Wikimua Uncategorized Top 10 laptop dưới 7 triệu cho sinh viên cực chất

Top 10 laptop dưới 7 triệu cho sinh viên cực chất

Top 10 laptop dưới 7 triệu cho sinh viên cực chất

Sinh viên có nhu cầu cực lớn trong việc sử dụng Laptop nhưng không phải ai cũng dễ dàng chi 10–15 triệu để sở hữu laptop. Vậy làm thế nào để có một chiếc laptop như mong muốn? Dưới đây sẽ là top 10 laptop dưới 7 triệu cho sinh viên không thể bỏ qua mà chúng tôi có thể gợi ý cho bạn:

Bạn nên đọc:

  • Top laptop mỏng nhẹ trong tầm giá 15 – 20 triệu đồng
  • Top laptop cấu hình khủng trong tầm giá 15 – 20 triệu đồng dành cho game thủ
  • Với số tiền 10 – 15 triệu nên mua laptop nào?

Trong tầm giá 7 triệu , các dòng sản phẩm của HP, Dell, Asus hay Lenovo,… cấu hình và hiệu năng phù hợp việc học và giải trí của sinh viên:

Lenovo G4070 giá chỉ từ 7.000.000 VNĐ

Nếu là một người thích những thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ thì Laptop Lenovo G4070  sẽ là đáp án cho sự tìm kiếm của bạn. Vỏ máy làm từ vỏ nhựa cắt vuông vắn, tỉ mỉ. Kết hợp vỏ nhám đầy bắt mắt không kém phần sang trọng. Ưu điểm của thiết kế này chính là không bắt bụi, không để lại dấu bám vân tay, tạo độ bám khi bạn cầm máy đi lại.

Trọng lượng máy điểm cộng mang đến cho Lenovo G4070 –nặng chưa đến 2,1 kg tiện lợi cầm tay, để cặp hay balo học sinh, sinh viên khi ra bên ngoài.

Nằm ở phân khúc tầm trung Lenovo G4070 cấu hình vượt giá trị máy hoạt động tương đối mạnh mẽ và không hề thua kém bất cứ các sản phẩm nào khác trong phân khúc. Trang bị vi xử lý Intel Core I3 xung nhịp 1.9 Ghz, RAM 2Gb. Tân trang cho “cô dâu mới” bộ nhớ 2GB RAM, card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 giúp các thao tác đa nhiệm trên máy được xử lý nhanh – gọn – lẹ cùng các hoạt động giải trí đa phương tiện chạy “mướt”.

Đặc biệt sản phẩm hỗ trợ thêm một khe cắm RAM dung lượng tối đa tới 8GB khi mở rộng. Dung lượng ổ cứng 500GB thoải mái lưu trữ ứng dụng, phim ảnh, tài liệu không bị quá tải.

máy tính dưới 7 triệu cho sinh viên

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại Lazada

Máy sở hữu màn hình 14 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 pixel sự kết hợp của “cặp đôi hoàn hảo” cho bạn trải nghiệm sống động, chân thực trên chiếc laptop này.

Kênh âm thanh sở hữu hai loa 2.0 tích hợp công nghệ âm thanh High Definition (HD) Audio tăng cường âm bass, âm thanh phát ra có âm lượng lớn, trong mang lại cảm giác thoải mái khi trải nghiệm nghe nhạc hay giải trí xem phim, chơi game trên máy. Mặt khác trang bị đầy đủ cổng kết nối thường như HDMI, cổng kết nối USB 3.0, USB 2.0….

Máy còn có thêm công nghệ Energy Management giúp năng lượng máy hoạt động hiệu quả, tăng tuổi thọ cho pin, tiết kiệm điện tốt so với các sản phẩm khác.

Tuy nhiên dung lượng RAM, vi xử lý Intel Core I3 còn khá hạn chế ở thời điểm hiện tại nên khi chạy game đồ họa 3D thường xảy ra tình trạng giật lag. Việc máy không có cổng HDMI là thiếu sót cực lớn mất đi tính tiện dụng, khi chạy máy hơi nóng.

Acer E1-472 giá chỉ từ 7.790.000 VNĐ

Acer E1-472 là thiết kế có phần cá tính, phong cách với màu đen sang bóng như “đồng phục” kết hợp, một màu đen huyền bí cuốn hút, đồng bộ từ lớp vỏ nhựa đến phần bàn phím, tạo sự hài hòa, sang trọng trong thiết kế và cảm giác mạnh mẽ khi nhìn vào.

Từ màn hình đến các cổng kết nối, quạt tản nhiệt đều bố trí một cách khoa học, cân xứng dựa trên nghiên cứu tỉ mỉ thói quen, công việc thuận tiện tối ưu. Bên cạnh đó, Acer E1-472 khá nhẹ với trọng lượng chỉ 2.35kg, độ dày khoảng 25.3mm giúp bạn dễ dàng bỏ vào ba lô hoặc túi xách.

Trang bị màn hình 14 inch, độ phân giải HD 1366×768 pixel những trải nghiệm trên Acer E1-472 chính là khoảnh khắc hình ảnh đẹp “vượt chuẩn” mang đến cho thị giác. Tuy nhiên, máy không có màn hình cảm ứng, độ phân giải màn hình chưa cao, Touchpad khó sử dụng, chạy các game nặng chưa tốt là điểm gây sự thất vọng cho rất nhiều người dùng.

Acer E1-472

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại Tiki

Bộ vi xử lý Intel Core i5 đời thứ 4 (Haswell) nâng cao hiệu suất và tiết kiệm điện năng, RAM lên tới 8GB và ổ cứng HDD 500HP vòng quay 7200rpm. Bộ xử lý đồ họa từ NVIDIA GeForce 820M 2GB nâng cao chạy đa nhiệm, giải trí đa phương tiện thuận lợi: xem phim chuẩn HD và chơi game 3D mượt, hấp dẫn.

Chất lượng âm thanh trong trẻo, rõ ràng điều vượt ngoài mong đợi của nhiều người. Thậm chí có để mức âm thanh to nhất, chất lượng âm thanh của nát cũng không thay đổi nhiều.

Acer E1-472 đầy đủ các cổng ngoại vi:VGA và HDMI, 3 cổng USB (một cổng USB 3.0, hai cổng USB 2.0), một khe cắm thẻ SD, một cổng LAN. Đối với mạng không dây, máy đã được trang bị chuẩn Wifi 802.11n, kết nối Bluetooth 4.0. Điều đáng buồn lAcer E1 không có ổ đĩa quang học bù lại trang bị bộ nhớ trong 500GB, vòng quay 5400 rpm.

Một chiếc laptop đẹp từ hình thức đến cấu hình so với mức giá tầm trung. Ngoài nhược điểm khó tránh về chất liệu nhựa, âm thanh chưa tốt thì tác vụ máy, hiệu suất làm việc hoàn toàn không có gì đáng chê trách ở nhãn hàng vốn có kinh nghiệm ở dòng máy tầm trung này.

Asus X553MA giá từ 6.500.000 VNĐ

Nhìn bề ngoài Asus X553MA không quá mạnh mẽ, phô trương nhưng chắc chắn được lọt vào top sở hữu thiết kế đẹp mắt.

Sản phẩm được gia công rất chắc chắn đặc trưng hiện đại. Thân máy thiết thon gọn phía trước tạo hiệu ứng cho máy nhìn mỏng hơn so với thực và phần nắp lưng nhám, sờ mát tay, sở hữu các đường tròn đồng tâm tỏa ra từ logo Asus. Ngoài ra thân máy chỉ mỏng 25.3mm và nặng 2.2 kg do đó việc di chuyển cùng Asus X553MA sẽ không có gì đáng ngại cả.

Màn hình 15.6inch, phân giải HD 1366x768px giúp mắt người dùng quan sát thoải mái dù chỉ là dòng sản phẩm phổ thông. Công nghệ Splend Video Intelligent đem đến màu sắc hài hòa, hình ảnh chi tiết cao, tăng khả năng hiển thị màn hình nhưng thiết kế này tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội.

Asus X553MA

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại Lazada

Bộ vi xử lý Celeron N series của Intel, CPU tốc độ 2.58GHz, với 2GB RAM và lưu trữ HDD 500GB, hệ điều hành Windows 8.1 With Bing giao diện hiện đại, dễ sử dụng, tích hợp sẵn nhiều ứng dụng, tiện ích do Microsoft phát triển.
Chất lượng hình ảnh không như mong đợi dù độ phân giải của máy là HD 1366 x 768px , thân máy và bàn phím dễ uốn, hiệu suất thấp là điểm trừ đáng để lưu ý với những ai có định mua dòng sản phẩm của hãng.

Asus X450CA giá chỉ từ 7.990.000 VNĐ

Nhìn vào Asus X450CA người dùng dễ liên tưởng đến vẻ đẹp của sự truyền thống nhưng điều đó không có nghĩa nó giống “đồ đá” mà hoàn toàn trẻ trung, thời thượng. Chẳng thế Asus X450CA được ví như người con gái đẹp mang vẻ đẹp truyền thống và hiện đại.

Lớp vỏ tạo ấn tượng họa tiết đường tròn đồng tâm hút mắt ma mị nhưng là thiết kế rất chắc chắn, bền bỉ. Dường như vị trí các cổng kết nối trên màn hình, thân máy đều được đội thiết kế xem xét tỉ mỉ để sản phẩm có vị trí các cổng hết sức thông minh, khoa học và tiện lợi. Máy thiết kế khá mỏng độ dày 24.8 mm và trọng lượng chỉ 2.1kg, giúp bạn dễ dàng mang theo đến bất cứ đâu.

Thử nghiệm trên thực tế cho thấy phím nhấn của máy khá êm với quãng di chuyển ngắn dù độ nhạy các phím chưa thật tốt nhưng vẫn đủ để “lướt” trên bàn phím khi gõ văn bản với tốc độ nhanh.

Asus X450CA

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại Tiki

Bao gồm bộ vi xử lý Haswell Intel Core i3-3217U tốc độ 1.8GHz, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và tiết kiệm điện năng. Trang bị 2GB RAM (hỗ trợ mở rộng tối đa 8GB), card đồ họa tích hợp Intel HD Graphics, cùng không gian lưu trữ 500GB giải trí đa phương tiện trên máy vì thế mà hấp dẫn hơn bao giờ hết. Máy trang bị màn hình 14inch, phân giải HD 1366×768 pixel công nghệ Asus Splendid.

Việc máy không có card đồ họa rời là nhược điểm đáng kể của Asus X450CA. Khi chạy game đồ họa 3D và đa nhiệm thỉnh thoảng có hiện tượng lag, giật khiến nhiều người phải nhăn mặt ngao ngán.

Asus X451CA-VX023D chỉ từ 7.654.500 VNĐ

Sản phẩm sở hữu vẻ ngoài với những màu sắc khá tươi sáng, thời thượng nhỏ gọn sẽ phù hợp với phái nữ hơn. Asus X451CA-VX023D có thiết kế đơn giản với vân tròn hút mắt và phù hợp với lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Các góc cạnh của máy mềm mại bo tròn đem lại đến cảm giác thân thiện. Mặt trước màu đen nhẵn mang dễ chịu khi chạm vào, mặt dưới cũng có màu đen tạo nên một khối nhất quán. Bàn phím thiết kế truyền thống, touch và phần để tay rộng rãi hoạt động chính xác khi sử dụng.

Asus X451CA-VX023D cấu hình với bộ vi xử lí Intel Core i3 máy cho tốc độ 1.80GHz khi sử dụng, tích hợp đồ họa Intel® Graphic HD 4000, RAM 2GB, ổ cứng lên đến 500GB. Sản phẩm trang bị hệ thống loa SonicMaster hiệu suất âm thanh tốt nhờ loa Altec Lansing và trải nghiệm USB 3.0 tốc độ gấp 10 lần so với đời 2.0. Phục vụ tốt nhu cầu giải trí: nghe nhạc, xem phim, thậm chí là chơi game.

Asus X451CA-VX023D

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại FPT Shop

Với dung lượng lưu trữ đó, bạn có thể tha hồ lưu trữ kho nhạc số, những bộ phim HD bom tấn cùng các loại game hành động hấp dẫn để sẵn sàng giải trí mọi lúc mọi nơi.

Độ lớn màn hình 14inch, độ phân giải 1366×768 pixel ứng dụng công nghệ LED Blacklit mang đến hình ảnh góc nhìn rộng với màu sắc vô cùng sống động. Ngoài ra công nghệ màn hình này còn giúp cho bạn tiết kiệm điện năng đến mức tối ưu. Hệ thống âm thanh SonicMaster đem lại những âm thanh sống động từ game hay giải trí.

Điểm đặc biệt của Asus X451CA-VX023D là khả năng khởi động lại chỉ trong 2s khi từ chế độ ngủ. Khả năng tự động lưu dữ liệu khi pin còn dưới 5% là ý tưởng đáng dành A+ cho sự lo nghĩ cho người dùng. Công nghệ làm mát IceCool tích hợp trong máy giúp sản phẩm luôn mát và an toàn.

Điểm trừ của Asus X451CA-VX023D là chỉ có 2 cổng USB nên còn khá hạn chế khi làm việc. Pin không tháo rời bất tiện với người dùng thì sản phẩm ở mức giá tầm trung này không có điểm chê trách nhiều.

Acer Aspire E5 473 giá tầm 7.890.000 VNĐ

Tỏ ra “nguy hiểm” một cách nổi bật với vẻ ngoài đơn giản, lớp vỏ màu trắng nhìn máy lịch lãm, nhẹ nhàng. Đây hoàn toàn là một món quà sinh ra vốn là một “cặp bài trùng” cho nhu cầu học tập hoặc văn phòng.

Acer Aspire E5 473 gây chú ý ngay từ thiết kế. Phần nắp và đáy được bao hủ bằng lớp nhựa mờ tạo cảm giác sang trọng, cao cấp ở sản phẩm giá tầm trung. Tuy nhiên thiết kế cũng là nhược điểm khiến máy bám bụi, khó sạch.

Laptop sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3 Broadwell thế hệ thứ 5, mạnh mẽ cùng sự hỗ trợ của RAM 4 GB, trang bị thêm 1 khe gắn RAM.

Máy được trang bị sẵn hệ điều hành Windows 10 bản quyền với nhiều lợi ích cho bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với những gì Acer Aspire E5 473 mang lại. Nhờ vào chip Intel Core i3 thế hệ 4 với tốc độ 1.70GHz cùng RAM dung lượng 4 GB, khả năng xử lý nhanh chóng tác vụ, hỗ trợ tối đa cho công việc cũng như giải trí, chơi game.

Acer Aspire E5 473

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại FPT Shop

Khung máy chứa các cổng kết nối đều dạng full size, phía trước là đầu lọc thẻ SD, cạnh trái có khe khoá Kensington, cổng Ethernet, HDMI và hai cổng USB 3.0 còn cạnh cạnh phải là một jack cắm tai nghe với USB 2.0 cổng sạc và ổ đĩa DVD.

Tích hợp card đồ họa HD Graphics 5500 giúp hình ảnh chơi game sẽ mượt, đẹp bất ngờ ở chiếc laptop tầm trung. Màn hình kích thước 14 inch, sử dụng màn hình gương công nghệ ACER CineCrystal LED Backlight tái tạo và tương phản hiển thị màu sắc tốt.

Acer có độ lún phím ở mức chấp nhận được, nhưng cảm giác các phím lún xuống không rõ rệt. Người dùng bàn tay lớn sẽ thích cách bố trí bàn phím rộng rãi cùng khoảng nghỉ tay. Nếu sử dụng trong điều kiện thiếu sáng thì bàn phím E5 không có đèn nền không phải lựa chọn tối ưu cho bạn. Tuy nhiên thì hãy nhìn nhận một cách công bằng không thể coi đây là điểm trừ chỉ vì nó thiếu đèn nền bàn phím.

Dell Inspiron 3452 giá từ 7.490.000 VNĐ

Máy tính xách tay Dell Inspiron 3452 lấy gam màu đen thường thấy ở các sản phẩm của hãng Dell làm màu chủ đạo. Lớp vỏ cứng bên ngoài gọn gàng của Dell Inspiron 3452 giúp bạn an tâm khi mang bên mình. Thiết kế với độ mỏng chỉ 21.4 mm, nhẹ 1.9 kg thuận tiện cho mang đi lại khi cần sử dụng là ưu điểm khiến dòng sản phẩm được ưa chuộng.

Dell Inspiron 3452 trang bị màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải HD 1366 x 768 px, công nghệ màn hình HD WLED TrueLife giúp hình ảnh được hiển thị đẹp và rõ ràng.

Dell Inspiron 3452

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại Tiki

Tuy nhiên, laptop chỉ được trang bị chip Intel Pentium chỉ chạy tốt ứng dụng văn phòng, lướt web, giải trí, game đơn giản, hỗ trợ cho việc học… RAM dung lượng 4 GB chạy đa nhiệm thật mượt giao diện Windows 10.

Dell Inspiron 3452 nhà sản xuất mắc phải lỗi cố hữu máy hoạt động ồn do quạt tản nhiệt. Thiết kế dù có cải thiện ở thế hệ mới này nhưng có phần thô sơ, cứng nhắc, khá nặng phù hợp với nam hơn là cho mọi đối tượng người dùng.

Pin 4-Cell trên máy tính xách tay Lenovo Ideapad G4070 cho phép bạn có thể sử dụng máy được khoảng 3 giờ đồng hồ. Chip Intel Core i3 mà máy sở hữu không cho phép người dùng chơi nhiều game đòi hỏi đồ họa quá cao.

Lenovo Ideapad G4070 Giá từ 7. 990.000 VNĐ

Trên thị trường Lenovo Ideapad G4070 mới xuất hiện khiến nhiều người ưa dòng máy này đứng ngồi không yên. Lenovo IdeaPad G4070 sở hữu vẻ đẹp đơn giản, chắc chắn, , góc cạnh thân máy bo tròn tạo cảm giác mỏng hơn. Máy được đánh giá phù hợp với nam giới. Lớp vỏ ngoài chạm nổi tăng độ bám khi cần di chuyển. Thân trong và vùng đệm kê tay thêm lớp nhôm mỏng chống trầy xước, tăng cường tản nhiệt.

Chip Intel Core i3 thế hệ thứ 4-4030U tốc độ 1.9GHz, tác vụ mượt. RAM 2GB chạy cùng lúc nhiều ứng dụng vẫn đảm bảo tốc độ ổn định. Máy tính xách tay Lenovo IdeaPad G4070 hỗ trợ đầy đủ các kết nối USB, mạng LAN, không dây Bluetooth, Wifi và ổ đĩa quang có thể đọc và ghi DVD cho phép bạn chia sẻ dữ liệu một cách dễ dàng từ các thiết bị ngoài hay thông qua đĩa DVD và thế giới muôn màu Internet.

Lenovo ideapad G4070

Lenovo Ideapad G4070 sử dụng công nghệ âm thanh Dolby đình đám mang lại cảm giác âm thanh có chiều sâu mang đến những trải nghiệm chân thực, thú vị.

Lenovo G40-70 màn hình 14 inch HD nền LED độ phân giải WXGA (1.366 x 768 pixel), công nghệ màn hình gương AR (anti-reflective) giúp hiển thị màu sắc rực rỡ hơn và hình ảnh sắc nét, trung thực và có độ sáng cao, cùng với công nghệ âm thanh Dolby đình đám cho bạn những trải nghiệm thú vị khi xem phim hay chơi game trên máy tính xách tay Lenovo IdeaPad G4070.

Ổ cứng lớn 500GB thoải mái lưu trữ dữ liệu như phim, hình ảnh, tài liệu và cài đặt phần mềm, trò chơi dung lượng lớn.

Đến phiên bản này nhà sản xuất Lenovo vẫn mắc phải những “tật” cố hữu từ thiết kế quá nam tính không đại chúng, nên bị nhiều người nói “phân biệt giới tính” từ thiết kế. Pin 4-Cell trên Lenovo Ideapad G4070 cho phép sử dụng máy khoảng 3 giờ trong điều kiện pin đầy bị xem là điểm trừ không thương tiếc cho dòng sản phẩm này.

Asus X452LAV giá từ 7. 990.000 VNĐ

Không ngẫu nhiên Asus X452LAV nằm trong top 10 laptop dưới 7 triệu cho sinh viên chiếc laptop tầm trung đáng giá tiền và phù hợp với nhu cầu khi làm việc trên máy của đa số học sinh sinh viên.

Vẻ đẹp thời thượng theo lối thiết kế mỏng nhẹ, máy chỉ mỏng có 24,8mm và nặng 2,1kg nhưng vẫn có độ chắc chắn và bền. Cầm trên tay chiếc laptop này giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn khi đem theo bất cứ đâu. Cả vỏ và thân máy đều được thiết kế rất tinh tế và cân đối góp phần tạo nên vẻ đẹp tuy cổ điển nhưng rất thời trang cho sản phẩm này.

Asus X452LAV có vi xử lý Intel Core i3 4030U xung nhịp 1.9GHz, RAM 2GB, card đồ họa HD Graphics 4400 máy chạy êm mượt. Cùng với đó, ổ cứng SATA dung lượng 500 GB giúp bạn thoải mái lưu trữ dữ liệu mà không lo hết dung lượng. Trang bị sẵn cho bạn hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền.

Asus X452LAV

Tham khảo Laptop dưới 7 triệu bán chạy tại Lazada

Màn hình kích thước 14 inch, độ phân giải 1366 x 768 pixel chuẩn HD cho hình ảnh rõ nét, độ tương phản cao. Trong đó, màn hình Asus X452LAV-VX251B đi kèm với công nghệ LED tiên tiến, kết hợp card đồ họa Intel tái hiện màu sắc chân thực, tốc độ chuyển hình ảnh mượt mà.

SUS X452LAV-VX251B hỗ trợ 2 cổng USB 3.0, thẻ SD, HDMI, cổng LAN/VGA, và cũng hỗ trợ kết nối Wi-Fi chuẩn 802.11b/g/n và Bluetooth 4.0.

Những đường nét cổ điển, đơn giản, thanh mảnh bề dày 24.8 mm và trọng lượng 2.1kg là điều khiến máy được ưa chuộng bởi xu hướng thị trường laptop ngày càng yêu cầu cao về thiết kế.

Sony VAIO PCG i5 Giá từ 6.200.00 VNĐ

Siêu mỏng, siêu nhẹ, tuổi thọ pin “trâu” là điều nhiều người đánh giá về sản phẩm này. Những đặc điểm này của Sony VAIO PCG i5 rất phù hợp với những người thường xuyên phải di chuyển. Khung Model SVP13 được cấu tạo từ vật liệu sợi carbon không mang lại cảm giác chắc chắn như vật liệu nhôm, nhìn bóng bẩy và hút mắt người dùng. Đặc biệt là một thiết kế dành cho những ai thích sự tinh tế, lịch sự đây sẽ là sự lựa chọn “number one”.

Trang bị một màn hình 13.3 inch với độ phân giải Full HD 1920 x 1080 pixel, công nghệ đặc trưng Triluminos display cùng tấm nền (panel) OptiContrast cải thiện sáng và độ tương phản hình ảnh khi sử dụng ngoài trời hoặc nơi ánh sáng mạnh. Chuyển màu, mức sáng tối hiển thị dễ dàng phân biệt rõ ràng. Sản phẩm được trang bị màn hình gương hấp thụ ánh sáng và độ sáng màn hình cao nên khi sử dụng ngoài trời, hình ảnh hiển thị vẫn sáng rõ.

Sony VAIO VPCEG i5

SVP13 sở hữu bộ vi xử lý Intel Haswell Core i7- i5 tốc độ xung nhịp 1.6GHz- 1.8 GHz , RAM DDR3 1600MHz, đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400, và một ổ SSD chuẩn kết nối PCIe, cài sẵn Windows 8 Pro. Là điểm “hội ngộ anh tài” để tác vụ đa nhiệm nhanh nhất, hiệu quả và thông minh trên thiết kế này.

Trong top 10 laptop dưới 7 triệu cho sinh viên kể trên, đâu là chiếc laptop bạn mong muốn sở hữu? Hãy chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với đặc điểm đi lại, tính chất công việc để luôn sẵn sàng đồng hành cùng người bạn thân trên chặng đường thành công!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post