Wikimua Uncategorized Tìm hiểu cách chọn nệm bông ép tốt nhất trên thị trường 2019

Tìm hiểu cách chọn nệm bông ép tốt nhất trên thị trường 2019

Tìm hiểu cách chọn nệm bông ép tốt nhất trên thị trường 2019

Nệm bông ép giúp bạn có một giấc ngon và sâu hơn. Nệm bông ép giúp người nằm luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Nệm bông ép không bị lún như nệm lò xo tạo cho người nằm có tư thế nằm thẳng lưng thoải mái, nệm giúp người sử dụng luôn ấm áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm với chủng loại và mẫu mã khác nhau, cùng tham khảo bài viết để tìm hiểu về loại nệm bông ép tốt nhất hiện nay.

Tìm hiểu cách chọn nệm bông ép tốt nhất trên thị trường hiện nay

Xem giá nệm bông ép tại Shopee

Loại nệm và giá thành

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm với mẫu mã chủng loại khác nhau. Nhưng phổ biến nhất vẫn là một số loại nệm sau:

Nệm bông ép

Nệm bông ép khá cứng, không có sự đàn hồi nhưng tạo cảm giác thoải mái, chắc chắn và thoáng mát cho người nằm. Nệm bông ép khá nhẹ và có thể gấp gọn khi không còn nhu cầu sử dụng.

Nệm bông được ép chặt từ bông nhân tạo, với độ dày khoảng 3, 5, 7, 9, 11cm… Lõi nệm bông ép được làm từ những sợi polyester được tạo nên bằng cách ép cách nhiệt và tạo thành hình khối với kích thước và độ dày khác nhau.

Một chiếc nệm bông ép với thương hiệu nổi tiếng sẽ có giá khoảng 1,5 triệu đồng trở lên tùy theo độ dày và kích thước của nệm.

Tìm hiểu cách chọn nệm bông ép tốt nhất trên thị trường hiện nay

Nệm lò xo

Nệm lò xo có độ đàn hồi tốt, êm ái khi nằm. Nệm lò xo có 2 loại: Lò xo liên kết (lò xo xếp song song với nhau) và lò xo túi (mỗi chiếc lò xo được bọc trong một chiếc túi vải riêng). Nếu so sánh về chất lượng thì nệm lò xo túi có độ bền lâu hơn, êm hơn, độ rung lắc và lún thấp hơn đệm lò xo liên kết.

Một chiếc nệm lò xo sẽ có giá khoảng từ 1,3 triệu đồng trở lên tùy độ dày và kích thước.

Nệm lò xo

Nệm mút

Nệm mút có giá khá rẻ, độ bền không được lâu như các loại đệm có giá thành cao. Nệm mút có độ cứng tốt bởi lớp mút được ép chặt.

Trên thị trường hiện nay nệm mút bị làm nhái khá nhiều, cần lưu ý khi chọn mua sản phẩm. Một chiếc nệm mút có thương hiệu nổi tiếng với giá khoảng 2,5 triệu đồng trở lên.

Nệm mút

Nệm cao su

Nệm cao su với giá thành cao hơn các loại nệm khác. Nệm cao su nằm rất thoải mái, êm ái, chắc chắn và với độ bền rất cao.

Một chiếc nệm cao su chính hãng có giá thành khoảng 9 – 17 triệu đồng/chiếc.

Nệm cao su

Ưu nhược điểm của nệm bông ép

Ưu điểm:

Lõi nệm được làm từ những sợi polyester được ép cách nhiệt nên có độ đàn hồi cao và không gây kích ứng da hoặc dị ứng khi sử dụng.

Nệm bông ép có tính đàn hồi thấp hơn so với các loại đệm khác nên giúp người nằm không bị đau lưng, khung xương thẳng và không gây tổn thương cột sống khi nằm lâu.

Nệm bông ép giúp người nằm cảm thấy dễ chịu, không bị nóng, thông thoáng vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Thiết kế nệm bông ép khá nhỏ gọn, nhẹ nhàng với thiết kế 3 mảnh, không cồng kềnh, dễ di chuyển và cất giữ khi không sử dụng.

Giá của một chiếc nệm bông ép có giá rẻ hơn những chiếc như: Nệm lò xo, nệm cao su.

Ưu nhược điểm của nệm bông ép

Nhược điểm:

Nệm bông ép khá cứng, độ đàn hồi thấp nên sẽ có nhiều bạn cảm thấy không thoải mái khi sử dụng nệm.

Tuổi thọ sử dụng của chiếc nệm chỉ khoảng 5 – 6 năm. Nệm dễ bị ám mùi khai của bé nếu bé tè lên nệm.

Đối với những loại nệm bông ép nhái, chất lượng kém dễ dàng nhanh chóng bị xẹp, lún và biếng dạng.

Cách chọn nệm bông ép tốt

Chất liệu vải làm vỏ đệm

Vỏ đệm được dệt từ gấm và từ chất liệu 100% cotton đang được sử dụng và ưu chuộng nhiều hiện nay. Đệm chất cotton giúp bạn nằm có cảm giác thoải mái, dễ chịu và dễ dàng vệ sinh khi bẩn, vải gấm tạo cho chiếc đệm đẹp mắt và sang trọng.

Cách chọn nệm bông ép tốt

Màu sắc của ruột đệm bông ép

Nệm bông ép tốt sẽ có phần ruột cứng, phẳng và trắng. Màu trắng mịn được ép phẳng cho biết đó là một chiếc nệm được sử dụng từ 100% polyester. Khi đi chọn mua đệm bạn nên yêu cầu nhân viên bán hàng cho xem phần ruột đệm.

Độ đàn hồi của nệm

Bạn kiểm tra độ đàn hồi của nệm bằng cách dùng tay ấn vào bề mặt chiếc nệm và thả tay ra, nếu bề mặt nơi tay bạn ấn nhanh chóng trở lại trạng thái ban đầu thì đó được đánh giá là chiếc nệm bông ép tốt.

Những yếu tố cấu thành một chiếc nệm bông ép tốt và bền

Nằm lên nệm để thử

Khi mua nệm ở những cửa hàng hầu hết mọi người đều ngại nằm thử trên đệm hoặc nếu có nằm chỉ nằm rất ít hoặc chỉ dùng tay ấn thử lên bề mặt nệm. Nhưng đối với một giấc ngủ thường kéo dài từ 7 – 9 giờ đồng hồ vậy nên bạn đừng ngại ngùng mà hãy nằm thử lên nệm vài phút trở lên để cảm nhận được hết cảm giác thực sự khi nằm trên nệm ra sao.

Kích thường của chiếc giường

Bạn nên biết chính xác kích thước của chiếc giường nhà bạn đang sử dụng với chiều dài, chiều rộng bao nhiêu để chọn được chiếc nệm vừa với chiếc giường, không bị thừa hoặc hụt quá nhiều so với chiếc giường.

Độ chịu lực của nệm

Nếu trọng lượng của cơ thể người không cân bằng với chiếc nệm sẽ có cảm giác không thoải mái, khó chịu dẫn tới mất ngủ đối với người sử dụng nệm. Một chiếc nệm mà người nằm cảm thấy thoải mái, chắc chắn, xoay người dễ dàng, không bị xê dịch sẽ là chiếc nệm tốt.

Những yếu tố cấu thành một chiếc nệm bông ép tốt và bền

Một số thương hiệu nệm bông ép nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Nệm bông ép Hanvico

Nệm bông ép thương hiệu Hanvico nổi tiếng trên thị trường hiện nay, là dòng nệm bông ép Hàn Quốc được thiết kế lớp vải bọc bằng vải gấm, vải cotton, vải gấm chần bông cùng với cấu tạo ruột bằng polyester được nén chặt, ở giữa có những lớp bông chống khuẩn nên không gây kích ứng khi sử dụng.

Đệm bông ép cứng nên phù hợp với người già, trẻ nhỏ và người bị bệnh đau lưng sử dụng. Nệm được vô trùng, thông khí, thoát ẩm, không bị lún, xẹp. Nệm bông ép có thiết kế gọn, thuận tiện di chuyển và dễ dàng vệ sinh khi bẩn.

Nệm có giá khoảng từ 1,5 – 14 triệu đồng/chiếc.

Nệm bông ép Hanvico

Nệm bông ép Canada

Nệm bông ép Canada được sản xuất trên dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu. Với vỏ bọc sử dụng vải gấm cao cấp và lõi nệm làm từ bông polyester nén chặt. Nệm được vô trùng, thoát ẩm nhanh, thông khí và đệm không bị lún, xẹp. Nệm có độ phẳng cao nên đảm bảo lưu thông tuần hoàn máu tốt cho người sử dụng.

Nệm có giá khoảng 2,5 – 8 triệu đồng/chiếc.

Nệm bông ép Canada

Nệm bông ép Everon

Nệm bông ép Everon là thương hiệu nổi tiếng của công ty cổ phần Everpia Việt Nam có vốn đầu tư của Hàn Quốc.

Nệm bông ép và nệm than hoạt tính. Nệm bông ép Everon có độ cứng tự nhiên, với sợi bông trắng và được ép chắc chắn tạo nên độ bền của nệm. Nệm than hoạt tính có tác dụng tốt đối với sức khỏe người sử dụng và cực kì thân thiện với môi trường.

Nệm có giá từ 2 – 7 triệu đồng/chiếc.

Nệm bông ép Everon

Nệm bông ép Everhome

Thương hiệu nệm Everhome được sản xuất bởi tập đoàn G. Home. Được tạo nên từ những sợi bông ép nhập khẩu từ hàn Quốc, sản xuất theo dây chuyền hiện đại.

Nệm sử dụng nguyên liệu xơ bông 100% polyester với độ trắng tự nhiên không sử dụng hóa chất tẩy rửa. Nệm có độ bền cao, không bị biến dạng, thông thoáng và giữ nhiệt tốt, nệm nhẹ nhàng không cồng kềnh nên dễ dàng di chuyển.

Nệm có giá từ 1,5 – 6 triệu đồng/chiếc.

Nệm bông ép Everhome

Nệm bông ép liên doanh Hàn Quốc

Nệm bông ép liên doanh Hàn Quốc sử dụng vật liệu xơ Polyester nhập khẩu từ Hàn Quốc. Nệm được làm bằng khoa học vô trùng, hấp, ép khiến nệm luôn mềm mại, êm ái, thoát ẩm tốt.

Bề mặt nệm có độ phẳng lý tưởng, không bị xô, nhăn nhúm vỏ luôn căng phẳng. Tạo sự thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng.

Nệm có mức giá từ 1,4 – 7 triệu đồng/chiếc.

Nệm bông ép liên doanh Hàn Quốc

Nệm bông ép Kim cương Acness

Thương hiệu Kim Cương nổi tiếng, nệm được sản xuất tại Việt Nam.

Nệm sản xuất từ sợi bông Polyester theo dây chuyền công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Nệm đạt tiêu chuẩn quốc tế về sự êm ái, giúp nâng đỡ 5 vùng cơ thể khi nằm có giấc ngủ sâu và thoải mái.

Sản xuất từ những sợi bông tự nhiên nên không gây kích ứng da, phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Nệm khá nhẹ nên dễ dàng di chuyển.

Nệm có giá từ 1,5 – 8 triệu đồng/chiếc.

Nệm bông ép Kim cương Acness

Nệm bông ép Edena

Thương hiệu Edena sản xuất tại Việt Nam.

Nệm được làm từ chất liệu Polyester, có độ đàn hồi cao, không bị xẹp lún. Vỏ nệm sử dụng chất liệu vải gấm đẹp mắt.

Nệm có độ phẳng nên giúp nâng đỡ cơ thể, giúp tuần hoàn máu tốt giúp người sử dụng có giấc ngủ sâu.

Nệm có giá khoảng 2 – 9 triệu/chiếc.

Nệm bông ép Edena

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post