Wikimua Uncategorized Top 5 điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu cực hot cho những chuyến du lịch hè

Top 5 điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu cực hot cho những chuyến du lịch hè

Top 5 điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu cực hot cho những chuyến du lịch hè

Tiếp nối những tính năng hoành tráng của các dòng smartphone thì tính năng chống nước cũng là một trong những tính năng mà người dùng khá quan tâm để bảo vệ dế cưng của mỉnh.

Và bài viết này sẽ giúp bạn chọn lọc được những sản phẩm điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua sản phẩm mà vẫn tiết kiệm. Chưa kể những chiếc điện thoại này lại vô cùng tiện lợi cho những chuyến du lịch biển của bạn nãy đấy!

Top 5 điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu

1. Galaxy A7(2017):

Samsung Galaxy A7 (2017) tạo bước đột phá cho dòng A với thiết kế sang trọng và đẳng cấp, cấu hình mạnh mẽ, nhiều tiện ích cao cấp bao gồm tính năng của một chiếc điện thoại chống nước.

Với Samsung Galaxy A7 2017, nhà sản xuất Hàn Quốc đã ép chặt phần thân và màn hình lại và dán thêm keo chống nước ở các điểm tiếp xúc. Đây là tư duy chế tạo mới của Samsung khi hạn chế tối đã khả năng tiếp xúc trực tiếp của linh kiện bên trong với nước.

Điện thoại chống nước
Điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu

Galaxy A7 (2017) được tích hợp khả năng chống nước và bụi chuẩn IP68 cho phép ngâm điện thoại dưới nước ở độ sâu 1.5 mét trong 30 phút.

Galaxy A7 giá chỉ 7.990.000đ tại FPT Shop 

2. Sony Xperia XZs

Sony là hãng tiên phong trong việc đem lại khả năng chống nước cho điện thoại và Xperia XZs cũng có những chứng nhận cho dòng điện thoại chống nước

Điện thoại đạt tiêu chuẩn chống nước và bụi IP65/68 hứa hẹn sẽ đem lại sự an tâm nhất cho người dùng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Như vậy bạn sẽ không phải lo lắng nhiều việc nước mưa hay bụi bẩn làm hỏng điện thoại của mình nữa.

Điện thoại chống nước
Điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu
Sony Xperia XZs giá chỉ 9.990.000đ tặng kèm túi đeo Sony tại TGDD 

3. Motorola Moto X4:

Motorola Moto X4 là một chiếc smartphone tầm trung với điểm nhấn tới từ cụm camera kép ở mặt lưng. Ngoài ra Motorola Moto X4 còn là chiếc điện thoại chống nước khi sở hữu cho mình khả năng kháng nước và bụi bẩn tiêu chuẩn IP68 cao cấp.

Điện thoại chống nước
Điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu

Với chuẩn chống nước IP683, mẫu smartphone này sẽ được bảo vệ tránh khỏi các sự cố rơi xuống nước, tràn nước hay phủ nước trên bề mặt máy

Motorola Moto X4 tặng vòng đeo tai thông minh tại Điện Máy Xanh 

4. HTC 10 evo:

Chống nước không phải là tính năng mới nhưng việc một smartphone giá dưới 5 triệu có khả năng chống nước thì quả là một điều hiếm thấy,

HTC 10 evo là dòng điện thoại chống nước sở hữu chuẩn chống nước IP57, có thể ngâm dưới nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút mà máy vẫn sống khỏe. Với chuẩn chống nước này bạn hoàn toàn có thể mang HTC 10 evo xuống hồ bơi và chụp những bức ảnh đầy thú vị.

Điện thoại chống nước
Điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu
HTC 10 evo giá chỉ 4.990.000đ 5. Nokia 2:

Là mẫu smartphone rẻ nhất của Nokia tại thời điểm hiện tại từ khi trở lại thị trường với dung lượng pin khủng, thiết kế kim loại chắc chắn và khả năng kháng nước từ dòng điện thoại chống nước giá chưa đến 3 triệu.

Nokia 2 vẫn được trang bị khả năng kháng nước với chuẩn IP52, không đảm bảo dùng dưới nước nhưng có thể chống lại các tia nước bắn vào máy, tăng độ bền bỉ cho sản phẩm.

Điện thoại chống nước
Điện thoại chống nước giá dưới 10 triệu
Nokia 2 tặng phiếu mua hàng trị giá 100.000đ 

̀̀̀̀̀Trên là top 5 sản phẩm điện thoại chống nước dưới 10 triệu từ các thương hiệu lớn mà mình đã tổng hợp, mong là có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm mua sản phẩm điện thoại chống nước phù hợp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post