Wikimua Uncategorized Chọn mua máy làm sữa đậu nành nào tốt nhất

Chọn mua máy làm sữa đậu nành nào tốt nhất

Hiện nay vấn đề của người dùng có lẽ đang rất phân vân không biết nên mua một sản phẩm nào tốt? Phù hợp với nhu cầu cũng như chi phí bỏ ra để cho thỏa đáng.

máy làm đậu nành tốt nhất Mục đích của bài viết này sẽ xoay quanh nội dung chỉ ra cho người dùng nên mua máy đậu nành nào tốt nhất. Đồng thời chúng tôi sẽ tuyển chọn ra một số mẫu moden máy làm đậu nành đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu, được nhiều người dùng đã trải nhiệm đánh giá cao.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Máy làm sữa đậu nành là gì?
  • 2. Cấu tạo của máy làm sữa đậu nành có gì đặc biệt?
  • 3. Có thực sự cần mua máy làm sữa đậu nành không?
  • 4. Các bước khi chọn mua được chiếc máy làm đậu nành tốt?
    • 4.1. Xác định giá bán máy làm đậu nành
    • 4.2. Bộ phận chất liệu của máy làm đậu nành
    • 4.3. Dung tích máy làm đậu nành
    • 4.4. Công xuất máy làm đậu nành
    • 4.5. Nơi mua hàng và bảo hành
  • 5. Top 5 hãng máy làm sữa đậu nành tốt nhất cho gia đình?
    • 5.1. 1. Máy làm đậu nành Philips
    • 5.2. 2. Máy làm đậu nành BlueStone
    • 5.3. 3. . Máy làm đậu nành Supor
    • 5.4. 4. Máy làm đậu nành Pensonic
  • 6. Lời kết

Máy làm sữa đậu nành là gì?

Hiểu một cách đơn thuần máy làm sữa đậu nành là một vật dụng tự động chế biến đậu nành và các loại hạt cây và ngũ cốc, chỉ bằng những thao tác đơn giản thủ công. Cụ thể máy xay đậu nành có nguyên lí hoạt động và cấu tạo như thể nào?

Cấu tạo của máy làm sữa đậu nành có gì đặc biệt?

Về cấu tạo của máy làm đậu nành bao gồm những bộ phận quan trọng như:

cấu tạo của máy làm sữa đậu nành

  • Bình thân đun sữa’ thường được làm từ chất liệu thép cao cấp chóng gỉ dẫn nhiệt, giúp chó quá trình đun nóng nhanh.
  • Bộ phận quan trọng thứ hai là (Nguồn dẫn nhiệt làm nóng) Được ngâm chìm phía dưới bằng một lớp tấm đun nóng giúp cho dẫn nhiệt làm chín đậu nành.
  • Kế đến là phần cốc lọc nhiệm vụ của nó là giữ lại bã để giúp đậu nành chảy quả. Cụ thể có hai dạng màn lọc chính’ loại thứ nhất là màn lọc lưới mịn, loại thứ hai là màn lọc lưới lỗ tròn mỏng.
  • Tiếp theo là Trục motor quay được tích hợp lưỡi dao và vòng quay để trộn đều đậu nành.
  • Cuối cùng đó chính là vi xử lí và cảm biến giúp tự động giúp cho quá trình nhận biết đậu nành chín để tự ngắt. Đồng thời giúp kiểm xoát nhiệt độ trong quá trình trộn đậu nành.

Ngoài ra những chi tiết nhỏ chúng tôi không đề cập tới nữa. Bởi vì về cấu tạo thì những phần quan trọng đã được đề cập ở những điểm chính phía trên rồi.

Có thực sự cần mua máy làm sữa đậu nành không?

Liệu việc sở hữu một chiếc máy xay đậu nành có thực sự cần thiết không? Chúng ta cùng điểm qua những lợi ích tuyệt vời của nó nhé.

có thực sự cần mua máy làm sữa đậu nành không

  • Phải nhìn nhận rằng một chiếc máy làm đậu nành ngoài việc chế biến sữa đậu người dùng có thể sử dụng để chế được các thực phẩm khác như mạch nha, ngũ cốc hoặc rau xanh, lúa mạch… mang đến cho gia đình nhiều dinh dưỡng.
  • Kế đến lợi ích mà chiếc máy làm đậu nành mang lại còn rất tiết kiệm thời gian công bởi thao tác sử dụng rất đơn giảm hoàn toàn tự động với các chế độ đã được cài đặt sẵn mặc định giúp cho người dùng có thể nhàn rỗi làm các việc khác.
  • Còn về mặt lợi ích thiết thự khi sử dụng một chiếc máy làm đậu nành sẽ luôn cho ra chất lượng sữa đậu nành đậm đặc nguyên chất. Cung cấp dinh dưỡng tự nhiên cho gia đình bạn’ giúp chống lão hóa, ngăn ngừa loãng xương,,vv cùng nhiều lợi ích kèm theo khác
  • Ưu điểm đặc biệt nữa là giúp tiết kiệm một phần chi phí VD: 2 kg đậu nành hiện nay có giá bán khoảng 60K, với 2 kg này là bạn đã có thể chế biến được lượng sữa đậu nành cho 2 tuần bữa sáng (tức 1 bữa/1 lít) trong khi so sánh với việc bỏ 60K ra thì bạn chỉ có mua được hơn 10 bịch sữa ngoài các siêu thị

Chính vì vậy việc sử dụng một chiếc máy đậu nành về lâu dài chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cũng như tiết kiệm chi phí cho chúng ta đúng không nào?.

Các bước khi chọn mua được chiếc máy làm đậu nành tốt?

Xác định giá bán máy làm đậu nành 

Theo tư liệu quan sát của chúng tôi hiện nay các dòng máy làm đậu nành có mức giá giao động từ 500k cho tới 4-5 triệu. Như vậy vấn đề của chúng ta đầu tiên cần xác định là lựa chọn phân khúc giá cho mình.xác định giá bán máy làm đậu nành Theo sự so sánh đối chiếu giữa các dòng sản phẩm máy làm đậu nành lại với nhau. Mức chi phí giao động cho môt chiếc máy làm đậu nành tốt sẽ từ 600k cho đến 2,5 triệu đồng. Bởi vì tầm giá này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.

Bộ phận chất liệu của máy làm đậu nành

Chất liệu là yếu tố then chốt quyết định một chiếc máy đậu nành sử dụng có được bền bỉ, và an toàn. trong đó chất liệu sử dụng như lưỡi dao và bình đun, màn lọc phải được làm từ những chất liệu tốt như sau:bộ phận chất liệu của máy làm đậu nànhĐầu tiên là bình đun sữa phải được làm từ chất liệu như thép inox chống gỉ cao cấp, bởi vì đây là dòng chất liệu có độ bền cao. Khó có thể bị nứt vỡ, và hơn nữa là khả năng cách nhiệt rất tốt, an toàn khi sử dụng.

Thứ hai tấm lưới lọc cũng nên ưu tiên chất liệu như thép cao cấp và inox chống gỉ thay cho các dòng màn lưới lọc bằng nhựa phổ thông. Với tấm lưới lọc bằng thép không những làm tăng độ bền lâu hơn mà nó còn rất dễ dàng giúp cho người dùng vệ sinh lau rửa nữa.

Dung tích máy làm đậu nành

Dung tích của máy làm đậu nành cũng là một yếu tố thiết yếu để chúng ta lưu ý tới. Bởi vì nhu cầu uống sữa đậu nành của gia đình bạn sẽ giúp bạn xác định được lựa chọn phù hợp tránh việc lãng phí.dung tích máy làm đậu nànhThông thường một người bình thương mỗi ngày có thể tiêu thụ từ 300-500ml sữa. Bởi vậy bạn có thể căn cứ vào thông số trên đây ước tính với số thành viên nhu cầu sử dụng sữa. Rồi từ đó đưa ra lựa chọn một chiếc máy làm đậu nành với dung tích phù hợp. Ví dụ: trong gia đình bạn có 3-4 người thì bạn có thể lựa chọn dung tích từ 1,3 lít là phù hợp.

Công xuất máy làm đậu nành

Tương tự cũng như dung tích máy làm đậu nành thì công xuất hoạt động của máy là điều chúng ta rất cần quan tâm tới.

công xuất máy làm đậu nành

  • Thông thường về phần công xuất sẽ chia ra làm hai dạng thông số chính. Loại đầu tiên là công xuất hoạt động bằng lưỡi dao, loại thứ hai hoạt động bằng công xuất đun nóng nhiệt.
  • Nếu trường hợp người dùng sử dụng công xuất bằng lưỡi dao, hãy chọn những moden máy có công xuất càng cao càng tốt. Điều này sẽ giúp quá trình hoạt động lưỡi dao hiệu quả giúp xay bột mìn màng, đem đến những giọt sữa đậm đặc chất lượng.
  • Còn đối với dòng máy có công xuất hoạt động đun nóng nhiệt, cách thức của nó hoạt động giống gần như cách bình đun nước nóng điện hiện nay vậy. Cho nên khi ta chọn một moden máy dạng công xuất đun càng cao thì quá trình sử dụng cũng hoạt động rất hiệu quả.

Tựu chung về công suất hoạt động chúng ta lưu ý tới tỷ lệ thuận với dung tích bình chứa sữa. Có nghĩa khi dung tích bình càng lớn thì công suất sẽ từ đó lớn theo. Vd: với loại bình khoảng 1 lít thì công suất phù hợp rơi vào khoảng 800W. Cứ như vậy mà bạn suy ra rồi áp dụng cho các dung tích bình chứa khác.

Nơi mua hàng và bảo hành

Việc khi mà người dùng đã xác định được một sản phẩm phù hợp rồi thì yếu tố sau đó cần phải tìm một nhà cung cấp bán hàng uy tín đúng không nào? Tin vui cho bạn là hiện nay lựa chọn thông minh nhất đó là mua hàng qua các kênh thương mại điện tử trực tuyến.thuong hieu may lam dau nanhƯu điểm khi mua qua các kênh thương mại điện tử là bạn sẽ không phải quá lo lắng đến chất lượng sản phẩm. Đồng thời giá bán bao giờ cũng rẻ hơn mức giá của các đại lí bên ngoài. Lý do là các kênh thương mại có thể lấy nguồn hàng trực tiếp từ nhà sản xuất mà không phải qua nhiều trung gian.

Top 4 hãng máy làm sữa đậu nành tốt nhất cho gia đình?

Dưới đây là danh sách 5 hãng máy làm sữa đậu nành uy tín nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn đề xuất tới cho người dùng tham khảo.

1. Máy làm đậu nành Philips

Máy làm đậu nành Philips có tốt không? Philips đến từ Hà Lan, chắc hẳn một số người dùng sẽ không còn xa lạ với hãng này. Hiện nay hãng Philips là một công ty sản xuất đồ gia dụng và công nghệ cao đa quốc gia với hệ thống chi nhánh tại hơn 60 quốc gia trên thế giới.máy làm đậu nành hãng philips

Được biết hiện nay tại Việt nam hãng philips với những mặt hàng đa dạng cung cấp ra thị trường đang được hưởng ứng rất nhiều của người tiêu dùng. Với rất nhiều sản phẩm gia dụng, công nghệ, thiết bị làm đẹp.. Được bán tại hầu hết các siêu thị và cửa hàng điện tử lớn nhỏ trong cả nước.

Riêng xét về các dòng máy làm đậu nành của hãng philips hiện nay tại thị trường trong nước. Phải đánh giá đây là 1 trong những hãng dẫn đầu về phân khúc sản phẩm này. Điểm nổi bật ở các dòng máy làm sữa đậu nành philips nhờ vào công nghệ xay được tận dụng vào các máy làm sữa đậu nành nên đem lại hiệu năng cao, hoạt động ổn định.

Về thiết kế kiểu dáng rất hiện đại, gọn nhẹ, độ bền cao. Các chất liệu đều được làm từ thép cao cấp chống gỉ. Bên cạnh đó xét về tầm giá của các dòng máy làm sữa thì có vẻ khá cạnh tranh, chỉ giao động trên dưới 2 triệu đồng.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế đẹp, chất liệu cao cấp.
  •  Đa dạng chức năng chế biến được cài đặt sẵn.
  •  Lưới lọc thông minh, có bộ phận xay không giá đỡ.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.
 Nơi bán SP chính hãng 

2. Máy làm đậu nành BlueStone

Máy làm đậu nành BlueStone có tốt không? Đây là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hoa kỳ, thế mạnh chuyên sản xuất về đồ điện gia dụng cao cấp. Được biết hãng Bluestone đi vào thị trường Việt Nam cách đây khá lâu và mang tới những những sản phẩm chất lượng thiết kế cải tiến và công nghệ hiện đại cùng dịch vụ tốt.

máy làm đậu nành bluestoneVới tiêu chí phương châm luôn chất lượng là hàng đầu vì vậy hãng Bluestone luôn đầu tư rất nhiều công sức trong khâu quản lí chất lượng ‘từ nguyên liệu đầu vào, rồi đến quy trình sản xuất. Chính vì vậy khi mua một sản phẩm của hãng Bluestone sẽ là một lựa chọn rất đáng tin cậy.

Còn riêng xét về các dòng máy làm sữa đậu nành của của hãng Bluestone luôn mang một nét rất tinh tế trang nhã mang nhiều tông màu đẹp cho người dùng lựa chọn. Về công xuất và tính năng của các dòng máy được đánh giá mức độ hoạt động nhanh ổn định.

Còn xét về tầm giá của hãng Bluestone có mức giá rất mềm, phù hợp cho mọi nhu cầu. Đây cũng là điểm mạnh về giá của Bluestone, so với hãng Philips thì sản phẩm của bluestone vẫn cạnh tranh và hấp dẫn hơn 1 chút.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế hiện đại, rất dễ dàng sử dụng.
  •  Đa dạng chức năng xay tiện dụng.
  •  Công suất mạnh mẽ, chất liệu cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Điểm yếu
  •  Giá thành cao.
 Nơi bán SP chính hãng 

3. Máy làm đậu nành Supor

Máy làm đậu nành Supor có tốt không? Hãng Supor là một thương hiệu trực thuộc tập đoàn SEB Pháp, đã có kinh nghiệm hơn 150 năm lịch sử và luôn đi đầu trong lĩnh vực hàng điện gia dụng và dụng cụ nhà bếp. Riêng xét về thị trường ở Đông Nam Á các dòng sản phẩm như đồ gia dụng đều có tên thương hiệu này.

Máy làm đậu nành hãng Supor

Một số sản phẩm thế mạnh như bình đun siêu tốc, nồi cơm điện, nồi áp suất điện, bếp điện từ. Và trong đó có cả máy làm đậu nành nữa. Xét riêng về máy làm đậu nành của hãng Supor cũng có kiểu dáng gọn nhẹ hiện đại, mức giá thì vừa phải.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhỏ gọn hiện đại.
  •  Công xuất mạnh mẽ, đa dạng tính năng.
  •  An toàn, dễ dàng sử dụng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

4. Máy làm đậu nành Pensonic

Máy làm đậu nành Pensonic có tốt không? Pensonic là một trong những thương hiệu về lĩnh lĩnh điện tử nổi tiếng ra đời năm 1982 tại Penang, Malaysia. Chắc nhiều người dùng thường hay nhầm lẫn ở tên gọi Pensonic và Panasonic. Nhưng sự kết hợp giữa 2 từ (Pen) và (sonic), nghĩa là âm thanh vùng Penang.

Máy làm đậu nành hãng Pensonic

Với những ưu điểm tính năng của các dòng máy làm đậu nành Pensonic luôn sở hữu thiết kế đơn giản và nhỏ gọn nhưng vẫn mang những nét vô cùng tinh tế với tông màu đa dạng để cho người dùng lựa chọn. Chất lượng độ bền của máy luôn được làm từ loại nhựa cao cấp có khả năng chống nhiệt cực tốt.

Còn xét về tầm giá mà so sánh với những hãng kể trên thì máy làm đậu nành Pensonic có mức bình quân hơn. Tuy không thể so sánh với những hãng chúng tôi đã phân loại như kể trên, nhưng đây cũng là một lựa chọn hợp lí, chi phí vừa phải, mà vẫn đem đến cho người dùng một trải nhiệm ổn định.

Điểm mạnh
  •  Kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp.
  •  Công xuất mạnh mẽ, nhiều chức năng chế biến tự động.
  •  An toàn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh máy.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành hiệu quả?

Dưới đây chúng ta cùng điểm qua vài tiêu chí đơn giản để nắm được cách sử dụng máy làm sữa đậu nành cho hiệu quả nhé.

  • Đầu tiên khi bạn mua một chiếc máy làm đậu nành về việc chúng ta cần làm là nên đọc qua những thông số kĩ thuật ở tờ menu hướng dẫn. Điều này sẽ giúp cho người dùng nắm qua được đại lược của máy. rồi quá trình về sau sử dụng lâu dài sẽ thuần thục nhanh hơn.
  • Điều thứ hai chúng ta nên lưu ý trước khi làm đậu nành nên bỏ đậu ra ngâm trước nhé. Không nên vì vội mà cứ cho vào làm luôn. Điều này sẽ ảnh hưởng tới chất lượng của sữa không được ngon.
  • Điều thứ ba khi trong quá trình bắt đầu hoạt động máy chúng ta lưu ý không nên cho thêm bất cứ thứ gì vào trong máy. Cho dù là thêm cả nước nóng cũng không nên, bởi vì điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy và không đem đến chất lượng sữa
  • Cuối cùng là việc vệ sinh máy, cho dù là bất kì vật dụng gì cũng vậy. Chúng ta muốn đồ dùng bền, hoạt động lâu dài hiệu quả thì nên lau chùi vệ sinh thường xuyên nhé.

Lời kết 

Trên đây là bài viết đánh giá về những kinh nghiệm chọn mua máy làm đậu nành tốt nhất mà người dùng vừa tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin hiểu biết trên đây, chúng tôi tin chắc rằng người dùng sẽ tự biết chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Hẹn gặp lại!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post