Wikimua Uncategorized Có nên mua máy chà nhám rung chữ nhật Devon 2312-2?

Có nên mua máy chà nhám rung chữ nhật Devon 2312-2?

Có nên mua máy chà nhám rung chữ nhật Devon 2312-2?

Máy chà nhám là dụng cụ cầm tay chạy điện rất cần thiết đối với các xưởng mộc, giúp thợ mộc có thể chà các bề mặt gỗ bị nhám dễ dàng, mang lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm làm ra. Nhân dịp vừa được dùng thử chiếc máy chà nhám rung chữ nhật Devon 2312-2, mình sẽ chia sẻ 1 vài nhận xét về chiếc máy này của tập đoàn Chervon.

Devon 2312-2 là dòng máy chà nhám rung, nặng chỉ 1.7kg giúp cầm tay thao tác chà nhám gỗ vô cùng nhẹ nhàng. Lớp vỏ bên ngoài của máy chà nhám được làm bằng nhựa, chân đế bằng nhôm đúc gia cố dầy cho độ bền cao. Tay cầm nhựa chắc chắn, có lớp cao su 100% vừa với bàn tay người Việt.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước giấy nhám: 93mm x 228mm
  • Kích thước đế: 93mm x 184mm
  • Chất liệu vỏ máy: Nhựa cao cấp
  • Tốc độ không tải: 14.000 vòng/phút
  • Công suất: 280W
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,7kg
  • Bảo hành: 12 tháng, 1 đổi 1 trong 7 ngày
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Thương hiệu: Đức

Ưu điểm vượt trội của Devon 2312-2

Máy chà nhám chữ nhật thiết kế phần đế máy có kích thước đế là 93 x 184 mm, sử dụng giấy nhám kích thước 93 x 228 mm. Phần đế có kích thước hình chữ nhật sẽ tối ưu được diện tích phần giấy nhám sử dụng. Bởi vì ta không thể sử dụng hết toàn bộ bề mặt của đế máy chà nhám, thông thường thì phần cạnh trước sẽ là phần được sử dụng nhiều nhất trong máy chà nhám, rồi đến phần cạnh sau, phần giữa không sử dụng nhiều, giống như đôi bàn chân của chúng ta phần đầu và phần gót sẽ được tiếp xúc nhiều hơn phần giữa bàn chân.

Devon 2312-2 là sản phẩm thương hiệu Đức có độ bền vượt trội, làm việc bền bỉ với công suất 280W cho hiệu quả chà nhám gỗ tối đa nhất.

Máy chà nhám Devon 2312-2 sử dụng nguồn điện áp 220V, làm việc hiệu quả với tốc độ không tải là 14.000 vòng/phút. Máy vận hành với tiếng ồn nhỏ, động cơ mạnh mẽ, ít rung lên bàn tay cho đường chà nhám mịn đẹp hơn.

Máy chà nhám thiết kế kẹp giữ ở 2 đầu giúp kẹp giấy nhám rất chắc chắn, thay giấy nhám nhanh hơn. Lực kẹp lên tới 200N, dễ dàng giữ nhiều tờ giấy nhám cùng lúc và giúp giữ cố định giấy nhám rất chặt.

Đây là dòng máy chà nhám cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng là 1.7kg giúp làm việc không bị mỏi tay.

Phần tay cầm bọc cao su chống trượt, vỏ bằng nhựa cao cấp siêu bền. Cò máy có độ đàn hồi cao bấm rất nhẹ. Nút duy trì thao tác chà liên tục cũng được bố trí gần tay cầm bấm dễ dàng.

Nhược điểm

Bởi vì đây là dòng sản phẩm máy chà nhám chữ nhật nên có kích thước và trọng lượng lớn hơn, nên gặp khó khăn hơn trong việc len lỏi vào các góc cạnh một cách linh hoạt.

Máy chà nhám Devon 2312-2 không có túi hút bụi nên có thể trong quá trình sử dụng người dùng sẽ phải trang bị một số thiết bị bảo hộ phòng chống bụi.

Vậy có nên mua máy chà nhám Devon 2312-2 không?

Máy chà nhám là công cụ hỗ trợ đắc lực tại các xưởng sản xuất, xưởng thủ công mỹ nghệ. Với mẫu mã đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn cho mình một sản phẩm ưng ý. Tuy nhiên, bạn cần biết những thông tin cơ bản để lựa chọn và sử dụng máy chà nhám hiệu quả và phù hợp với nhu cầu bản thân. Hi vọng bài viết này có thể giúp bạn một phần để ra quyết định đúng đắn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post