Wikimua Uncategorized Đánh giá USB TOTOLINK EX200U mở rộng sóng Wifi 300Mbps

Đánh giá USB TOTOLINK EX200U mở rộng sóng Wifi 300Mbps

Đánh giá USB TOTOLINK EX200U mở rộng sóng Wifi 300Mbps

TOTOLINK là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các sản phẩm Router, thiết bị Model, Thiết bị mở rộng sóng Wi-Fi. Bài viết này đánh giá USB TOTOLINK EX200U mở rộng sóng Wifi 300Mbps.

Thiết bị kích sóng Wifi TOTOLINK rất được ưa chuộng

Đây là một phiên bản nâng cấp của Bộ Kích Sóng Wifi Repeater 150Mbps TotolinkEX100. Hiện tại, Model này đã được mở bán tại Lazada Tại đây.

Vậy sản phẩm kích sóng Wifi này của TOTOLINK có gì đặc biệt. Mời bạn xem đánh giá chi tiết dưới đây nhé.

Đánh giá USB TOTOLINK EX200U

TOTOLINK EX200U là một USB kích sóng Wifi. Chính vì vậy mà bạn có thể gắn trực tiếp TOTOLINK EX200U vào Laptop, các cổng sạch hỗ trợ cổng kết nối USB hay trực tiếp từ sạc dự phòng. Về tính đa dụng thì có vẻ là sản phẩm này không có được ưu điểm của bộ kích sóng Totolink EX200 cắm điện trực tiếp. Nhưng đổi lại giá sản phẩm lại rẻ hơn khá nhiều.

TOTOLINK EX200U là một trong những sản phẩm khuyến mãi cực tốt trong sinh nhật Lazada 9-11/5

Thiết kế: Là một USB kích sóng Wifi, TOTOLINK EX200U được thiết kế nhỏ gọn hơn bộ kích sóng chạy điện TOTOLINK EX200. Sản phẩm được thiết kế có kích thước chỉ tương đương và lớn hơn một USB 3G một chút.

Đánh giá USB TOTOLINK EX200U

Tính năng: Các tính năng nổi bật của TOTOLINK EX200U bao gồm:

– Tương thích chuẩn Wi-Fi IEEE 802.11n/g/b
– Hỗ trợ cấu hình nhanh trên Smart Phone: Có thể đặt tên mạng cho TOTOLINK khác với mạng Wifi bạn đang dùng để phân biệt khi sử dụng và kết nối
– Sản phẩm có cổng USB 2.0 hỗ trợ nhiều phương pháp cung cấp nguồn điện khác nhau: Gắn vào Laptop, vào Pin sạc dự phòng, vào cổng sạc 5V.
– Tốc độ Wi-Fi lên đến 300Mbps
– 2 ăng-ten đảm bảo kết nối đáng tin cậy
– Thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển

TOTOLINK EX200U có 2 ăng ten mang lại hiệu quả sử dụng gấp đôi TOTOLINK EX100

Cài đặt: Việc cài đặt cho TOTOLINK EX200U khá đơn giản. Sau khi thiết bị khởi động, bạn dùng điện thoại/ máy tính để kết nối Wifi với TOTOLINK EX200. Sau đó bạn cung cấp mật khẩu Wifi cần mở rộng cho thiết bị. Đặt tên Wifi và Pass cho Wifi của TOTOLINK EX200U. Vậy là hoàn tất quá trình cài đặt.

Cài đặt TOTOLINK EX200U trên điện thoại khá đơn giản

Reset TOTOLINK EX200U: Đây có lẽ là nhược điểm duy nhất của TOTOLINK EX200U. Nút Reset thay vì được đặt trên thân máy thì đã được chuyển vào bên trong. Cách thiết kế này khá giống với các sản phẩm Model của TPLink nhưng sẽ gây đôi chút khó chịu khi bạn cần reset. Đó là bạn cần một vật nhỏ như que chọc sim chẳng hạn thì mới Reset lại thiết bị khi cần.

Nút Reset trên TOTOLINK EX200U

Giá: Tương tự nhiều dòng sản phẩm khác của TOTOLINK, TOTOLINK EX200U được bán với giá khoảng 200.000đ. Đây là một mức giá khá hợp lý khi so sánh những nâng cấp mà nó mang lại so với dòng sản phẩm đàn em EX100.

Kết luận: Hy vọng là với những đánh giá USB TOTOLINK EX200U ở đây, bạn đã có được những thông tin cần thiết hữu ích để cân nhắc khi cần mua bộ kích sóng Wifi. Nhớ cập nhật và lấy mã giảm giá Lazada để được tiết kiệm hơn khi mua các thiết bị kích sóng TOTOLINK nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post