Wikimua Uncategorized Tivi VTB – Liệu có cơ hội nào cho thương hiệu Việt?

Tivi VTB – Liệu có cơ hội nào cho thương hiệu Việt?

Tivi VTB – Liệu có cơ hội nào cho thương hiệu Việt?

Là thương hiệu tivi tiên phong đầu tiên tại Việt Nam, Tivi VTB là được chú trọng âm thanh, hình ảnh cũng như tích hợp nhiều tính năng tiện ích và thông minh, giúp người dùng có những phút giây giải trí hoàn hảo ngay tại ngôi nhà của mình.

Bạn nên đọc:

  • Tivi Darling – Có nên mua Tivi từ thương hiệu bình dân?
  • Tivi Arirang – Liệu có đủ sức cạnh tranh như âm thanh Arirang?
  • TV LG – Thương hiệu lớn đấy, nhưng liệu có nên mua?

Dựa trên nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của gia đình, chúng tôi xin chia sẻ, giới thiệu một số dòng Tivi VTB nổi trội ngay dưới đây.

Đôi nét về VTB

VTB là thương hiệu điện tử Việt được thành lập vào năm 2004. Với uy tín và chất lượng hài lòng người tiêu dùng Việt, nhiều năm qua VTB đã cho ra đời nhiều dòng tivi thông minh với công nghệ hiện đại số, đem lại những giá trị giải trí tuyệt vời.

Tivi TVB lên kệ thị trường với những đặc điểm như công nghệ âm thanh, hình ảnh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bảo hành chính hãng trong vòng 18 tháng, linh phụ kiện đi kèm dễ mua và giá thành phải chăng. Nhờ đó, Tivi TVB dần chiếm lĩnh thị trường trong nước và ngày càng phát triển mạnh mẽ, bắt kịp các công nghệ hiện đại.

Một số Tivi TVB nổi bật trên thị trường hiện nay

1. LED Tivi VTB 32 inch – Model LV3272

LED Tivi VTB 32 inch - Model LV3272

LED Tivi VTB 32 inch – Model LV3272 sở hữu thiết kế màn hình siêu mỏng, tông màu đen và bạc sang trọng. Thế nhưng, điểm trừ có lẽ ở chân đế không chắc chắn, hiện đại như những dòng tivi khác trên thị trường hiện nay.

Kích thước màn hình 32 inch và độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD nhưng hình ảnh của dòng Tivi này khá ổn. Hình ảnh rõ ràng, sắc nét và những pha chuyển động nhanh mượt mà và trung thực hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, với tấm nền thế hệ mới cho góc nhìn rộng đến 178 độ nên các thành viên trong gia đình có thể thoải mái tận hưởng những hình ảnh đẹp mắt với gam màu chính xác từ mọi góc nhìn. Viền màn hình có độ mỏng chỉ 18mm còn giúp tạo cảm giác tràn viền sống động, rộng lớn.

Về âm thanh, LED Tivi VTB 32 inch – Model LV3272 đã được tích hợp sẵn bộ loa trong nên âm thanh khá mạnh mẽ, sống động.

Đối với những tiện ích, thiết bị được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng hiện nay như cổng USB, HDMI, Composite, Component, RF, VGA, earphone, … để thoải mái kết nối, mở rộng nội dung giải trí rộng lớn và hấp dẫn hơn.

LED Tivi VTB 32 inch – Model LV3272 phù hợp với những gia đình có nhu cầu giải trí đơn giản hay không gian nội thất nhỏ. Nếu muốn tận hưởng không gian giải trí rộng lớn hơn, nhiều tiện ích thông minh hơn thì bạn có thể tham khảo những dòng tivi TVB khác.

Ưu điểm:

  • Thiết kế màn hình siêu mỏng, viền màn hình nhỏ
  • Âm thanh rõ ràng
  • Đa dạng cổng kết nối
  • Giá thành rẻ

Nhược điểm:

  • Màn hình 32inch nhỏ
  • Độ phân giải chỉ ở mức HD
  • Không có các tính năng giải trí

Mức giá dao động: 3.000.000 – 5.000.000 VNĐ

2. Smart Tivi VTB 32 inch HD LV3276CS màn hình cong

Smart Tivi VTB 32 inch HD LV3276CS màn hình cong

Smart Tivi VTB 32 inch HD LV3276CS khác biệt với thiết kế màn hình cong hiện đại. Kiểu dáng màn hình cong giúp nâng cấp một cách đáng kể chất lượng hình ảnh và mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Phần chân đế tivi cũng được uốn cong tương ứng theo màn hình, tạo sự vững chắc, đảm bảo có thể đứng vững ở bất kì mặt phẳng nào.

Về chất lượng hình ảnh, sản phẩm chỉ tạm ổn bởi độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD. Tuy nhiên, nhờ có công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền cả VTB nên hình ảnh được chân thực hơn và đồng thời hạn chế việc mỏi mắt khi bạn nhìn vào tivi lâu.

Được trang bị hệ thống loa stereo có tổng công suất 16W, Smart Tivi VTB 32 inch HD LV3276CS màn hình cong đem đến không gian âm thanh sôi động và tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Là smart tivi nên dòng tivi này sử dụng giao diện Android thông minh dễ sử dụng, kho ứng dụng hấp dẫn từ CH Play… Bạn có thể kết nối mạng để đọc báo bằng trình duyệt, kết nối bạn bè qua Facebook, xem phim trên Zing TV hay YouTube, chơi game cũng như tải về rất nhiều ứng dụng thú vị từ kho ứng dụng phong phú. Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa thích tận hưởng kho nội dung tuyệt vời với rất nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số hay kết nối với các thiết bị khác để đa dạng hơn nữa thế giới giải trí tại nhà.

Ưu điểm:

  • Thiết kế màn hình cong giúp nâng cao chất lượng hình ảnh
  • Giao diện Android thông minh dễ sử dụng
  • Dễ dàng kết nối với các thiết bị khác
  • Giá thành trung bình

Nhược điểm:

  • Kích thước màn hình nhỏ
  • Độ phân giải chỉ dừng lại ở mức HD
  • Đa số những ứng dụng phải tốn phí để tải về

Mức giá dao động: 4.900.000 – 5.900.000 VNĐ

3. Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS

Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS

Ấn tượng hẳn về thiết kế so với các dòng tivi khác của TVB, Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS có kiểu dáng sang trọng và tinh tế, hiện đại. Viền màn hình siêu mỏng, tông màu đen sang trọng. Phần chân đế vững chãi tạo nên một tổng thể hài hòa, dễ dàng đặt ở nhiều mặt phẳng. Kích thước màn hình 43 inch phù hợp với nhiều dạng không gian vừa và lớn hơn như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp, …

Những công nghệ và tính năng của Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS đặc biệt vượt trội. Trước hết phải kể đến độ phân giải màn hình Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt. Công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của VTB giúp phát ra ánh sáng gần giống với ánh sáng tự nhiên nhất cho hình ảnh chân thực và hạn chế sự mỏi mắt nếu nhìn vào tivi lâu.

Về âm thanh, Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS được trang bị hệ thống loa stereo có tổng công suất 16W đem đến chất lượng âm thanh sôi động và mạnh mẽ, lan tỏa khắp không gian gia đình.

Đặc biệt, dòng tivi này của VTB sử dụng hệ điều hành Android 4.4 KitKat. Nhờ đó, bạn có thể kết nối mạng để đọc báo bằng trình duyệt, kết nối bạn bè qua Facebook, xem phim trên Zing TV hay YouTube, chơi game cũng như tải về rất nhiều ứng dụng thú vị từ kho ứng dụng phong phú.

Cuối cùng, với chiếc smart tivi này, bạn sẽ thỏa sức hát karaoke mà không cần lắp đặt đầu karaoke truyền thống cũng không cần phải kết nối Internet hay xem rất nhiều kênh truyền hình từ đầu thu kỹ thuật số DVB T2; kết nối với các thiết bị khác thông qua các cổng kết nối để đa dạng hơn nữa thế giới giải trí tại nhà.

Tóm lại, Smart Tivi VTB 43 inch Full HD LV4377KS là một sản phẩm không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng mà còn mang cả thế giới giải trí đầy hấp dẫn vào nhà bạn. Nó là lựa chọn cho cuộc sống hiện đại thêm sắc màu.

Ưu điểm:

  • Màn hình 43inch rộng lớn
  • Độ phân giải Full HD
  • Âm thanh mạnh mẽ
  • Tích hợp nhiều ứng dụng thông minh

Nhược điểm:

  • Một số ứng dụng phải tốn phí để tải về
  • Giá thành khá cao

Mức giá dao động: 9.000.000 – 10.000.000 VNĐ

4. Smart Tivi VTB 49inch 4K Model 4977KS

Smart Tivi VTB 49inch 4K Model 4977KS

Smart Tivi VTB 49inch 4K Model 4977KS sở hữu thiết kế siêu mỏng, tông màu đen tinh tế cùng chân đế chắc chắn. Hơn nữa, màn hình lên đến 49inch mang đến không gian giải trí rộng lớn, điểm nhấn nổi bật cho nội thất gia đình thêm sang trọng.

Với độ phân giải lên đến 4K, Smart Tivi VTB 49 inch 4K Model 4977KS cho phép bạn thỏa thích thưởng thức những chương trình truyền hình trực tiếp với chất lượng hình ảnh rõ nét, chân thực và mượt mà. Ngoài ra, âm thanh của dòng tivi này cũng rất tốt, sống động với hệ thống 2 loa tổng công suất lên đến 16W.

Smart Tivi VTB 49 inch 4K Model 4977KS cũng sử dụng giao diện hệ điều hành Android thông minh và dễ dàng sử dụng.

Về những tiện ích thông minh của Smart Tivi VTB 49inch 4K Model 4977KS, trước hết phải kể đến phần mềm Karaoke tích hợp hơn 10.000 bài hát karaoke có bản quyền của VTB mà không cần phải kết nối Internet. Ngoài ra, bạn còn có thể xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí với đầu thu DVB-T2 có độ nét chuẩn và đường truyền ổn định hay truy cập Internet để thỏa sức lướt web, xem phim, nghe nhạc trực tuyến hấp dẫn, …

Tóm lại, nếu muốn sử dụng một chiếc tivi có kích thước màn hình rộng lớn, độ phân giải cao cũng như đầy đủ các tính năng thông minh thì Smart Tivi VTB 49inch 4K Model 4977KS là lựa chọn phù hợp nhất.

Ưu điểm:

  • Thiết kế siêu mỏng, tông màu đen sang trọng
  • Màn hình 49inch rộng lớn
  • Độ phân giải 4K siêu nét
  • Giao diện hệ điều hành Android thông minh và dễ dàng sử dụng.
  • Nhiều ứng dụng thông minh

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Không phù hợp với người tiêu dùng phổ thông

Mức giá dao động: 12.500.000 – 13.500.000 VNĐ

5. Smart Tivi VTB 55 inch 4K model 5577KS

Smart Tivi VTB 55 inchs 4K model 5577KS

Với Smart TV VTB 55 inch 4K model 5577KS, bạn sẽ được tận hưởng thế giới giải trí rộng lớn, sôi động ngay tại nhà. Màn hình lên đến 55inch rộng lớn, viền màn hình mỏng tạo cảm giác tràn viền sống động. Đặc biệt, với góc vát tinh tế và sự vuông vức hiện đại, sản phẩm đem đến sự sang trọng cho mọi không gian nội thất.

Về hình ảnh, nhờ độ phân giải 4K nên Smart Tivi VTB 55 inch 4K model 5577KS sở hữu chất lượng hình ảnh chân thực, rõ nét đến từng chi tiết. Với dòng tivi này, bạn cũng không phải lo lắng về âm thanh bởi bộ loa với công suất 16W có khả năng phản xạ âm trầm tốt nên tạo được không khí giải trí sôi động như rạp chiếu ngay tại nhà.

Cũng tương tự như những dòng Smart tivi khác của TVB, Smart Tivi VTB 55 inch 4K model 5577KS tích hợp phần mềm karaoke, kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí và đa dạng cổng kết nối khác nhau, …

Đa phần những công nghệ, tính năng thông minh của Smart Tivi VTB 55 inch 4K model 5577KS đều giống dòng tivi TVB trước. Thế nên, nếu muốn sở hữu kích thước màn hình rộng lớn hơn thì đây là một lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm:

  • Thiết kế hiện đại, chắc chắn
  • Kích thước màn hình 55inch rộng lớn
  • Độ phân giải 4K
  • Đa dạng tính năng thông minh

Nhược điểm:

  • Giá thành cao
  • Âm thanh khá nhỏ so với kích thước tivi

Mức giá dao động: 12.500.000 – 15.500.000 VNĐ

Trên đây là những đánh giá về một số Tivi VTB nổi trội trên thị trường. Nếu không đủ tiền để sở hữu một chiếc tivi của thương hiệu đình đám thì cũng đừng lo lắng, Tivi VTB với thiết kế đẹp mắt, chất lượng vượt trội mà giá thành lại phải chăng sẽ đem đến không gian giải trí tuyệt vời cho gia đình bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post