông hơi lâu, ổn định.

máy xông hơi mặt lanaform steam la131204

Công nghệ xông hơi cao, biến nước lạnh thành hạt hơi nước kích thước siêu nhỏ kết hợp ion âm dễ dàng thấm sâu vào bên trong cấu trúc da, biểu bì.

Giải pháp hiệu quả để đào thải độc tố trên da, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn gây các tình trạng bệnh lý như mụn, viêm da, máy sử dụng kết hợp với tinh dầu trị liệu bảo vệ người dùng hiệu quả khỏi các tác động môi trường, diệt khuẩn hiệu quả.

Thiết bị đa năng chăm sóc da chuyên sâu với vòi phun dạng mở phù hợp với nhiều người có thể sử dụng xông mũi, xông trị liệu hiệu quả.

Kiểu dáng thời trang màu sắc nhã nhặn được nhiều người dùng ưa chuộng. Giá thành máy Lanaform Steam LA131204 khoảng 2.2 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Công suất lớn cho hiệu quả xông hơi lâu.
  •  Công nghệ xông hơi tiên tiến, chăm sóc da, bảo vệ sức khỏe.
  •  Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng.
  •  Kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm rất cao.

Cách vệ sinh máy xông mặt cơ bản an toàn mà bạn cần biết

Sau một thời gian sử dụng, máy xông mặt sẽ gặp các vấn đề bám dính bẩn, đặc biệt bộ phận đun hơi nước người dùng cần biết cách vệ sinh máy xông mặt đúng cách để bảo vệ thiết bị hiệu quả, lâu dài:

Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà.

  • Sử dụng giấm trắng khoảng 2 thìa cùng nước lọc cho vào bình chứa, bật máy ở chế độ đun để làm sạch các mảng bám, cáu cặn trong bình, sau 15 phút đun với giấm đổ đi cho nước sạch vào đun lại để mất mùi giấm chua.
  • Người dùng có thể sử dụng lát chanh mỏng cho vào đun sôi như giấm, Acid chanh sẽ làm sạch các vết cặn hiệu quả.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post