Wikimua Uncategorized Tiêu chí lựa chọn mua bếp nướng điện không khói sử dụng tại nhà tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn mua bếp nướng điện không khói sử dụng tại nhà tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn mua bếp nướng điện không khói sử dụng tại nhà tốt nhất

Đông đến rồi nhu cầu mua sắm bếp nướng điện không khói của người dùng ngày càng cao. Vậy bạn đã biết tiêu chí lựa chọn mua bếp nướng điện không khói tốt cho gia đình trong vô vàn các sản phẩm khác nhau chưa ạ? Nếu chưa tham khảo bài viết của mình ngay và luôn! Mình sẽ chia sẻ cho các bạn 6 tiêu chí giúp bạn chọn mua bếp nướng điện không khói sử dụng tại nhà tốt nhất nhé!

Nhu cầu sử dụng bếp nướng điện của gia đình

Bạn cần xác định nhu cầu của gia đình trước khi quyết định mua sản phẩm. Nếu bạn muốn mua 1 chiếc bếp nướng điện không khói phục vụ nhu cầu ăn uống gia đình đông người nhiều thành viên hoặc muốn mang đi du lịch hay tụ tập bạn bè thì bạn nên lựa những chiếc bếp lớn, nhiều tính năng. Còn nếu gia đình chỉ có 2-3 thành viên, bạn nên lựa những chiếc bếp nhỏ thôi.

Giá cả của bếp nướng điện không khói

Trên thị trường bếp nướng điện có rất nhiều mức giá khác nhau dao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng cũng có. Nó phù thuộc vào tính năng, kiểu dang và cả thương hiệu. Nếu bạn không cần dùng nhiều và không có điều kiện kinh tế dư gỉ, bạn nên cọn chiếc bếp khoảng vài trăm ngàn đồng. Nếu bạn không quan tâm đến giá thì việc lựa chọn sản phẩm dễ dàng hơn. Các sản phẩm bếp nướng đa năng sang trọng, hiện đại khá phù hợp với bạn đó!

Công suất bếp nướng điện không khói

Công suất của bếp nướng sẽ quyết thời gian làm chín thực phẩm nhanh hay chậm. Vậy nên trước khi mua bạn cần tìm hiểu kỹ vấn đề này nhé! Theo kinh nghiệm của mình bạn nên chọn những sản phẩm có công suất từ 1200-2000W. Với mức công suất này thời gian nướng thực phẩm nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon.

Một số dòng sản phẩm có công suất lên tới 2000W đang được ưa chuộng như bếp nướng điện Holtashi SS46, Sunhouse SHD4601 …

Chất liệu của bếp nướng điện

Ngoài công suất thì chất liệu của sản phẩm cũng rất quan trọng. Nó quyết định an toàn cho thực phẩm hương vị thơm ngon của món ăn và độ bền của sản phẩm. Hãy chọn những bếp nướng điện có chất liệu hợp kim cao cấp không gỉ, chịu nhiệt cao, được tráng lớp chống dính tốt để khi nướng không bị dính và cháy xém.

Thiết kế kiểu dáng của bếp

Muốn nướng thực phẩm dễ dàng bạn nên lựa những sản phẩm có thiết kế dài, có tay cầm, chân đế chắc chắn, các nút điều chỉnh nhiệt độ dễ sử dụng. Đặc biệt nên lựa những chiếc bếp nướng điện tháo lắp dễ để khâu vệ sinh nhanh hơn và những sản phẩm được tích hợp khay dứng dầu mỡ thừa, hạn chế thực phẩm ngấm quá nhiều dầu, tốt cho sức khỏe.

Tính năng của bếp nướng điện

Nhiều người nghĩ rằng bếp nướng điện thì chỉ để nướng đồ ăn thôi. Tuy nhiên, hiện nay, bếp nướng điện được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích nhé! Chúng có thể thực hiện được 2 chức năng cùng lúc vừa nướng vừa làm món lẩu luôn đó! Mẫu bếp lẩu nướng này khá tiện dụng, có thể thoải mái thưởng thức món nướng & lẩu thơm ngon.

Hy vọng với những lưu ý trên, các bạn sẽ lựa được một sản phẩm bếp nướng không khói phù hợp với gia đình mình. Chúc các bạn có những món ăn ngon và nhưng giây phút vui vẻ, đầm ấm cùng bạn bè, gia đình với chiếc bếp nướng điện mới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post