Wikimua Uncategorized Máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không?

Máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không?

Máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không?

Cuộc sống hiện đại nhiều bộn bề lo toan, việc nhà trở thành gánh nặng mà nhiều người phụ nữ phải đối mặt. Do đó, sử dụng máy giặt là cách cần thiết để việc nhà trở nên đơn giản hóa hơn, nhanh chóng và tiết kiệm được nhiều thời gian dành cho gia đình, vun vén hạnh phúc vẹn tròn.

Máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không?

Máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không?

Máy giặt LG là một trong những dòng sản phẩm uy tín, nổi trội trên thị trường hiện nay. Thương hiệu được nhiều gia đình Việt tin dùng, đáp ứng nhu cầu giặt giũ và tiết kiệm điện nước. Vậy máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không? Những đánh giá khách quan về máy giặt LG của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn có được lựa chọn đúng đắn nhất.

Về thương hiệu LG

LG (LG Electronics) là hãng điện tử được thành lập năm 1958 tại Hàn Quốc, hiện đang quản lý 81 công ty con trên toàn thế giới hoạt động ở 112 lĩnh vực và có tới hơn 84 nghìn nhân viên.

Với kim chỉ nam Life’s Good – cuộc sống tốt đẹp, LG là thương hiệu mà hơn nửa thế kỷ qua luôn miệt mài đem đến sự hài lòng, không ngừng cống hiến “chất xám” để cải thiện chất lượng cuộc sống cho nhân loại.

Những dòng sản phẩm của LG từ giải trí gia đình, truyền thông di động, thiết bị gia dụng, điều hòa không khí cho đến giải pháp kinh doanh,… đều được xem là “đáng đồng tiền bát gạo”. Không chỉ nỗ lực cải tiến công nghệ mà hầu hết những dòng sản phẩm của LG đều sở hữu những tính năng tiên tiến, độ bền được người dùng toàn cầu tín nhiệm và tin dùng.

Máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không 01

LG – Thương hiệu hơn nửa thế kỷ luôn miệt mài góp phần cho cuộc sống tốt đẹp hơn

Đánh giá về thiết kế, chất lượng và giá cả của máy giặt LG

Những đánh giá chi tiết, cụ thể về thiết kế, chất lượng và giá cả của máy giặt LG dưới đây sẽ giúp bạn có được cái nhìn khách quan, lựa chọn phù hợp cho cuộc sống gia đình thêm tiện nghi.

Máy giặt LG là một trong những dòng sản phẩm cốt lõi của thương hiệu LG. Đồng nghĩa với đó, thiết kế và chất lượng của dòng sản phẩm này cũng nổi trội hơn hẳn.

Thiết kế của máy giặt LG hướng đến sự thân thiện, đơn giản mà tinh tế, sang trọng. Kiểu dáng gồm có cửa trên và cửa trước, không chiếm nhiều không gian mà vẫn đem đến vẻ đẹp thời trang, hiện đại cho không gian nội thất.

Là sản phẩm chủ lực của LG – thương hiệu uy tín trên toàn cầu, máy giặt LG luôn được đánh giá cao với tuổi thọ và độ bền đẹp đi cùng năm tháng. Những công nghệ được áp dụng luôn được cập nhật, cải tiến đem đến những chuyển động linh hoạt, mượt mà cho quần áo của bạn sạch hơn, thơm hơn.

Chất lượng của máy giặt LG không chỉ dừng lại ở khả năng giặt sạch mà còn thể hiện ở sự vận hành êm ái, bền bỉ, chống rung lắc, giảm xoắn rối quần áo và đặc biệt là giúp tiết kiệm điện năng tối đa, lượng nước sử dụng cho gia đình bạn.

Thiết kế, chất lượng của máy giặt LG là một trong những tiêu chí hàng đầu mà bạn cần phải lưu ý để đánh giá máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không?

Cuối cùng là giá cả, điều làm nên đẳng cấp, giá trị và sức hút của dòng máy giặt đến từ thương hiệu danh tiếng này. Giá cả của máy giặt LG hầu hết nằm ở tầm trung, phù hợp với người tiêu dùng Việt và tương đối ổn định. Nhờ vậy, hầu hết chị em phụ nữ Việt đều ưa chuộng và sử dụng dòng máy giặt của thương hiệu LG.

Máy giặt LG có tốt không, giặt có sạch không?

Máy giặt LG luôn được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng và giá cả

Những sản phẩm máy giặt LG được yêu thích

Máy giặt lồng ngang

1. Máy giặt LG FC1475N5W2

Mức giá tham khảo: 7.500.000 – 8.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế: Thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu dáng lồng ngang, cửa đứng, máy giặt LG FC1475N5W2 góp phần cho không gian nội thất thêm sự hiện đại, tiện nghi. Đây được xem là ấn tượng đầu tiên mà hầu hết người tiêu dùng đều yêu thích ở dòng máy giặt này.
  • Khối lượng giặt: Máy giặt LG FC1475N5W2 sở hữu khối lượng giặt 7.5kg, đủ sức giặt quần áo cho 4 – 5 thành viên trong gia đình hay giặt quần áo của nhiều ngày.
  • Công nghệ 6 Motion DD tiên tiến: Với công nghệ 6 Motion DD, lồng giặt chuyển động theo nhiều hướng khác nhau đem lại hiệu quả giặt tối ưu giúp quần áo được giặt sạch sẽ mà vẫn dịu nhẹ, không xoắn rối. Nhờ đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc là ủi quần áo mỗi ngày.  
  • Thời gian giặt nhanh: Máy giặt LG FC1475N5W2 có tốc độ quay vắt ấn tượng 1400 vòng/phút, quá trình giặt và vắt diễn ra nhanh, tiết kiệm được thời gian.
  • Công nghệ inverter: Được trang bị công nghệ inverter nên quá trình giặt tiết kiệm điện năng, giảm thiểu đi chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.
  • Chương trình giặt: Máy giặt lồng ngang LG FC1475N5W2 gồm có 14 chương trình giặt là giặt thường, giặt nhanh, giặt nhẹ, đồ trẻ em, giặt ngâm với nước xả, giặt tiết kiệm, giặt đồ len,… Kết hợp cùng với tiện ích thông minh NFC Tag On, các chương trình giặt được lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng và có thể theo dõi trong suốt quá trình giặt.
Máy giặt LG FC1475N5W2

Máy giặt LG FC1475N5W2

Nhìn chung, máy giặt LG FC1475N5W2 sở hữu đầy đủ những tính năng, tiện ích hiện đại, giá thành lại nằm ở tầm trung, rất đáng để lựa chọn cho thời gian làm việc nhà được rút ngắn.

2. Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Mức giá tham khảo: 10.000.000 – 11.000.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế: Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E sở hữu thiết kế khá hiện đại, góc cạnh sắc sảo và tinh tế. Ngoài ra, với tông màu đen bạc, sản phẩm còn giúp cho không gian nội thất gia đình bạn thêm sang trọng.
  • Khối lượng giặt: Lồng giặt có khả năng giặt được 8kg quần áo, máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E phù hợp với gia đình 4 – 5 thành viên.
  • Công nghệ 6 Motion DD: Tương tự như dòng máy giặt LG FC1475N5W2 trước đó, LG Inverter 8 kg FC1408S3E cũng được trang bị công nghệ 6 Motion DD mới nhất giúp điều khiển tốc độ quay và hướng quay của lồng giặt, thực hiện được nhiều chuyển động khác nhau từ nhào trộn, nén, đảo, quay, đập,… cho quần áo sạch vết bẩn và mùi hôi khó chịu.
  • Công nghệ kháng khuẩn mùi: Bên cạnh khả năng giặt sạch, vắt khô, máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E với lồng giặt có thể sản sinh ion Ag+ trong quá trình giặt nên kháng khuẩn, khử mùi khá hiệu quả giúp quần áo luôn được sạch khuẩn, hạn chế tối đa nấm mốc.
  • Công nghệ biến tần Inverter: Điện năng được tiết kiệm tối đa, xóa tan nỗi lo chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.
  • Đa dạng tiện ích thông minh: Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E còn sở hữu nhiều tiện ích thông minh như khóa trẻ em, giặt hơi nước, hẹn giờ giặt xong, chức năng chẩn đoán thông minh trong quá trình giặt,…
Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E

Thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và tiện ích thông minh, máy giặt LG Inverter 8 kg FC1408S3E hứa hẹn đem đến cho tổ ấm của bạn thêm sự sang trọng, tiện lợi.

3. Máy giặt LG Inverter 9Kg FC1409S2W

Mức giá tham khảo: 10.900.000 – 11.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế: Sở hữu tông màu trắng tinh tế, máy giặt LG Inverter 9Kg FC1409S2W phù hợp với mọi không gian nội thất, mang đến ấn tượng nhẹ nhàng mà bắt mắt.
  • Khối lượng giặt: Vượt trội hơn so với hai dòng máy giặt trước, LG Inverter 9Kg FC1409S2W có thể giặt được 9kg quần áo cho mỗi lần giặt. Đối với gia đình đông thành viên hay có trẻ nhỏ thì dòng máy giặt này là lựa chọn khá phù hợp.
  • Công nghệ giặt TurboWash: Công nghệ tiên tiến này giúp hoàn thành chu trình giặt nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm được nhiều thời gian cho chị em nội trợ quan tâm, chăm sóc gia đình.
  • Công nghệ Inverter: Không quá xa lạ, công nghệ Inverter với khả năng truyền động trực tiếp giúp hạn chế tiếng ồn, cho máy vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn.
  • Thiết kế lồng giặt hiện đại: Lồng giặt được làm từ thép không gỉ đồng thời có thể sản sinh ra ion Ag+ trong lúc vận hành nên không làm xơ rối vải quần áo trong quá trình giặt, kháng khuẩn, khử mùi lồng giặt vô cùng hiệu quả.
  • Công nghệ giặt 6 chuyển động: 6 chuyển động bao gồm nhào trộn, nén, đảo, chà xát, quay và đập được mô phỏng giống bàn tay con người nên quần áo được giặt khá sạch và không sờn cũ hay hư hỏng. Đối với những loại vải mỏng manh hay dạng len thì bạn cũng không cần phải lo lắng.
  • Đa dạng tính năng thông minh: Nhờ có tính năng kết nối với điện thoại thông minh, khi máy giặt LG FC1409S2W hư hỏng, bạn có thể nhận biết và thực hiện ngay những bước sửa chữa ngay tại nhà mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay chi phí để liên hệ với trung tâm bảo hành.
Máy giặt LG Inverter 9Kg FC1409S2W

Máy giặt LG Inverter 9Kg FC1409S2W

Ngoài ra, máy giặt LG FC1409S2W còn được thiết lập sẵn 14 chế độ giặt tùy theo từng loại chất liệu vải, mức độ bám bẩn và đồng thời tiết kiệm điện nước. Tóm lại, nếu muốn sở hữu loại máy giặt có khả năng giặt được khối lượng cao hơn mà các tính năng hay giá cả cũng được đảm bảo thì đây là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

4. Máy giặt LG 10.5 kg F1450HPRB

Mức giá tham khảo: 18.900.000 – 21.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế: Máy giặt LG 10.5 kg F1450HPRB sở hữu tông màu đen sang trọng, tôn thêm nét hiện đại cho không gian tổ ấm gia đình bạn. Hơn nữa, tông màu đen sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian vệ sinh máy giặt hằng ngày. Ngoài ra, thiết kế từ chất liệu cao cấp nên trong quá trình sử dụng, máy giặt không bị trầy xước cũng như bị ăn mòn.
  • Khối lượng giặt: Máy giặt LG 10.5 kg F1450HPRB có thể giặt tổng khối lượng lên đến 10.5 kg, sấy 7kg. Nếu gia đình bạn nhiều thành viên hay có trẻ nhỏ thì dòng máy giặt này vô cùng tiện dụng.
  • 6 chuyển động trong chu trình giặt: Tương tự như những dòng máy giặt khác của LG, LG 10.5 kg F1450HPRB sở hữu công nghệ 6 Motion DD đem đến những chuyển động khác nhau như giặt tay giúp làm sạch quần áo một cách nhẹ nhàng.
  • Công nghệ giặt hơi nước: Bên cạnh chế độ giặt nước thông thường, dòng máy giặt này còn có khả năng giặt hơi nước. Thế nên, bụi bẩn và vi khuẩn bám sâu dưới sợi vải được lọc sạch và đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Công nghệ Inverter giảm rung và ồn: Đây được xem là ưu điểm nổi bật của dòng máy giặt này bởi êm ái, mượt mà trong quá trình vận hành. Đó cũng là lí do LG bảo hành cho động cơ và linh kiện lên đến 10 năm. Thật hấp dẫn phải không nào?
  • Dừng và thêm đồ giặt: Chỉ cần nhấn nút “Pause”, bạn có thể thêm quần áo vào dù máy giặt đang vận hành ở bất kỳ chế độ nào. Tiện ích này vượt trội hơn hẳn so với những dòng máy giặt khác và đương nhiên là đa số chị em nội trợ đều yêu thích.
  • Tích hợp máy sấy: Không chỉ có khả năng giặt sạch, máy giặt LG 10.5 kg F1450HPRB còn  được tích hợp vào thêm máy sấy, có thể sấy được khối lượng quần áo lớn lên đến 7kg một cách dễ dàng.
Máy giặt LG 10.5 kg F1450HPRB

Máy giặt LG 10.5 kg F1450HPRB

Nếu đã sẵn sàng về kinh tế thì bạn nên lựa chọn máy giặt LG 10.5 kg F1450HPRB với đa dạng tính năng, tiên tiến hơn về công nghệ sẽ giúp cho cuộc sống gia đình bạn trọn vẹn hơn rất nhiều.

Máy giặt lồng đứng

5. Máy giặt LG T2108VSPM

Mức giá tham khảo: 4.500.000 – 6.500.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế: Máy giặt LG T2108VSPM là kiểu máy giặt lồng đứng, tông màu đen bạc đơn giản, không quá nổi bật nhưng cũng đủ thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Thiết kế lồng đứng ít chi tiết, việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
  • Khối lượng giặt: Lồng giặt có thể giặt sạch 8kg quần áo, phù hợp với những gia đình từ 4 – 5 thành viên.
  • Lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3: Nhờ được trang bị lồng giặt TurboDrum kết hợp với đấm nước Punch+3, thế nên sau mỗi mẻ giặt, bạn sẽ không phải lo lắng những vết bẩn còn sót lại hay quần áo bị xoắn rối. Nếu không có nhiều thời gian để là ủi quần áo thì nên cân nhắc máy giặt LG T2108VSPM.
  • Công nghệ Smart Inverter: Hầu hết những dòng sản phẩm của LG đều hướng đến sự thân thiện và tiết kiệm điện năng. Máy giặt LG T2108VSPM cũng không ngoại lệ khi giá thành khá rẻ nhưng lại có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 36% so với những dòng máy giặt thông thường khác.
  • Chuẩn đoán lỗi hỏng qua điện thoại thông minh: Sở hữu chức năng kết nối với điện thoại thông minh nên bạn có thể dễ dàng phát hiện những lỗi hỏng của sản phẩm. Từ đó, việc can thiệp sửa chữa sẽ kịp thời và đơn giản hơn rất nhiều.
Máy giặt LG T2108VSPM

Máy giặt LG T2108VSPM

Nhìn chung, với mức giá khá rẻ, máy giặt LG T2108VSPM không được tích hợp đa dạng công nghệ tiên tiến hay ứng dụng thông minh nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giặt giũ của gia đình. Nếu chưa sẵn sàng về kinh tế mà vẫn muốn đơn giản hóa việc nhà thì LG T2108VSPM là sự lựa chọn phù hợp.

6. Máy giặt LG T2310DSAM

Mức giá tham khảo: 8.900.000 – 10.900.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế: Tông màu bạc trang nhã cùng thiết kế bo viền tinh tế, máy giặt LG T2310DSAM góp phần tô điểm cho không gian nội thất gia đình thêm sang trọng, hiện đại. Thiết kế của dòng máy giặt này còn ưu việt với lồng giặt được làm bằng thép không rỉ giúp tăng cao khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, bảo vệ quần áo không bị nấm mốc. sợi vải luôn thơm tho sạch sẽ.
  • Khối lượng giặt: Vượt trội với khối lượng quần áo cho mỗi mẻ giặt lên đến 10kg, sản phẩm là lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên có thể giặt chung một lần giặt, tiện lợi và tiết kiệm điện nước.
  • Quy trình giặt 6 bước: Công nghệ 6 Motion mô phỏng quy trình giặt bằng tay của con người gồm nhào trộn, đảo, nén,… nên quần áo cực sạch và mềm mại, không hư hỏng hay sờn cũ.
  • Công nghệ Turbo Shot: Công nghệ này sử dụng các vòi nước phun khác nhau với áp lực lớn kết hợp với chuyển động của lồng giặt, từ đó quần áo được làm sạch toàn diện hơn.
  • 12 chương trình giặt: Với tiện ích này, khi quần áo có khối lượng ít hay chất liệu vải như len hay màn rèm thì bạn dễ dàng lựa chọn được chương trình giặt phù hợp, bảo vệ quần áo tốt nhất.
  • Tốc độ quay vắt 750 vòng/phút: Với tốc độ quay vắt vượt trội này, máy giặt LG T2310DSAM giúp quần áo khô ráo hơn sau mỗi lần giặt. Vào mùa mưa ẩm ướt, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về việc phơi quần áo.
Máy giặt LG T2310DSAM

Máy giặt LG T2310DSAM

Tiêu biểu cho kiểu máy giặt lồng đứng, máy giặt LG T2310DSAM tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên giúp quần áo được làm sạch một cách toàn diện, nhẹ nhàng nhất mà giá thành cũng chỉ nằm ở mức tầm trung. Nếu thích kiểu máy giặt lồng đứng, mức giá vừa phải thì đừng bỏ qua máy giặt LG T2310DSAM nhé!

7. Máy giặt LG Inverter 21 kg T2721SSAV

Mức giá tham khảo: 15.000.000 – 17.000.000 VNĐ

Thông số kỹ thuật:

  • Thiết kế: Không quá phá cách, thiết kế của máy giặt LG Inverter 21 kg T2721SSAV cũng khá đơn giản với tông màu bạc nhẹ nhàng cùng kiểu dáng gọn gàng.
  • Khối lượng giặt: Đây được xem là điểm nổi bật của máy giặt LG Inverter 21 kg T2721SSAV bởi khả năng giặt “khủng” lên đến 21kg. Đối với những gia đình nhiều thế hệ hay giặt quần áo nhiều ngày một lần thì nên lựa chọn dòng máy giặt này.
  • Công nghệ giặt Turbo shot: Công nghệ này giúp quá trình vận hành giặt mạnh mẽ, hiệu quả hơn từ đó giúp tiết kiệm điện nước, giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng cho gia đình.
  • Quy trình 6 chuyển động giặt: Máy giặt LG Inverter 21 kg T2721SSAV mô phỏng theo chuyển động bàn tay của con người nên không chỉ làm sạch mọi vết bẩn nhanh chóng mà còn nâng niu từng sợi vải,tránh hư tổn, xoắn rối.
  • Chương trình giặt hơi nước nóng: Hơi nước nóng có khả năng len lỏi vào từng sợi vải, nhờ đó sau khi giặt quần áo mềm mại hơn, giảm nhăn và đặc biệt là với sức nóng của hơi nước có thể tiêu diệt vi khuẩn, đảm bảo làn da của trẻ nhỏ.
Máy giặt LG Inverter 21 kg T2721SSAV

Máy giặt LG Inverter 21 kg T2721SSAV

Bên cạnh những công nghệ, tính năng ưu việt trên, máy giặt LG Inverter 21 kg T2721SSAV còn có thể kết nối với điện thoại thông minh để theo dõi lỗi hỏng, có bảng điều khiển tiếng Việt vô cùng thân thiện và dễ sử dụng,… Tóm lại, với khối lượng giặt “khủng” cùng công nghệ giặt tiên tiến, LG Inverter 21 kg T2721SSAV xứng đáng cho đầu tư của bạn.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên đây, bạn sẽ có được những kiến thức, hiểu biết nhất định về máy giặt LG và những dòng máy giặt nổi trội của thương hiệu. Cảm ơn bạn đọc!

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post