Wikimua Uncategorized Giải mã sức hút đặc biệt của Galaxy J7 Plus – Smartphone tầm trung hot nhất hiện nay

Giải mã sức hút đặc biệt của Galaxy J7 Plus – Smartphone tầm trung hot nhất hiện nay

Giải mã sức hút đặc biệt của Galaxy J7 Plus – Smartphone tầm trung hot nhất hiện nay

Vừa mới trình làng thôi nhưng Galaxy J7 Plus đã trở thành chiếc smartphone hot nhất phân khúc tầm trung hiện nay, Bạn có thắc mắc lý do tại sao không? Nếu có hãy theo dõi bài viết của mình ngay nhé! Mình sẽ giải mã sức hút của Galaxy J7 Plus giúp mọi người!

Galaxy J7 Plus sở hữu camera kép sánh ngang với Note 8

Như mình đã nói, Galaxy J7 Plus chỉ là một chiếc smartphone tầm trung thôi. Vì thế thật bất ngờ khi em nó được Samsung tích hợp cả tính năng camera kép của Galaxy Note 8. Đây thực sự là món quà dành cho những tín đồ của dòng Galaxy J này. Bộ đôi camera có 2 cảm biến 12MP+5MP với khẩu độ cực lớn lên tới f/1.7 và f/1.9, giúp máy có khả năng chụp ảnh rất tốt dù cho là trong điều kiện thiếu sáng như ban đêm.

Đặc biệt bộ đôi camera kép của J7 Plus còn được trang bị cả tính năng lấy nét trực tiếp LiveFocus, giúp bạn có thể chụp ảnh xóa phông và xem trước về độ mờ của ảnh xóa phông khi chụp. Hiện tại ngoài Galaxy Note 8 thì chỉ có J7 Plus là làm được điều này thôi đó!

Camera selfie của Galaxy J7 Plus được trang bị rất nhiều tính năng

Không chỉ chụp ảnh đẹp mà camera selfie của J7 Plus còn được trang bị rất nhiều tính năng luôn nhé! Camera có độ phân giải lên đến 16MP, khẩu độ f/1.9 thu sáng tốt. Hiệu ứng xóa phông ngày trên cmarea trước giúp bạn có thể tự chụp những bức ảnh làm mờ hậu cảnh đầy ảo diệu luôn.

Ngoài ra Samsung còn tích hợp cho em này bộ Sticker bui nhôn vì thế bạn không cần tải bất kỳ ứng dụng nào về để đầy bộ nhớ.

Galaxy J7 Plus thiết kế sang trọng

Dường như Samsung khá ưu ái cho J7 Plus thì phải? Em này đã làm thay đổi cái nhìn của người dùng về dòng Galaxy J là dòng giá rẻ khi sở hữu một thiết kế rất cao cấp với bộ khung kim loại nguyên khối vô cùng liền mạch không hề có các điểm cắt nối.

Từ các cạnh viền cho đến mặt sau, chiếc smartphone là một khối tổng thể chắc chắn Đặc biệt, Galaxy J7 Plus còn được làm cong 2.5 tinh tế, mang lại sự thanh lịch và sành điệu cho người dùng.

Hiệu năng Galaxy J7 rất mượt mà, thời lượng pin xuất sắc

Galaxy J7 Plus còn gây ấn tượng khi sở hữu một cấu hình tương đối ổn với màn hình 5.5 inch, độ phân giải Full HD, sắc nét, bộ vi xử lý 8 nhân: 4 nhân xung nhịp cao 2.4GHz và 4 nhân xung nhịp trung bình 1.7GHz. bộ RAM 4GBm bộ ROM 32GB chạy trên hệ điều hành  Android 7 Nougat. Với cấu hình này, Galaxy J7 Plus mang lại những trải nghiệm mượt mà cho người dùng khi dùng máy.

Thời lượng pin của máy cũng là một trong những điểm cộng của Galaxy J7 Plus. Với dung lượng pin 3000 mAh, máy đủ sức để bạn sử dụng trong 2 ngày liền.

Đặc biệt Galaxy J7 Plus có giá bán rất vừa phải với mức giá 8.690.000đ. Trong thời điểm hiện tại em nó còn được ưu đãi đặc biệt trên FPT, giá chỉ còn 7.690.000đ. Vì thế nếu các bạn đang phân vân chưa biết có nên chọn Galaxy J7 Plus hay không thì hãy nhanh tay đặt hàng ngay và luôn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post