Wikimua Uncategorized Tìm hiểu và lựa chọn bể bơi cho bé loại nào tốt 2019

Tìm hiểu và lựa chọn bể bơi cho bé loại nào tốt 2019

Tìm hiểu và lựa chọn bể bơi cho bé loại nào tốt 2019

Mùa hè với thời tiết oi bức về khó chịu bố mẹ có thể sắm cho bé một bể bơi mini nhỏ trong nhà cực kì tiện lợi, bố mẹ sẽ không phải dẫn bé tới bể bơi mà vừa cực kì vệ sinh và an toàn cho bé.

Bố mẹ có thể sử dụng bể bơi mini để cho bé làm quen với nước, bé tắm, tập bơi và nghịch ngợm trong nước với thời tiết mùa hè oi bức. Bơi lội cũng là một môn thể thao giúp bé tăng trưởng chiều cao, cơ thể hoạt động tốt, nên bố mẹ hãy cho bé làm quen với nước và học bơi từ nhỏ.

Nhưng để lựa chọn được bể bơi tốt và an toàn với bé không phải chuyện dễ dàng. Cùng bố mẹ tham khảo bài viết để biết thêm chi tiết và lựa chọn cho bé bể bơi tốt nhất.

Cùng tìm hiểu và lựa chọn bể bơi cho bé loại nào tốt

Một số loại bể bơi hiện nay

  • Bể bơi phao

Bể bơi phao là dòng sản phẩm dành cho bé, bởi bể bơi phao có chiều cao thấp, kích thước khá bé, phù hợp với bé từ 2 – 5 tuổi. Bể bơi phao có độ bền không cao, bể mỏng, hãy bị thủng, dùng bơm hơi để bơm. Bể bơi phao là lựa chọn tuyệt vời đối với những gia đình có diện tích hẹp và kinh tế trung bình bởi giá thành khá rẻ.

Bể bơi phao

  • Bể bơi lắp ghép

Bể bơi có thể di chuyển được nhờ lắp ghép bằng những khớp nối, nếu như không còn như cầu sử dụng bố mẹ có thể tháo rời vào cất đi. Bể bơi sử dụng bộ khung nhẹ nên có thể tháo lắp dễ dàng và di chuyển dễ dàng, sử dụng hệ thống lọc nước để giúp nước trong bể luôn sạch. Khung bể được làm từ thép chống rỉ và vải chống thấm nước, chịu nhiệt, chịu kéo tốt, chống tia UV chuyên sử dụng cho bể bơi. Bể bơi có giá thành khá cao, phù hợp với những gia đình có kinh tế khá và có không gian rộng.

Bể bơi lắp ghép

  • Bể bơi bê tông truyền thống

Bể bơi bê tông truyền thống sử dụng bê tông, đá ốp lát và lắp máy. Chi phí cho một chiếc bể bơi bê tông khá cao bởi máy móc sử dụng cho bể bơi có giá thành cao, nên với những gia đình có điều kiện kinh tế thật tốt và cùng không gian rộng mới có thể xây dựng được một bể bơi bê tông truyền thống.

Bể bơi bê tông truyền thống

Bể bơi cho bé loại nào tốt

Bể bơi mini vô cùng tiện lợi đối với bé và cả gia đình như: Không chiếm nhiều diện tích và không gian, chỉ cần bơm hơi và sử dụng, sử dụng nguồn nước sạch dễ dàng vệ sinh bể và thay nước trong bể, khi không còn nhu cầu sử dụng nữa thì có thể tháo và cất bảo quản.

Tất cả những đứa trẻ đều rất thích nước, tắm trong nước, nghịch với nước là một phần tuổi thơ gắn liền với bé. Bố mẹ hãy cho bé làm quen với nước ngay từ khi còn nhỏ, giúp bé học bơi cùng những kỹ năng khác cần thiết đối với nước để giúp bé tự bảo vệ cho chính bản thân.

Đối với các bé tắm trong những chiếc chậu nhỏ sẽ rất khó để tập những động tác bơi. Nên bố mẹ hãy lựa chọn cho bé những chiếc chậu tắm thật lớn hoặc một chiếc bể bơi phao mini dành cho bé.

Đối với bé sơ sinh cho đến 3 tuổi bố mẹ có thể lựa chọn những bể bơi có chiều rộng khoảng 60cm trở lên và chiều cao khoảng 30cm. Đối với những bé lớn hơn bố mẹ nên sử dụng bể bơi lớn hơn với chiều rộng khoảng 1m và chiều cao khoảng 35 – 40cm.

Bể bơi được sản xuất từ chất liệu nhựa mềm, có van xả nước và các dụng cụ di kèm như bơm hơi, phao giữ cổ, cầu trượt… Đối với những loại bể bơi cao cấp có giá thành cao thì được làm từ nhựa dai, dày cao cấp, chịu nhiệt độ cao, không phai màu khi sử dụng, an toàn với bé.

Trên thị trường hiện nay có vô vàn bể bơi phao mini với xuất xứ, mẫu mã đa dạng, thiết kế khác nhau, với giá thành khoảng từ 200.000 đến 5.000.000đồng/chiếc.

Bố mẹ nên chọn những loại bể bơi nhiều tầng có chứa van bơm hơi, xả khí tách biệt hoặc bể bơi có hai đáy với thân vững giúp bé an toàn khi sử dụng. Có một số loại bể có khung sắt, cứng, thân bể là từ nhựa PVC dẻo, không cần bơm hơi, bố mẹ chỉ cần dẫn ống nước thẳng vào bể. Nhưng bể có giá thành giá cao. Đối với một số bể có chứa máy lọc nước giá lên tới 10.000.000đồng/chiếc

Bố mẹ nên mua những bể bơi có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Tại những trang mua sắm trực tuyến nổi tiếng hoặc những cửa hàng có uy tín với sản phẩm có xuất xứ, thông tin sản phẩm đầy đủ. Giúp an toàn với bé khi sử dụng.

Bể bơi cho bé loại nào tốt

Cách chọn bể bơi phao cho bé

  • Thương hiệu, mẫu mã

Trên thị trường hiện nay có một số nhãn hàng nổi tiếng như: Summer, Intex, Bestway, Baykid… Với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, có bể nhiều tầng, hai đáy, xả van khí tách riêng, có bể sử dụng khung sắt hoặc kim loại khác…

Bể bơi phao hiện nay có kiểu dáng đa dạng như: Bể hình vuông, hình tròn, hình chữ nhật, bể có cầu trượt, bê chia ngăn và màu sắc bể đa dạng với những hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu.

  • Chất liệu

Đối với những bể bơi sử dụng nhựa thì có thể sử dụng hóa chất dẻo TOCP, BBP khá độc hại đối với sự hô hấp của bé, cùng chất tạo màu cho chiếc bể bơi thêm cuốn hút với bé khi nhiệt độ cao tác động có thể phai màu ra nước.

Đối với những bể bơi sử dụng chất liệu cao su, có van xả và có bơm hơi đi kèm với thể tích khá lớn được sử dụng cho bé lớn nghịch và chơi đùa.

Đối với những bể bơi sử dụng chất liệu cứng với khung kim loại, sắt khác nhau, không cần sử dụng bơm hơi, thân làm từ nhựa PVC dẻo, nhưng có giá khá cao.

Thương hiệu, mẫu mã

  • Độ sâu, chiều cao

Với bé dưới 3 tuổi mẹ nên chọn bể bơi có độ sâu từ 25 – 35cm và rộng khoảng 65cm trở lên, với bé lớn hơn bố mẹ tăng thêm chiều sâu của nước. Với bé khoảng 5 tuổi trở lên nên chọn bể có chiều sâu khoảng 50cm trở lên và chiều rộng khoảng 3m.

  • Công suất

Công suất máy bơm thật sự là yêu tố quan trong, nếu máy bơm có công suất thấp khoảng 130W sẽ rất tốn thời gian để bể phồng lên, nếu khi sử dụng bơm hơi lâu sẽ có thể khiến máy bị nóng và có thể gây pan. Bố mẹ nên chọn máy bơm có công suất từ 150W trở lên.

Máy bơm điện và máy bơm tay tùy từng loại bể thì mỗi loại máy bơm có sự tiện ích khác nhau.

Với những loại bể lớn không sử dụng bơm hơi bố mẹ phải luôn kiểm tra độ cứng của khung bể, méo, lệch bể gây mất an toàn với bé khi sử dụng.

  • Giá cả

Bể bơi phao giá rẻ: Khoảng từ 180.000 – 500.000 đồng/chiếc.

Bể bơi tốt có giá: Khoảng 800.000 – 3.000.000 đồng/chiếc.

Bể bơi cao có thành cứng, chất liệu tốt, máy lọc nước có giá: Khoảng hơn 10.000.000 đồng/chiếc.

Tùy mẫu mã và chất liệu khác nhau sẽ có giá khác nhau.

Độ sâu, chiều cao

Một số thương hiệu bể bơi nổi tiếng trên thị trường hiện nay

Thương hiệu Summer Baby của Nhật Bản

Bể bơi cho bé summer

Bể bơi cho bé summer sản xuất tại Trung Quốc, kiểu dáng hình chữ nhật, phao có 3 tầng tiện dụng.

Sản xuất với chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với bé khi sử dụng.

Bể bơi có thể sử dụng quanh năm bởi có thể chứa được cả nước lạnh và nước nóng. Giúp bé vui chơi, đùa nghịch thoải mái.

Bố mẹ cũng có thể chơi và tắm cùng bé trong bể bơi. Khi không còn nhu cầu sử dụng nữa bố mẹ có thể cất bảo quản cho bé.

Bể bơi cho bé summer

Bể bơi phao cho bé Summer Baby

Bể bơi phao cho bé Summer Baby sản xuất tại Trung Quốc, với kiểu dáng hình chữ nhật cùng những họa tiết trang trí đẹp mắt. Phao bơi sử dụng cho bé từ 8 tháng tuổi trở lên.

Sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp với bề mặt nhẵn, chống trơn trượt, sản phẩm bền và đẹp mắt với những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, an toàn với bé khi sử dụng.

Bể bơi phao cho bé Summer Baby

Thương hiệu Intex

Bể bơi 3 in 1 cho bé Intex 

Bể bơi 3 in 1 cho bé Intex được sản xuất tại Trung Quốc, với kiểu dáng hình tròn.

Sản xuất từ chất liệu nhựa PVC cao cấp, bể bơi dày và bền, với màu sắc đẹp mắt.

Không chỉ dùng để cho bé tắm mà bố mẹ cũng có thể sử dụng cho bé chơi, đùa nghịch với những đồ chơi khác.

Bể bơi cũng có thể dùng với nước nóng cho mùa đông. Thiết kế bể gọn gàng, tiết kiệm không gian.

Bể bơi 3 in 1 cho bé Intex

Bể bơi cho gia đình Intex

Bể bơi cho gia đình Intex được sản xuất tại Trung Quốc, bể bơi dùng cho cả gia đình tắm.

Sản xuất với chất liệu cao cấp, bền và đẹp mắt. Không bị phai màu khi sử dụng lâu và dưới nhiệt độ cao.

Bể bơi có thể dùng cho cả mùa đông bố mẹ chỉ cần đổ nước ấm vào. Nếu không sử dụng để tắm bố mẹ cũng có thể đổ bóng vào cho bé chơi và đùa nghịch trong đó.

Thiết kế bể với màu sắc rực rỡ và sống động, có van khí khác biệt, xả khí dễ dàng, có miếng vá chuyên dụng dành cho bể kèm theo.

Bể bơi cho gia đình Intex

Thương hiệu Bestway của Mỹ

Hồ bơi cho bé chơi bóng rổ Bestway

Hồ bơi cho bé chơi bóng rổ Bestway được sản xuất tại Trung Quốc.

Được sản xuất nhựa cao cấp, chất liệu bền, dày dặn, an toàn với bé khi sử dụng.

Bể bơi có hình chữ nhật, mẹ có thể sử dụng tắm cho bé và cũng có thể sử dụng để cho bé nghịch và chơi bóng rổ trong bể bơi.

Thiết kế 2 tầng cùng với màu đẹp và bắt mắt, bể có thể sử dụng cho cả gia đình. Cùng van xả khí riêng, nhanh chóng và tiện dụng đi kèm theo miếng vá chuyên dụng.

Hồ bơi cho bé chơi bóng rổ Bestway

Bể bơi phao liên hoàn cầu trượt lâu đài biển Bestway

Bể bơi phao liên hoàn cầu trượt Bestway sản xuất tại Hồng Kông – Trung Quốc. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Sản xuất từ chất liệu cao cấp bền đẹp, màu sắc đẹp và bắt mắt, không bị phai màu dù ở nhiệt độ cao. Thiết kế lạ và đẹp mắt, lôi cuốn bé chơi và sử dụng.

Bể có thể dùng được cả nước nóng, khi bé không tắm mẹ có thể dùng bể cho bé chơi và đùa nghịch cùng đồ chơi khác.

Bể bơi phao liên hoàn cầu trượt lâu đài biển Bestway

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post