Wikimua Uncategorized chọn mua kem trị sẹo nào tốt nhất giá rẻ

chọn mua kem trị sẹo nào tốt nhất giá rẻ

chọn mua kem trị sẹo nào tốt nhất giá rẻ

Khá nhiều nguyên nhân khiến da bị tổn thương, để lại sẹo, vết thâm xấu xí. Những vết sẹo dù nhỏ cũng khiến bạn mất đi sự tự nhiên, giảm bớt sức hút hay sự tự tin ban đầu.kem trị sẹo nào tốt nhất Điều trị sẹo không hề dễ, việc lựa chọn kem trị sẹo tốt nhất càng khó hơn khi thị trường hiện nay quá đa dạng sản phẩm, quảng cáo với hiệu quả vượt trội.

Người dùng cần có chỉ định của bác sĩ hay tìm hiểu kỹ lưỡng về sản phẩm để chọn lựa hiệu quả. Dưới đây là một số kinh nghiệm đánh giá thuốc trị sẹo hiệu quả trên thị trường mà người dùng có thể tham khảo.

Kem trị sẹo là gì?

Kem trị sẹo là một loại thuốc bôi ngoài da, có tác dụng làm mờ các vết sẹo lồi hoặc lõm trên bề mặt. Với các thành phần hóa học được nghiên cứu và thử nghiệm, kem trị sẹo giúp da mịn, phẳng trở lại trạng thái gần như ban đầu.kem trị sẹo là gìKem trị sẹo chứa các thành phần làm tiêu hoặc kích thích mô, tế bào khu vực trị liệu hiệu quả. Đa phần các loại kem trị sẹo hiện nay đều điều trị sẹo lồi, sẹo thâm, vết bỏng bằng tác động sinh hóa thẩm thấu vào bên trong biểu bì da, làm phẳng da, biến mất các biến thể dị dạng gây sẹo. Kem trị sẹo thường sử dụng kèm, tác dụng bổ trợ điều tiết lại quá trình hình thành cấu trúc da.

Phân loại các loại sẹo phổ biến hiện nay

Sẹo hình thành trên da là kết quả của quá trình tự chữa lành vết thương của da. Tuy nhiên, do một vài nguyên nhân sinh lý không thể kiểm soát, các tế bào da phát triển quá mức và không đủ để lại sẹo lồi hoặc sẹo lõm hay các vết thâm xấu xí. Các vết sẹo khá đa dạng, chia thành nhiều loại:

các loại sẹo phổ biến hiện nay

  • Sẹo lồi – Là vết thương tăng sản sinh Collagen quá mức, khiến các tế bào phát triển không kiểm soát, hình thành sẹo cao hơn so với bề mặt da ở vị trí vết thương.
  • Sẹo phì đại – Kích thước lớn khá giống sẹo lồi tuy nhiên lại bị tấy đỏ.
  • Sẹo lõm – Lại là sự thiếu hụt sản sinh Collagen, các mô dưới da không phát triển đủ, dẫn đến vết sẹo nằm phía dưới vị trí da ban đầu.
  • Sẹo co rút – Là thường do vết bỏng hoặc vết thương sâu để lại sẹo và tổn thương lan sang các tế bào xung quanh, ảnh hưởng đến tế bào da và dây thần kinh.

Một số phương pháp điều trị sẹo tự nhiên

Việc điều trị sẹo từ rất lâu đã được con người quan tâm. Điều trị sẹo theo mẹo dân gian và phương pháp tự nhiên mang lại hiệu quả, được nhiều người truyền tai nhau. Dưới đây là một số phương pháp mà bạn có thể tham khảo:

 

phương pháp điều trị sẹo tự nhiên

  • Nghệ tươi là loại củ tự nhiên chứa thành phần Cucumin có tác dụng tuyệt vời cho việc tái tạo tế bào da. Sử dụng nghệ tương ăn hoặc đắp lên sẽ giúp làm mờ sẹo và lành vết thương nhanh chóng.
  • Sử dụng hành tây có tính kháng khuẩn làm mờ vết thâm, tuy nhiên sẽ gây cay và kích ứng da.
  • Nước rau má có tác dụng tăng cường các mô liên kết, tái tạo tế bào da, làm lành vết thương nhanh chóng, giúp liền sẹo.
  • Khoai tây tươi, gừng tươi là những dược liệu thiên nhiên giúp làm mờ vết thâm, tuy nhiên với thành phần kháng khuẩn không nên sử dụng cho vết thương hở.

6 bước chọn mua kem trị sẹo giá rẻ chất lượng

Nhu cầu trị sẹo khá lớn, việc nghiên cứu và điều chế thuốc trị sẹo đa dạng, nhiều nguồn cung, đặc trưng sản phẩm khác nhau cho trị sẹo lồi, lõm, sẹo thâm, mụn.chọn mua kem trị sẹo giá rẻ

Người dùng cần nhận định chính xác rõ ràng về đặc trưng sản phẩm có phù hợp với loại sẹo cần điều trị hay không. Dưới đây sẽ là hướng dẫn giúp người dùng chọn mua kem trị sẹo hiệu quả.

Xác định loại sẹo mắc phải

Để chọn mua thuốc trị sẹo chuẩn, trước tiên cần xác định loại sẹo nằm trong trường hợp nào để đánh giá mức độ, khoanh vùng lựa chọn thuốc.xác định loại sẹo mắc phảiCác loại sẹo: lồi do phẫu thuật, sẹo lồi do quá trình ăn uống không kiêng khem, sẹo lõm, độ lồi lõm, diện tích, chọn loại thuốc đặc trị cho từng loại sẹo.

Xác định thời gian bị sẹo

Khả năng điều trị của thuốc có hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào độ tuổi của sẹo. Người mua cần xem xét chỉ định của thuốc trị sẹo dành cho sẹo mới hay sẹo cũ, hay cả 2. Thời gian điều trị của sẹo cũ, lâu năm sẽ dài hơn, do tế bào đã già và cần tái cấu trúc lại.Xác định thời gian bị sẹo

Không gây kích ứng cho da

Thành phần hóa học của kem trị sẹo sẽ có tác dụng kích thích tế bào da, cấu trúc da. Nhiều thành phần sẽ gây kích ứng, mẩn ngứa, nổi mụn hoặc bỏng rát nếu dị ứng. Cần xem xét chống chỉ định sử dụng cho loại da nào? (Da nhạy cảm, da nhờn, da khô) khả năng gây kích ứng cho da.Không gây kích ứng cho daƯu tiên các loại thuốc có thành phần tự nhiên, thân thiện và an toàn cho da. Tác dụng phụ ít, tuy nhiên liệu trình điều trị sẽ lâu hơn.

Kiểm tra công dụng khác

Kem trị sẹo không chỉ có tác dụng làm mờ sẹo, làm mờ vết thâm do sẹo mà còn được cải tiến thêm nhiều công năng, hiệu quả cho người dùng. Hiệu quả điều trị của kem trị sẹo càng nhiều, trị sẹo càng nhanh thì giá thành sẽ càng đắt.kiểm tra vết sẹoNgười dùng cần xem xét các công năng của kem trị sẹo cần thiết cho da. Một số công dụng đi kèm của kem trị sẹo như: tăng cường độ ẩm cho da, làm sáng da, mịn da trắng hồng tự nhiên, tăng cường cấu trúc và sức đề kháng bao vệ da khỏi tác động môi trường.

Chọn thương hiệu uy tín

Kem trị sẹo tác động thay đổi cấu trúc da, với các thành phần hóa lý tự nhiên hoặc hóa học. Khi không thể kiểm soát được thành phần hóa học, nguồn gốc xuất xứ, việc sử dụng sẽ không an toàn, tiềm ẩn nhiều nguy cơ dị ứng, mẩn ngứa, mụn, viêm loét… Bởi vậy, việc kiểm định nguồn gốc xuất xứ là điều cần thiết.chọn thương hiệu uy tínƯu tiên hàng đầu chọn mua các loại kem trị mụn từ thương hiệu uy tín, có đầy đủ chứng nhận CO và CQ, hàng chính hãng với kiểm định chất lượng, đạt tiêu chuẩn an toàn được bộ y tế cấp phép lưu hành. Lưu ý mua hàng ở các địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng.

Giá thành sản phẩm hợp lý

Phân khúc giá của kem trị sẹo khá đa dạng, người dùng cần xem xét đến mức chi tiêu tài chính để chọn mua và sử dụng lâu dài. Nhiều sản phẩm nội địa hiệu quả cao tuy nhiên sẽ tốn liệu trình dài và mức giá rẻ hơn để người dùng lựa chọn.

Nên mua kem trị sẹo ở đâu? Khách hàng cần lưu ý khi chọn mua kem trị sẹo chỉ nên tìm đến những website uy tín như Tiki, Shopee, Adayroi, Sendo để được hỗ trợ tốt nhất.

Nên mua kem trị sẹo hãng nào tốt giá rẻ uy tín?

Kem trị sẹo Dermatix

Kem trị sẹo dermatix có tốt không? Sản phẩm trị sẹo nổi tiếng trên thị trường – Dermatix sản xuất trên dây chuyền công nghệ Mỹ. Là dòng sản phẩm đặc trị sẹo hiệu quả: sẹo lồi, lỗm, sẹo do mụn.kem trị sẹo dermatixHiệu quả trị sẹo ưu việt, làm mềm mô, tái cấu trúc da trở lại ban đầu, làm mờ vết thâm hiệu quả. Thành phần của thuốc được kiểm định nghiêm ngặt, lành tính với da, sử dụng được cho mọi loại da. Mức giá phải chăng được nhiều người lựa chọn.

Kem trị sẹo Scar Esthetique

Kem trị sẹo scar esthetique có tốt không? Kem trị sẹo Scar Esthetique xuất xứ từ Mỹ, với công nghệ sản xuất hiện đại cho các dòng sản phẩm trị sẹo ưu việt. Đặc trị nhiều loại sẹo với độ tuổi khác nhau, sẹo do vết thương hay do phẫu thuật với liệu trình điều trị đa dạng.kem trị sẹo scar esthetiqueHiệu quả trị sẹo với kem trị sẹo Scar Esthetique đã được chứng minh. Thành phần thiên nhiên, thẩm thấu nhanh, giúp da khô thoáng và tuyệt đối an toàn. Giá thành tầm trung và cao.

Kem trị sẹo Klirvin

Kem trị sẹo klirvin có tốt không? Kem trị sẹo Klirvin xuất xứ từ Nga với thành phần chiết xuất từ thảo dược thân thiện với da, được nhiều người ưa chuộng. Klirvin cung cấp nhiều sản phẩm trị sẹo lỗi, lõm, các vết thâm, vết dạn sau sinh, giảm cân.kem trị sẹo klirvinHiệu quả làm bằng các vết sẹo, tăng cường độ ẩm, làm mềm mịn da. Thành phần kem giúp da đàn hồi, mờ vết thâm hiệu quả. Mức giá vừa túi tiền người dùng.

Kem trị sẹo Mederma

Kem trị sẹo mederma có tốt không? Kem trị sẹo Mederma là sản phẩm top đầu trong điều trị các loại sẹo lồi – lõm, sẹo do chân thương hay phẫu thuật, do mụn, vết thâm, rạn da.kem tri seo medermaSản phẩm nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất trên quy trình công nghệ tiên tiến, hiệu quả đến hơn 90%, tùy đặc trưng và tuổi của vết sẹo, cơ địa từng người. Thành phần an toàn, không gây tác dụng phụ. Giá thành khá đắt.

Kem trị sẹo Contractubex

Kem trị sẹo contractubex có tốt không? Contractubex nhập khẩu đức cung cấp các dòng kem đặc trị sẹo hiệu quả. Hiệu quả điều trị nhiều loại sẹo khó, sẹo lâu năm, làm mờ sẹo và vết thâm nhanh chóng trả lại làn da tự nhiên ban đầu.kem trị sẹo contractubexDạng gel với các hạt kích thước nhỏ, dễ dàng thẩm thấu qua da, tăng cường độ ẩm, bảo vệ da hiệu quả. Mức giá tầm trung trên thị trường.

Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo các thương hiệu nổi tiếng khác như kem trị sẹo kobayashi, kem trị sẹo hiruscar, kem trị sẹo dermatix ultra, kem trị sẹo strataderm và kem trị sẹo rejuvasil.

Top 5 kem trị sẹo tốt giá rẻ nên dùng nhất hiện nay

1. Kem trị sẹo trị rạn giá rẻ Klirvin 25g

Kem sẹo giá rẻ – Klirvin dạng gel khối lượng 25g/ tuýp hỗ trợ điều trị sẹo, vết thâm, rạn. Thành phần thảo dược tự nhiên: cây sầu đâu, sầu đông, nghệ, Madder lá hình tim, lô hội.kem trị sẹo trị rạn giá rẻ klirvin Sản phẩm tuyệt đối an toàn và không gây kích ứng cho da. Hiệu quả chống Oxi hóa, tăng cường sức khỏe làn da, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da hiệu quả.

Sản phẩm hiệu quả làm giảm sẹo, mờ thâm rõ rệt, đồng thời làm mềm mịn da, chăm sóc da lâu dài giúp da đều màu. Dạng gel mát, dễ thẩm thấu. Giá thành kem trị sẹo trị rạn Klirvin khoảng 40 nghìn/tuýp 25g.

Ưu điểm
  • Trị sẹo, vết thâm rạn hiệu quả.
  • An toàn cho da, không gây kích ứng.
  • Dễ sử dụng, tạo cảm giác dễ chịu.
Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 38.000₫ 

2. Kem trị sẹo Acnes Scar Care 12g

Gel trị sẹo giá rẻ – Acnes Scar Care là sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường với uy tín chất lượng và đạt những tiêu chuẩn chất lượng an toàn chăm sóc da hiệu quả.kem trị sẹo acnes scar care 12gThành phần kem trị sẹo được tăng cường tinh chất nghệ, vitamin tăng cường cấu trúc da, làm mờ sẹo, làm mờ sẹo nhanh chóng. Sản phẩm được bổ sung nhiều vitamin CEB6 có lợi cho tế bào da.

Sản phẩm điều trị mụn hiệu quả, làm mờ vết thâm do sẹo, hạn chế mụn và nhân mụn hình thành. Thiết kế dạng tuýp nhỏ 12g dễ sử dụng. Mức độ an toàn cao đã được kiểm định. Giá thành khoảng 70 nghìn.

Ưu điểm
  • Điều trị sẹo và các vết thâm hiệu quả.
  • Chăm sóc da tối ưu.
  • Dễ sử dụng, tiện lợi mang đi.
Nhược điểm
  • Giá thành hơi cao.
 Mua SP với giá 65.000₫ 

3. Kem trị sẹo White Doctors Acne Pro

Kem điều trị sẹo mụn – White Doctors Acne Pro cho người dùng làn da trắng mịn tự nhiên. Sản phẩm đặc trị hiệu quả các loại sẹo do mụn bọc, mụn trắng cá, mụn viêm, tổn thương trên da đồng thời là giải pháp trị mụn tuyệt vời.kem trị sẹo white doctors acne proThành phần kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên điều trị tận gốc, chân các loại mụn thể nặng. Điều tiết và làm giảm bã nhờn, giảm nguy cơ gây mụn.

Hiệu quả tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi cho da. Các thành phần giúp se khít lỗ chân lông, làm mờ các vết thâm, vết rạn hiệu quả trả lại làn da tự nhiên. Sản phẩm bôi và sử dụng với liệu trình khá dài, kết hợp rửa mặt và chăm sóc da. Giá sản phẩm khoảng 290 nghìn.

Ưu điểm
  • Làm da trắng hồng tự nhiên.
  • Tăng cường sức khỏe da, giảm mụn hiệu quả.
  • An toàn cho da.
Nhược điểm
  • Chỉ điều trị sẹo nhỏ do mụn.
  • Giá thành đắt.
 Mua SP với giá 285.000₫ 

4. Kem trị sẹo cao cấp Orlavi Scargel

Gel trị mụn cao cấp – Orlavi Scargel’ là sản phẩm đặc trị các loại sẹo do tổn thương, do phẫu thuật, sẹo mới hoặc lâu năm, vết thâm do sẹo để lại trả lại làn da nguyên thủy cho người dùng.kem trị sẹo cao cấp orlavi scargelHiệu quả tác động sâu, giúp nâng cao hiệu quả trị sẹo, làm mờ và các vết thương nhẵn mịn, trơn láng. Kem có tác dụng tẩy tế bào da chết, tăng cường độ ẩm cho da, tăng tính đàn hồi và tái cấu trúc lại vết thương.

Thành phần thân thiện kích thích tế bào da phát triển mới. Dạng Gel mềm, mát dễ thẩm thấu, hiệu quả tác động sâu. Tăng cường Vitamin giúp da đều màu, se khít lỗ chân lông, chăm sóc da toàn diện lấy lại sự tự tin ban đầu. Giá thành khoảng 290 nghìn/tuýp 35g.

Ưu điểm
  • Hiệu quả đánh bay sẹo nhanh chóng, làm mờ vết thâm hiệu quả.
  • Chăm sóc và cấu trúc da giúp da đều màu.
  • An toàn cho người dùng.
Nhược điểm
  • Giá thành cao.
 Mua SP với giá 290.000₫ 

5. Kem trị sẹo Vitara SE Gel BER04 5g

Sản phẩm trị sẹo hiệu quả – Vitara SE Gel BER04 đặc trị sẹo lồi, sẹo do chấn thương, phẫu thuật, sẹo do mụn với hệ thống 3 phân tử sinh học hiệu quả điều trị sẹo tối ưu, làm mờ vết thâm, vết sẹo nhanh chóng.

kem trị sẹo vitara se gel ber04Tác động thẩm thấu nhanh, tăng cường tái cấu trúc tế bào da giúp sẹo phẳng, mịn, đều màu với da ban đầu. Sản phẩm được tăng cường vitamin E hoạt hóa, tan trong nước, tăng cường hiệu quả tác động lên tế bào da hiệu quả.

Vitara SE Gel BER04 giúp tăng cường độ ẩm, độ đàn hồi giúp da tươi mới, khỏe mạnh hơn. Thành phần tự nhiên, an toàn cho da. Giá sản phẩm khoảng 125 nghìn/tuýp 5g.

Ưu điểm
  • Làm mờ sẹo nhanh, hiệu quả cao trên 90% cho nhiều loại sẹo.
  • Thành phần tăng cường chăm sóc da.
  • An toàn tuyệt đối cho mọi loại da.
Nhược điểm
  • Giá thành còn đắt.
 Mua SP với giá 125.000₫ 

Những lưu ý khi sử dụng kem trị sẹo hiệu quả

Thông thường các loại kem trị sẹo bôi ngoài da với các thao tác khá đơn giản. Mỗi loại thuốc sẽ có hướng dẫn cụ thể từ nhà sản xuất. Tuy nhiên, khi sử dụng kem trị sẹo, người dùng cũng cần lưu ý những điểm quan trọng dưới đây để nâng cao hiệu quả, đảm bảo an toàn cho da:

  • Sử dụng đúng loại kem trị sẹo chỉ định điều trị sẹo lồi, sẹo lỗm hoặc các vết thương. Không sử dụng lẫn lộn, không mang lại hiệu quả và có thể gây tác dụng phụ.
  • Các vết thương cần được che chắn, bảo vệ khi ra ngoài để nâng cao hiệu quả điều trị.
  • Không sử dụng kem trị sẹo cho các vết thương hở, miêm mạc mắt.
  • Quá trình điều trị là lâu dài, cần tuân thủ liệu trình hướng dẫn của bác sĩ hoặc nhà sản xuất mới có hiệu quả.
  • Kiêng các thực phẩm không có lợi cho quá trình hình thành tế bào da: thịt bò, rau muống, trứng, hải sản, rượu bia…

Lời kết

Thuốc trị sẹo ngoài ra với hiệu quả làm mờ vết thâm hoặc làm mất vết sẹo xấu xí. Nhưng chỉ số ít mới mang lại hiệu quả và tùy thể trạng từng người.

Người dùng chọn mua cần tham khảo ý kiến bác sĩ hay kinh nghiệm người dùng đi trước, chọn mua tại các đơn vị nhà thuốc thực sự uy tín.

Hy vọng chia sẻ trên đây sẽ giúp người dùng đánh giá được tip kem trị sẹo tốt nhất, phù hợp với vấn đề của mình. Liên hệ để được tư vấn hỗ trợ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post