Wikimua Uncategorized Máy đếm tiền loại nào chính hãng tốt nhất

Máy đếm tiền loại nào chính hãng tốt nhất

Máy đếm tiền loại nào chính hãng tốt nhất

Đếm tiền là công việc tốn khá nhiều thời gian và công sức của bất kỳ ai đặc biệt đối với những người nhiều tiền thì việc đếm tiền trở lên khó khăn và vất vả hơn bao giờ hết, vì vậy giải pháp tốt nhất dành cho bạn là nên trang bị cho mình chiếc máy đếm tiền tự động.máy đếm tiền tốt nhất

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy đếm tiền khác nhau khiến người dùng băn khoăn không biết nên mua máy đếm tiền nào tốt? Chính vì vậy, trong nội dụng bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm giúp bạn tìm được chiếc máy đếm tiền tốt nhất.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Máy đếm tiền là gì?
  • 2. Có những loại máy đếm tiền nào hiện nay?
    • 2.1. Máy đếm tiền thông thường
    • 2.2. Máy đếm tiền phát hiện tiền giả
  • 3. Nguyên lý hoạt động máy đếm tiền có gì đặc biệt?
  • 4. Các bước để mua một máy đếm tiền tốt nhất?
    • 4.1. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng
    • 4.2. Kiểu dáng thiết kế của máy
    • 4.3. Tốc độ của máy đếm tiền
    • 4.4. Độ chính xác của máy đếm
    • 4.5. Chú ý tới độ ổn định của máy
    • 4.6. Những tính năng của máy
  • 5. Nên mua máy đếm tiền hãng nào tốt nhất hiện nay?
    • 5.1. Máy đếm tiền Xiudun
    • 5.2. Máy đếm tiền Xinda
    • 5.3. Máy đếm tiền Oudis
    • 5.4. Máy đếm tiền Silicon
    • 5.5. Máy đếm tiền Balion
  • 6. Top 5 máy đếm tiền tốt nhất chính xác hiện nay
    • 6.1. 1. Máy đếm tiền SILICON MC-2550
    • 6.2. 2. Máy đếm tiền Oudis 2019A
    • 6.3. 3. Máy Đếm Tiền Thế Hệ Mới Silicon MC-2200
    • 6.4. 4. Máy đếm tiền Xinda Super BC 31F
    • 6.5. 5. Máy đếm tiền Xiudun 9000
  • 7. Hướng dẫn cách sử dụng máy đếm tiền đúng cách
  • 8. Lời kết

Máy đếm tiền là gì?

Máy đếm tiền – là một thiết bị chuyên dụng thông minh có khả năng đếm tiền với số lượng lớn một cách hoàn toàn chính xác dựa vào công nghệ tiên tiến mà các nhà khoa học đã dành nhiều thời gian nghiên cứu cho ra kết quả chuẩn xác đến 100%.máy đếm tiền là gìNgày nay, máy đếm tiền được sử dụng phổ biến như một công cụ cứu cánh cho các công ty, ngân hàng, doanh nghiệp, nhà nước hay thậm chí là cá nhân có quá nhiều tiền không có thời gian đếm theo cách thủ công như những cách thông thường.

Có những loại máy đếm tiền nào hiện nay?

Theo như nghiên cứu của chúng tôi thì hiện nay máy đếm tiền được chia làm 2 loại chính, trong đó gồm máy đếm tiền thông thường và máy đếm tiền có thêm chức năng phát hiện tiền giả.

có những loại máy đếm tiền nàoNhìn chung thì mỗi loại đều có những ưu nhược điểm khác nhau vì thế hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về 2 loại máy này nhé.

Máy đếm tiền thông thường

Là loại máy giá rẻ được trang bị hệ thống cảm biến hay còn gọi là mắt cảm biến Start, mắt đếm, hệ thống motor, bánh răng, chổi than và nguồn điện.máy đếm tiền thông thường

Nhìn chung thì loại máy này có độ chính xác rất cao chỉ có một nhược điểm là không phát hiện được tiền giả.

Máy đếm tiền phát hiện tiền giả

Là loại máy cao cấp nhất được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp phát hiện tiền giả với độ chính xác cao.máy đếm tiền phát hiện tiền giảMáy có cấu tạo nhờ mắt cảm ứng Start, mắt mầu, hệ thống phân loại kích thước tiền, motor, bánh răng, chổi than, đệm cao su và dây nguồn.

Nguyên lý hoạt động máy đếm tiền có gì đặc biệt?

Ngày nay, khi mà khoa học công nghệ phát triển không ngừng ngày càng nhiều mẫu máy đếm tiền được sản xuất người dùng được sử dụng những tính năng đếm nhiều loại tiền, tự động bật tắt, cảnh báo, phát hiện tiền giả, tính tổng số, phát hiện tiền rách, tuy nhiên không phải ai cũng biết nguyên lý làm việc của nó.

nguyên lý hoạt động máy đếm tiền

 

Vậy nguyên lý làm việc của máy đếm tiền như nào? Khi tiền được thả vào khay hệ thống bánh răng của máy sẽ cuốn lại đưa tiền vào thân máy con mắt điện tử thông minh được kích hoạt xử lý dữ liệu và xuất ra màn hình hiển thị số tiền của bạn.

Các bước để mua một máy đếm tiền tốt nhất?

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Bất kỳ khi mua sản phẩm nào trên thị trường việc đầu tiên bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình, hãy thử tử hỏi xem liệu máy đếm tiền có quá cần thiết không? Bạn có thường xuyên sử dụng máy đếm tiền không? Số tiền cần đếm của bạn mỗi ngày là bao nhiêu.hiểu rõ nhu cầu sử dụngKhi có đầy đủ thông tin hãy để ý đến những tính năng điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều thời gian, chi phí và tiền bạc. Nếu như bạn thường xuyên phải đếm tiền thì một chiếc máy đếm tiền cao cấp sẽ là giả pháp tốt nhất nâng cao hiệu suất làm việc của bạn.

Kiểu dáng thiết kế của máy

Kiểu dáng thiết kế sẽ không ảnh hưởng nhiều đến hiệu suất làm việc của máy tuy nhiên một chiếc máy phù hợp với không gian phòng làm việc của bạn.kiểu dáng thiết kế của máyĐiều này sẽ giúp quá trình làm việc thuận tiện hơn rất nhiều, có 2 kiểu dáng máy được sử dụng phổ bến đó là máy đếm tiền đứng và máy đếm tiền nằm.

Tốc độ của máy đếm tiền

Bạn sẽ cảm thấy bực mình với chiếc máy đếm tiền có tốc độ rùa bò trong khi đó số tiền của bạn đang chất cả núi chờ đợi, rất mệt mỏi đúng không nào?tốc độ của máy đếm tiềnTốc độ đếm tiền của máy sẽ quyết định đến hiệu suất làm việc của bạn thường thì tốc độ máy được tính theo số tờ được đếm trong vòng 1 phút.

Độ chính xác của máy đếm

Bạn sẽ không thể chấp nhận được một chiếc máy đếm tiền thường bị sai đúng không? Đây là yếu tố quan trọng nhất mà một chiếc máy đếm tiền tốt nhất cần có.độ chính xác của máy đếmThường thì đa số máy đếm tiền cao cấp hiện nay đều có khả năng đếm chính xác đến 100% tuy nhiên cũng không thể tránh được trường hợp ngoại lệ.

Chú ý tới độ ổn định của máy

Một chiếc máy đếm tiền tốt nhất bạn cần phải xác định nhiều yếu tố cùng lúc trong đó độ ổn định của máy cũng vô cùng quan trọng.chú ý tới độ ổn định của máySẽ không ai thích làm việc với chiếc máy thường xuyên bị hỏng hóc, bị lỗi đặc biệt là những lúc cần thiết phải đếm tiền nhất.

Những tính năng của máy

Những máy đếm tiền giá rẻ ngoài chức năng đếm tiền thôi thì không thể kiểm tra được tiền giả, tiền rách, nhất là không thể đếm được các loại tiền khác nhau điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc của bạn, vì thế hãy có gắng thêm ngân sách để sở hữu một chiếc máy đếm tiền cao cấp nhé.

Nên mua máy đếm tiền hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy đếm tiền Xiudun

Máy đếm tiền là một thiết bị không thể thiếu tại các ngân hàng, doanh nghiệp, sử dụng máy đếm tiền giúp giao dịch được nhanh chóng. Xiudun là thương hiệu chuyên sản xuất máy đếm tiền nổi tiếng thế giới có trụ sợ tại Trung Quốc được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.Máy đếm tiền XiudunXiudun hiện đang tập chung vào 2 sản phẩm chính là mấy đếm tiền và máy soi tiền giả, điểm mạnh của máy đếm tiền Xiudun là được thiết kế từ chất liệu cao cấp, nhẹ nhàng, bền bỉ, bên cạnh đó là tốc độ đếm nhanh, kết quả chính xác giúp tiết kiệm thời gian đáng kể.

Máy đếm tiền Xinda

Xinda là thương hiệu chuyên sản xuất gia công đồ dùng gia dụng được thành lập từ năm 2006 tại Đài Loan bởi Vương Cẩn đến nay thương hiệu này đã sản xuất hàng trăm sản phẩm phục vụ đời sống nhân dân trên toàn thế giới trong đó máy đếm tiền cũng là một sản phẩm thế mạnh của hãng này.

Máy đếm tiền Xinda

Các sản phẩm máy đếm tiền Xinda có thiết kế nhỏ gọn nhẹ nhàng, dễ sử dụng với giá thành hợp lý phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người dùng trong đó những sản phẩm nổi bật của hãng phải kể đến Xinda Super BC 31, Xinda Super BC 35 hay Xinda 2166F.

Máy đếm tiền Oudis

Oudis nổi tiếng với những sản phẩm máy đếm tiền, soi tiền chất lượng cao, được thành lập tại Nhật Bản tuy nhiên hầu hết các sản phẩm của Oudis lại được sản xuất và lắp ráp tại các nhà máy ở Trung Quốc. Ngày nay, máy đếm tiền Oudis ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn ở các nơi trên thế giới.

Máy đếm tiền Oudis

Điểm nổi bật của máy đếm tiền Oudis là được sản xuất theo dây chuyền hiện đại với sự kiểm soát nghiêm ngặt để tạo ra những sản phẩm tốt nhất với nhiều công nghệ tiên tiến mà giá thành lại hợp lý điển hình như các model Oudis 2016A, Oudis 2019A, Oudis 2300C, Oudis 2500C, Oudis 2990, Oudis 9900.

Máy đếm tiền Silicon

Silicon là thương hiệu uy tín chuyên sản xuất phụ kiện máy tính được nhiều người trên thế giới tin dùng, ngày nay người ta biến đến Silicon Power như như một nhà cung cấp mang đến những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt trong đó có máy đếm tiền.

Máy đếm tiền Silicon

Máy đếm tiền Silicon luôn được đánh giá cao nhờ công nghệ tiên tiến với những đường nét hoàn hảo, có khả năng phát hiện tiền giả thông minh, một số sản phẩm nổi bật của hãng gồm Silicon MC-B12, Silicon MC-2550, Silicon MC-2700, Silicon MC-2900 hay Silicon MC-3600.

Máy đếm tiền Balion

Cuối cùng là Balion một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm giải pháp cho doanh nghiệp với những thiết bị văn phòng đỉnh cao, Công ty TNHH TM&DV Nguyễn Huy hiện đang là đối tác duy nhất trên thị trường phân phối các sản phẩm máy đếm tiền chính hãng từ Balion.

Máy đếm tiền Balion

Điểm đặc biệt của Balion là sở hữu thiết kế hiện đại công nghệ bảo mật tốt cũng như chế độ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của họ tính đến nay đã có hơn 3000 điểm giao dịch trên toàn quốc và hãng trăm cá nhân sử dụng máy đếm tiền Balion.

Top 5 máy đếm tiền tốt nhất chính xác hiện nay

1. Máy đếm tiền SILICON MC-2550

SILICON MC-2550 là chiếc máy đếm tiền được nhiều người tìm kiếm nhất hiện nay vì thế không có lí do gì mà máy luôn đứng trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất tại các siêu thị điện máy lớn của Việt Nam. SILICON MC-2550 sử dụng phiên bản phần mềm mới cho khả năng kiểm tra tiền giả, báo lẫn loại siêu chuẩn.máy đếm tiền silicon mc-2550SILICON MC-2550 được trang bị bộ cảm biến hồng ngoại và 4 cặp LED tinh vi giúp kiểm tra mệnh giá ẩn của tờ tiền, hệ thống cảm biến 3 mầu mới nhất cộng với hệ thống mắt thần gồm 32 con thu giúp kiểm tra tiền giả lẫn loại tiền vô cùng chính xác.

Điểm mạnh
  •  Đồng hồ hiển thị số đếm và tự dừng.
  •  Tự động phát hiện mệnh giá tiền.
  •  Có thể đếm các tiền ngoại tệ khác nhau.
  •  Có hệ thống hút bui công suất lớn.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 3.090.000₫ 

2. Máy đếm tiền Oudis 2019A

Máy đếm tiền Oudis 2019A sử dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay với giá thành hợp lý phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người. Máy được trang bị hệ thống mắt màu hồng ngoại thông minh cho phép đếm tiền siêu chuẩn khó có sai sót.

Máy đếm tiền Xiudun 6688W

Ngoài ra, máy đếm tiền Oudis 2019A còn hỗ trợ nén nhiều chức năng trong một phím với công nghệ hoàn toàn tự động, các trương trình máy được cập nhật liên tục đảm bảo có thể nhận biết được các loại tiền ra mới phát hành trên thị trường.

Điểm mạnh
  •  Đếm các loại tiền polymer và cotton băng tải dài.
  •  Kiểm tra tiền giả siêu chuẩn.
  •  Mặt số hiển thị lớn 03 số lớn 03 số nhỏ.
Điểm yếu
  •  Thiết kế hơi cồng kềnh.
 Mua SP với giá 3.790.000₫ 

3. Máy Đếm Tiền Thế Hệ Mới Silicon MC-2200

Máy đếm tiền Silicon MC-2200 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng Silicon, với thiết kế nhỏ gọn sang trọng máy có thể di chuyển dễ dàng ở các vị trí khác nhau. Đồng thời 2 màn hình LED và LCD trên máy giúp người dùng quan sát được tốt hơn.

Máy đếm tiền Silicon MC-3600

Máy đếm tiền thế hệ mới Silicon MC-2200 là dòng máy sử dụng công nghệ tiên tiến với các chất liệu cao cấp, hoạt động ổn định, bền bỉ, không kẹt tiền, không đếm sai nhầm. Ngoài ra, máy có thể đếm được nhiều ngoại tệ khác nhau tốc độ ≥1000 tờ/phút.

Điểm mạnh
  •  Màn hình LED và LCD giúp quan sát được tốt.
  •  Tự động đếm tiền giấy và polime, vnđ và ngoại tệ.
  •  Đếm được USD & EURO đếm thông thường.
  •  Máy đếm tiền ấn định số tờ cần đếm, đếm cộng dồn, đếm mẻ.
Điểm yếu
  •  Tốc độ đếm hơn chậm.
  •  Tiếng ồn của máy còn cao.
 Mua SP với giá 2.185.000₫ 

4. Máy đếm tiền Xinda Super BC 31F

Xinda Super BC 31F là chiếc máy đếm tiền giá rẻ sở hữu công nghệ thông minh được sử dụng nhiều tại các ngân hàng, với khả năng lọc bụi tốt bảo vệ người dùng khỏi bụi polymer độc hại. Xinda Super BC 31F được cập nhật phần mềm liên tục từ chuyên gia tiền giả hàng đầu Trung Quốc Zhongchao Xinda.

Máy đếm tiền Xinda Super BC 31F

Một số điểm mạnh của máy đếm tiền Xinda Super BC 31F là có khả năng đếm các loại tiền polymer và cotton, với các loại tiền phổ biến như USD, Vnđ, Euro một cách tự động ở chế độ Auto. Ngoài ra, máy có kiểu dáng sang trọng, kiểm tra tiền giả chính xác, chế độ bảo hành dài hạn.

Điểm mạnh
  •  Đếm polymer và cotton và các loại ngoại tệ.
  •  Có chế độ đếm tiền tự động, cộng dồn, đếm ẩn định số siêu chuẩn.
  •  Khả năng phát hiện tiền giả tốt.
Điểm yếu
  •  Tiếng ồn của máy còn cao.
  •  Thiết kế khá xấu.
 Mua SP với giá 3.700.000₫ 

5. Máy đếm tiền Xiudun 9000

Cuối cùng là chiếc máy đếm tiền Xiudun 9000 phiên bản 2017 có thiết kế nhỏ gọn bạn có thể di chuyển nó dễ dàng sang các vị trí khác nhau. Xiudun 9000 là phiên bản mới nhất sử dụng 3 mắt màu có mức độ kiểm giả Polymer chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Máy đếm tiền Xiudun 9000

Ngoài ra, máy còn được trang bị các tính năng hút bụi, tách tờ, đếm ngoại tệ, tự động nhận biết mệnh giá Polymer, tự động kiểm tra tình hình máy khi bật nguồn và cuối cùng là cổng RS232 có kha năng kết nối với mặt số kéo dài và nâng cấp khi có chương trình kiểm tra tiền giả mới.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nhỏ gọn dễ di chuyển.
  •  Công nghệ kiểm tra tiền gia thông minh.
  •  Màn hình kỹ thuật số từ 0 đến 9999.
Điểm yếu
  •  Tiếng ồn của máy còn cao.
  •  Thiết kế khá xấu.
  •  Giá của sản phầm còn cao.
 Mua SP với giá 3.805.000₫

Lời kết

Hy vọng rằng, sau khi đọc kỹ hướng dẫn này bây giờ bạn đã có cái nhìn sâu sắc về các loại máy đếm tiền khác nhau. Vì vậy, bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi nên mua máy đếm tiền loại nào tốt nhấtphù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Hẹn gặp lại!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post