Wikimua Uncategorized Nên mua chảo điện đa năng loại nào tốt nhất 2019

Nên mua chảo điện đa năng loại nào tốt nhất 2019

Nên mua chảo điện đa năng loại nào tốt nhất 2019

Chảo điện đa năng đang là loại dụng cụ nấu nướng khá phổ biến hiện nay. Như tên gọi của nó, loại chảo này cho phép bạn nấu nhiều món khác nhau chưa chiên, luộc, nướng, canh, ăn lẩu… Ngoài điểm mạnh là đa năng thì đây cũng là loại đồ nấu nướng chất lượng cao. Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua chảo điện đa năng loại nào tốt nhất 2019.

Chúng ta có thể dễ dàng tìm thấy khá nhiều mẫu mã chảo điện đa năng trên thị trường. Nhưng việc đánh giá loại nào tốt, loại nào không tốt thì cần có một số tiêu chí nhất định, cũng như tùy từng điều kiện sử dụng cụ thể nữa.

chảo điện đa năng loại nào tốt

Giá thành

Các mẫu chảo điện đa năng hiện nay có giá phổ biến từ 200 nghìn đến một triệu đồng. Mức giá có thể nói là phù hợp với một loại đồ nấu nướng đa dụng. Lựa chọn chảo điện đa năng giá bao nhiêu phụ thuộc vào khả năng chi trả của bạn. Tuy vậy, các mẫu chảo điện đa năng được nhiều người chọn mua hơn cả có giá thành 300-500 nghìn đồng.

Thiết kế

Chảo điện đa năng có thiết kế phổ biến là hình vuông cong cạnh, một số ít mẫu có thiết kế hình bầu tròn, hình bầu dục. Các màu phổ biến là màu đen, màu xám, màu vàng và màu nâu.

Chất liệu

Quan tâm đến chất liệu của chảo điện đa năng là điều hết sức cần thiết, khi mà đã có một số trường hợp chảo, nồi chống dính không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm xảy ra. Quan trọng nhất là lớp chống dính có tốt không? Có an toàn không?

Mặc dù khó có thể trả lời câu hỏi nêu trên nhưng bạn nên biết rằng chảo điện thường có thiết kế 3-5 lớp chống dính. Trong đó loại nhiều lớp chống dính thường an toàn hơn, giá cũng cao hơn.

Chức năng

Là công cụ nấu ăn đa năng, chảo điện tất nhiên sẽ giúp bạn chế biến khá nhiều món ăn khác nhau, chứ không chỉ là các món chiên, rán.

Ngoài ra, chảo điệ còn có một số chức năng khác nữa như điều chỉnh nhiệt độ, tự ngắt, tiết kiệm điện, tiết kiệm dầu ăn.

chảo điện đa năng hãng nào tốt

Bảo hành

Các mẫu chảo điện đa năng trên thị trường có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng, một số mẫu mã không có bảo hành. Trong đó, việc lựa chọn nơi mua hàng ảnh hưởng khá nhiều đến chế độ bảo hành mà bạn nhận được. Nên mua tại các nhà bán lẻ, siêu thị uy tín để được cung cấp chế độ bảo hành tố nhất.

Hãng sản xuất

Chọn mua của hãng sản xuất nổi tiếng luôn là cách làm phù hợp để tránh mua phải hàng kém chất lượng. Một số hãng sản xuất chảo điện đa năng phổ biến hiện nay là Happy Call, Magic Home, Kangaroo, Holtashi, Tefal, Osaka, Mican, Sachu, NIQ.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post