Wikimua Uncategorized 10 Mẫu Quần Ống Rộng Hot Nhất Hiện Nay & Cách Phối Đồ Hiệu Quả

10 Mẫu Quần Ống Rộng Hot Nhất Hiện Nay & Cách Phối Đồ Hiệu Quả

10 Mẫu Quần Ống Rộng Hot Nhất Hiện Nay & Cách Phối Đồ Hiệu Quả

Quần ống rộng chính là từ khóa hot nhất về thời trang năm 2018. Hầu như khắp nơi đều thấy bóng dáng chị em phụ nữ diện mẫu quần này. Nếu nói không ngoa thì những năm trở lại đây quần ống rộng đang quay trở lại. Nó đã tạo nên cơn sốt chưa từng có trong làng thời trang. Không chỉ gây “náo loạn” trên các sàn runway danh giá mà item này cũng nhanh chóng cháy hàng tại các cửa hàng thời trang.

Không những các chị em điêu đứng mà phiên bản quần ống rộng nam cũng rất hot. Nhiều fashionnista đều rất chuộng và thường xuyên mix match với nó. Điều gì khiến mọi người thích mẫu quần này đến vậy?

Ưu điểm của quần ống rộng – item đang gây sốt giới trẻ

Diện quần ống rộng sẽ giúp nàng che đi những khuyết điểm của bản thân, nhất là về phần đùi. Nếu không sở hữu một đôi chân thon gọn thì item này sẽ giúp bạn điều đó. Độ rộng của quần sẽ là một ưu điểm lớn của nó trong việc tạo form và che khuyết điểm. Khác với nguyên bản, mốt quần rộng đang được cách tân nên rất thời trang và mới lạ. Những trang phục mix với nó sẽ tạo nên một set đồ hoàn hảo và ấn tượng.

Quần ống rộng nam cũng rất thời trang, nó giúp người mặc cảm thấy vô cùng thoải mái. Bên cạnh đó thì độ rộng vừa phải cũng toát lên sự phóng khoáng và mạnh mẽ. Riêng về điều này thì rất phù hợp với nam giới đúng không nào? Vừa thuận tiện mà cũng cực chất.

Những mẫu quần ống rộng đẹp

Thế nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu quần ống rộng với những mẫu mã vô cùng phong phú và đa dạng. Nếu như còn đang phân vân không biết chọn mẫu nào và cách mix đồ với quần này ra sao chúng tôi sẽ giúp bạn điều đó. Hãy cùng tìm hiểu những mẫu quần ống rộng đang hot cũng như cách phối đồ hiệu quả nhé!

1. Quần lửng ống rộng (Quần ống rộng Culottes)

Nếu không phải là người có chiều cao đáng ngưỡng mộ thì kiểu quần này là một sự lựa chọn an toàn đối với bạn. Quần lửng ống rộng hay còn được gọi là quần culottes thường có chiều dài ngang đầu gối hoặc dưới đầu gối một chút. Bạn không nên chọn những kiểu quần ống rộng lửng mà quá dài vì sẽ vô tình làm chân mình trông ngắn hơn. Chọn một độ dài phù hợp với bản thân thì mới đẹp và tôn dáng nha.

Quần lửng ống rộng nữ

Quần lửng ống rộng cho nữ
Quần lửng ống rộng nữ- mẫu quần đang làm “chao đảo” phái đẹp

Những mẫu quần ống rộng nữ rất đa dạng về màu sắc. Những màu được lựa chọn nhiều nhất đó là màu đen, trắng, kem hoặc màu đất như hồng đất, cam đất, nâu…Xu hướng Vintage hiện đang là trend và được giới trẻ rất yêu thích. Bạn sẽ trong vô cùng thanh lịch và nữ tính nhờ kiểu quần này.

Về họa tiết thì nếu thích sự đơn giản thì bạn nên chọn những kiểu quần ống rộng lửng trơn. Chúng vừa đẹp mà rất dễ phối đồ. Nếu không thì những kiểu quần kẻ sọc dọc cũng khá lạ và trẻ trung hơn. Nhưng với quần có họa tiết thì sẽ giới hạn áo mặc kèm với nó. Bạn chỉ có thể mặc áo trơn hoặc áo có cùng họa tiết như vậy.

Quần lửng ống rộng mặc với áo gì?

Các nàng có thể mix chúng với áo thun. Đây là nguyên tắc phối đồ an toàn và luôn luôn phù hợp. Những lúc đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè thì set đồ này rất thoải mái. Trời mùa hè thì áo thun tay ngắn là thích hợp. Vào những ngày giao mùa thì áo thun tay dài kẻ sọc dọc hoặc ngang vừa ấm áp vừa đẹp.

Quần ống rộng kết hợp với áo gì
Muôn vàn kiểu áo mix đồ với quần lửng ống rộng cho phái đẹp

Một kiểu áo nữa cũng auto hợp quần lửng ống rộng là áo sơ mi. Set đồ này thì hợp với những cô nàng công sở. Thanh lịch, nhẹ nhàng và vô cùng đằm thắm. Áo sơ mi ngắn tay màu trắng và quần màu đen mà đúng chất dân văn phòng rồi đấy!

Cách phối đồ với quần ống rộng

Chị em có thể hoàn thiện tổng thể set đồ với quần ống rộng bằng một đôi giày và túi xách phù hợp. Nếu mix với áo thun thì bạn nên đi một đoi Sneakers tràn đầy năng lượng và trẻ trung. Đến nơi làm việc thì đôi giày cao gót lại là vật bất li thân của phụ nữ. Túi xách thì nên chọn những túi thanh mảnh, nhỏ gọn không quá cồng kềnh nhé.

Bạn có thể đeo thêm một chiếc đồng hồ nhỏ nhắn xin xắn ở trên tay để tạo điểm nhấn hơn. Một chiếc vòng ở cổ cũng giúp các nàng càng thu hút và nữ tính vô cùng. 

2. Quần ống rộng dài đẹp

Đây đích thị là “vũ khí lợi hại” dành cho những cô nàng có đôi chân dài miên man. Bạn sẽ trông thật cao ráo và khoe dáng nhờ chiếc quần thần thánh này. Tưởng chừng “khó nuốt” nhưng mẫu quần này lại rất dễ dàng phối đồ và phối rất đẹp đó nha.

Quần ống rộng form dài thường có chiều dài tới mắt cá chân, độ rộng của nó vừa phải hơn so với quần lửng. Bạn có thể chọn các kiểu ống rộng có thắt lưng nơ xinh xắn và nữ tính. Mẫu quần này là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô công sở. Nếu không thích sự nữ tính như vậy thì chị em có thể chọn một kiểu mới lạ hơn, có tua rua ở lai quần. Kiểu quần ống rộng form dài chất Jeasn sẽ khiến bạn trông càng trẻ trung, năng động hơn nữa.

Quần dài ống rộng màu đen
Quần ống rộng dài sang chảnh, quý phái

Style thường ngày của bạn là freestyle thì bạn cũng có thể cân nhắc lựa chọn những kiểu quần rộng hơn. Nó sẽ mang đến sự mới lạ và cực kì phong cách.

Quần ống rộng dài hoa

Họa tiết hoa không còn xa lạ với phái đẹp. Những năm gần đây nhiều trang phục đều sử dụng họa tiết này đã thu hút sự chú ý của chị em phụ nữ và nhanh chóng cháy hàng. Quần ống rộng dài hoa mang lại sự tươi mới, trẻ trung và nữ tính cho người mặc. Kiểu quần này có nhiều thiết kế cũng như chất vải khác nhau như voan, kaki,.. nên bạn tha hồ lựa chọn.

Quần ống rộng hoa dài
Thu hút, nổi bật với quần ống rộng hoa

Các họa tiết hoa lá trên quần ống rộng được trang trí rất nhẹ nhàng và nền nhã. Với mẫu quần này thì nàng nên chọn những kiểu áo đơn giản và ít họa tiết để có một tổng thể hài hòa hơn. Bởi vì quần hoa đã quá nổi bật nên nếu bạn mix với một chiếc áo nhiều họa tiết nữa thì sẽ rất rối rắm và luộm thuộm.

Quần ống rộng dài mặc với áo gì?

Với kiểu quần này nàng nên phối với những kiểu áo ngắn. Áo sơ mi hay áo thun cúng được nhưng không đẹp và hack dáng cho lắm. Một chiếc áo trễ vai hay áo dây, áo ba lỗ và áo Croptop sẽ là item mà bạn cần quan tâm.

Bởi lẽ chiếc quần này đã rất dài nên nếu bạn chọn áo tay dài nữa thì vô tình khiến bạn trông thấp hơn và khá luộm thuộm. Nhưng nếu diện một chiếc quần dài và áo ngắn ngang hông thì đôi chân của bạn sẽ trông dài miên man và vòng hai thon gọn sẽ được phô diễn. Các nàng hãy lưu ý mẹo nhỏ này để có một set đồ ấn tượng và thu hút nha.

3. Quần ống rộng giả váy

Một kiểu quần ống rộng cũng rất được chị em ưa chuộng là quần ống rộng giả váy. Kiểu quần này rất thích hợp cho những cô nàng công sở. Sở dĩ nó được lựa chọn nhiều như vậy là bởi vì chị em giống như mặc váy nhưng thực chất lại đang mặc quần nên rất thoải mái.

Nếu bạn không muốn mặc váy thì kiểu quần này sẽ giải quyết điều đó và giúp bạn có một vẻ bề ngoài vô cùng nữ tính. Một giải pháp “vẹn cả đôi đường” phải không nào?

Quần ống rộng giả váy Maxi

Quần ống rộng giả váy màu nâu nhạt
Nữ tính, phóng khoáng khi diện quần ống rộng giả váy

Một trong những mẫu quần ống rộng giả váy hot nhất đó chính là giả dạng váy maxi. Kiểu “váy” này phải nói là sang trọng và quý phái hết sức. Nếu đã sở hữu một chiều cao tuyệt vời thì đây chính là cơ hội để bạn tỏa sáng. Với chiều dài maxi của mình, chiếc quần giả váy này sẽ tôn dáng bạn lên rất nhiều đó.

Màu sắc quần giả váy được chị em lựa chọn nhiều nhất đó là hồng pastel, cam đất, trắng và đen. Những màu này vừa nhẹ nhàng mà phối đồ lên rất trang nhã và tinh tế. Dân công sở sẽ thường chọn trang phục theo phong cách vintage vì nó phù hợp với tính chất công việc.

Thiết kế quần giả váy ống rộng

Vì dạng quần này là giả váy nên nó sẽ không có dáng suông như bình thường mà ống quần càng xuống sẽ càng xòe ra. Độ rộng của quần này cũng rất vừa phải nên không quá bồng bềnh và rườm rà. Nếu bạn không có một đôi chân đẹp thì đây đích thị là “vị cứu tinh” của bạn đấy. Không những thế mà nó còn giúp khoe eo “con kiến” nữa nha.

Nhìn qua thì mọi người sẽ tưởng đó là váy nên dù bạn đứng khép hay di chuyển nhẹ nhàng thì chiếc quần này vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nha. Phiên bản update lên của quần culottes là item được các chị em săn lùng ráo riết trong màu hè này.

4. Quần Short nữ ống rộng – Quần ống rộng ngắn

Những cô nàng chân ngắn chắc chắn sẽ phải luôn ưu ái một vị trí item này trong tủ quần áo của mình. Đơn giản thôi vì nó sẽ vô cùng phù hợp với những người có chiều cao hạn chế. Tron muôn vàn những cách hack dáng thì cách hiệu quả nhất chính là diện quần short. Điều đó không có nghĩa là những cô nàng cao ráo không thích hợp với kiểu quần này. Bạn sẽ trông càng cao và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Mẫu quần quần ống rộng ngắn cá tính, sành điệu!

Một chiếc quần short phù hợp nhất không nên quá ôm sát, chúng sẽ làm chân bạn trông thô và to hơn. Để có một tổng thể ưa nhìn và thoải mái thì kiểu quần short bạn nên chọn là quần ống rộng. Phiên bản cut out này của quần ống rộng sẽ cực kì phù hợp cho những chuyến đi chơi, dã ngoại bên bạn bè và người thân.

Quần ống rộng ngắn
Quần short ống rộng lưng cao màu đen đẹp

Bạn sẽ rất năng động, trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Đã thế còn rất thoải mái di chuyển nữa chứ. Đúng là mẫu quần trendy của năm nay.

Những mẫu quần Short ống rộng đẹp

Kiểu quần cá tính như vậy thực ra có thiết kế vô cùng đơn giản. Bạn có thể chọn một chiếc quần màu đen, phối với bất kì màu áo nào cũng hợp. hoặc nếu bạn theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính hơn thì những chiếc quần short có thắt lưng nơ sẽ thích hợp hơn.

Mẫu quần này thường được làm từ Jeans để tạo sự trẻ trung, năng động hơn. Nếu bạn thích sự nổi loạn, phá cách hơn thì hãy chọn quần short Jeans ống rộng rách mài.

Quần ống rộng ngắn xếp ly

Kiểu quần này thì khá lạ nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ. Nó mang đến một sự thanh lịch và cổ điển. nếu không thích những mẫu quần short trơn có phần đơn điệu thì mẫu quần này là một gợi ý hay dành cho bạn. Xếp ly to hay nhỏ cũng đều đẹp và duyên dáng. Những cô nàng có thân hình nhỏ nhắn thì nên chọn quần ống rộng xếp ly to. Ngược lại thì chọn quần ống rộng xếp ly nhỏ nha.

Quần ống rộng ngắn xếp ly
Mẫu quần ống rộng ngắn xếp ly

Mùa hè nóng bức oi ả như vậy mà diện chiếc quần này cùng với một chiếc áo sơ thi hoặc thun ngắn tay là phù hợp nhất đúng không nào?

5. Quần Jean ống rộng: Quần ống rộng lưng cao

Jeans là chất vải chưa bao giờ hết hot trên thị trường bởi sự phổ biến cũng như ưu điểm mà nó mang lại. Chính vì vậy mà rất nhiều rất nhiều người lựa chọn nó. Item này trở thành mẫu quần được các sao nữ lăng xê nhiều nhất. Vừa thời trang, sành điệu mà lại vô cùng thoải mái nữa chứ.

Quần Jean ống rộng nữ đẹp

Các kiểu quần Jeans ống rộng nữ đẹp phải kể đến những thiết kế phá cách đầy ấn tượng trong năm qua. Bạn sẽ trông vô cùng cá tính và nổi bật nhờ quần Jeans ống rộng xẻ tà hai bên. Với kiểu dáng hiện đại cropped trên mắt cá chân, ống xẻ loe nữa sẽ rất ăn ý với một đôi boots cổ thấp. Một tổng thể tuyệt vời và thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh.

Quần Jean ống rộng nữ
Cá tính, phong cách với quần Jean nữ ống rộng

Một kiểu quần Jeans ống rộng nữa cũng rất được chị em ưa chuộng đó là quần Jeans ống suông. Đây là sự lai căn giữa quần Jeans và quần tây nên mẫu quần này được lòng rất nhiều cô nàng công sở. Họ sẽ không phải mặc quần tây nhàm chán đến nơi làm việc nữa. Kiểu quần này không quá ôm cũng không quá thùng thình kém dáng nên nàng cứ yên tâm.

Quần Jean lửng ống rộng

Điểm quan trọng nhất là quần Jeans ống rộng sẽ làm bạn trông cao hơn nhiều đấy nhờ lưng quần cao đến eo. Dáng quần sẽ giúp bạn khoe vòng hai thon gọn và đôi chân dài miên man. Vì chiều dài chiếc quần này chỉ đến đầu gối nên có thể chọn màu nào cũng đẹp mà không lo bị “ăn mất chiều cao”.

Các màu quần Jean đều đã quá quen thuộc với nàng rồi nên cứ tha hồ mà lựa chọn. Xanh navy, xanh nước biển, xanh da trời hay màu đen đều đẹp cả nhé.

Quần Jeans ống rộng nam (Quần bò ống rộng)

Nam giới cũng rất chuộng mẫu quần này. Những năm gần đây xu hướng thời trang ngày càng thoáng hơn, rộng rãi hơn. Những mốt trang phục ôm sát hay gò bó không còn được ưa chuộng như những thập kỉ trước. Không chỉ vậy quần ống rộng lại rất thoải mái nên nam giới lại càng thích hợp. Mẫu quần đang gây sốt này còn được gọi là quần bò.

Nếu bạn theo đuổi một phong cách thời trang trưởng thành, chín chắn nhưng cực chất và high fashion thì chiếc quần ống rộng là không thể thiếu. Form dáng quần Jeans nam ống rộng rất đơn giản, chỉ suông từ trên xuống dưới chứ không loe nhiều.

Quần Jean nam ống rộng
Nam tính, cực chất với quần Jean nam ống rộng

Bên cạnh những kiểu quần trơn thì các chàng cũng có thêm sự lựa chọn ở những mẫu quần Jean ống rộng rách gối hay mài sờn. Một lưu ý nhỏ khi mặc kiểu quần này mà các chàng nên bỏ túi là hãy xăn ống quần lên tầm 3 phân. Nó sẽ mang đến sự gọn gàng, chỉnh chu và đầy nam tính.

Áo mặc với quần ống rộng Jean

Với kiểu quần đậm chất đường phố như thế này thì áo thun là phù hợp nhất. Ngoài ra để tạo điểm nhấn cho những set đồ thì áo sơ mi cũng là một gợi ý hay. Nó sẽ làm hài hòa hơn sự cá tính của quần Jean. Nữ giới có thể ưu tiên những chiếc áo len cổ lọ vào những ngày đông lạnh giá. Một chiếc áo khoác trend coat cũng rất phù hợp. Vừa ấm áp mà vẫn sang chảnh đúng không nào?

6. Quần ống rộng xếp ly – Kiểu quần nữ ống rộng tinh tế

Xếp ly không phải là kiểu quần quá đặc biệt nhưng nó lại mang đến cho người mặc một sự mới lạ và thu hút. Nếu như đã quá nhàm chán với những kiểu quần suông hay trơn không họa tiết thì bạn hãy thử quần ống rộng xếp ly. Bạn yêu thích phong cách thanh lịch, tinh tế? Vậy thì nhanh tay sắm ngay một chiếc quần sang chảnh như thế này đi thôi!

Quần ống rộng cho người mập lùn!

Mẫu quần này sinh ra để dành cho tất cả các chị em phụ nữ. Bạn sở hữu một body đáng mơ ước thì không có gì để nói. Quần ống rộng xếp ly sẽ giúp bạn khoe đôi chân dài và vóc dáng “đồng hồ cát” đúng chuẩn.

Còn nếu sở hữu một thân hình mũm mĩm và chiều cao hạn chế thì cũng không sao. Nhờ những đường xếp ly thẳng, dọc, dài của kiểu quần này mà bạn sẽ “kéo dài đôi chân” thêm tí xíu. Cộng thêm độ rộng vừa phải và dáng suông đứng hoặc loe của quần mà bạn sẽ che được khuyết điểm bắp chân to.

Quần xếp ly ống rộng nữ
Nữ tính, thanh lịch với quần xếp ly ống rộng

Vì thế mà những cô nàng vừa mập vừa lùn không lo là không mặc được quần ống rồi đấy nhé. Ngoài ra đây cũng là kiểu quần ống rộng vải mềm bạn nên sở hữu!

Vì quần ống rộng xếp ly phải xếp nhiều bản nhỏ nên chất vải của nó sẽ không cứng. Mặc một chiếc quần có vải mềm sẽ giúp bạn cảm thấy vô cùng thoải mái, dễ chịu. Nhất là những cô nàng công sở phải làm việc ở văn phòng cả ngày thì những chiếc quần như vậy sẽ vô cùng hữu ích.

Quần ống rộng xếp ly kết hợp với áo gì?

Chắc chắn không thể bỏ qua áo thun dài tay. Đặc biệt những chiếc áo thun body ôm sát có tông màu đối lập sẽ là phù hợp nhất. Bạn sẽ vừa thanh lịch mà cũng rất quyến rũ, thu hút. Một chiếc áo thun form rộng sẽ chuyên dành cho các bạn có cá tính hơn một chút.

Nàng cũng có thể xem xét đến áo croptop trẻ trung, sexy. Đây là “vũ khí lợi hại” nhất mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn khoe vòng eo con kiến của mình. Áo sơ mi cách điệu hay áo hai dây cũng rất phù hợp với chiếc quần này.

7. Quần yếm ống rộng

Bạn vân phân không biết quần ống rộng có phiên bản quần yếm hay không? Câu trả lời là không những có mà còn rất đẹp và sành điệu nữa. Yếm dây kết hợp với quần ống rộng là một bộ đôi hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự lịch sự, cổ điển.

Quần yếm ống rộng
Quần yếm ống rộng nữ cách tân, hiện đại

Với kiểu quần yếm đặc biệt này bạn sẽ không phải lo rằng set đồ sẽ gò bó mà nó vô cùng thoải mái và rộng rãi. Các mẫu mã cũng như màu sắc của nó rất phong phú và đa dạng. Bạn có thể chọn quần yếm ống rộng không họa tiết màu . Một vài mẫu quần yếm khác có thắt lưng hoặc lưng chun co giãn.

Yếm quần ống rộng đen

Màu đen là gam màu cơ bản nhất nên không khó để hiểu vì sao màu này lại luôn được lựa chọn. Đặc biệt với những cô nàng mũm mĩm, hơi mập một chút thì quần màu đen sẽ giúp họ trông thon gọn hơn rất nhiều. Không chỉ thế mà nó cũng rất dễ dàng trong việc phối đồ. Quần màu đen thì áo cũng gì cũng sẽ auto hợp với nó.

Phối quần yếm ống rộng

Vậy phối áo gì với quần yếm mới hợp? Áo thun, áo sơ mi hay áo croptop cũng đều rất ok. Bạn biết không yếm luôn là trang phục dễ tính. Ngay cả áo trễ vai hay áo hai dây cũng không làm khó được nó. Có thể nói quần yếm ống rộng sẽ giúp bạn cân hết những phong cách khác nhau. Từ dịu dàng nữ tính cho đến cá tính, phong cách. Tùy theo sở thích của mình mà bạn hãy lựa chọn cho phù hợp.

Quần yếm thì đi giày cao gót hay Sneakers đều được. Nếu đến nơi công sở thì bạn nên chọn giày cao gót còn khi vui chơi bên gia đình, bạn bè thì giày thể thao là tuyệt nhất. Với những set đồ cá tính thì nàng có thể đeo thêm jocker để tạo điểm nhấn.

8. Quần bò ống rộng Hàn Quốc

Trong số những items đang là hot trend trên thị trường Việt Nam thì đa phần chúng đều mang hơi hướng thời trang Hàn Quốc. Phong cách thời trang xứ Kim Chi vừa thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng cũng rất cá tính và phá cách. Là một trong những kinh đô thời trang lớn nhất hiện nay nên trang phục Hàn thường mang xu hướng thời trang hiện đại và thu hút. Không chỉ Việt Nam nói riêng mà thời trang Hàn Quốc rất được nhiều nơi trên thế giới yêu thích.
Quần bò ống rộng
Quần bò ống rộng nữ đẹp

Quần bò ống rộng Hàn Quốc thật ra cũng không có sự khác biệt quá nhiều về thiết kế so với những kiểu khác. Tuy nhiên chính những họa tiết, form dáng của nó lại vừa mới lạ mà vừa trẻ trung.

Quần bò ống rộng cạp cao cho người lùn!

Đây cũng chính là một trong những điểm khác biệt của những chiếc quần ống rộng Hàn Quốc. Chúng có phần lưng quần rất cao nên thường mang sẽ lên đến rốn. Nhờ kiểu quần cạp cao như thế này mà các “nấm lùn” sẽ “ăn gian” được chiều cao của mình cho xem.

Diện quần bò ống rộng cạp cao rồi cho vào quần đóng thùng là bảo đảm trông vóc dáng của bạn sẽ khác ngay. Thay vì diện những mẫu quần bó mà đáy ngắn thì bạn hãy thử mặc item này xem nhé. Hơn cả mong đợi đấy.

9. Quần voan ống rộng

Chất voan là một chất vải rất được các chị em phụ nữ ưu tiên vào mùa hè. Đơn giản là vì nó mặc vô cùng mát. Giữa cái thời tiết oi bức, nóng nảy của mùa hè mà mặc một chiếc quần voan rất là thoải mái. Đã vậy lại còn là voan ống rộng nên sẽ rất thuận tiện cho các quý cô.

Quần voan ống rộng lửng

Trong số những kiểu quần voan ống rộng thì quần voan ống rộng lửng thường được phái đẹp lựa chọn nhiều nhất. Với chiều dài vừa phải nàng có thể tự tin để diện mẫu quần nhẹ nhàng và nữ tính này.

Quần voan ống rộng

Để có một tổng thể đẹp cùng với mẫu quần này thì bạn nên phối áo ba lỗ, áo trễ va hoặc áo hai dây. Những kiểu áo này đều rất nữ tính nên rất hợp với mẫu quần này.

Quần voan ống rộng xếp ly

Kiểu quần xếp ly vốn đã rất được ưa chuộng còn kết hợp thêm chất voan nữa thì còn gì bằng. Bạn có thể chọn những kiểu quần voan xếp ly ống rộng mà phần lưng quần thiết kế theo kiểu bản to một chút. Ở giữa có khoảng 3-4 hột nút. Mẫu quần này mix với áo sơ mi form rộng chất vải kate thì “chuẩn không cần chỉnh”.

10. Quần tây ống rộng

Đây mới chính là mẫu quần mà dân công sở cần thiết phải có. Nói đến quần tây thì các nàng sẽ ngay lập tức nghĩ đến quần tây ống đứng ôm màu đen huyền thoại. Thế nhưng hiện nay nó đã có sự khác biệt hơn rất nhiều. Mốt quần ống rộng quay lại và được rất nhiều nhà thiết kế sáng tạo, kết hợp với các trang phục khác.

Lần này thì sự kết hợp của quần tây và quần ống rộng đã đem đến một hiệu quả bất ngờ. Chiếc quần tây ống rộng vừa thanh lịch, nhã nhặn mà vừa sành điệu, thời trang. Bạn có thể mang nó đến nơi công sở và tỏa sáng rực rỡ đấy!

Quần tây ống rộng nữ

Quần tây ống rộng cho nữ

Các cô nàng công sở tha hồ mà khoe vóc dáng đáng mơ ước của mình rồi đấy nhé!

Quần tây ống rộng nam

Quần tây ống rộng nam
Lịch lãm, phong độ khi diện quần tây ống rộng nam

Cũng giống như nữ giới, nam giới cũng mặc rất đẹp mẫu quần này. Phiên bản của nam sẽ không ôm sát phần trên và rộng dưới như nữ mà sẽ đứng hơn, nam tính hơn.

Mix đồ với quần ống rộng như thế nào?

Vì sự đặc biệt của mẫu quần này nên không phải bạn phối áo gì với nó cũng sẽ hợp. Hơn nữa những phụ kiện đi kèm như giày, khuyên tai và túi xách, đồng hồ… cũng là một điểm nhấn. Tùy từng kiểu quần ống rộng mà sẽ phù hợp với từng đồ khác nhau. Trong từng mục chúng tôi sẽ giới thiệu cụ thể hơn.

Tuy vậy với quần ống rộng thì có thể khẳng đinh rằng bạn mix với áo nào cũng hợp. Từ áo thun, sơ mi hay áo trễ vai, ba lỗ, croptop… đều cực kì đẹp và thời trang đấy. Nam giới thì không nhất thiết chỉ có thể mix quần ống rộng với áo sơ mi hay áo thun thôi mà còn các kiểu áo khác như áo hoodie hay áo ba lỗ…

Lời kết

Hi vọng với những gì chúng tôi đã giới thiệu trên đây sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc lựa chọn quần ống rộng phù hợp với mình. Chúc các bạn luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post