Wikimua Uncategorized Review Máy Khoan Động Lực 13MM Devon 1515

Review Máy Khoan Động Lực 13MM Devon 1515

Review Máy Khoan Động Lực 13MM Devon 1515

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy khoan cho các công việc sửa chữa nhà cửa, hay cho các công việc xây dựng…thì một sản phẩm máy khoan động lực tốt sẽ giúp bạn rất đắc lực trong công việc. Bài viết này đánh giá máy khoan động lực 13mm Devon 1515.

Máy khoan động lực 13mm Devon 1515 cải thiện hiệu suất làm việc nhanh gấp 24% so với dòng máy thông thường

Máy khoan động lực 13mm Devon 1515 là thương hiệu Quốc tế do tập đoàn Chervon sản xuất dành riêng cho thị trường Châu Á với các tính năng sử dụng ưu việt thích hợp cho người dùng ở Việt Nam.

Động cơ máy khoan 1515 được áp dụng công nghệ động cơ vô cùng tinh tế

Đối với bất cứ loại máy công nghiệp nào thì động cơ chính là “con tim” tạo nên sự vận động mạnh mẽ cho máy, với máy khoan 13mm 1515 Devon điều đó cũng không là ngoại lệ. Chất lượng sản phẩm của máy khoan 1515 nằm trong chính công nghệ động cơ tinh tế, được nghiên cứu và phát triển một cách chuyên sâu để mang đến khả năng truyền động hiệu quả nhất, lực đẩy mạnh mẽ cùng lực xoắn siêu khoẻ.

Với Stator được làm từ thép silic chất lượng cao với tính thấm từ cao, dây đồng cuốn nguyên chất và chiều dài dây đồng xếp chồng hiệu quả mang đến công suất cao cho máy khoan. Động cơ bạc mang tính thấm từ cao chống mòn hiệu quả và giảm thiểu tiêu tốn năng lượng. Hơn nữa chổi than được dát đồng tăng sự cứng cáp và chống mòn hiệu quả hơn các loại chổi than khác.

Ổ trượt từ hợp kim nhôm magiê cho kết nối ổn định giữa các trục dẫn động, trục đầu ra. Bánh răng làm từ bột luyện  kim có mật độ dày kết hợp đồ cặp công nghiệp có độ chính xác cao chống trượt hiệu quả khi khoan

Chất lượng động cơ đã giúp cho năng lượng của động cơ luôn ổn định và đạt hiệu quả công suất cao hơn so với các loại máy khoan khác

Máy khoan Devon 1515 với hơn 30 phụ kiện có khả năng khoan vặn nhiều vật liệu kể cả khoan bê tông với đường kính 13mm

Máy khoan Devon 1515 có công suất hoạt động mạnh mẽ là 600W với đầu cặp mũi khoan là 13mm cùng tốc độ không tải ở nhiều mức khác nhau, tốc độ quay không tải đạt tối đa 2.900 vòng/phút.

Đặc biệt, tốc độ đập cực cao vào khoảng 52,200 lần/phút kết hợp với nhiều chức năng như đảo chiều để tháo bắt vít, có khả năng điều chỉnh tốc độ cố định, khoá tốc độ. Đầu cặp công nghiệp, dễ sử dụng, phù hợp với hầu hết các loại mũi khoan khác nhau nên có thể dễ dàng khoan qua nhiều loại vật liệu như:

  • Khoan sắt với đường kính là 10mm.
  • Khoan gỗ với đường kính là 28mm.
  • Khoan bê tông với đường kính là 13mm.
  • Khoan gạch với đường kính là 16mm.

Chính vì vậy, máy khoan động lực 1515 13mm được đánh giá là có công suất hoạt động cao hơn 20% và hiệu suất cao hơn 24% so với các loại máy khoan khác cùng phân khúc.

Kết hợp với thiết kế thông minh, máy khoan 1515 có kiểu dáng vô cùng thích hợp cho người dùng Việt

Khác với các loại máy khoan thông thường khác, máy khoan động lực 1515 được thiết kế có thêm tay cầm phụ kết hợp cùng tay cầm chính mềm mại giúp thuận tiện cho người dùng Việt có thể sử dụng trong nhiều giờ và chống mỏi. Tay cầm còn được bọc thêm cao su mềm 100%, chống trơn trượt cao khi cầm.

Bên cạnh đó, thiết kế lỗ tản nhiệt tối ưu tăng khả năng chống bụi và tăng khả năng chịu tải của máy khi làm việc ở cường độ cao. Thân máy được đúc 100% nhựa cao cấp, công nghệ vỏ kép tăng khả năng chống bụi, chống nước, chống va đập tăng độ bền cho máy. Máy còn có thêm đèn xenon báo sáng, tránh trường hợp khởi động ngoài ý muốn.

Hơn nữa, máy khoan động lực Devon được trang bị linh kiện chất lượng chuyên nghiệp, dây đồng 100% đồng dày nguyên chất tăng khả năng chịu tải lâu, tụ điện chuyên nghiệp không gây nhiễu điện từ. Chất lượng dây nguồn cao được cung cấp bởi nhà máy LEONI của Đức

Vỏ máy được đúc từ hạt nhựa chất lượng cao thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn PAHS của Đức và tiêu chuẩn ROHS bảo vệ môi trường của EU, đảm bảo sức khoẻ, an toàn cho người sử dụng.

Ngoài ra, máy khoan được đựng trong hộp nhựa chắc chắn gồm: thân máy, tay cầm phụ, thước đo độ sâu mũi khoan và bộ phụ kiện 30 chiếc bao gồm các mũi khoan vặn sắt, gỗ, khoan bê tông và mũi vặn vít….giúp bạn dễ dàng mang theo khi sử dụng cho công việc

Như vậy, với rất nhiều ưu điểm nổi trội về chất lượng vật liệu, hiệu suất động cơ cùng thiết kế thông minh, máy khoan 13mm 1515 Devon có thể dễ dàng đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau như vặn vít tủ kệ, lắp ráp đồ nội thất, sửa chữa và lắp đặt thiết bị, khoan tường, khoan kim loại, dùng cho thi công phần cứng tại các công trường…

Hiện tại, sản phẩm máy khoan động lực 1515 13mm Devon đang được phân phối chính thức bởi Công ty CP Song Mã Việt với tem bảo hành điện tử xác minh hàng chính hãng. Sản phẩm được bảo hành trong vòng 12 tháng và được 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post