Wikimua Uncategorized Mua cân sức khỏe nào tốt nhất chính hãng

Mua cân sức khỏe nào tốt nhất chính hãng

Cân sức khỏe hiện nay mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng bởi những tính năng ưu biệt mà nó mang lại cho chúng ta hàng ngày. cân sức khỏe loại nào tốt Tuy nhiên, việc để người dùng có kinh nghiệm nắm bắt thông tin trước khi lựa chọn cho mình một chiếc cân sức khỏe tốt nhất thì không phải điều ai cũng biết. Chính vì vậy trong bài viết sẽ giải đáp một cách tường tận chi tiết những thông tin quan trọng đó

Hãy xuyên xuốt hết nội dung bài viết này để tìm ra câu trả lời thích hợp nhé.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Cân sức khỏe là gì?
  • 2. Có máy loại cân sức khỏe hiện nay?
    • 2.1. Cân sức khỏe điện tử
    • 2.2. Cân sức khỏe cơ học
  • 3. Vậy nên chọn loại cân sức khỏe nào?
  • 4. 6 bước chọn mua cân sức khỏe tốt nhất giá rẻ?
    • 4.1. Chức năng của cân
    • 4.2. Thiết kế của cân
    • 4.3. Trọng lượng cân
    • 4.4. Độ sai số của cân
    • 4.5. Màn hình hiển thị
    • 4.6. Bề mặt cân
  • 5. Nên mua cân sức khỏe hãng nào tốt nhất hiện nay
    • 5.1. Cân sức khỏe Camry
    • 5.2. Cân sức khỏe Xiaomi
    • 5.3. Cân sức khỏe Beurer
    • 5.4. Cân sức khỏe Laica
  • 6. Top 4 dòng cân sức khỏe tốt nhất hiện nay
    • 6.1. 1. Cân điện tử Camry EF971
    • 6.2. 2. Cân sức khỏe Xiaomi Smart Scale
    • 6.3. 3. Cân cơ học Beurer MS01
    • 6.4. 4.Cân sức khỏe LAICA PS1050
  • 7. Các lưu ý khi sử dụng cân điện tử
  • 8. Lời kết

Cân sức khỏe là gì?

Cụ thể cân sức khỏe thường được dùng phổ biến trong đời sống sinh hoạt thường ngày và cũng thường là dụng cụ thiết yếu trong ngành y tế. Mục đích của cân sức khỏe là đưa ra chính xác những quy chuẩn cân nặng về thể trạng và tình hình sức khỏe.cân sức khỏe là gìNhờ đó mà giúp cho người dùng nhận biết được thể trạng của mình đang ở mức độ nào từ đó đưa ra chế độ ăn uống, tập luyện để cân bằng lại trạng thái sức khỏe.

Có máy loại cân sức khỏe hiện nay?

Hiện nay cụ thể có dòng cân sức khỏe được dùng phổ biến mỗi loại đều có một ưu điểm tính năng khác nhau, ngay dưới đây mọi nguời có thể tham khảo qua:

có máy loại cân sức khỏe

Cân sức khỏe điện tử

Nhìn chung cân sức khỏe điện tử cấu tạo bên trong của nó chip điện tử và bo mạch nhờ đó mà có khả năng cảm biến được trọng lượng. Thông thường những dòng cân điện tử lớn để đó những hàng hóa mấy chục tấn cũng phải nhờ đến bộ sử lí của chip và bo mạch.cân sức khỏe điện tửƯu điểm: Bề ngoài thiết kế gọn nhẹ hiện đại. Có nhiều chức năng tiện ích, có thể đo cân nặng mà và đo được cả lượng nước, lượng mỡ, cùng các tình trạng khác liên quan đến cơ thể. Độ chính xác cao, tỉ lệ chênh lêch chỉ dao động tới 0,1kg, hệ thống điều khiển màn hình LCD rõ ràng.

Nhược điểm: Giá thành hơi cao so với dòng cân cơ học. Độ bền chịu lực và chống va đập không cao.

Cân sức khỏe cơ học

Đặc điểm của dòng cân cơ học ngoài nhiệm vụ chính yếu là đo thể trạng cân nặng xác định tình hình sức khỏe thì nhìn chung cân cơ học không đa năng như dòng cân điện tử. Bởi vì thiết kế của cân cơ học mang tính chất đơn giản cấu tạo chính yếu từ lò xo.

 

cân sức khỏe cơ họcƯu điểm: Vẻ ngoài thiết kế đơn giản, nhưng lại rất bền bỉ chịu lực, độ chính xác cao. Dễ dàng sử dụng, thuận tiện nhanh chóng và giá cả phù hợp cho mọi thị hiếu.

Nhược điểm: Không có nhiều tính năng như cân điện tử, mục đích đo cân nặng là chính. Tỉ lệ sai có thể chênh lệch từ khoảng 0,5kg và trọng lượng hơi nặng, cồng kềnh.

Vậy nên chọn loại cân sức khỏe nào?

Lời khuyên của chúng tôi tốt nhất cho người dùng đầu tiên là phải xác định được nhu cầu giới hạn của mình ở mức độ nào? sau khi xác định xong chúng tôi sẽ có những gợi ý dưới đây:

 nên chọn loại cân sức khỏe nào

  • Đầu tiên nếu nhu cầu của người dùng chỉ ở mức độ cơ bản thông thường, là cần một chiếc cân hoạt động tốt ổn định để giám sát hoạt động sức khỏe của mình. Thì chúng ta đơn giản chỉ cần chọn một chiếc cân cơ học là đủ. Vừa phù hợp với nhu cầu và giá thành cũng hợp lí không quá cao.
  • Bên cạnh đó nếu nhu cầu của bạn lại chú trọng đến chi tiết hơn, hoặc những nhu cầu nâng cao hơn như giúp đo sức khỏe cân nặng cho được nhiều người, như ở phòng khám riêng hay các hiệu thuốc nhỏ chẳng hạn. Thì nhu cầu sử dụng một chiếc cân điện tử là hoàn toàn hợp lí.
  • Tóm lại để nhìn một cách tổng quan chúng tôi nhận thấy giữa hai dòng cân thì dù là xét về tiêu chí nhu cầu hai dòng cân để phân biện ra loại tốt nhất. Thì dòng cân điện tử vẫn hoàn hảo hơn một chút chỉ là vấn đề mức giá chỉ chênh hơn nhau một chút thôi.
  • Tuy nhiên theo nhận định của chúng tôi điều đó không đáng kể, việc mua một chiếc cân sức khỏe là sử dụng lâu dài, không nên so đo đắt rẻ hơn vài chục nghìn. Nhưng một vấn đề quan trọng hơn là làm sao chúng ta nhận diện được một chiếc cân tốt.

6 bước chọn mua cân sức khỏe tốt nhất giá rẻ?

Chức năng của cân

Thông thường để đáp ứng tiêu chuẩn một chiếc cân sức khỏe tốt thì chức năng tối thiểu một chiếc cân cần đầy đủ đó là chức năng theo dõi lượng mỡ, cơ và trọng lượng cơ thể. Điều thứ hai đó là khả năng lưu trữ liệu về từng giai đoạn của người sử dụng, đó là điều thiết yếu tiêu chí để đánh giá một chiếc cân sức khỏe điện tử tốt.chức năng của cânCác dòng cân điện tử tốt hiện nay đều có những hướng dẫn chi tiết cách hướng dẫn theo dõi để sử dụng một cách hiệu quả nhất qua các ứng dụng thông minh trên điện thoại, hoặc Pc.

Thiết kế của cân

Về thiết kế thuộc yếu tố ở nhu cầu và sở thích mỗi người cũng rất khó để đánh giá một cách đồng điệu được, vì vậy trước khi mua chúng ta nên tham khảo quan sát thật kĩ những mẫu mã màu sắc của các loại cân.thiết kế của cânHiện nay các nhà sản xuất rất chiều lòng người dùng nên thiết kế rất đa dạng mẫu mã vì vậy sự lựa cho sẽ đến từ người dùng sao cho hợp lí nhất nhé.

Trọng lượng cân

Về cơ bản trọng lượng cân hiện nay trong ngưỡng sử dụng của người việt nam là từ 100kg đến 180kg là thỏa mái.trọng lượng của cânVì vậy chúng ta không cần quá đặt nặng tiêu chí phải đạt từ 120- 240kg để sử dụng. Trừ khi nhu cầu của ta là ở mức đó thì ta sẽ bỏ thêm tiền để lựa chọn.

Độ sai số của cân

Hiện nay với công nghệ của bộ vi mạch và chíp bên trong cân điện tử khó mà sai lệch nhiều được độ chuẩn của cân.

độ sai số của cânGiao động cao nhất có thể rơi vào 0,2kg đến 0,5kg, tuy nhiên độ chênh như thế sẽ làm ít nhiều cũng không ảnh hưởng lớn đến cân nặng sức khỏe của chúng ta.

Màn hình hiển thị

Hiện nay để nhận diện được màn hình cân điện tử tốt chúng ta chỉ cần chú ý tới hai loại màn hình như LCD hay LED.

màn hình hiển thị

Hai loại màn hình này là dòng tốt nhất hiện nay. Còn các loại màn hình thô sơ khác chỉ nhìn qua là thấy không chuyên nghiệp và có tính thẩm mĩ rồi.

Bề mặt cân

Hiện nay các dòng cân trên thị trường có bề mặt kích thước được chia ra làm hai dòng chính,’ một dòng mặt tròn và mặt vuông’. Giữa hai kích thước đó dạng mặt vuông sẽ được làm rộng to hơn kích thước dang tròn.bề mặt của cânBởi vậy chúng ta nên chọn mặt cân nào có bề mặt to hơn, điển hình như bề mặt vuông để có thể sử dụng có chỗ đứng vững trãi nhé.

Nên mua cân sức khỏe hãng nào tốt nhất hiện nay

Cân sức khỏe Camry

Camry là một thương hiệu về sản xuất các đồ dùng thiết bị sức khỏe, được hình thành cách đây năm 1975 với hơn 40 năm thâm niên trong lĩnh vực sản xuất thiết bị y tế.cân sức khỏe camry

Thế mạnh lớn nhất của hãng Camry là sản xuất được ra các dòng cân điện tử với các mẫu mã thiết kế đa dạng, độ bền cao vô cùng chắc chắn. Về mức giá bán cũng tương đối so với thị trường. Không quá cao nhưng cũng không quá thấp vì vậy có thể thấy rằng lựa chọn một chiếc cân điện từ Camry là hoàn toàn hợp lí.

Hiện nay một số mẫu cân sức khỏe của hãng camry với mức giá thành tầm trung đang được bán chạy phổ biến như các dòng’ cân điện tử Camry EB9360,và cân Camry EF971.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế kiểu dáng tinh tế.
  •  Số đo chuẩn, độ bền cao.
  •  Trang bị hệ thống hiển thị và điểu khiển hiện đại.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

Cân sức khỏe Xiaomi

Thương hiệu thứ hai về dòng cân sức khỏe chúng tôi muốn đề cập đến chắc sẽ không còn quá xa lạ gì với người dùng đó chính là hãng Xiaomi, một trong những ông lớn trong ngành công nghệ sản xuất. cân sức khỏe xiaomiĐiểm mạnh của các dòng cân sức khỏe Xiaomi đều được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất với độ nhạy bén chính xác cao, ngoài ra thiết kế bề ngoài đều được chuẩn hóa đến từng chi tiết góc cạnh một cách tinh sảo đẹp mắt.

Để nhìn một cách khách quan chúng tôi thấy rằng sản phẩm của xiaomi quả là đáng hoàn hảo, tuy nhiên với mức giá sẽ hơi cao so với các hãng khác ít nhiều. Nhưng chúng tôi thấy rằng sẽ phù hợp với một số nhu cầu đối của những khách hàng ưu chuộng sự toàn diện hơn.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhỏ gọn tinh tế.
  •  Số đo chuẩn, bề mặt kính chịu lực bền chắc.
  •  Trang bị hệ thống hiển thị và điểu khiển hiện đại.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

Cân sức khỏe Beurer

Thương hiệu thứ 3 mà chúng ta muốn đề cập đó chính là thương hiệu có xuất xứ tại Đức, với thế mạnh sản xuất cũng là lĩnh vực cung cấp các thiết bị chăm sóc y tế và sức khỏe cho người dùng. cân sức khỏe beurerƯu điểm của các dòng cân Beurer là cân điện tử với thiết kế vẻ ngoài rất chắc chắn vừa vặn, thoạt nhìn có vẻ mỏng nhẹ. Nhưng độ chính xác thì lại cao tuyệt đối, đồng thời tính năng bên trong đầy đủ hữu dụng các chức năng tiện ích chắc chắn là đem đến cho người dùng sự hài lòng.

Qua sự xem xét của chúng tôi một số cân sức khỏe được nhiều người mua dùng và đánh giá cao như chiếc cân xám đục Beurer Gs202 và chiếc Cân cơ học Beurer MS01. Đó là gợi ý của chúng tôi chỉ ra cho người dùng tham khảo.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế sang trọng, vững chắc.
  •  Số đo vô cùng chính xác.
  •  Trang bị hệ thống hiển thị và điểu khiển hiện đại.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng

Cân sức khỏe Laica

Cuối cùng hãng thứ năm đến từ thương hiệu nước Ý, hãng Laica là một thương hiệu được thành lập từ năm 1974 chuyên sản xuất tất những mặt hàng gia dụng, y tế sức khỏe, sắc đẹp. Với dây chuyền sản xuất công nghệ cao hãng Laica luôn đề cao khẩu hiệu đặt chất lượng lên hàng đầu.cân sức khỏe laicaNói về ưu điểm của cân sức khỏe Laica có thể thấy rằng bề ngoài các mẫu mã của cân được thiết kế rất bắt mắt với đủ màu sắc hoa văn, đúng như nét văn hóa của nước Ý vậy. Còn kết cấu bên trong của cân được tích hợp những tính năng hiện đại nhất, như chíp thông minh và các vi mạch.

Giúp cho quá trình sử dụng của người dùng được nhanh nhạy, độ chính xác cao. Ngoài ra mặt thép bọc nhựa chống trơn trượt an toàn cho người cân, đặc biệt là người già và trẻ em. Chính vì thế chúng ta không thể bỏ qua được dòng cân này.

Với mức giá cũng tầm trung không cao lắm một số mẫu mã cân sức khỏe có vẻ ngoài màu sắc thanh lịch với kiểu dáng sang trọng được bán rất chạy như dòng cân điện tử ‘Laica Ps1036 vàLaica Ps1050 hay dòng cân cơ học Laica PS2019.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế đẹp, chắc chắn, độ bền cao.
  •  Cho số đo vô cùng chính xác.
  •  Trang bị hệ thống hiển thị và điểu khiển hiện đại.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

Top 4 dòng cân sức khỏe tốt nhất hiện nay

Theo đánh giá và suy xét của chúng tôi để làm rõ hơn cho mọi người nhận biết được loại cân sức khỏe nào tốt nhất, thì chúng tôi đã chọn lọc rất kĩ ra 5 chiếc cân sức khỏe nên dùng trong 2018.

1. Cân điện tử Camry EF971

Với tính năng của chiếc cân đo sức khỏe EF971 này đảm bảo tiêu chí sử dụng cho bạn và những người xung quanh gia đình.

Để xem chi tiết đánh giá hơn chúng ta có thể xem video bên dưới do Meta đánh giá.

Mua Sp với giá 419.000₫

2. Cân sức khỏe Xiaomi Smart Scale

Tiếp theo là một chiếc cân sức khỏe của Xiaomi rất nổi bật mà chúng tôi muốn giới thiệu đến người dùng. nào chúng ta cùng tham khảo video phía dưới nhé.

Mua Sp với giá 499.000₫

3. Cân cơ học Beurer MS01

Dòng cân thứ ba mà chúng tôi muốn liệt kê vào đây là chiếc cơ học rất đáng để cho người dùng lưu ý nếu bạn là người đang muốn quan tâm đến việc mua một chiếc cân cơ học để trong nhà.

Mua Sp với giá 308.000 ₫

4. Cân sức khỏe LAICA PS1050

Cuối cùng là một chiếc cân có ngoài vô cùng đặc biệt thiết kế rất bắt bắt đúng theo nét văn hóa của nước Ý. Nào chúng ta cùng tham khảo video đánh giá để có góc nhìn tổng quan hơn.

Mua Sp với giá 417.400₫

Các lưu ý khi sử dụng cân điện tử

Nếu tình cờ trong một lúc nào đó trên màn hình của cân xuất hiện chữ Err, FFFF hay O-LD là có nghĩa trọng lượng của cơ thể đang trong quá trình vượt mức cho phép

  • Giải pháp sẽ là bạn chỉ cần bước ra khỏi cân rồi đợi một thời gian khoảng vài phút là cân sẽ trở về trạng thái bình thường, rồi tiếp đến bạn chỉ cần cân lại với mức trọng lượng cho phép là được.
  • Ngoài ra nếu cân bị rơi vào tình trạng treo thì bạn hãy tiến hành bằng cách tháo pin ra ngoài rồi lắp lại khởi động là được.
  • Nếu trong trường hợp mà màn hình hiển thị hình lên viên pin hay chữ LO thì có nghĩa là pin đã hết hoặc là bạn phải thay pin mới thì hay hơn, bên cạnh đó bạn cũng nên tránh để không để chân bị ướt lên cân nhé.
  • Để biết được chính xác cân nặng thì bạn nên đo vào khoảng thời gian nhất định trên một chiếc cân, tránh trường hợp đo nhiều cân hay nhiều thời điểm khác nhau thì kết quả không bao giờ chính xác được.

Lời kết

Trên đây là bài đánh giá chi tiết cho người dùng biết cách làm sao để chọn cho mình một chiếc cân sức khỏe tốt nhất rồi đúng không. Hy vọng rằng với số thông tin hiểu biết đó chắc chắn người dùng sẽ biết cách chọn cho mình một chiếc cân sức khỏe ưng ý nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post