Wikimua Uncategorized Những mẫu Tivi giá rẻ nhất, chất lượng tốt cho mọi gia đình

Những mẫu Tivi giá rẻ nhất, chất lượng tốt cho mọi gia đình

Những mẫu Tivi giá rẻ nhất, chất lượng tốt cho mọi gia đình

Bạn có muốn sở hữu những mẫu tivi giá rẻ nhất trên thị trường cho gia đình của mình hay không. Hãy đến với #chanhtuoi để cùng trải nghiệm cũng như chia sẻ  nên mua Tivi hãng nào để giá cả vừa rẻ mà chất lượng còn đảm bảo nhất. Để tiện cho các bạn theo dõi mình sẽ chia thành các mẫu tivi có giá dưới 10 triệu và Tivi có giá dưới 15 triệu. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế các bạn hãy chọn ra cho mình chiếc Tvi phù hợp nhất nha

Các mẫu tivi giá rẻ nhất dưới 10 triệu đồng tại khu vực Hà Nội

tivi-gia-re-nhat

 Nên mua tivi giá rẻ nhất hãng nào?

1./ Tivi Sony 40 inch 40W700C ( giá 9.900.000 VNĐ ) Với màn hình rộng, độ phân giải Full HD, bộ xử lí hình ảnh độc đáo  X-reality PRO sẽ  mang đến cho bạn sự  những hình ảnh sống động  trong từng khoảnh khắc. Thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng và tinh tế đến từng chi tiết với điểm cộng là có viền bên ngoài  làm điểm nhấn giúp cho không gian trong gia đình bạn thêm sang trọng đẳng cấp hơn Dàn âm thanh hiện đại với dàn loa Bass Reflect Box được tích hợp bên trong đi theo là 2 bộ loa bên ngoài có công suất 10w sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm chân thực nhất như đi xem phim ở rạp vậy Chiếc Tivi giá rẻ nhất này còn được tích hợp thêm các kênh truyền hình truyền hình KTS miễn phí  mà không cần dùng đến đầu thu nữa nhé

tivi-gia-re-nhat-11

 Hình ảnh : chiếc tivi giá rẻ nhất Sony 40W700C

2/ Tivi LG 43 inch 43LF540T  giá 6.990.000 VNĐ rẻ nhất thị trường

Sở hữu thiết kế hiện đại với khung viền bằng kim loại sáng bóng và vô cùng chắc chắn không lo bị trầy xước khi ta di chuyển. Đặc biệt chiếc Tivi LG 43 inch 43LF540T này có góc nhìn rộng 178 độ cho phép người xem ngồi mọi vị trí mà vẫn thưởng thức trọn vẹn từng khung hình Màn hình 43 inch độ phân giải Full HD cộng với công nghệ xử lí hình ảnh tiên tiến và độc quyền Triple XD Engine sẽ điều chỉnh hình ảnh giảm nhiễu. Hãng Tivi LG dường như đang làm một cơn bão càn quét các mẫu tivi giá rẻ nhất trên thị trường vậy. Tivi LG 43 inch 43LF540T có bộ vi xử lí tín hiệu hình ảnh bậc nhất giúp tăng cường màu sắc và độ sáng mang đến những hình ảnh thực tế và gần gũi như chính bạn đang ở trong những bộ phim vậy. Tích hợp đầu thu KTS DVB- T2 và được trang bị hệ thống âm thanh vòm hiện đại nhất. Bạn sẽ dễ dàng thưởng thức toàn bộ các kênh ứng dụng giải trí thông minh nếu có trong tay chiếc tivi giá rẻ nhất với nhiều tính năng ưu việt này

tivi-gia-re-nhat-12

 Hình ảnh: chiếc tivi giá rẻ 43LF540T

3/ Tivi giá rẻ nhất Sony 40 inch 40R350D ( giá 7.990.000 VNĐ )

Sở hữu công nghệ X-protection PRO giúp của dòng Tivi Sony40 inch 40R350D này tránh được khỏi khói bụi hay những  tác nhân bên ngoài gây hư hại đến màn hình Chất lượng hình ảnh Full HD giúp bạn bắt gọn từ những chi tiết nhỏ nhất đến những màu sắc tinh tế, đảm bảo đẹp hơn và sáng hơn so với hình ảnh HD thông thường. Công nghệ âm thanh Clease Phase trên chiếc  Tivi giá rẻ nhất này được cải tiến hơn khiến nó không hề thua kém bất cứ chiếc tivi đắt tiền nào.

tivi-gia-re-nhat-13

 Hình ảnh: chiếc tivi giá rẻ 40R350D

Tivi giá  dưới 15 triệu đồng đang bán rẻ nhất hiện nay

1/ Sony 48W650D tivi giá rẻ nhất thị trường 13.390.000 VNĐ Dòng Smart  Tivi Sony 48W650D thông minh này được thiết kế màn hình rộng 48 inch chuẩn Full HD. Sử dụng công nghệ hình ảnh Clear Resolution Enhancer và Motionflow XR 200 mang đến hình ảnh mượt mà, mịn màng. Cùng khả năng kết nối đến Smartphone cho phép bạn sẽ được trải nghiệm ứng dụng của điện thoại trên màn hình Full HD.

tivi-gia-re-nhat-11743

 Hình ảnh: màn hình chiếc tivi giá rẻ 48W650D

Bạn sẽ không hề hối hận khi đặt chiếc tivi giá rẻ nhất này ở trong ngôi nhà của bạn đâu. Khi mà nó được thiết kế siêu mỏng, thon gọn lý tưởng cho các ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Thêm một điểm cộng cho chiếc tivi này là với kho nội dung ứng dụng trên Youtube vô cùng phong phú và đa dạng. Tivi Sony 48W650D còn được trang bị vi xử lý X-Reality Pro vượt trội cùng với âm thanh loa phong phú .Đặc biệt nhờ có loa phản xạ âm trầm sẽ cho chất lượng âm thanh tốt hơn và được tràn ngập khắp căn phòng với độ sâu và âm vang cộng hưởng mạnh mẽ hơn.

Tivi giá rẻ nhất Sony 43W780C ( 11.900.000 VNĐ )

Sở hữu kiểu dáng siêu mỏng, với những đường nét tinh tế và sắc xảo. Thêm vào đó là tông màu đen được bao phủ là chủ đạo cho chiếc tivi giá rẻ này, gíúp không gian nội thất bên trong gia đình của bạn bỗng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều. Chiếc tivi Led sony KDL-43W780C này có màn hình rộng 43 inch với độ phân giải Full HD, mang đến những hình ảnh cực kì sắc nét. Góc nhìn cực rộng 178 độ, cho phép người dùng thưởng thức đầy đủ những hình ảnh tuyệt vời dù ngồi ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn. Đúng là chiếc tivi giá rẻ nhất này càng trở nên nổi bật khi tạo được điểm nhấn trong lòng người tiêu dùng nhờ vào các giao diện mới mẻ. Được tích hợp chíp xử lý hình ảnh độc quyền từ hãng Sony X-Reality PRO mang đến khả năng nâng cao kết cấu, màu sắc rực rỡ, cho hình ảnh đầy mới lạ mà chỉ có chính người sở hữu chiếc tivi có giá rẻ nhất này mới có thể cảm nhận được.

tivi-gia-re-nhat-15

 Hình ảnh: chiếc tivi giá rẻ nhất model 43W780C

MUA TIVI SONY 43W780C GIÁ RẺ Tivi LG 49LH570T ( giá 14.400.000 VNĐ) Với công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến LG Triple XD Engine chiếc tivi LG giá rẻ này xứng đáng được lọt vào mắt xanh của những tín đồ yêu công nghệ. Chế độ lọc thoại Clear Voice III giúp tăng cường chất lượng âm thanh bằng cách lọc tạo âm từ môi trường ồn ào xung quanh  giúp bạn có những âm thanh mới lạ nhưng vẫn thể hiện rõ các từ ngữ chuẩn xác tạo cảm giác thoải mái lắng nghe mà không sợ ảnh hưởng tín hiệu xấu . Tuy là chiếc Tivi giá rẻ nhất nhưng Lg vẫn trang bị công nghệ âm thanh vòm sống động được bao quát từ ba hướng khác nhau. Do đó bạn sẽ tận hưởng trọn vẹn các hiệu ứng âm thanh chuyên nghiệp nhất.

tivi-gia-re-nhat-16

 Hình ảnh: Tivi giá rẻ nhất 49LH570T

NƠI BÁN TIVI LG 49LH570T GIÁ RẺ

Tivi hiện nay có giá rẻ nhất bán ở đâu?

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé bởi vì những chiếc tivi có giá rẻ này đã được người tiêu dùng bình chọn là hàng chất lượng cao với giá cả phù hợp với mọi túi tiền của từng gia đình, Hiện nay trên các siêu thị hay các trung tâm thương mại lớn trên cả nước đang chào bán các dòng tivi thông minh thế hệ mới nhất với giá thành cũng không quá cao. Nhưng để có thể lựa chọn cho mình những dòng tivi giá rẻ nhất thì bạn có thể đến với các trang TMĐT như Lazada, Nguyễn Kim, Tiki, Adayroi. Họ không mất tiền thuê của hàng và nhân viên nhiều nên giá thành chắc chắn sẽ giảm hơn mà chất lượng thì hoàn toàn như ở các siêu thị lớn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post