Wikimua Uncategorized Nguyễn Kim khuyến mãi mua hàng trực tuyến Tết 2018

Nguyễn Kim khuyến mãi mua hàng trực tuyến Tết 2018

Nguyễn Kim khuyến mãi mua hàng trực tuyến Tết 2018

Năm 2018 đã đến rất gần và dịp gần tết này các siêu thị điện máy đều đang có những chương trình khuyến mãi rất lớn. Trong đó không thể không kể tới Nguyễn Kim, một trong 3 chuỗi siêu thị điện máy lớn nhất tại Việt Nam. Năm nay, Nguyễn Kim giảm giá rất nhiều sản phẩm trong chương trình khuyến mãi Tết 2018. Ngoài ra, khách hàng mua hàng Online cũng được giảm thêm rất nhiều khi thanh toán với thẻ MasterCard.

Nguyễn Kim giảm giá, khuyến mãi Tết 2018

Nổi bật trong chương trình khuyến mãi tết năm nay ở Nguyễn Kim là ưu đãi giảm thêm 2.000.000đ khi thanh toán bằng thẻ MasterCard cho danh mục sản phẩm TIVI UHD TỪ 55 INCH, TỦ LẠNH SIDE BY SIDE, MÁY GIẶT SẤY TỪ 25 và danh mục các sản phẩm điện tử từ 20 triệu.

Nguyễn Kim cho chủ thẻ MasterCard Tháng 1/2018

Đây là chương trình khuyến mại có mức giảm giá tốt nhất mà bạn có thể tìm được từ Nguyễn Kim. Chương trình này chỉ áp dụng vào thứ 6 hàng tuần và chắc chắn sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khi mua các mặt hàng điện máy, công nghệ.

Nguyễn Kim giảm giá 2 triệu cho chủ thẻ MasterCard khi mua TV, iPhone, Tủ lạnh, Máy giặt…

Ngoài ưu đãi giảm giá cho chủ thẻ MasterCard thì các chủ thẻ tín dụng/thẻ quốc tế EXIMBANK, TECHCOMBANK, SCB, MARITIMEBANK, VPBANK cũng sẽ được giảm giá thêm 1 triệu cho danh mục TIVI UHD TỪ 55 INCH, TỦ LẠNH SIDE BY SIDE, MÁY GIẶT SẤY.

Trả góp 0% lãi suất Tháng 1/2018

Chương trình khuyến mãi trả góp 0% lãi suất trong thời hạn từ 6-12 tháng sẽ giúp bạn tiết kiệm thêm khoảng 3% nữa so với khi mua không có ưu đãi trả góp này. Hiện tại, Nguyễn Kim cũng đang liên kết với rất nhiều ngân hàng để bán hàng trả góp 0% lãi suất.

Nhiều sản phẩm vừa được giảm giá vừa được trả góp 0% lãi suất

Chương trình trả góp 0% lãi suất ở Nguyễn Kim áp dụng với cả chủ thẻ ngân hàng (thẻ tín dụng) và cả các khách hàng không có thẻ tín dụng. Với chủ thẻ, chương trình trả góp 0% lãi suất áp dụng cho đơn hàng từ 3 triệu đồng cho mặt hàng điện thoại di động khi thanh toán bằng thẻ tín dụng Citibank, HSBC, Sacombank, Vietinbank, Techcombank, Shinhanbank, VPBank, Maritimebank, VIB, Standard Chartered, SCB, TPBank.

Với các mặt hàng TIVI, MÁY GIẶT, MÁY LẠNH, TỦ LẠNH có giá trị thanh toán từ 2 triệu đến dưới 10 triệu đồng thì bạn có thể đăng ký trả góp lãi suất 0% qua dịch vụ của FECredit. Thông thường thì dịch vụ FECredit phải trả góp với lãi suất khá cao nhưng riêng dịp tết 2018 này thì Nguyễn Kim đang có ưu đãi nên bạn có thể mua trả góp 0% qua FECredit.

Với các mặt hàng giá trị lớn khác thì cũng có ưu đãi trả góp 0% lãi suất cực tốt trong Tháng 1/2018, cụ thể:

o FE Credit: Sản phẩm TIVI, ĐIỆN LẠNH có giá trị từ 10 triệu đến dưới 60 triệu, ĐIỆN THOẠI từ 3 triệu và danh mục máy tính xách tay.
o HD Saison: Sản phẩm TIVI, ĐIỆN LẠNH có giá trị từ 10 triệu trở lên, ĐIỆN THOẠI từ 3 triệu và danh mục sản phẩm máy tính xách tay.
o Home Credit: Sản phẩm TIVI, ĐIỆN LẠNH có giá trị từ 10 triệu, ĐIỆN THOẠI từ 3 triệu và danh mục sản phẩm máy tính xách tay.

Tuy nhiên, chương trình này chỉ áp dụng từ 01/01/2018 – 21/01/2018. Vì vậy, bạn nên chú ý để được hưởng ưu đãi nhé.

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post