Wikimua Uncategorized Đánh Giá Mặt Nạ Môi Laneige – Bí Quyết Cho Đôi Môi Căng Mọng Dù Trời Lạnh Âm Độ Các Nàng Nên Sắm Ngay

Đánh Giá Mặt Nạ Môi Laneige – Bí Quyết Cho Đôi Môi Căng Mọng Dù Trời Lạnh Âm Độ Các Nàng Nên Sắm Ngay

Đánh Giá Mặt Nạ Môi Laneige – Bí Quyết Cho Đôi Môi Căng Mọng Dù Trời Lạnh Âm Độ Các Nàng Nên Sắm Ngay

Mặt nạ môi Laneige là loại mỹ phẩm dưỡng môi hiệu quả được nhiều bạn gái yêu thích. Hơn nữa dòng Laneige Lip Sleeping Mask còn có nhiều loại đa dạng chiết xuất từ các loại quả trong tự nhiên, mùi thơm cực kỳ nên đã nhanh chóng lọt vào top sản phẩm bán chạy 2018.

Chắc hẳn nhiều cô nàng của Chanh Tươi đang rất đau đầu vì cứ hễ trời se se lạnh là đôi môi đã khô nứt, bong tróc chứ chưa nói đến trời rét hẳn. Vì vậy hôm nay Chanh Tươi sẽ review cho các nàng một siêu phẩm “hot” nhất năm nay được tài nữ bậc nhất xứ Hàn Song Hye Kyo làm đại sứ thương hiệu, đó là mặt nạ môi Laneige hay còn gọi là mặt nạ ngủ cho môi, ủ môi, Laneige Lip Sleeping Mask.

Một lọ ủ môi Laneige nhỏ xinh và đáng yêu thế này thôi chứ có tác dụng lớn lắm nhé các nàng:

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm có nguồn gốc từ xứ kim chi Hàn Quốc, ngay từ khi mới ra mắt nó đã trở thành cơn sốt trên toàn châu Á nói chung. Đặc biệt là các fan của Song Hye Kyo thì chắc chắn không thể bỏ qua các sản phẩm thuộc dòng này rồi đúng không.

Bộ sưu tập mỹ phẩm Laneige đầy đủ các sản phẩm cho các nàng từ SkinCare đến trang điểm. Để tránh cho các nàng bối rối thì Laneige đã chia sẵn thành các combo cho các nàng như combo dưỡng da trắng sáng, dưỡng da trắng hồng, dưỡng da ngày và đêm, dưỡng ẩm, trang điểm trắng hồng rạng rỡ, trang điểm và dưỡng ẩm,…

 

Thôi không dài dòng nữa, sau đây Chanh Tươi sẽ review cho các nàng về sản phẩm mặt nạ môi Laneige thôi nhé. Còn các dòng sản phẩm khác thì các nàng đọc thêm ở đây nha.

Bao bì, thiết kế của mặt nạ môi Laneige

Laneige Lip Sleeping Mask có màu hồng rất xinh nha, hũ nhựa nhỏ nhỏ xinh xinh chỉ muốn ngắm mãi thôi. Set mini loại 3g thì các nàng phải dùng tay để bôi, còn hũ to hơn thì có “que” chuyên dụng cho các nàng rất tiện.

Ấn tượng đầu tiên khi mở hộp đó là mùi thơm ngọt ngào quá trời, thậm chí các nàng mở nắp ra nhiều lần mà mùi thơm vẫn còn y nguyên. Các nàng có thể tưởng tượng mùi thơm của Laneige Lip Sleeping Mask ngọt ngào như mùi kẹo vậy. Từ khi mới mở nắp sử dụng đến khi dùng hết nhẵn bóng lọ rồi mà mùi thơm vẫn còn nguyên vẹn, chỉ bay mùi chút xíu xíu không đáng kể thôi.

Mỗi tối trước khi đi ngủ các nàng quệt nhẹ một chút ủ môi Laneige, đôi môi bóng bẩy hơn và hồng hào, mịn màng vào sáng hôm sau.

Thành phần chính

Ủ môi Laneige có thành phần chiết xuất từ các loại quả tươi của Hàn Quốc như dâu tây, quả mâm xôi, việt quất,… giúp đôi môi được cung cấp đủ độ ẩm và vitamin cần thiết, khiến đôi môi của các nàng căng mịn, hồng hào chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.

Ngoài tác dụng dưỡng môi thì mặt nạ môi Laneige còn giúp các nàng tẩy da chết hiệu quả đáng kể đấy. Buổi sáng hôm sau các nàng dùng miếng bông tẩy trang hay khăn lau môi nhẹ nhàng sẽ thấy da chết của môi bong ra, loại bỏ lớp da chết, da thâm do sử dụng son, trả lại cho đôi môi màu sắc tự nhiên, hồng hào.

Tuy nói Laneige không chứa chất tạo mùi nhưng nó lại có hương thơm rất dễ chịu, đó là mùi hương của các loại quả tự nhiên.

Công nghệ Moisture Wrap có chứa các liên kết Hyaluronic giúp hấp thu tối đã các dưỡng chất cho môi, các nàng tha hồ dùng son mà không sợ môi thâm, khô ráp hay bong tróc nha.

Giá cả

Một hũ mặt nạ môi Laneige có giá từ 90.000 – 450.000 tùy theo khối lượng 3g hay 20g.

Trên Lazada đang có khuyến mại mua ủ môi Laneige 20g được tặng kèm 1 hũ mặt nạ ngủ 15ml và 1 sữa rửa mặt dưỡng ẩm 10ml nữa các nàng ơi. Đặc biệt còn giảm giá từ 450.000 xuống còn 368.000 nữa nhé. Chưa hết đâu, các nàng nhập mã giảm giá thì sẽ được giảm thêm ít nhất 5% nữa đấy. Lấy mã giảm giá ở đây.

Tổng kết

  • Điểm cộng: mùi thơm dễ chịu cực kỳ, màu hồng dễ thương
  • Khi bôi lên môi sẽ thấy môi trở nên bóng bẩy hơn khi bôi son dưỡng (có thể nhiều nàng không thích môi bóng bẩy như bôi mỡ). Sáng hôm sau chùi đi có thể cuối hết da chết theo, môi mềm hơn.
  • Tác dụng trị thâm thì chắc phải dùng trong thời gian dài mới được.

Tổng kết: 4.5/5*

Vậy là đã review xong cho các nàng về mặt nạ môi Laneige này rồi nha, mùa đông năm nay lạnh lắm nên nhớ rinh ngay 1 em về để môi đôi môi luôn hồng hào, căng tràn sức sống nhé các nàng.

Chủ đề liên quan:

  • Review mặt nạ ngủ môi carenel
  • Mặt nạ môi laneige giá bao nhiêu
  • Mặt nạ ngủ môi laneige mini
  • Mặt nạ ngủ môi care nel
  • Mặt nạ môi laneige mini 3g
  • Mặt nạ ngủ môi laneige 20g
  • Laneige lip sleeping mask review
  • Mặt nạ ngủ môi laneige mini giá bao nhiêu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

Đánh giá sữa rửa mặt White Veil Nhật Bản có tốt không? Sữa rửa mặt trắng sáng siêu bọt White Veil đang được rất nhiều người quan tâm trong thời gian qua.