Wikimua Uncategorized [Tư Vấn] Mua Quạt Phun Sương Giúp Làm Mát Không Khí Cho Bạn

[Tư Vấn] Mua Quạt Phun Sương Giúp Làm Mát Không Khí Cho Bạn

Với thời tiết nắng nóng oi bức như hiện nay thì nhu cầu tìm mua thiết bị làm mát đang được rất nhiều người quan tâm. Tại các siêu thị điện máy, người người đổ xô nhau đi sắm nào là quạt điều hòa, máy lạnh, quạt hơi nước,…để có thể tận hưởng không khí mát lạnh, thoải mái ngay trong mùa hè này.

Trên thị trường có nhiều dòng quạt phun sương có thiết kế và nguồn gốc khác nhau. Ở bài viết trước mình đã tư vấn cho mọi người chọn mua quạt hơi nước thì hôm nay trở lại mình sẽ tư vấn cho cả nhà chọn mua quạt phun sương làm mát không khí cho bạn.

 

Quạt phun sương là gì?

Quạt phun sương là thiết bị làm mát bằng hơi nước được nhiều người lựa chọn nhờ vào sự gọn nhẹ, dễ di chuyển, cân bằng độ ẩm, tiết kiệm điện…Hoạt động dựa trên nguyên tắc nén nước với áp suất cao qua các vòi có thiết kế đặc biệt sau đó chuyển hóa thành sương và được khuếch tán ra ngoài không khí.

Quạt hộp phun sương

Quạt phun sương trên thị trường hiện nay được thiết kế nhiều kiểu dáng và chức năng khác nhau, đa phần có kiểu dáng giống với một chiếc quạt thông thường nhưng tích hợp thêm tính năng phun sương, ngoài ra còn có dạng hình trụ dạng này thường nặng hơn dạng hình quạt nên sẽ tích hợp thêm 4 bánh xe ở dưới để dễ dàng di chuyển đến nhiều nơi trong nhà.

Tiêu chí lựa chọn quạt phun sương?

Để mọi người dễ dàng hơn trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp nhất với gia đình mình thì Agiare sẽ đưa ra 1 số tiêu chí tham khảo sau đây. Bỏ ra 1 ít thời gian tìm hiểu cùng mình thay gì phải đến nghe chuyên viên cửa hàng tư vấn nhé!

Nhu cầu sử dụng

Đầu tiên trước khi mua bạn phải xem xét xem căn phòng của gia đình bạn có phù hợp để sử dụng quạt phun sương hay không?

Mọi người sẽ thắc mắc là tại sao như vậy, phòng nào mà chả dùng được đúng không? Nhưng thật sự thì không phải căn phòng nào cũng phù hợp, đây là điều quan trọng nhưng hầu như mọi người không chú ý đến để rồi khi mua về lại để quạt xếp xó mà không dùng tới.

Quạt phun sương
Quạt phun sương không phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ, hẹp vì có thể gây ẩm mốc

Điều quan trọng ở đây là nếu sử dụng quạt phun sương ở những căn phòng nhỏ kín, lại bật liên tục thì dễ làm đồ dùng bị ẩm mốc, để bán được hàng thì hầu như không một người bán hàng nào nói cho bạn nghe về điều này.

 

Quạt phun sương cũng không có khả năng làm giảm nhiệt độ bằng điều hòa, nó có thể giảm nhiệt độ phòng xuống khoảng 2-3 độ, đối với những dòng sản phẩm cao cấp hơn thì có thể 4-5 độ. Tuy nhiên, dùng quạt phun sương để thay thế cho quạt máy thông thường thì hiệu quả làm mát hơn hẳn, đồng thời quạt cũng tiết kiệm tiền điện và chi phí hơn so với điều hòa.

Đọc thêm: [Tư vấn] Chọn mua Bình giữ nhiệt lock&lock nào tốt hiện nay

Giá thành quạt phun sương

Giá quạt phun sương tạo ẩm, làm mát hiện nay dao động khoảng từ 500 nghìn-4 triệu, đây là mức giá hợp lý để thay thế điều hòa làm mát gia đình bạn trong mùa hè này (điều hòa nhiệt độ có giá 8-10 triệu). Nhiều gia đình hiện nay chọn mua loại quạt khoảng 1 đến 2 triệu đồng.

Mọi người nên lưu ý, không nên ham rẻ mà chọn mua sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng không uy tín vì độ bền của những sản phẩm này không cao, không an toàn khi sử dụng và nhiều khi cũng không được bảo hành khi gặp vấn đề hỏng hóc do lỗi nhà sản xuất.

Mua quạt phun sương

Mua trên Shopee

Nếu có thời gian, mọi người có thể đến các siêu thị điện máy để chọn mua cho an tâm, hay nếu bạn là một người bận rộn, bạn cũng có thể click mua sản phẩm online trên Shopee, đây là một trang bán hàng trực tuyến mà mình thấy các sản phẩm bán trên trang này đảm bảo chất lượng, bảo hành khoảng 12-24 tháng tùy loại sản phẩm và được giao hàng tận nơi.

Xem thêm: Quạt Hơi Nước Loại Nào Tốt, Dùng Bền

 

Lựa chọn thương hiệu

Tuy quạt phun sương mới xuất hiện phổ biến trên thị trường 6-7 năm trở lại đây, nhưng hiện nay có khá nhiều thương hiệu lớn sản xuất mặt hàng này. Một số thương hiệu được khách hàng chọn mua hiện nay như: Sunhouse, Kangaroo, Sanaky, Comet, Alaska, Tiross, Saiki, Philiger.

Mỗi thương hiệu có những dòng sản phẩm nổi bật và được ưa chuộng riêng, sau đây mình sẽ giới thiệu đến mọi người những sản phẩm máy phun sương đang HOT trên thị trường 2018.

Quạt phun sương Sunhouse

Đây là một trong những thương hiệu lớn có nhiều mẫu mã quạt phun sương trên thị trường Việt Nam hiện nay, với giá thành từ 1.5 đến 3 triệu đồng.

 Một số dòng quạt phun sương của Sunhouse bạn có thể lựa chọn như: SHD7800, SHD7801, SHD7819, SHD7802, SHD7822, SHD7820, SHD7820, SHD7821, và SHD7823. Loại quạt của hãng này có những ưu điểm sau đây:

  • Dễ dàng di chuyển các vị trí khác nhau trong phòng
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa tiện dụng, chuyên nghiệp
  • Vận hành êm ái không nghe tiếng ồn
  • Quạt phun sương của Sunhouse nhận được nhiều đánh giá là: chắc chắn, kiểu dáng hiện đại giúp làm sang trọng thêm căn phòng nhà bạn
  • Thời hạn bảo hành lâu (12 tháng), dịch vụ bảo hành tốt, phục vụ chuyên nghiệp
  • Giá thành rẻ, chất lượng tuyệt vời (giá giao động từ 1 – 3tr VNĐ)

Đọc thêm: [Tư vấn] Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt, dùng bền hiện nay

Quạt phun sương Sunhouse SHD7819

Sunhouse SHD7819 có kiểu dáng dạng hộp sang trọng, thiết kế trang nhã, kích thước nhỏ gọn, đa chức năng tiện lợi, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Mức giá tham khảo khoảng 1.500.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7819

 

Mua trên Shopee

  •  Thiết kế linh hoạt dễ dàng  di chuyển nhờ vào 4 bánh xe phía dưới, quạt đứng chắc chắn, cứng cáp, lồng quạt đan khít giúp quạt hoạt động êm ái và an toàn khi sử dụng.
  •  Công suất của quạt Sunhouse SHD7819 lớn 90 W, độ phun sương 130 ml/h với 3 xung nhịp gió và 5 cánh quạt, làm mát nhanh trên diện tích rộng
  •  Chức năng phun hơi giúp làm ẩm không khí hiệu quả dung tích bình chứa nước đạt 2.5 lít, kết hợp với công nghệ tạo ion âm giúp làm sạch không khí, cho người dùng không gian sống trong lành

 Bảng điều khiển nút nhấn và màn hình hiển dễ thao tác, cùng điều khiển từ xa tiện lợi, thời gian hẹn giờ linh hoạt giúp chúng ta chủ động thời gian sử dụng, tránh lãng phí điện.

Xem thêm: Quạt Điều Hòa Làm Mát Không Khí

Quạt phun sương Sunhouse SHD7818

Quạt phun sương cao cấp Sunhouse SHD7818 là sản phẩm tuyệt vời bởi nó có thể mang đến một không gian dịu mát ngay cả trong những ngày hè nóng nực với chức năng phun sương, tạo ion làm không khí trong lành.

Nhà sản xuất đã tinh tế khi chọn màu đỏ sang trọng, quạt còn có tính năng điều khiển từ xa thuật tiện, màn hình LED hiển thị rõ ràng, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Mức giá tham khảo 2.900.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7818

Mua trên Nguyễn Kim

 Mật độ phun sương đạt của quạt đạt 130ml/giờ, công suất phun sương 32W dung tích thùng chứa là 2.5 lít cho khả năng làm mát, đem lại sự dễ chịu liên tục trong nhiều giờ liền

Ngoài chức năng làm mát còn có khả năng tạo ion làm sạch không khí, mang lại một không gian sống trong lành cho ngôi nhà của bạn. Dễ dàng sử dụng với hệ thống nút nhấn đơn giản, màn hình hiển thị tốc độ quạt và điều khiển từ xa làm tăng thêm tính linh hoạt và tiện dụng.

 Quạt phun sương Sunhouse SHD7818 trang bị động cơ mô tơ siêu bền có công suất 90W, hoạt động êm ái mang lại không gian sống hiện đại và tiện nghi.

 

Quạt phun sương Kangaroo

Quạt của hãng Kangaroo có khá nhiều điểm tương đồng về thiết kế so với thương hiệu trên với hơn 30 mẫu em đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Quạt phun sương của kangaroo có mức giá dao động khoảng 1 triệu đến 3.5 triệu.

Những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này là: KG56B, KG 203, KG58S, KG57S, KG559, KG50 và HYB-54. Quạt phun sương của Kangaroo có ưu điểm như:

  • Kiểu dáng sang trọng với nhiều tính năng và có thể tách biệt hoặc đồng thời cả 2 chức năng.
  • Dễ sử dụng, khả năng duy trì và tạo thêm độ ẩm cho căn phòng.
  • Mức giá hợp lý giao động từ 2-3 triệu đồng.
  • Quạt chạy êm không có tiếng ồn, bình chứa nước lớn.

Đọc thêm: Nên mua máy làm sữa đậu nành loại nào? Bluestone, Supor, Philips

Quạt phun sương Kangaroo KG56B

Kangaroo KG56B “5 trong 1” có kiểu dáng thiết kế như một chiếc quạt thông thường nhưng được tích hợp thêm chức năng phun sương làm mát. Khi sử dụng có thể tách biệt hoặc đồng thời cả 2 chức năng. Kangaroo KG56B giúp duy trì và tạo thêm độ ẩm phòng, để bạn tận hưởng không khí thiên nhiên ngay tại nhà.Quạt phun sương Kangaroo KG56B

Click Mua Sản Phẩm

Quạt được tích hợp nhiều tính năng, quạt mát thông thường và quạt phun sương nên có thể dùng cho nhiều mùa, chức năng tạo ion âm lọc không khí tốt cho sức khỏe.

Bình chứa nước kháng khuẩn với dung tích 3 lít, 3 tốc độ gió bao gồm gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ, dễ dàng sử dụng với màn hình Led hiển thị chức năng cho bạn dễ dàng quan sát, hồng ngoại điều khiển từ xa, bánh xe di chuyển tiện lợi

Chức năng phun sương với công suất 300ml/h, chế độ hẹn giờ 15 tiếng giúp tiết kiệm chi phí tiền điện, chức năng bảo vệ động cơ khi quá nhiệt.

Xem thêm: Máy Làm Mát Không Khí Loại Nào Tốt?

Quạt phun sương Kangaroo HYB-54

Kangaroo HYB 54 là dòng sản phẩm được nhiều các gia đình ưa chuộng hiện nay nhờ áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp duy trì và cung cấp thêm độ ẩm cho phòng, giúp bạn có cảm giác thoải mái, dễ dịu hơn vào những ngày hè nóng bức ngột ngạt.

Quạt hơi nước Kangaroo HYB 54 có thiết kế dáng đứng thân cao, màu sắc nổi bật, chất liệu cao cấp, khi hoạt động không gây tiếng ồn, mạnh mẽ và bền bỉ  Quạt có thể xoay lồng quạt 180 độ để tăng khả năng làm mát. Mức giá tham khảo: 2.600.000 đồng

Quạt phun sương Kangaroo HYB-54

Mua ngay trên Nguyễn Kim

  •  Có thể sử dụng đồng thời hoặc tách biệt 2 chức năng là làm mát và phun sương tạo ẩm, mang lại không khí mát mẻ và tăng cường độ ẩm.
  •  Động cơ của quạt bằng đồng nguyên chất, được bảo vệ chống nóng nên hoạt động êm ái và an toàn trong quá trình sử dụng.
  •  Sải cánh rộng 40cm và 3 tốc độ gió mạnh mẽ giúp quạt làm mát nhanh và liên tục, Chế độ gió theo nhịp sinh học cho bạn làn gió mát lành tự nhiên.
  •  Quạt hơi nước Kangaroo HYB 54 ứng dụng công nghệ cảm ứng siêu âm chia tách phân tử nước có kích thước 1 – 5 micron tạo Ion âm khử trùng và làm sạch không khí cho bầu không khí trong lành tự nhiên.

 Quạt sử dụng điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tự tắt thông minh, đem lại sự tiện lợi giúp bạn điều chỉnh chế độ hoạt động như mong muốn mà không cần di chuyển.

 Hoạt động với thời gian liên tục, lâu dài với dung tích ngăn chứa nước 1,5L và công suất phun sương 200ml/giờ, quạt có thể hoạt động liên tục trong thời gian 7 giờ mà không cần thay nước.

Quạt phun sương Sanaky

Mặc dù không có quá nhiều mẫu mã để lựa chọn nhưng quạt phun sương của Sanaky cũng là một thương hiệu được nhiều người biết đến bởi chất lượng mà sản phẩm mang lại. Ưu điểm của quạt Sanaky đó là:

  • Quạt có 5 cánh tạo gió với 3 chế độ phun sương khác nhau, chạy êm không tạo ra tiếng ồn
  • Có chỗ đặt hương diệt muỗi và sáp thơm và tiết kiệm điện năng tối đa. Dễ dàng di chuyển nhờ bánh lăn
  • Có điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ. Màn hình hiển thị, có phím bấm cảm ứng
  • Giá giao động từ 2 – 3 triệu đồng. Sản phẩm nổi bật

Xem thêm: 5 dòng máy làm kem công nghệ mới, tiết kiệm điện nhất hiện nay

 

Quạt phun sương Sanaky SK-16B

Quạt phun sương Sanaky SK-16B

Mua ngay SP

 Hơi sương sẽ được tỏa đều xung quanh giúp hạ nhiệt độ nhanh, làm mát không khí, đồng thời cung cấp độ ẩm cho không khí, xoa dịu làn da khô của bạn và làm bạn cảm thấy thoải mái trong thời tiết khô nóng.

 Tạo ion âm từ sự kết hợp giữa các phân tử ô xy trong không khí với lượng corona (quang sáng điện hóa) cao, có chức năng lọc gió mạnh như sản sinh ô xy hoạt tính, khử trùng và làm sạch không khí.

 Quạt phun sương SANAKY SK-16B có 3 tốc độ làm mát, tự động điều chỉnh tốc độ gió theo nhiệt độ phòng, chức năng bảo vệ quạt khi mô tơ quạt quá nóng, tránh gây cháy nổ khi sử dụng.

 Quạt bằng điều khiển từ xa hoặc bảng điều khiển với màn hình hiển thị LCD lớn dễ quan sát, có chức năng hẹn giờ (1-12h) mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Quạt phun sương Sanaky HY999

Quạt phun sương Sanaky HY999Mua trên Shopee

 
  •  Thiết kế sang trọng, hiện đại: Kiểu quạt đứng, với nhiều màu sắc khác nhau để bạn có thể thoải mái lựa chọn, phù hợp với mọi không gian nội thất trong ngôi nhà của bạn. Tính năng nổi bật: khả năng tạo ẩm giúp cân bằng nhiệt độ, độ ẩm không khí, giúp làn da của bạn mịn màng hơn, kết hợp với chế độ đuổi muỗi giúp giấc ngủ sâu và an toàn hơn.
  •  Bình chứa nước lớn: 3,1 lít giúp quạt có thể hoạt động liên tục tới 12h. Có nhiều tốc độ gió: tốc độ gió là gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ, tạo cảm giác dễ chịu, thư thái, phù hợp sở thích của bạn.
  •  Chế độ hẹn giờ: 1-12 giờ tiện lợi nên không phải lo mất giấc ngủ khi phải nửa đêm dậy tắt quạt hay bật quạt vào thời điểm bạn cần dùng không chỉ giúp bạn giảm phiền toái, mà còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

 Có điều khiển từ xa: điểu khiển từ xa tiện lợi cho người sử dụng khi dễ dàng điều chỉnh các thông số hoạt động mà không cần di chuyển.

Làm mát được không gian rộng: Quạt có cấu tạo 5 cánh, sải rộng, có khả năng đảo đều , giúp nhiệt độ trong phòng giảm 5-7 độ so với ngoài trời, có tác dụng làm mát như 1 chiếc điều hòa mini

 Tiết kiệm điện: Công suất tiêu thụ của quạt bình thường là 750W nhưng quạt hơi nước Sanaky chỉ 90W, giúp tiết kiệm đến hơn 8 lần.

Xem thêm: Quạt treo tường loại nào tốt, được nhiều người tin dùng hiện nay

Cách sử dụng quạt phun sương hiệu quả

Sự xuất hiện của những chiếc quạt phun sương sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc duy trì độ ẩm trong phòng lạnh ở mức hợp lý nhất. Thế nhưng bất cứ sản phẩm nào cũng vậy chúng đều sẽ có cách sử dụng riêng, nếu bạn sử dụng không đúng cách chẳng những không đem lại hiệu quả như bạn mong muốn mà còn mang lại một số tác hại.

Cách sử dụng quạt phun sương

Nhưng bạn không cần phải lo lắng, mình sẽ mách bạn 4 bước sử dụng hiệu quả sau đây để bạn thỏa thích dùng quạt phun sương làm mát trong mùa hè này.

 

1. Đầu tiên bạn tháo bình chứa nước của quạt phun sương để bổ sung nước sạch trước khi cho máy vào hoạt động, lượng nước tối đa có thể chứa tùy thuộc vào mỗi máy ( dung tích bình chứa được ghi trên bao bì sản phẩm). Bạn không nên đổ quá đầy bình dễ dẫn đến tình trạng tràn nước ra ngoài.

2. Sau đó bạn đóng chặt bình chứa lại theo sự hướng dẫn trong sách hướng dẫn hoặc trên hộp sản phẩm, và đặt khớp vào đế máy nhé. Bước này bạn nên cẩn thận vì nếu lắp sai vị trí thì máy dễ hoạt động sai, có thể làm hư bình chứa.

3. Tiếp theo, bạn cắm phích điện nguồn rồi bật công tắc khởi động, nếu như đèn Led của máy sáng có nghĩa máy đã hoạt động rồi đó

4. Cuối cùng bạn tự do điều chỉnh tốc độ và mật độ phun sương hợp lý sao cho phù hợp với điều kiện và nhiệt độ môi trường xung quanh cũng như sở thích của mình và gia đình. Lưu ý, đối với những gia đình có bé nhỏ thì không nên để máy phun sương phun trực tiếp vào người của trẻ để tránh tình trạng bị nhiễm lạnh. Và bây giờ tận hưởng không khí mát mẻ thôi!

Còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay quạt phun sương làm mát không khí để có thể cùng với những người thân yêu trong gia đình tận hưởng cảm giác tuyệt vời với không khí mát mẻ, trong lành. Đồng hành cùng mình và Agiare để biết thêm nhiều thông tin hấp dẫn về những sản HOT nhất hiện nay.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post