Wikimua Uncategorized Tủ lạnh side by side là gì và nên mua hãng nào tốt hiện nay

Tủ lạnh side by side là gì và nên mua hãng nào tốt hiện nay

Tủ lạnh side by side là gì và nên mua hãng nào tốt hiện nay

Hiện nay để bảo quản thực phẩm mua về có thể sử dụng được lâu dài và tươi ngon là một điều rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay chúng ta không có quá nhiều thời gian để đi chợ rồi nấu nướng.

Vì vậy, việc sở hữu một chiếc tủ lạnh sẽ là một giải pháp tối ưu để bảo quản các thực phẩm giúp việc nấu nướng đơn giản và dễ dàng hơn. Hiện nay, tủ lạnh có khá nhiều loại và ở mỗi loại sẽ phù hợp với từng hộ gia đình khác nhau.

Tuy nhiên, nếu như bạn đang cần một chiếc tủ lạnh có không gian lớn để phù hợp sử dụng trong gia đình mình đông thành viên hoặc có vẻ ngoài sang trọng phụ hợp với không gian sống hiện đại trong gia đình thì tủ lạnh loại Side By Side sẽ phù hợp với gia đình bạn.

Tủ lạnh side by side là gì và nên mua hãng nào tốt hiện nay

1. Tủ Lạnh Side By Side Inverter LG GR-B247JS

Tủ Lạnh Side By Side Inverter LG GR-B247JS (626L)

2. Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-ST

tu lanh side by side nao tot

Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-FX631V-ST có thiết kế 4 cửa sang trọng và thuận tiện cho người sử dụng khi cần lấy thực phẩm mà không cần phải mở toàn bộ tủ lạnh ra gây thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài, tay cầm được thiết kế lõm vào trong nên giúp dễ cằm nắm hơn. Tủ lạnh có vỏ ngoài được làm bằng kim loại có độ bền cao, sang trọng và hạn chế bám bụi bẩn rất tốt.

Thiết bị có dung tích lớn lên đến 556L phù hợp với gia đình đông, khoảng 8 thành viên có thể sử dụng thoải mái. Với công nghệ J-Tech Inverter cùng với 36 cấp độ làm lạnh mà từ đó thực phẩm có thể được làm lạnh hiệu quả và nhanh chóng, hơn nữa công nghệ này còn giúp giảm đến 30% điện năng tiêu thụ và khi vận hành khá êm và bền bỉ.

Thông số cơ bản:

  • Thương hiệu: Sharp
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Kích thước: (C x R x D): 172 x 89 x 77 cm
  • Kiểu tủ lạnh: Side by side
  • Dung tích sử dụng: 556L
  • Trọng lượng: 100 kg
  • Công nghệ Inverter: Có

3. Tủ Lạnh Inverter Aqua AQR-IG525AM-GB

tu lanh side by side nao tot

Tủ Lạnh Inverter Aqua AQR-IG525AM-GB sở hữu thiết kế 4 cánh ở ngang rất hiện đại, sản phẩm có màu đen gương sáng bóng tạo nên vẻ sang trọng dành cho không gian tại gia đình bạn. Tủ lạnh được trang bị bảng điều khiển cảm ứng ở ngay mặt ngoài với nhiều mức thiếp lập nhiệt độ và chức năng giúp bạn thuận tiện tuỳ chỉnh cũng như theo dõi tủ lạnh được tốt hơn.

Sản phẩm được trang bị khả năng khử mùi thông minh và diệt khuẩn T.ABT giúp tủ lạnh luôn mát và an toàn. Theo nhà sản xuất, nếu bạn không sử dụng thiết bị một thời gian, tủ sẽ không phát sinh mùi, lên mốc bên trong. Tủ lạnh được trang bị máy nén Inverter giúp tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM-GB tiết kiệm điện tốt và vận hành êm ái giúp bạn có thể an tâm hơn khi sử dụng.

Ngoài ra, tủ lạnh này của Aqua còn được trang bị tính năng tuỳ chỉnh nhiệt độ bô trong của từng ngăn giúp tối hưu hiệu quả làm lạnh nên thực phẩm sẽ luôn được tươi và giữ được lâu hơn.

Thông số cơ bản:

  • Thương hiệu: Aqua
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Kích thước: (D x R x C) 83.3 x 66.6 x 180.4 cm
  • Kiểu tủ lạnh: Side by side
  • Dung tích sử dụng: 456L
  • Trọng lượng: 105kg
  • Công nghệ Inverter: Có

4. Tủ Lạnh Side By Side Inverter Samsung RS52N3303SL/SV

tu lanh side by side nao tot

Tủ Lạnh Side By Side Inverter Samsung RS52N3303SL/SV có thiết kế hiện đại với cửa tủ phẳng liền toàn thân, gần như không có khoảng trống nào cùng với màu sắc hài hoà tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế cho ngôi nhà của bạn.

Tủ lạnh được trang bị bảng điều khiển ở bên ngoài nên bạn có thể dễ dàng thao tác, tuỳ chình nhiệt độ và các tính năng khi cần, ngoài ra bạn cũng có thể lấy ngay được nước lạnh từ bên trong tủ mà không cần mở cửa, rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Sản phẩm có dung tích khá lớn là 538 lit nên phù hợp với gia đình có nhiều thành viên cùng với công nghệ Digital Inverter hoạt động rất ổn định, tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái tạo sự an tâm hơn rất nhiều khi sử dụng thiết bị trong gia đình.

Bênh cạnh đó, với bộ lọc than hoạt tính Deodorizer khử mùi với khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn gây hai khỏi tủ lạnh đảm bảo an toàn sức khoẻ cho cả gia đình.

Thông số cơ bản:

  • Thương hiệu: Samsung
  • Sản xuất tại: Trung Quốc
  • Kích thước: (D x R x C) 91.2 x 72 x 178.9 cm
  • Kiểu tủ lạnh: Side by side
  • Dung tích sử dụng: 538L
  • Trọng lượng: 99kg
  • Công nghệ Inverter: Có

5. Tủ Lạnh Inverter Hitachi R-FW690PGV7-GBW

tu lanh side by side nao tot

Tủ Lạnh Inverter Hitachi R-FW690PGV7-GBW sở hữu thiết kế side by side với 4 cửa và trang bị vòi nước lấy ngoài tương tự như tủ lạnh của Samsung ở trên rất tiện dụng khi cần lấy nước lạnh để uống khi đi làm về, hơn nữa với sự kết hợp với gram màu nâu sang trọng và tinh tế sẽ tạo cho không gian sống của gia đình bạn được đẹp hơn bao giờ hết.

Tủ lạnh có dung tích lớn lên đến 540L với không gian lưu trữ rộng rải và thoải mái nên phù hợp với gia đình đông người, từ 5 – 7 thành viên. Với công nghệ Inverter tiên tiến, kiểm soát lượng khí ở từng ngăn nên đảm bảo không có sự lãng phí điện năng, thiết bị còn được trang bị hệ thông quạt kép giúp làm lạnh hiệu quả cho cả ngăn đông và ngăn không đông.

Ngoài ra, sản phẩm được thiết kế với khả năng giữ nhiệt lâu, với khả năng giữ không khí lạnh trong 12 giờ kể từ khi mất điện, tính năng Fresh Select thông minh cho phép điều chỉnh nhiệt độ bên trong dễ dàng.

Thông số cơ bản:

  • Thương hiệu: Hitachi
  • Sản xuất tại: Thái Lan
  • Kích thước: (D x R x C) 85.5 x 73.3 x 183.5 cm
  • Kiểu tủ lạnh: Side by side
  • Dung tích sử dụng: 540L
  • Trọng lượng: 99kg
  • Công nghệ Inverter: Có

Tìm hiểu về tủ lạnh side by side là gì?

Tủ lạnh là thiết bị khá quen thuộc với cuộc sống của chúng ta hiện nay bởi những lợi ích mà nó mang lại, tuy nhiên các tủ lạnh ở các gia đình thường có thiết kế nhỏ và dung tích thường dưới 350L chỉ phù hợp với các gia đình dưới 4 thành viên, hơn nữa thiết kế của các tủ lạnh này thường khá đơn giản và không có hổ trợ công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Tủ lạnh side by side là thiết bị được thiết kế dành cho gia đình có đông thành viên và cần có thiết kế sang trọng để phù hợp với không gian hiện đại của gia đình. Dung tích của tủ lạnh loại này thường khá lớn, từ 500L trở lên và có nhiều không gian chứa thực phẩm và riêng biệt.

Ưu điểm

Thường có thiết kế đẹp và sang trọng.

Được trang bị bộ lọc khử mùi và diệt vi khuẩn, nấm mốc.

Tiết kiệm điện

Đảm bảo thực phẩm được an toàn và tối ưu hơn do có nhiều ngăn riêng biệt.

Thực phẩm luôn tươi ngon nhờ công nghệ làm lạnh và cân bằng độ ẩm tiên tiến.

Nhược điểm

Kích thước khá lớn nên sẽ chiếm nhiều không gian tại nơi sử dụng.

Giá thành khá cao, chỉ phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế và không gian nhà đẹp

Lời kết

Trên đây là danh sách các sản phẩm tủ lạnh side by side tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo và chọn mua cho gia đình. Nếu như có bất kỳ câu hỏi hoặc cần sự tư vấn nào thêm trong việc chọn mua tủ lạnh cho gia đình, đừng quên để lại lời bình của bạn trong phần dưới đây nhé!

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post