Wikimua Uncategorized Tư vấn mua balo chống trộm tốt nhất có chống nước

Tư vấn mua balo chống trộm tốt nhất có chống nước

Bạn du lịch và đi chơi xa thường xuyên, balo là dụng cụ cần thiết để chứa đồ cá nhân. Các chuyến đi tiềm ẩn nguy cơ trộm cắp, móc túi, rách balo lấy đồ sử dụng balo thông thường không đảm bảo tốt tính an toàn cho đồ dù, giấy tờ, ví tiền.

Balo chống trộm là thiết kế mới, tính khả dụng cao được nhiều người lựa chọn để bảo quản đồ dùng an toàn cho mỗi chuyến đi xa. Thị trường nhiều sản phẩm balo chống trộm cho người dùng lựa chọn.

Dưới đây sẽ là kinh nghiệm giúp người nhận định mẫu balo chống trộm tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Balo CoolBell   418.000₫ Mua
2 Balo HARAS   169.000₫ Mua
3 Balo CB2037   368.000₫ Mua
4 Balo Fortune   185.000₫ Mua
5 Balo LAZA   139.000₫ Mua

Balo chống trộm là gì?

Balo chống trộm là sản phẩm túi đựng với quai đeo lưng thông thường nhưng được thiết kế với cấu tạo đặc biệt để chống và giảm nguy cơ bị rạch túi, móc đồ khi người dùng không chú ý đến.

balo chống trộm là gìThiết kế balo chống trộm cải tiến về loại khóa kéo được dấu kín, hoặc khóa mặt sau khó tiếp cận như các mẫu balo thông thường. Balo được may với chất liệu cao cấp hơn, khả năng rạch balo lấy đồ sẽ bị hạn chế, gây khó khăn cho tên trộm.

Các ngăn bên trong được thiết kế thông minh để bảo quản đồ quan trọng ở nơi khó tiếp cận nhất, ngăn bí mật, ngăn phụ mà trộm khó phát hiện. Giải pháp được nhiều người lựa chọn cho các chuyến du lịch, dã ngoại đến những nơi đông người.

Có những loại balo chống trộm nào?

Các mẫu balo chống trộm trên thị trường ngày càng đa dạng, khách hàng có nhiều lựa chọn theo nhu cầu sử dụng. Nhận định về đặc điểm các loại balo chống trộm dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn hơn.

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua balo cho bé tốt nhất vào năm học mới.

có những loại balo chống trộm nào

  • Balo chống trộm đa năng – Thiết kế đa tính năng cho các chuyến du lịch dã ngoại: khóa chống trộm, chất liệu chống rạch, sạc điện thoại, chống trộm ban đêm, thiết kế tự cân bằng, dây đai cho vali.
  • Balo chống trộm sạc điện thoại – Balo có thiết kế jack cắm sạc điện thoại chỉ cần cắm dây sạc từ bên ngoài để nạp điện an toàn. Bên trong là cục sạc dự phòng được đặt ở túi phụ bên trong.
  • Balo máy tính chống trộm – Thiết kế với phần đệm dày và khoang chứa lớn để chứa máy tính, chống sốc bảo vệ máy tính hay thiết bị điện tử.
  • Balo chống nước chống trộm – Chất liệu balo chống thấm nước, thiết kế kín bảo vệ đồ dùng bên trong khỏi mưa gió khi đi dã ngoại. Bề mặt balo có thể vệ sinh dễ dàng.

Có nên mua balo chống trộm không?

Thiết kế balo chống trộm khá thông minh, tuy nhiên sản phẩm có thực sự hiệu quả. Đồng thời với mức giá thành đắt đỏ, nhiều người đắn đo có nên đầu tư một balo chống trộm không?

Xem thêm: Tư vấn chọn túi đựng máy ảnh tốt nhất rẻ cho người mới.

có nên mua balo chống trộm không

  • Balo chống trộm thiết kế khóa đặc biệt giúp người dùng chủ động hơn trong việc khóa và bảo quản đồ. Các đối tượng trộm cắp khó xác định vị trí mở khóa để móc túi như thông thường: tốn thời gian và dễ bị phát hiện hơn.
  • Balo chống trộm là giải pháp bên người an toàn để bảo quản đồ dùng cá nhân quan trọng, máy tính, thiết bị điện tử khi đi công tác và du lịch xa.
  • Balo chống trộm với chất liệu đặc biệt tránh bị rạch khi di chuyển ở nơi đông người. Ngăn chứa đồ quan trọng ở phía gần người đảm bảo an toàn hơn.

Tuy giá thành balo chống trộm cao, nhưng hiệu quả bảo quản đồ mang lại thực tế rất lớn, đặc biệt với những đồ giá trị, đi du lịch đến nơi lạ chống mất cắp giấy tờ ví tiền. Đầu tư sử dụng lâu dài với độ bền balo cao.

Cách chọn mua balo chống trộm tốt nhất

Thị trường balo chống trộm ngày càng đa dạng, do yêu cầu bảo quản đồ dùng cá nhân, tài sản ngày càng tăng khi du lịch, đi ra ngoài. Các mẫu balo chống trộm với nhiều tính năng, thiết kế, hiệu quả sử dụng khác nhau.

Xem thêm: Kinh nghiệm nên mua túi xách nữ hãng nào tốt nhất.

chọn mua balo chống chộm

Người dùng cần lưu ý những tiêu chuẩn sau đây để lựa chọn phù hợp:

Kích thước và khả năng

Tùy theo nhu cầu chứa đồ mà người dùng chọn balo với kích thước và số lượng ngăn chứa phù hợp.

kích thước và khả năng

Với balo chống trộm nên chọn loại có nhiều ngăn chứa được sắp xếp thông minh, giúp giữ đồ quý giá ở ngăn an toàn, các ngăn phụ được dấu kỹ càng. Có ngăn lớn riêng để chứa máy tính, đai bảo vệ an toàn, đệm chống sốc bảo vệ thiết bị va đập trong quá trình di chuyển.

Chất liệu balo chống trộm

Chất liệu balo khá đa dạng, tuy nhiên để đảm bảo khả năng chống nước, chống sốc an toàn thì nên chọn balo được làm từ chất liệu Polyester với nhiều lớp vải, tăng độ dày, bền bỉ, chống rạch túi an toàn khi di chuyển.

chất liệu balo chống trộm

Chọn các mẫu balo có lót đệm mặt ngoài để bảo vệ đồ dùng hiệu quả. Mặt sau balo nên chọn loại có đệm êm và lưới cho cảm giác thông thoáng phần lưng.

Chống nước và chống sốc

Balo du lịch, di chuyển thường xuyên không tránh khỏi việc bị dính nước, ướt nước mưa. Nên chọn các mẫu balo với khả năng chống nước hiệu quả, đặc biệt với những người thường xuyên đi du lịch dã ngoại.

chống nước và chống sốc

Với balo chứa đồ điện tử: ipad, laptop nên chọn loại có mút xốp, đệm xốp chống sốc, túi khí bảo vệ máy tính an toàn.

Chọn balo có trang bị cổng sạc usb phía sau tiện lợi cho việc sạc pin điện thoại, với cục sạc dự phòng được dấu trong túi phụ. Giải pháp bảo vệ điện thoại và tiện lợi di chuyển.

Khóa kéo và quai xách

Chọn các mẫu balo có phần khóa kéo kín đáo, khó nhìn thấy được dấu kỹ vào lưng hoặc phía sau balo, giúp cản trở việc mở khóa móc đồ của trộm khi di chuyển ở nơi đông người. Khóa kéo chất lượng chắc chắn, được may gia công an toàn.khóa kéo và quai xách

Phần quai sách sẽ giúp người dùng đeo hoặc xách balo tiện lợi hơn. Nên chọn các phần quai đeo bản to, giày có phần đệm mút và vải lưới bọc cho cảm giác thoải mái, thoáng khí. Thiết kế quai đeo có thể thay đổi kích thước để làm giảm chiều dài phù hợp vóc dáng người dùng.

Thiết kế mẫu mã

Balo không chỉ là công cụ chứa đồ mà còn là vật dụng thời trang tạo nên phong cách người dùng.

thiết kế mẫu mã

Chọn thiết kế theo sở thích, các mẫu thiết kế đơn giản được ưa chuộng đặc biệt. Tùy theo đặc điểm công việc công sở, học sinh sinh viên mà chọn mẫu thiết kế phù hợp.

Thương hiệu và giá cả

Các thương hiệu uy tín vẫn là đảm bảo hàng đầu cho người dùng về chất lượng và giá cả sản phẩm tương xứng. Chọn mua balo chính hãng để được đảm bảo chất lượng, chất liệu, may gia công chắc chắn bền bỉ, các tính năng chống trộm, đồng thời được cam kết bảo hành sản phẩm.

thương hiệu và giá cả

Giá thành balo chống trộm khá đa dạng từ vài trăm nghìn đến 1 – 2 triệu đồng. Người dùng cân nhắc khả năng tài chính để chọn mua sử dụng, tránh đầu tư không cần thiết khi nhu cầu sử dụng không quá cao. Cũng cần tránh những sản phẩm giá quá rẻ trên thị trường, không đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng, tiền mất tật mang.

Nên mua balo chống trộm hãng nào tốt nhất?

Balo chống trộm Coolbell

Balo chống trộm coolbell có tốt không? Coobell cung cấp nhiều mẫu balo chống trộm, balo du lịch chất lượng cao. Thiết kế trang bị nhiều ngăn nhỏ thông minh dễ dàng sắp xếp đồ, trang bị sạc USB, khóa kéo được dấu kín.

balo chống trộm coolbell

Chất liệu vải cao cấp, bền bỉ, nhiều lớp kết hợp đệm chống sốc cho thiết bị điện tử, chống rạch trộm cắp đồ. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, quai đeo êm ái, tiện lợi. Giá thành tầm trung và cao.

Balo chống trộm Bobby

Balo chống trộm bobby có tốt không? Balo chống trộm Bobby là thương hiệu balo cao cấp, với nhiều sản phẩm chống trộm đa năng. Chất liệu vải dày nhiều lớp chống rạch, thiết kế ngăn thông minh giúp người dùng khéo léo dấu và sắp xếp đồ linh hoạt.

balo chống trộm bobby

Trang bị sạc USB kết hợp với pin dự phòng. May gia công chắc chắn, bền bỉ. Khả năng chống nước, thiết kế kín bảo vệ đồ an toàn. Giá thành Balo Bobby cao.

Balo chống trộm Himawari

Balo chống trộm himawari có tốt không? Balo chống trộm Himawari là thương hiệu Nhật bản được ưa chuộng, với các thiết kế an toàn, bảo vệ đồ dùng cá nhân, thiết bị điện tử an toàn.

balo chống trộm himawari

Chất liệu vải đa dạng với polyester bền bỉ, nhiều lớp tăng cường khả năng chống trộm, chống nước. Trang bị nhiều ngăn tiện lợi, chống trộm hiệu quả, giúp người dùng linh hoạt sắp đồ. Giá thành balo Himawari khá cao.

Balo chống trộm Laza

Balo chống trộm laza có tốt không? Laza là thương hiệu việt cung cấp nhiều sản phẩm balo du lịch, balo chống trộm giá rẻ. Thiết kế balo đơn giản nhỏ gọn tiện lợi cho các chuyến đi.balo chống trộm lazadaChất liệu vải cao cấp, bền bỉ được may gia công chắc chắn. Trang bị ngăn chứa lớn và ngăn phụ chứa và dấu đồ linh hoạt. Trang bị USB sạc điện thoại dễ dàng kết nối cho người dùng. Giá thành rẻ được nhiều học sinh, sinh viên lựa chọn.

Top 5 balo chống trộm tốt nhất có chống nước

1. Balo chống trộm CoolBell CB8001 15.6

Balo Laptop chống trộm – CoolBell CB8001 thiết kế 2 ngăn chính và 1 ngăn phụ giúp người dùng khéo léo sắp xếp đồ an toàn, chống trộm móc đồ hiệu quả.

balo chống trộm coolbell cb8001 15.6

Thiết kế ngăn chứa máy tính riêng với phần đệm khí chống sốc an toàn, chống va đập bảo vệ máy tính kích thước 15.6 inch. Tích hợp USB sạc dự phòng giúp người dùng nạp điện an toàn khi di chuyển.

Chất liệu vải dù cao cấp, chống nhăn, chống nước, chống bám bụi bẩn. Thiết kế mặt chứa khá đơn giản nhưng tinh tế cho nhiều lứa tuổi từ sinh viên đến nhân viên văn phòng.

Kết cấu nhiều lớp chống trộm và khóa kéo được may kín, tỉ mỉ giảm nguy cơ bị móc túi. Phần quai đeo kích thước lớn 3 cm với đệm mút dày cho cảm giác thoải mái khi sử dụng. Giá thành khoảng 420 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhiều ngăn bảo vệ đồ an toàn.
  •  Có trang bị usb sạc pin.
  •  Chống nước, chống trộm với chất liệu vải cao cấp.
  •  Thiết kế đẹp mắt, thời trang.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

2. Balo chống trộm giá rẻ HARAS HRTK141

Balo Laptop đa năng chống trộm cao cấp – HARAS HRTK141 có phần khóa kéo được thiết kế thông minh được dấu kín, giảm nguy cơ bị móc túi ở nơi đông người.

balo chống trộm giá rẻ haras hrtk141

Kích thước balo 30x20x44cm, với nhiều ngăn nhỏ được sắp xếp thông minh, bảo quản đồ an toàn. Đồng thời người dùng dễ dàng sắp xếp đồ an toàn, chống mất cắp hiệu quả.

Chất liệu vải oxford chống nước hiệu quả, nhiều lớp chống rạch ăn cắp đồ. Thiết kế balo nhỏ gọn, tiện lợi. Cùng với phần quai đeo lớn, giúp người dùng không bị đau vai khi sử dụng trong thời gian dài. Kiểu dáng đơn dễ dàng phối đồ. Giá thành khoảng 170 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhiều ngăn chứa thông minh dễ dàng sắp đồ.
  •  Chất liệu vải bền đẹp, thiết kế thời trang.
  •  Chống nước, chống trộm hiệu quả.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

3. Balo chống trộm CoolBell CB2037 15.6

Balo chống trộm laptop – CoolBell CB2037 có trang bị ngăn chứa laptop 15.6 inch riêng, với phần đệm khí chống sốc an toàn bảo vệ thiết bị. Thiết kế gồm 2 ngăn chính lớn và 1 ngăn phụ, cùng nhiều ngăn nhỏ dấu kín để dắt bút, thẻ ngân hàng.

balo chống trộm coolbell cb2037 15.6

Chất liệu vải dù cao cấp, thiết kế 5 lớp chống trộm hiệu quả, đồng thời chống va đập ảnh hưởng đến laptop, thiết bị bên trong.

Chất liệu vải chống nhăn, chống nước, chống bụi bẩn, dễ dàng vệ sinh làm sạch. Phần quai xách của balo được làm từ chất liệu nhôm bền bỉ.

Quai đeo balo thiết kế xốp dày, bản lớn, dễ dàng cân đối chiều dài phù hợp với dáng người, không gây gù lưng khi mang vác nặng. Khóa kéo inox không rỉ, được may khâu chắc chắn. Giá thành khoảng 370 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Nhiều ngăn chứa sắp xếp đồ thông minh, an toàn.
  •  Chất liệu vải cao cấp, dày, bền bỉ.
  •  Sử dụng dễ dàng với tay xách và quai đeo cao cấp.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Balo chống trộm Fortune Mouse 1120D

Balo chống trộm – Fortune Mouse 1120D thiết kế thông minh với ngăn chứa chống sốc chứa máy tính 15.5 inch, cùng nhiều ngăn chứa tiện lợi giúp người dùng sắp xếp đồ hiệu quả.

balo chống trộm fortune mouse 1120d

Trang bị cổng sạc USB tiện lợi, sạc điện thoại dễ dàng, an toàn. Chất liệu vải Polyester bền bỉ, có lớp lót cứng an toàn chống rạch, khả năng chống nước tốt.

Thiết kế balo đơn giản, màu sắc nhã nhặn dễ dàng phối đồ. Phần quai đeo được thiết kế thông minh có khả năng điều chỉnh chiều dài với vóc dáng nam và nữ.

Đồng thời có đệm mút không gây mỏi lưng, cân đối hiệu quả. Thiết kế mặt lưng có lưới cho cảm giác khô thoáng, thoải mái. Giá thành khoảng 185 nghìn, bảo hành 3 tháng.

Điểm mạnh
  •  Nhiều ngăn chứa sắp xếp thông minh.
  •  Chất liệu cao cấp, dày, chống nước.
  •  Có sạc điện thoại, chứa máy tính.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Balo chống trộm LAZA BL438 có USB

Balo nam chống trộm – LAZA BL438 có trang bị cổng cắm USB sạc điện thoại thông minh giúp người dùng sạc pin an toàn.

balo chống trộm laza bl438 có usb

Balo có kích thước 47x17x30cm, khoang chứa lớn có khả năng chứa 1 laptop 15.6 inch, cùng thiết kế chống sốc an toàn cho sản phẩm. Chất liệu vải cao cấp, khá bền về mặt hóa học. Đường may khâu tỉ mỉ chắc chắn.

Thiết kế balo tối giản, màu đơn sắc dễ dàng phối đồ cho cả nam và nữ. Phần quai đeo có đệm êm ái, giúp người dùng không bị đau nhức vai khi sử dụng trong thời gian dài. Giá thành khoảng 140 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chống sốc cho máy tính, có sạc pin an toàn.
  •  Vải khá bền, may khâu chắc chắn.
  •  Thiết kế đơn giản, kiểu dáng hiện đại.
  •  Giá thành rẻ.
Điểm yếu
  •  Khóa kéo không dấu kín.
  •  Chất liệu dễ bị rạch.

Những lưu ý khi dùng balo chống trộm cần biết

Balo chống trộm được nhiều người sử dụng, bởi thiết kế thông minh đảm bảo tính an toàn trong quá trình, bảo quản đồ dù khi đi du lịch. Sử dụng balo chống trộm cần đúng cách để bảo quản balo và đồ dùng hiệu quả:

  • Không mang đồ quá tải trọng làm hỏng khóa kéo, dây đai và gây gù lưng người dùng khi sử dụng trong thời gian dài. Bởi vậy, người dùng nên chọn balo có kích thước lớn hơn 1 chút để dễ dàng chứa đồ cần thiết.
  • Vệ sinh balo định kỳ, chú ý khuyến cáo balo có giặt bằng máy giặt được không hay bằng tay. Phơi balo trong bóng râm tránh chất liệu vải bị hỏng, bục đường chỉ.
  • Khi đi mưa cần có túi bọc để chống thấm nước mưa, tránh làm hỏng bề mặt balo khi bị ngấm nước mưa quá nhiều.
  • Mặc dù balo chống trộm rất khó để rạch đánh cắp đồ bởi chất liệu vải bền bỉ. Tuy nhiên người dùng cũng không nên mang vật sắc nhọn, dao kéo bên trong. Chú ý bọc đầu nhọn lại trước khi cho vào balo.

Lời kết

Balo chống trộm được sử dụng ngày càng phổ biến cho các chuyến đi an toàn. Người dùng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng thực tế, chọn mua ở địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để đảm bảo balo chống trộm tốt nhất, tính năng đáp ứng yêu cầu bảo quản đồ cá nhân của người dùng.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho người dùng đang tìm kiếm mẫu balo du lịch chống trộm phù hợp. Khách hàng quan tâm có thể để lại phản hồi để được hỗ trợ giải đáp .

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post