Wikimua Uncategorized Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng khá cần thiết trong gian bếp của nhiều gia đình, nó giúp chúng ta chuẩn bị các món cần trộn, các món bánh một cách dễ dàng hơn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy đánh trứng uy tín, bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua máy đánh trứng loại nào tốt nhất hiện nay – 2019.

Phân loại máy đánh trứng

Các loại máy đánh trứng trên thị trường hiện nay có thể được chia làm hai loại là máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn.

Máy đánh trứng cầm tay

Đây là loại máy đánh trứng phổ biến nhất, với đặc điểm là có thể đánh được trong nhiều loại tô, nồi đựng khác nhau. Máy đánh trứng cầm tay sử dụng khá linh hoạt, đơn giản, làm sạch dễ dàng.

Máy đánh trứng cầm tay còn có loại máy đánh trứng mini, thường có chức năng tạo bọt café.

máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt

Máy đánh trứng để bàn

Như tên gọi của nó, đây là loại máy đánh trứng đặt cố định trên bàn với tô đựng cố định với máy. Máy đánh trứng để bàn có giá thành cao hơn và công suất lớn hơn so với máy đánh trứng cầm tay.

máy đánh trứng để bàn loại nào tốt

Để sử dụng trong gia đình, đa số đều lựa chọn máy đánh trứng cầm tay, tuy vậy, máy đánh trứng để bàn cũng cho thấy một số ưu điểm của nó, chẳn hạn như đánh mạnh mẽ hơn, đều hơn.

Giá thành

Máy đánh trứng cầm tay có giá thành từ hơn 100 nghìn đến 3 triệu đồng, trong đó các mẫu giá 200-300 nghìn được nhiều người chọn mua hơn cả.

Máy đánh trứng để bàn có giá từ 1-8 triệu đồng, trong đó các mẫu máy có giá khoảng 1.5 triệu đồng là bán chạy hơn cả.

Công suất

Công suất của một chiếc máy đánh trứng ảnh hưởng đến tốc độ và khả năng đánh bột dẻo đến đâu của nó. Như vậy lựa chọn công suất máy đánh trứng sẽ căn cứ vào loại bột mà bạn hay đánh là gì?

Nếu để sử dụng trong gia đình, bạn có thể chọn loại máy đánh trứng công suất khoảng 400W. Ngược lại nếu bạn thường xuyên làm các món bánh hoặc dùng cho cửa hàng nhỏ thì có thể chọn loại máy đánh trứng công suất 600W trở lên.

máy đánh trứng loại nào tốt

Tộc độ quay

Mặc dù tốc độ quay của máy đánh trứng có liên quan trực tiếp đến công suất, nhưng ở đây chúng tôi muốn đề cập đến các cấp độ quay và tốc độ quay tối thiểu. Máy đánh trứng không cần quá nhiều lựa chọn về tốc độ quay, nhưng cấp độ thấp nhất nên càng thấp càng tốt. Việc quay ở tốc độ chậm khi cần thiết sẽ giúp bột không bị bắn ra ngoài.

Tiện nghi

Sự tiện nghi của máy đánh trứng trước hết nằm ở việc tay cầm có chắc chắn không, điều chỉnh tốc độ có đơn giản không, tô đựng được thiết kế chắc chắn hay không.

Vấn đề tiếp theo liên quan đến sự tiện nghi là việc làm sạch sau khi dùng, với một thiết bị như máy đánh trứng thì chúng ta không muốn dùng xong cọ mãi chưa sạch.

Hãng sản xuất, xuất xứ

Giống như nhiều đồ gia dụng khác, chúng ta khó có thể đánh giá chất lượng của một chiếc máy đánh trứng bằng mắt thường hoặc đọc giới thiệu sản phẩm của hãng. Vì vậy mà đa số người tiêu dùng đều chọn mua máy đánh trứng bằng cách mua của thương hiệu nổi tiếng. Dưới đây chúng ta sẽ điểm qua một số thương hiệu máy đánh trứng hàng đầu hiện nay.

Máy đánh trứng Philips

Hãng sản xuất Hà Lan được biết đến với các mẫu mã máy đánh trứng cầm tay và để bàn, với giá thành nằm ở phân khúc trung bình cao. Ưu điểm của máy đánh trứng Philips là dễ sử dụng, công suất và độ bền tốt.

Máy đánh trứng Philips đa số được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 12-24 tháng.

máy đánh trứng philips có tốt không

Máy đánh trứng KitchenAid

Máy đánh trứng KitchenAid còn có tên gọi là máy trộn, bao gồm các mẫu máy để bàn giá trên dưới 15 triệu đồng. Mặc dù có khá nhiều ưu điểm nhưng giá của một chiếc máy đánh trứng như vậy khiến chúng ta khó lòng sẵn sàng chi tiền mua.

Máy trộn KitchenAid chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ, thời gian bảo hành 12 tháng.

máy đánh trứng KitchenAid có tốt không

Máy đánh trứng Zelmer

Zelmer cũng là thương hiệu được biết đến với các mẫu máy đánh trứng cầm tay và để bàn. Trong đó các mẫu máy đánh trứng cầm tay cũng có giá phổ biến hơn 1 triệu đồng. Ưu điểm nổi bật của máy đánh trứng Zelmer sử dụng chất liệu bền đẹp.

Máy đánh trứng chính hãng Zelmer được sản xuất tại Châu Âu, thời gian bảo hành 12-24 tháng tùy mẫu mã.

máy đánh trứng Zelmer có tốt không

Máy đánh trứng Panasonic

Máy đánh trứng của hãng này có điểm nổi bật là màu trắng, gồm máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Máy đánh trứng Panasonic cũng là thương hiệu giá thành nằm ở phân khúc trung bình và cao.

Máy đánh trứng Panasonic đa số được sản xuất tại Trung Quốc, thời gian bảo hành 24 tháng.

máy đánh trứng panasonic có tốt không

Máy đánh trứng King Lucky

Máy đánh trứng King Lucky chỉ bao gồm các mẫu máy đánh trứng để bàn, ưu điểm nổi bật là giá chỉ trên dưới 150 nghìn đồng. Nhìn chung đây là mẫu máy đánh trứng giá rẻ vận hành khá ổn định.

Máy đánh trứng King Lucky là thương hiệu của Việt Nam, thời gian bảo hành 12 tháng.

máy đánh trứng King Lucky có tốt không

Ngoài 5 hãng trên, chúng ta còn biết đến nhiều thương hiệu máy đánh trứng khác như Tiross, Scarlett, Russell Hobbs, Tefal, Fujipan, Bluestone, Sokany, Electrolux, Pensonic, Bosch, Kasumi, Magic, Sinbo.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post