Wikimua Uncategorized Top 10 máy lạnh Panasonic 2HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Top 10 máy lạnh Panasonic 2HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Top 10 máy lạnh Panasonic 2HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh Panasonic 2HP là một sự lựa chọn hoàn hảo trong những ngày hè nóng bức sắp tới. Dòng máy lạnh của thương hiệu này được đánh giá thiết kế đẹp, chất lượng tốt, làm lạnh nhanh và là một loại máy lạnh tiết kiệm. Hãy tham khảo top 10 sản phẩm máy lạnh Panasonic tốt nhất nên mua năm 2019 nhé!

máy lạnh Panasonic 2HP

Panasonic là dòng máy lạnh 2HP được ưa chuộng nhất hiện nay

A. KINH NGHIỆM MUA MÁY LẠNH CÔNG SUẤT LỚN

1. Chọn kiểu điều hòa 1 chiều hay 2 chiều

Bạn nên xác định nhu cầu sử dụng để chọn kiểu điều hòa phù hợp. Nếu ở miền Bắc bạn chọn kiểu điều hòa 2 chiều vì ở đây có 2 mùa rõ rệt. Còn nếu ở miền Nam thì bạn chỉ cần mua điều hòa 1 chiều thôi.

2. Lựa chọn công suất phù hợp

Nếu diện tích căn phòng cần lắp đặt nhỏ thì bạn chỉ cần chọn máy có công suất 1 HP thôi. Còn nếu không gian lớn bạn có thể chọn máy lạnh Panasonic 2HP hoặc 1.5HP

máy lạnh Panasonic 2HP

Bạn nên căn cứ vào diện tích không gian lắp đặt để lựa chọn máy có công suất phù hợp

Công thức chọn công suất điều hòa theo thể tích phòng

Công suất máy (HP) = Thể tích phòng / (40 đến 45)

Ví dụ: Phòng ngủ có kích thước D 6m x R 4m x C 3.5m

Công suất máy = (6 x 4 x 3.5) / 45 = 84 / 45 = 1.87 HP.

Dựa theo công thức trên, bạn có thể chọn công suất máy theo bảng sau:

Công suất Gia đình Văn phòng Cà phê/Nhà hàng Khách sạn
1.0 HP 45 m3 45 m3 30 m3 35 m3
1.5 HP 60 m3 60 m3 45 m3 55 m3
2.0 HP 80 m3 80 m3 60 m3 70 m3
2.5 HP 120 m3 120 m3 80 m3 100 m3

3. Chọn điều hòa có công suất nghệ tiết kiệm điện

3.1. Chọn loại máy Inverter hay không Inverter:

Điều hòa Inverter là các máy sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp thay đổi công suất điện năng sao cho phù hợp nhất với năng lượng, từ đó giảm những hao phí điện năng không cần thiết. Nếu bạn muốn chiếc điều hòa của mình là một sản phẩm tiết kiệm năng lượng, hãy chọn mua điều hòa Inverter.

3.2. Xem xét tem năng lượng:

Ngoài ra, cũng có nhiều cấp độ tiết kiệm năng lượng khác nhau được chia ra và quy ước trên một thang đo chuẩn.

Đó là nhãn năng lượng và tem năng lượng do Bộ Công thương cấp phép, mỗi cấp độ cao hơn của nhãn hoặc tem năng lượng chính là minh chứng cho khả năng tiết kiệm điện năng tốt hơn.

3.3. Các chế độ hay công nghệ tiết kiệm năng lượng khác

Các loại điều hòa cũng sở hữu những công nghệ tiết kiệm năng lượng khác nhau như chế độ một người dùng có trên đa số loại điều hòa hoặc chế độ Eco Mode của máy điều hòa Toshiba. Khi mua máy điều hòa, nhớ lưu ý thêm về vấn đề này bạn nhé.

máy lạnh Panasonic 2HP

Máy lạnh Panasonic được tích hợp nhiều công nghệ tiết kiệm điện

4. Chọn loại máy có độ bền và ổn định cao

Bạn cũng cần quan tâm xem chiếc điều hòa mà bạn chọn mua có các tính năng, công nghệ gì để bảo vệ độ bền của máy hay không như bảo vệ dàn nóng chống ăn mòn, bảo vệ sụt áp, chống sụt áp.v.v…

Những công nghệ này sẽ giúp cho máy điều hòa của bạn có thời hạn sử dụng lâu hơn, hạn chế những lần bảo hành liên tục như các loại máy không chứa nó, đồng thời tránh phát sinh chi phí sửa chữa sau thời gian bảo hành.

5. Các tiện ích quan trọng khác trên điều hòa

  • Chế độ ngủ ban đêm: Mang đến luồng không khí êm dịu, giúp người dùng không bị lạnh vào ban đêm. Đặc biệt thích hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.
  • Điều khiển bằng điện thoại, có wifi: điều hòa, điều hòa có kết nối internet cho phép dùng smartphone để điều khiển chiếc điều hòa tại nhà bạn mọi lúc, mọi nơi.
  • Làm lạnh nhanh tức thì: Nhanh chóng làm lạnh căn phòng trong thời gian ngắn, bạn không phải chờ đợi quá lâu để được tận hưởng bầu không gian mát lạnh, thư giãn.
  • Tính năng làm mát siêu êm: Thích hợp cho nhà có người già và trẻ nhỏ, mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu, không gian yên tĩnh, giúp nhanh chóng chìm vào giấc ngủ ngon và sâu sau một ngày hoạt động.
  • Điều hòa có khả năng thổi gió dễ chịu: giúp làm mát tự nhiên và sảng khoái mà không bị sốc nhiệt khi bị hơi lạnh thổi trực tiếp vào người nhờ các cánh đảo gió di chuyển hướng lên phía trên trần nhà, dẫn luồng khí lạnh lan tỏa từ trên xuống và bao phủ đều khắp phòng.

B. TOP 10 MÁY LẠNH PANASONIC 2HP ĐÁNG MUA NHẤT 2019

1. Top 4 Máy lạnh Panasonic 2Hp Inverter tốt nhất 2019

1.1. Điều hòa Panasonic CU/CS-U18SKH-8, 1 chiều, 2.0HP, Inverter

Đây là dòng máy điều hòa một chiều công suất lớn nhất hiện nay 2.0HP. Máy nổi bật với thiết kế tinh tế, sang trọng mang lại điểm nhấn cho không gian lắp đặt.

Máy được tích hợp công nghệ Inverter có khả năng thay đổi tốc độ quay của máy nén để phù hợp với nhiệt độ làm lạnh. Bạn không cần phải bật – tắt máy liên tục. Như vậy máy hoạt động êm ái, độ bền cũng dài lâu hơn đồng thời tiết kiệm được 1 lượng điện năng không hề nhỏ, giảm chi phí sinh hoạt hàng tháng.

Với hệ thống lọc khí Nanoe-G, máy có thể làm sạch không khí, bảo vệ sức khỏe người dùng một cách tốt nhất. Máy cung cấp ra hơn 3 ngàn tỷ hạt siêu nhỏ Nanoe-G tấn công các phân tử mùi hôi, loại bỏ tất cả các mùi khó chịu đồng thời bắt giữ bụi bẩn, vi khuẩn và đưa chúng để màng lọc cố định.

Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ Aerowings có khả năng đảo hướng gió xuống trong khi khởi động, kết hợp cùng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech giúp cho căn phòng được làm lạnh nhanh nhất, đạt được nhiệt độ cần thiết chỉ trong 1 khoảng thời gian ngắn.

máy lạnh Panasonic 2HP

Điều hòa Panasonic Inverter 17700 BTU CU/CS-U18SKH-8

Thông số kỹ thuật: 

  • Công suất lạnh: 2 HP – 17.700 BTU
  • Công nghệ inverter: Máy lạnh Inverter
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình: 1.4 kW/h
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Chế độ làm khô, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm, Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Nanoe-G
  • Làm lạnh nhanh: iAuto-X
  • Năm ra mắt: 2016

Đánh giá chung về sản phẩm:

  • Thiết kế đẹp, sang trọng
  • Tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter
  • Khởi động nhanh, làm lạnh nhanh, tự khởi động lại khi mất điện
  • Máy hoạt động êm, nhiều chế độ lựa chọn, chế độ hẹn giờ đặc biệt chính xác
máy lạnh Panasonic 2HP

Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-U18SKH-8 có thiết kế đẹp, tiết kiệm điện

1.2. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18TKH-8, 1 chiều, 2.0 HP, Inverter

Máy thu hút người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thiết kế sang trọng nhưng vô cùng đơn giản. Với công nghệ biến tần Inverter, máy có khả năng tiết kiệm điện, tránh hao phí không cần thiết. Máy có chế độ iAUTO có thể làm lạnh nhanh chóng, giúp bạn cảm nhận được sự mát mẻ chỉ sau ít phút khởi động máy.

Cũng như máy CU/CS-U18SKH-8, sản phẩm máy lạnh CU/CS-PU18TKH-8 cũng được trang bị bộ lọc kháng khuẩn Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn và vi khuẩn có hại. Nói chung sản phẩm này được người dùng đánh giá chạy rất tốt, êm ái không ảnh hưởng đến thời gian nghỉ ngơi của mọi người.

máy lạnh Panasonic 2HP
Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18TKH-8 thiết kế thông minh, vệ sinh dễ dàng

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh:2 HP – 17.600 BTU
  • Công nghệ Inverter: Máy lạnh Inverter
  • Loại máy: Điều hoà 1 chiều (chỉ làm lạnh)
  • Công suất tiêu thụ trung bình: 1.55 kW/h
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm
  • Loại Gas sử dụng: R-32
  • Năm ra mắt:2017

Đánh giá chung: Máy lạnh chạy tốt, tiết kiệm điện, êm không gây tiếng ồn, khô thoáng cho không gian

1.3. Điều hòa Panasonic CU/CS-VU18UKH-8, 1 chiều, 2HP, Inverter

Thiết kế của máy hiện đại với vỏ màu trắng ngọc trai sang trọng cùng các đường nét crome bạc tinh tế. Máy thuộc dòng máy lạnh cao cấp Sky series với nhiều đặc điểm nổi bật như công nghệ inverter tiết kiệm điện, làm lạnh sâu và lan tỏa đều nhờ cánh đảo gió Skywing linh hoạt. Công nghệ Nanoe-X khử mùi khó chịu, công nghệ Nanoe-G lọc không khí trong lành, công nghệ P-Tech làm lạnh mạnh mẽ.

Công nghệ Dust Sensor có khả năng cảm biến hàm lượng bụi trong không khí. Nhìn chung thì máy chất lượng của máy tốt, sử dụng hiệu quả, máy không gây tiếng ồn, làm lạnh cả phòng chưa đến 5 phút. Tuy nhiên, giá máy có hơi cao một chút, khoảng 29.000.000 VNĐ.

máy lạnh Panasonic 2HP

CU/CS-VU18UKH-8 là mẫu máy lạnh Panasonic 2HP mới được trình làng vào năm 2018 mới đây

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy lạnh: 2 HP – 1 chiều
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình:1.45 kW/h
  • Công nghệ Inverter
  • Loại gas: R-32
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh tức thì, Làm lạnh tản nhiệt, Chức năng tự chẩn đoán lỗi, Chức năng hút ẩm, Hẹn giờ bật tắt máy, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm
    Bảo hành: 12 tháng
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: NanoeX, Cảm biến bụi Dust Sensor, Nanoe-G
  • Chế độ gió: Điều khiển lên xuống, trái phải tự động
  • Năm ra mắt:2018
  • Xem chi tiết

Đánh giá chung ưu điểm nhược điểm:

  • Chất lượng máy tốt, hoạt động gây ra tiếng ồn lớn
  • Làm lạnh cả phòng chưa tới 5 phút
  • Dùng 2 điều hòa dòng này trong cửa hàng, hiệu quả khử mùi được kiểm chứng nhé
  • Tuy nhiên giá hơi cao
máy lạnh Panasonic 2HP

Đánh giá của khách hàng về Panasonic CU/CS-VU18UKH-8 trên ĐMX

1.4. Điều hòa Panasonic cao cấp CU/CS-XU18UKH-8, 1 chiều, 2HP, Inverter

Máy lạnh 1 chiều, có công suất đạt mức cao nhất 2HP, thích hợp với không gian có diện tích dưới 30m2. Máy sử dụng dung môi làm lạnh Gas R32 an toàn và thân thiện với môi trường. Công nghệ iAuto-X có khả năng làm lạnh nhanh tức thì. Máy làm sạch không khí với công nghệ Nanoe-G và công nghệ Nanoe-X.

Với thiết kế 2 cánh đảo gió cùng 2 motor riêng biệt giúp máy điều chỉnh hướng gió linh hoạt, làm lạnh tốt đồng thời kết hợp với công nghệ Inverter nên tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Bạn chỉ cần bật 26 độ và chờ 1 lát là máy đạt nhiệt độ mong muốn. Máy hiện tại có giá khoảng 22.000.000 VNĐ.

máy lạnh Panasonic 2HP

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất tiêu thụ điện trung bình: 1.36 kW/h
  • Chế độ tiết kiệm điện: Chỉ có Inverter
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh tức thì, Chức năng tự chẩn đoán lỗi, Chức năng hút ẩm, Hẹn giờ bật tắt máy, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: NanoeX, Nanoe-G
  • Làm lạnh nhanh: iAuto-X
  • Chế độ gió: Điều khiển lên xuống, trái phải tự động
  • Loại Gas sử dụng: R-32
  • Năm ra mắt: 2018

Đánh giá ưu nhược điểm:

Máy có thiết kế sang trọng từ kiểu dáng cho đến màu sắc, độ bền sản phẩm cao. Hiệu quả sử dụng tốt, không bị khô da, khả năng làm sạch và xử lý bụi bẩn, diệt khuẩn, khử mùi tốt. Người dùng chỉ cần bật 26 độ và chờ một lát có đúng nhiệt độ mong muốn.

máy lạnh Panasonic 2HP

Đánh giá Máy lạnh Panasonic Inverter 2 HP CU/CS-XU18UKH-8 của khách hàng

2. Top 3 máy điều hòa Panasonic 1 chiều đáng mua nhất hiện nay

2.1. Máy lạnh Panasonic Inverter CU/CS-N18TKH-8, 1 chiều, 2HP

Máy sở hữu thiết kế tối giản, nhưng không kém phần sang trong mang đậm phong cách Nhật Bản. Mới ra mắt vào năm 2017, sản phẩm được trang bị các tình năng tiện ích như: chức năng hút ẩm, lọc bụi khử mùi kháng khuẩn bằng công nghệ Nanoe-G, mang đến cho gia đình bạn không gian mát mẻ, trong sạch. Với chế độ làm lạnh iAuto, máy có khả năng làm lạnh nhanh khắp phòng chỉ sau ít phút. Chế độ gió điều khiển khá linh hoạt, lên xuống trái phải tùy ý như vậy có thể khí lạnh có thể lan tỏa khắp phòng.

Tuy nhiên máy không được tích hợp công nghệ Inverter tiết kiệm điện như các dòng máy khác. Trong khi đó giá thành của sản phẩm cũng đã rơi vào 15.000.000 VNĐ rồi. Các bạn hãy cân nhắc trước khi đặt mua nhé!

máy lạnh Panasonic 2HP

CU/CS-N18TKH-8 máy lạnh Inverter Panasonic trình làng từ năm 2017

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất tiêu thụ trung bình: 1.65 kW/h
  • Công nghệ Inverter: Máy lạnh không Inverter
  • Tiện ích: Chức năng hút ẩm, Hẹn giờ bật tắt máy, Chế độ vận hành khi ngủ, Hoạt động siêu êm
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Nanoe-G
  • Chế độ làm lạnh nhanh: iAuto
  • Năm ra mắt: 2017

Đánh giá ưu nhược điểm của sản phẩm: Thiết kế đẹp, làm lạnh nhanh và hiệu quả. Giá thành vừa phải không quá cao. Tuy nhiên máy không có tính năng tiết kiệm điện

máy lạnh Panasonic 2HP

Nhận xét của người về máy lạnh Panasonic 2.0 HP CU/CS-N18TKH-8

2.2. Điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8, 1 chiều, 2.0HP

Máy lạnh Panasonic 2HP CU/CS-N18UKH-8 là mẫu sản phẩm mới được ra mắt năm 2018 này thôi nên được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng mới. Chế độ làm lạnh nhanh Powerful cho hơi lạnh lan tỏa nhanh chỉ vài phút khởi động.

máy lạnh Panasonic 2HP

Điều hòa Panasonic CU/CS-N18UKH-8 tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất tiêu thụ điện trung bình: 1.66 kW/h
  • Công nghệ inverter: Máy lạnh không Inverter
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh tức thì, Chức năng tự chẩn đoán lỗi, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng hút ẩm, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Nanoe-G
  • Làm lạnh nhanh: Powerful
  • Năm ra mắt: 2018

Đánh giá: Điều hòa có thiết kế sang trọng, đẹp, làm lạnh nhanh, khử mùi tốt, đa chức năng, máy chạy êm, sử dụng ổn định, giá thành phải chăng. Tuy nhiên dòng máy này cũng không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện

máy lạnh Panasonic 2HP

Máy lạnh Panasonic 2 HP CU/CS-N18UKH-8 được người dùng đánh giá khá tốt

2.3. Điều hòa Panasonic CU/CS-PU18UKH-8, 1 chiều, 2HP, Inverter

Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc máy điều hòa Panasonic 1 chiều 18000BTU có tích hợp công nghệ Inverter thì hãy tham khảo máy lạnh Panasonic 2HP CU/CS-PU18UKH-8. Theo ý kiến người dùng, máy có khả năng làm mát rất nhanh nhờ công nghệ Powerfull, phòng rộng khoảng 30m2 chỉ cần bật 1 chút là mát ngay.

máy lạnh Panasonic 2HP

CU/CS-PU18UKH-8 là một trọng những loại máy lạnh tiết kiệm điện nhất hiện nay

Thông số kỹ thuật

  • Công nghệ inverter: Máy lạnh Inverter
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình: 1.55 kW/h
  • Tiện ích: Làm lạnh nhanh tức thì, Chức năng tự chẩn đoán lỗi, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng hút ẩm, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm
  • Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Nanoe-G
  • Loại Gas sử dụng: R-32
  • Năm ra mắt: 2018

Đánh giá: Sản phẩm chạy tốt, êm, không gây tiếng ồn, tiết kiệm điện, sử dụng ổn đinh. Tốc độ làm lạnh nhanh, giá thành phải chăng

máy lạnh Panasonic 2HP

CU/CS-PU18UKH-8 được đánh giá là máy lạnh tiết kiệm điện

3. Top 3 máy điều hòa Panasonic 2HP 2 chiều tiết kiệm điện nhất

3.1. Điều hòa Panasonic Z18TKH-8, 2 chiều, 2.0HP, Inverter

Bạn sẽ nhận thấy rất nhiều đặc điểm nổi bật ở Panasonic Z18TKH-8 như: thiết kế hiện đại, dễ tìm vị trí lắp đặt và phối với những nội thất khác trong phòng. Máy tiết kiệm điện năng với dung môi chất làm lạnh thế hệ mới cùng công nghệ Inverter cao cấp.

Máy làm lạnh thông minh bằng công nghệ iAutoX. Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic chỉ áp dụng trên các sản phẩm điều hòa cao cấp. Ngoài ra công nghệ P-Tech tích hợp trên máy còn có thể gia tăng tốc độ hoạt động của máy nén lên mức cao nhất trong khoảng thời gian ngắn nhất, cho khả làm lạnh nhanh hơn tới 35% so với các sản phẩm thông thường.

máy lạnh Panasonic 2HP

Panasonic Z18TKH-8 là sản phẩm của thương hiệu điều hòa lớn nhất và được lòng rất nhiều người tiêu dùng.

Thông số kỹ thuật:

  • Loại máy: Điều hoà 2 chiều (có sưởi ấm)
  • Công suất tiêu thụ điện trung bình: 1.15 kW/h
  • Công suất làm lạnh: 2 HP – 17.100 BTU
  • Công suất sưởi ấm: 20.500 BTU
  • Chế độ tiết kiệm điện: Chỉ có Inverter
  • Tiện ích: Có sưởi ấm (điều hòa 2 chiều), Làm lạnh nhanh tức thì, Tự khởi động lại khi có điện, Chức năng tự chẩn đoán lỗi, Hẹn giờ bật tắt máy, Chế độ vận hành khi ngủ, Chức năng tự làm sạch
  • Làm lạnh nhanh: iAuto-X
  • Loại Gas sử dụng: R-32
  • Năm ra mắt: 2017

3.2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ18SKH-8, 2 chiều, 2.0HP, Inverter

Đây là dòng máy điều hòa Panasonic 2 chiều 18000BTU Inverter giá rẻ phù hợp với không gian lắp đặt có diện tích dưới 30m2.

Máy có cánh đảo gió kép Aerowings làm lạnh nhanh hơn ngay sau khi khởi động. Bên cạnh đó công nghệ P-Tech được tích hợp thêm vào máy cho phép máy nén đạt được tần số tối đa trong thời gian nhanh nhất, bạn có thể tận hưởng khả năng làm lạnh mạnh mẽ ngay khi bật máy.

máy lạnh Panasonic 2HP

Công nghệ khử mùi, kháng khuẩn hiệu quả

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh: 2 HP – 17.700 BTU
  • Công suất sưởi ấm: 18.400 BTU
  • Công suất tiêu thụ trung bình: 1.62 kW/h
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Màng lọc kháng khuẩn, Nanoe-G
  • Tiện ích: Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng hút ẩm, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm, Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)
  • Năm ra mắt: 2016

3.3. Máy lạnh Panasonic 2HP CU/CS-YZ18UKH-8, 2 chiều, Inverter

CU/CS-Z9TKH-8 được sản xuất trực tiếp tại Malaysia từ năm 2016. Máy nổi bật với thiết kế sang trọng, tinh tế, thích hợp đặt ở nhiều không gian. Chắc chắn sản phẩm này sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hiện tại bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 23.990.000 VNĐ là có thể sở hữu chiếc máy điều hòa này rồi nhé!

máy lạnh Panasonic 2HP

Chỉ cần 5 phút, máy có thể làm lạnh cả phòng

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất làm lạnh:2 HP – 17.700 BTU
  • Công suất sưởi ấm:18.400 BTU
  • Công nghệ Inverter: Điều hòa Inverter
  • Lọc bụi, kháng khuẩn, khử mùi: Màng lọc kháng khuẩn, Nanoe-G
  • Tiện ích: Tự khởi động lại khi có điện, Hẹn giờ bật tắt máy, Chức năng hút ẩm, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Hoạt động siêu êm, Thổi gió dễ chịu (cho trẻ em, người già)
  • Chế độ gió: Điều khiển lên xuống, trái phải tự động
  • Năm ra mắt: 2016

Hy vọng với những thông tin trong bài các bạn sẽ chọn được 1 chiếc máy lạnh Panasonic 2HP tốt nhất, tiết kiệm nhất nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post